TNG Sao không ai nhắc tới tên anh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 1206

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,894
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Bọn này đè giá quá rõ , thằng nào mà TT tăng đem cổ bán 1 đống còn bán đè xuống nữa .... >> quá lộ liễu ..... gom xong rồi phi thôi . có vài bác lại trúng kế chạy hàng giá rẻ ... po hand
      Come Back !

    2. #2
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      904
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi chungkhoan2k9 Xem bài viết
      Bọn này đè giá quá rõ , thằng nào mà TT tăng đem cổ bán 1 đống còn bán đè xuống nữa .... >> quá lộ liễu ..... gom xong rồi phi thôi . có vài bác lại trúng kế chạy hàng giá rẻ ... po hand
      Thế mới có hàng 28.x tớ lai rai nhập chứ !

      Ngày mai tớ chuẩn bị đạn dược tiếp tục chén mấy bác ra hàng 28.x !!!

      Gần hết năm rùi ... cơ hội 2009 chắc chỉ còn lần này !

    3. #3
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      904
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi chungkhoan2k9 Xem bài viết
      Bọn này đè giá quá rõ , thằng nào mà TT tăng đem cổ bán 1 đống còn bán đè xuống nữa .... >> quá lộ liễu ..... gom xong rồi phi thôi . có vài bác lại trúng kế chạy hàng giá rẻ ... po hand
      Để ý kỹ sẽ thấy : Cục to đè xuống dần ... bà con khó bán được giá cao ... AI VẬY NHỄ !!!

    4. #4
      Ngày tham gia
      Mar 2006
      Bài viết
      291
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Chả biết thế nào mà cứ mỗi ngày người mua lại mua được rẻ hơn một tí ... kể cũng lạ !

    5. #5
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      86
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Dệt may bứt phá đơn hàng xuất khẩu

      Dệt may bứt phá đơn hàng xuất khẩu
      Các doanh nghiệp dệt may đang hy vọng sẽ có sự bứt phá về đơn hàng xuất khẩu và giá gia công ký được trong 2 tháng cuối năm, với mức tăng trung bình khoảng 10%.



      Báo cáo mới đây của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho biết, xuất khẩu hàng dệt may trong 10 tháng qua vào 2 thị trường chủ lực là Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) giảm 4,5% và 3,5% so với cùng kỳ năm 2008. Trong bối cảnh nhu cầu nhập khẩu tại 2 thị trường này đều giảm 11-13% so với năm trước, thì mức giảm của ngành dệt may Việt Nam vào Mỹ và EU, theo Chủ tịch Vitas, ông Lê Quốc Ân, là chấp nhận được.
      Theo ông Ân, hàng dệt may nhập khẩu vào Mỹ từ các nước và vùng lãnh thổ xuất khẩu lớn đều giảm trong 10 tháng qua. Cụ thể, hàng từ Hồng Kông giảm 21%, từ Thái Lan giảm 25,61%, từ Ấn Độ giảm 7,65%. Trong bối cảnh đó, hàng dệt may Việt Nam xuất vào thị trường này vẫn tăng 18% về lượng và giảm 4,5 % về kim ngạch, được xem là mức giảm thấp nhất.
      Tình hình trên cho thấy, người tiêu dùng của Mỹ vẫn ưu ái hàng dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, điều quan trọng phải kể đến là sự cố gắng và đồng hành của các doanh nghiệp dệt may với các nhà nhập khẩu trong việc xác định lại cơ cấu giá cả hợp lý trên cơ sở vẫn giữ vững chất lượng sản phẩm và dịch vụ…
      Tại châu Âu, trong 10 tháng qua, các doanh nghiệp đã cố gắng tăng cường chất lượng sản phẩm và mở rộng dịch vụ hỗ trợ cho nhà nhập khẩu, cũng như tuân thủ quy chế mới về an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ đó, kim ngạch xuất khẩu dệt may vào châu Âu 10 tháng qua đạt xấp xỉ 1,6 tỷ USD, chỉ giảm 3,5% trong điều kiện nhập khẩu chung vào thị trường này giảm sút đến trên 11% so với cùng kỳ năm trước.
      Ông Ân khẳng định, nhờ những nỗ lực có tính chiến lược của các doanh nghiệp trong ngành, dệt may đã đứng vững trong cơn bão suy thoái toàn cầu. Bên cạnh xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp dệt may đang rất quan tâm xúc tiến hoạt động tiếp thị tại các thành phố lớn, kết hợp với chương trình đưa hàng về nông thôn, góp phần đẩy mức tiêu thụ nội địa trong 10 tháng tăng trên 18% so với cùng kỳ.
      Theo bà Nguyễn Thị Hồng Tín, Trưởng ban Nghiên cứu và Xúc tiến thương mại thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), khi thấy thị trường truyền thống bị thu hẹp, nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực xúc tiến thương mại các thị trường mới. Bởi vậy, trong 10 tháng qua, hàng dệt may Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc tăng tới 50% - một mức tăng kỷ lục, vào Saudi Arabia tăng 23%...
      Năm 2009, ngành dệt may đặt mục tiêu tăng trưởng dương với con số khiêm tốn là 1%. Với 7,5 tỷ USD đã đạt được, 2 tháng cuối năm, nếu các doanh nghiệp đạt mức xuất khẩu bằng với các tháng trước đó là 850 triệu USD/tháng, thì ngành sẽ cán đích với 9,2 tỷ USD, tăng đúng 1%.
      Tuy nhiên, các doanh nghiệp dệt may đang hy vọng sẽ có sự bứt phá về đơn hàng xuất khẩu và giá gia công ký được trong 2 tháng cuối năm, với mức tăng trung bình khoảng 10%, giúp ngành mang về giá trị xuất khẩu cao hơn. Điều quan trọng, đó sẽ là tiền đề để các doanh nghiệp thêm kỳ vọng vào xuất khẩu trong năm 2010.
      Theo Vitas, nhiều nhà nhập khẩu lớn, thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ như Gap, Union Bay… đang đàm phán giá gia công xuất khẩu cho năm 2010 tại nhiều doanh nghiệp, với mức tăng từ 5-10% cho đơn hàng quý I. Ông Nguyễn Văn Thời, Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Thương mại Thái Nguyên cho hay, giá xuất khẩu cho năm 2010 được Công ty ký với đối tác tăng khoảng 10% so với hiện tại.

    6. #6
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,894
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Lại bổn cũ soạn lại .... đè đi con ....
      Come Back !

    7. #7
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,894
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Xin tổng hợp lại những ngày BBs đè giá em này ......! đến ngày phi rồi vẫn làm cho bà con 1 cú nhớ đời .... he he he

      Trích dẫn Gửi bởi chungkhoan2k9 Xem bài viết
      Cổ tốt thế mà các bác cứ bán như phá mã , nhưng cứ bán là có lực cầu mua hết ..... chờ xem 1 -2 nữa sẽ thấy .... khà khà
      Trích dẫn Gửi bởi chungkhoan2k9 Xem bài viết
      Bọn này đè giá quá rõ , thằng nào mà TT tăng đem cổ bán 1 đống còn bán đè xuống nữa .... >> quá lộ liễu ..... gom xong rồi phi thôi . có vài bác lại trúng kế chạy hàng giá rẻ ... po hand
      Trích dẫn Gửi bởi chungkhoan2k9 Xem bài viết
      Lại bổn cũ soạn lại .... đè đi con ....
      Come Back !

    8. #8
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      497
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mai là ngày em nó bị củ xả. Bán CE ngay đầu phiên

    9. #9
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      1,759
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Tình hình TT chung cũng chưa thể tốt trong lúc này nên người ta cứ có lãi vài % là chốt lời. Đặc biệt là người nào có hàng sẵn. Người ta mua được giá sàn hôm trước 26.4 và giá <27 thì có hàng bán 28 cũng được, nhất là khi lực cầu còn yếu. Trừ chi phí mà lãi 1, 2% là họ cũng bán thôi. Hết tháng 11 mới ngon được.

    10. #10
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,894
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Em nó bị đè gom vì cái này đây nè !


      Dệt may bứt phá đơn hàng xuất khẩu

      Các doanh nghiệp dệt may đang hy vọng sẽ có sự bứt phá về đơn hàng xuất khẩu và giá gia công ký được trong 2 tháng cuối năm, với mức tăng trung bình khoảng 10%.


      Báo cáo mới đây của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho biết, xuất khẩu hàng dệt may trong 10 tháng qua vào 2 thị trường chủ lực là Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) giảm 4,5% và 3,5% so với cùng kỳ năm 2008. Trong bối cảnh nhu cầu nhập khẩu tại 2 thị trường này đều giảm 11-13% so với năm trước, thì mức giảm của ngành dệt may Việt Nam vào Mỹ và EU, theo Chủ tịch Vitas, ông Lê Quốc Ân, là chấp nhận được.

      Theo ông Ân, hàng dệt may nhập khẩu vào Mỹ từ các nước và vùng lãnh thổ xuất khẩu lớn đều giảm trong 10 tháng qua. Cụ thể, hàng từ Hồng Kông giảm 21%, từ Thái Lan giảm 25,61%, từ Ấn Độ giảm 7,65%. Trong bối cảnh đó, hàng dệt may Việt Nam xuất vào thị trường này vẫn tăng 18% về lượng và giảm 4,5 % về kim ngạch, được xem là mức giảm thấp nhất.

      Tình hình trên cho thấy, người tiêu dùng của Mỹ vẫn ưu ái hàng dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, điều quan trọng phải kể đến là sự cố gắng và đồng hành của các doanh nghiệp dệt may với các nhà nhập khẩu trong việc xác định lại cơ cấu giá cả hợp lý trên cơ sở vẫn giữ vững chất lượng sản phẩm và dịch vụ…

      Tại châu Âu, trong 10 tháng qua, các doanh nghiệp đã cố gắng tăng cường chất lượng sản phẩm và mở rộng dịch vụ hỗ trợ cho nhà nhập khẩu, cũng như tuân thủ quy chế mới về an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ đó, kim ngạch xuất khẩu dệt may vào châu Âu 10 tháng qua đạt xấp xỉ 1,6 tỷ USD, chỉ giảm 3,5% trong điều kiện nhập khẩu chung vào thị trường này giảm sút đến trên 11% so với cùng kỳ năm trước.

      Ông Ân khẳng định, nhờ những nỗ lực có tính chiến lược của các doanh nghiệp trong ngành, dệt may đã đứng vững trong cơn bão suy thoái toàn cầu. Bên cạnh xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp dệt may đang rất quan tâm xúc tiến hoạt động tiếp thị tại các thành phố lớn, kết hợp với chương trình đưa hàng về nông thôn, góp phần đẩy mức tiêu thụ nội địa trong 10 tháng tăng trên 18% so với cùng kỳ.

      Theo bà Nguyễn Thị Hồng Tín, Trưởng ban Nghiên cứu và Xúc tiến thương mại thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), khi thấy thị trường truyền thống bị thu hẹp, nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực xúc tiến thương mại các thị trường mới. Bởi vậy, trong 10 tháng qua, hàng dệt may Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc tăng tới 50% - một mức tăng kỷ lục, vào Saudi Arabia tăng 23%...

      Năm 2009, ngành dệt may đặt mục tiêu tăng trưởng dương với con số khiêm tốn là 1%. Với 7,5 tỷ USD đã đạt được, 2 tháng cuối năm, nếu các doanh nghiệp đạt mức xuất khẩu bằng với các tháng trước đó là 850 triệu USD/tháng, thì ngành sẽ cán đích với 9,2 tỷ USD, tăng đúng 1%.

      Tuy nhiên, các doanh nghiệp dệt may đang hy vọng sẽ có sự bứt phá về đơn hàng xuất khẩu và giá gia công ký được trong 2 tháng cuối năm, với mức tăng trung bình khoảng 10%, giúp ngành mang về giá trị xuất khẩu cao hơn. Điều quan trọng, đó sẽ là tiền đề để các doanh nghiệp thêm kỳ vọng vào xuất khẩu trong năm 2010.

      Theo Vitas, nhiều nhà nhập khẩu lớn, thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ như Gap, Union Bay… đang đàm phán giá gia công xuất khẩu cho năm 2010 tại nhiều doanh nghiệp, với mức tăng từ 5-10% cho đơn hàng quý I. Ông Nguyễn Văn Thời, Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Thương mại Thái Nguyên TNG cho hay, giá xuất khẩu cho năm 2010 được Công ty ký với đối tác tăng khoảng 10% so với hiện tại.
      Theo Thế Hải
      Đầu tư
      Come Back !

    11. #11
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      2,302
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi chungkhoan2k9 Xem bài viết
      Em nó bị đè gom vì cái này đây nè !


      Dệt may bứt phá đơn hàng xuất khẩu

      Các doanh nghiệp dệt may đang hy vọng sẽ có sự bứt phá về đơn hàng xuất khẩu và giá gia công ký được trong 2 tháng cuối năm, với mức tăng trung bình khoảng 10%.


      Báo cáo mới đây của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (Vitas) cho biết, xuất khẩu hàng dệt may trong 10 tháng qua vào 2 thị trường chủ lực là Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) giảm 4,5% và 3,5% so với cùng kỳ năm 2008. Trong bối cảnh nhu cầu nhập khẩu tại 2 thị trường này đều giảm 11-13% so với năm trước, thì mức giảm của ngành dệt may Việt Nam vào Mỹ và EU, theo Chủ tịch Vitas, ông Lê Quốc Ân, là chấp nhận được.

      Theo ông Ân, hàng dệt may nhập khẩu vào Mỹ từ các nước và vùng lãnh thổ xuất khẩu lớn đều giảm trong 10 tháng qua. Cụ thể, hàng từ Hồng Kông giảm 21%, từ Thái Lan giảm 25,61%, từ Ấn Độ giảm 7,65%. Trong bối cảnh đó, hàng dệt may Việt Nam xuất vào thị trường này vẫn tăng 18% về lượng và giảm 4,5 % về kim ngạch, được xem là mức giảm thấp nhất.

      Tình hình trên cho thấy, người tiêu dùng của Mỹ vẫn ưu ái hàng dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, điều quan trọng phải kể đến là sự cố gắng và đồng hành của các doanh nghiệp dệt may với các nhà nhập khẩu trong việc xác định lại cơ cấu giá cả hợp lý trên cơ sở vẫn giữ vững chất lượng sản phẩm và dịch vụ…

      Tại châu Âu, trong 10 tháng qua, các doanh nghiệp đã cố gắng tăng cường chất lượng sản phẩm và mở rộng dịch vụ hỗ trợ cho nhà nhập khẩu, cũng như tuân thủ quy chế mới về an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ đó, kim ngạch xuất khẩu dệt may vào châu Âu 10 tháng qua đạt xấp xỉ 1,6 tỷ USD, chỉ giảm 3,5% trong điều kiện nhập khẩu chung vào thị trường này giảm sút đến trên 11% so với cùng kỳ năm trước.

      Ông Ân khẳng định, nhờ những nỗ lực có tính chiến lược của các doanh nghiệp trong ngành, dệt may đã đứng vững trong cơn bão suy thoái toàn cầu. Bên cạnh xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp dệt may đang rất quan tâm xúc tiến hoạt động tiếp thị tại các thành phố lớn, kết hợp với chương trình đưa hàng về nông thôn, góp phần đẩy mức tiêu thụ nội địa trong 10 tháng tăng trên 18% so với cùng kỳ.

      Theo bà Nguyễn Thị Hồng Tín, Trưởng ban Nghiên cứu và Xúc tiến thương mại thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), khi thấy thị trường truyền thống bị thu hẹp, nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực xúc tiến thương mại các thị trường mới. Bởi vậy, trong 10 tháng qua, hàng dệt may Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc tăng tới 50% - một mức tăng kỷ lục, vào Saudi Arabia tăng 23%...

      Năm 2009, ngành dệt may đặt mục tiêu tăng trưởng dương với con số khiêm tốn là 1%. Với 7,5 tỷ USD đã đạt được, 2 tháng cuối năm, nếu các doanh nghiệp đạt mức xuất khẩu bằng với các tháng trước đó là 850 triệu USD/tháng, thì ngành sẽ cán đích với 9,2 tỷ USD, tăng đúng 1%.

      Tuy nhiên, các doanh nghiệp dệt may đang hy vọng sẽ có sự bứt phá về đơn hàng xuất khẩu và giá gia công ký được trong 2 tháng cuối năm, với mức tăng trung bình khoảng 10%, giúp ngành mang về giá trị xuất khẩu cao hơn. Điều quan trọng, đó sẽ là tiền đề để các doanh nghiệp thêm kỳ vọng vào xuất khẩu trong năm 2010.

      Theo Vitas, nhiều nhà nhập khẩu lớn, thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ như Gap, Union Bay… đang đàm phán giá gia công xuất khẩu cho năm 2010 tại nhiều doanh nghiệp, với mức tăng từ 5-10% cho đơn hàng quý I. Ông Nguyễn Văn Thời, Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Thương mại Thái Nguyên TNG cho hay, giá xuất khẩu cho năm 2010 được Công ty ký với đối tác tăng khoảng 10% so với hiện tại.
      Theo Thế Hải
      Đầu tư
      Em cầm con này hơn 5K đến giờ này đã lỗ hơn 10% rồi.

    12. #12
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,894
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Cá mập vào hàng ..................... khà khà thế chứ
      Come Back !

    13. #13
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      170
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Vào số, siết ga, tăng tốc thôi TNG

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình