VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 2342

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      803
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi cancaucom01 Xem bài viết
      Cụ ơi Cộng cả tháng 10 nua thi Quý 4 (chua kể Doanh thu từ Mảng VT chính) mà đã có khoản LN to tướng 70 tỷ. Thảo nào Ông quỹ Tầm nhìn xơi > 2 triệu cổ, quả này Anh H Lùn ăn đậm roài !!
      "Trong tháng 10 vừa qua, VST cũng đã thanh lý tàu Viễn Đông 1 với giá "trị hợp đồng 2.535 triệu USD, lợi nhuận được hạch toán vào quý 4//2009.
      Được biết, việc thanh lý tàu nằm trong chiến lược phát triển và trẻ hóa đội tàu mà VST thực hiện theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông..
      Cả năm lãi 20 tỷ thì giá này cũng là cao rồi. Để ý cứ lần nào tụi SSI công bố cái gì là y như rằng sau đó nó xả 1 mớ tướng sau đó ko ngóc đầu lên được

      TBC, LCG là những ví dụ gần nhất
      Nản...

    2. #2
      Ngày tham gia
      Oct 2006
      Bài viết
      1,703
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi elnino_2008 Xem bài viết
      Cả năm lãi 20 tỷ thì giá này cũng là cao rồi. Để ý cứ lần nào tụi SSI công bố cái gì là y như rằng sau đó nó xả 1 mớ tướng sau đó ko ngóc đầu lên được

      TBC, LCG là những ví dụ gần nhất
      Nhưng tương lai là tốt bác ạ
      BDI năm 2010 chắc bình quân sẽ cao hơn năm nay và các công ty vận tải biển như VST, VNA, Vosco sẽ lại dậy sóng
      hehehehe

    3. #3
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tin Xem bài viết
      Nhưng tương lai là tốt bác ạ
      BDI năm 2010 chắc bình quân sẽ cao hơn năm nay và các công ty vận tải biển như VST, VNA, Vosco sẽ lại dậy sóng
      hehehehe
      Đón đầu việc bán tàu tiếp hả bác nhỉ!


      Hơn 360 ngàn tỷ đồng đầu tư hệ thống cảng biển Việt Nam


      Tổng kinh phí đầu tư của Quy hoạch đến năm 2020 khoảng 360-440 ngàn tỷ đồng.



      st1\:*{behavior:url(#ieooui) }


      Phát triển hệ thống cảng biển trên cả nước theo một quy hoạch tổng thể và thống nhất nhằm bảo đảm thông qua được toàn bộ lượng hàng hóa xuất nhập khẩu và giao lưu giữa các vùng miền bằng đường biển, tính tới đủ sức cạnh tranh trong hoạt động cảng biển với các nước trong khu vực và trên thế giới.


      Biến lợi thế của cảng biển Việt Nam thành thế mạnh phát triển kinh tế


      Thủ tướng Chinh phủ vừa phê duyệt Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Tổng kinh phí đầu tư của Quy hoạch đến năm 2020 khoảng 360-440 ngàn tỷ đồng.


      Dự kiến lượng hàng thông qua toàn bộ hệ thống cảng biển tại thời điểm 2015 vào khoảng 500-600 triệu tấn/năm; năm 2020 vào khoảng 900-1.100 triệu tấn/năm và tăng lên đến 2.100 triệu tấn/năm vào giai đoạn 2020.


      Để đạt được con số này, trước mắt phải tập trung xây dựng một số cảng nước sâu cho tàu trọng tải lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt là cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong-Khánh Hòa để tiếp nhận được tàu container sức chở 9.000- 15.000 TEU (TEU là đơn vị đo của hàng hóa tương đương với một container tiêu chuẩn 20 ft (dài) × 8 ft (rộng) × 8,5 ft (cao) với khoảng 39 m³ thể tích).


      Đồng thời, từ nay tới 2015 tập trung ưu tiên đầu tư các cảng: Trung chuyển quốc tế Vân Phong; Khu bến Lạch Huyện cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng; khu bến của lọc hóa dầu Nghi Sơn...


      Quy hoạch 6 nhóm và 3 loại cảng biển


      Hiện nay, nước ta có 39 cảng biển phân bố tại các vùng miền khác nhau. Từ đặc điểm này có thể phân định cảng biển đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 theo vùng lãnh thổ, gồm 6 nhóm.


      Cụ thể, Nhóm 1: cảng biển phía Bắc từ Quảng Ninh tới Ninh Bình; Nhóm 2: Bắc Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh; Nhóm 3: Trung Trung Bộ từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi; Nhóm 4: Nam Trung Bộ từ Bình Định đến Bình Thuận; Nhóm 5: Đông Nam Bộ và Nhóm 6: đồng bằng sông cửu Long.


      Bên cạnh đó, các cảng biển cũng được thiết kế chuyên dụng cho những loại hàng hóa khác nhau.



      Cảng tổng hợp quốc gia là các cảng chính trong hệ thống cảng biển Việt Nam gồm cảng trung chuyển quốc tế (Vân Phong-Khánh Hòa), cảng cửa ngõ quốc tế (Hải Phòng, Bà Rịa-Vũng Tàu) và cảng đầu mối khu vực (Hòn Gai- Quảng Ninh, Nghệ An...).





      Nâng cao sức phục vụ và cạnh tranh cho hệ thống cảng biển


      Quy hoạch phân định rõ ràng việc phát triển cảng biển trên cơ sở những điều kiện tự nhiên và nhu cầu phát triển kinh tế của khu vực, nhưng trong đó có tính đến sự tương tác với các cảng biển lân cận.



      Đối với cảng biển Nhóm 1, ước tính lượng hàng qua đây chừng 163 triệu tấn (năm 2020). Cảng Hải Phòng là cảng tổng hợp quốc gia, cửa ngõ quốc tế với các khu chức năng khác nhau.



      Tại Bắc Trung Bộ (Nhóm 2), Nghệ An sẽ là cảng tổng hợp quốc gia, đầu mối khu vực, trong đó Cửa Lò, Sơn Dương, Vũng Áng sẽ là những bến chức năng. Lượng hàng hóa qua đây vào năm 2020 ước chừng 152 triệu tấn.


      Đối với Nhóm 4, nổi bật lên 2 cảng Quy Nhơn-Bình Định và Vân Phong-Khánh Hòa, đây là 2 cảng tổng hợp quốc gia phục vụ chủ yếu cho các khu công nghiệp và trung chuyển các sản phẩm dầu. Riêng cảng Nha Trang trong nhóm 4 này sẽ từng bước chuyển đổi công năng thành bến khách đầu mối du lịch biển, tiếp nhận tàu du lịch quốc tế đến 10 vạn GRT.


      Cảng Cần Thơ (Nhóm 6) gồm các khu bến chức năng như Cái Cui, Trà Nóc-Ô Môn... chủ yếu làm hàng tổng hợp cho tàu đến 2 vạn DWT (tổng tải trọng của tàu) đến 10 vạn DWT.


      Tối đa mọi nguồn lực phát triển cảng biển






      Nguồn vốn cần để thực hiện Quy hoạch là rất lớn, do vậy cần huy động tối đa mọi nguồn lực trong nước và ngoài nước để phát triển cảng biển. Khuyến khích mọi thành phần kinh tế tham gia đầu tư vào lĩnh vực này.
      Với bờ biển dài, nhiều địa điểm có thể xây dựng thành các cảng biển lớn phục vụ dân sinh và phát triển kinh tế, quy hoạch này sẽ là cơ sở để phát triển hơn nữa lợi thế này của Việt Nam.


      Theo Mai Hương

      Chinhphu.vn



    4. #4
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay len tau cung cac pac, hy vong cac pac keo len gium e

    5. #5
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vinamiu Xem bài viết
      Hôm nay len tau cung cac pac, hy vong cac pac keo len gium e
      Hôm nay có anh tây lông nào máu thế, mua khoảng 5 lệnh khối lượng 40k ở mức giá quanh 20.1, trong nhiều phiên có tây lông tham gia thì hôm nay nó mua mạnh nhất, không biết có tin gì không hay lại là anh tây dởm đây.

      Bực cái là có người đăng ký bán
      http://finance..com/Webpages/ShowTho...qWsA%2fn0vE%3d
      Last edited by dongphi; 30-12-2009 at 03:56 PM.

    6. #6
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Đang ở
      123456789
      Bài viết
      515
      Được cám ơn 8 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      VST đã có SSI bảo kê rồi , với mức giá hiện tại là quá thấp cộng với xu hướng đi lên của thị trường là quá rõ thì cứ yên tâm mà mua vào . sau lễ sẽ lên 3x .

    7. #7
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trời ạ. em nói bác nghe nhé

      LN dự tính 2009 là 200 tỷ / 4000 vốn = EPS = 5000đ/cp. Giá bao nhiểu là được. bác nào rành nhẩm giúp em. Em thấp hương cho nó về 15 em mua hết sau khi bán căn chòi lá đang ở. Múc hết!

    8. #8
      Ngày tham gia
      Dec 2009
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dongphi Xem bài viết
      Hôm nay có anh tây lông nào máu thế, mua khoảng 5 lệnh khối lượng 40k ở mức giá quanh 20.1, trong nhiều phiên có tây lông tham gia thì hôm nay nó mua mạnh nhất, không biết có tin gì không hay lại là anh tây dởm đây.

      Bực cái là có người đăng ký bán
      http://finance..com/Webpages/ShowTho...qWsA%2fn0vE%3d
      Sao pác lại bực có người đăng ký bán, pác xem lại ngày cuối cùng họ đăng ký bán xem. Người ta ở trong ban kiểm soát họ biết dc đợt này có tin cực sốc , VST sẽ dốc ngược lên họ đăng ký bán, đợi lúc lên 5x mới đăng ký thì bán làm sao dc đỉnh.hiiip

    9. #9
      Ngày tham gia
      Nov 2007
      Bài viết
      101
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi gianghochungkhoan Xem bài viết
      Chỉ riêng ngành hoạt động kinh doanh chủ lực của VTO là vận tải xăng dầu đã hứa hẹn cổ phiếu VTO sẽ tăng lên 2x sang năm mới chưa kể dự án xây dựng khách sạn 5 sao.
      sang năm VTO 2010 sẽ cất cánh, là công ty vận tải xăng dầu lớn nhất Việt Nam, với đội tàu hiện đại nhất và tổng tải trọng lớn nhất và với bề dày truyền thống hơn 30 năm kinh doanh trong ngành vận tải, và thị trường luôn ổn định vận chuyển xăng dầu cho tổng công ty xăng dầu VN (petrolimex). Dự báo năm sau lợi nhuận của VTO tăng đột biến nhờ giá cước tăng và công ty giảm thiểu toi da chi phí.

      Lộn chuồng rùi cha nội, qua Vú To mà hô hào

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình