Hybrid View
-
23-09-2009 08:08 PM #1
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 715
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
23-09-2009 10:03 PM #2
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 30
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
24-09-2009 07:54 AM #3
Junior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 136
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VTO-Vận tải biển VITACO
Yếu tố ngành nghề: Vận tải xăng dầu ít bị cạnh tranh, hiện chỉ có các công ty thuộc Tập đàn dầu khi Việt Nam. Nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tại Việt Nam ngày càng tăng.
Yếu tố giá cả: Hiện giá của VTO cực thấp. Một công ty đã có thương hiệu mạnh mà giá chỉ có 15, quá rẻ.
Yếu tố hiện tại: Giá cước vận tải đã tăng lên, VTO đã có lợi nhuận cao, tháng 8/2009 lợi nhuận 12 tỷ/tháng. VTO sử dụng đòn bẩy tài chính tốt, có thể LN đột biến do thanh lý tàu
Yếu tố tương lai: Giá đang thấp kỳ vọng giá cổ phiếu này sẽ tăng mạnh. Giá cước vận tải tăng. Ít bị cạnh tranh. Đó là các yếu tố NĐT có thể kỳ vọng vào cổ phiếu này.
THT - Than Hà Tu
Yếu tố ngành nghề: Sản phẩm không thể tái tạo được, thuộc hàng quý hiếm chỉ sau vàng và dầu mỏ.
Yếu tố giá cả: Chính phủ đã đồng ý tăng giá bán than cho sát với giá thị trường thế giới. Hiện giá thị trường thế giới gần 2 lần so với giá trong nước.
Yếu tố hiện tại: các doanh nghiệp sản xuất than có lợi nhuận lớn, PE thấp, chưa tăng giá nhiều so với các ngành khác, các chỉ số khác đều tốt. Giá tương xứng 52
Yếu tố tương lai: Nguồn than sẽ cạn, hiện chưa có sản phẩm thay thế vì vậy giá sẽ tăng hơn. Hàng loạt các dự án nhiệt điện đã, đang và sẽ xây dựng trong tương lai, cần nguồn than cực lớn. Chủ trương xây dựng thành phố than với quy mô cực lớn đã được phê duyệt.
Lợi thế của cổ phiếu THT là tính thanh khoản cao, sóng mạnh hơn các cổ phiếu than khác.
Đặc biệt THT sắp được đánh lên rồi đấy
Thế giới luôn biến đổi, chỉ con người ít thay đổi.
-
12-12-2017 09:19 PM #4
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 76
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Con này có tin gì mới không hả các bác?
-
12-12-2017 03:56 PM #5
AyGoooooooooo, con này trông ngon phải biết!
-
24-09-2009 10:15 AM #6
- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Em đang ở trên tàu VTO nè, ghe Bác nói em sướng hơn ăn 2 bát phở .
-
24-09-2009 10:17 AM #7
-
24-09-2009 01:35 PM #8
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 715
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
24-09-2009 05:29 PM #9
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 154
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
VTO: Dự kiến lợi nhuận sau thuế năm 2010 đạt 120 tỷ đồng
Tàu Petrolimex 04 của Vitaco đã được gia hạn thêm 3 năm thời gian hoạt động trên tuyến quốc tế.
Ngày 18/9, Bộ Giao thông vận tải đã có công văn chấp thuận về nguyên tắc đề nghị của CTCP Vận tải xăng dầu VITACO cho phép tàu Petrolimex 04 được gia hạn thêm thời gian hoạt động trên tuyến quốc tế đến hết ngày 28/8/2013.
Tàu Petrolimex 04 có lợi nhuận hàng năm ước đạt 62 tỷ đồng. Như vậy lợi nhuận ước tính hàng năm từ tàu Petrolimex 04 cao hơn so với kế hoạch ban đầu khi tàu được gia hạn thêm 3 năm hoạt động trên tuyến quốc tế.
Ngoài ra, lợi nhuận thu được từ tàu Petrolimex 04 sẽ tiếp tục gia tăng từ tháng 6/2010 khi tài đã trích đủ khấu hao.
Do điều kiện thuận lợi nên Công ty phấn đấu trong năm 2010 đạt doanh thu 1.185 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỷ đồng.
Lũy kế 8 tháng đầu năm 2009, công ty ước đạt hơn 32,6 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế tương ứng hoàn thành 63% kế hoạch năm 2009.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 24/9, cổ phiếu VTO tăng 300 đồng lên 15.700 đồng với hơn 1,9 triệu đơn vị được chuyển nhượng.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)
Bookmarks