-
23-09-2009 02:45 PM #21
Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 467
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
23-09-2009 02:55 PM #22
Member- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Bài viết
- 232
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
bác xem lại giá của chúng, VTO, VIP là các doanh nghiệp có truyền thống lâu đời, đội ngũ phương tiện đi vào khai thác ổn định, doanh thu thấp là do tình hình chung của thế giới. PVT mới thành lập, nhà máy lọc dầu Dung quất hoạt động cầm chừng, lại đang gặp sự cố không ra hàng, vậy mà PVT hiện thị giá đang cao hơn
-
23-09-2009 03:01 PM #23
Mai VTO lại sàn tiếp
Các bác cứ an tâm đi, hôm nay chủ yếu lực cầu từ ngoại bang thôi, mai VTO lại tiếp tục sàn và giá lại về <15 thôi.
-
23-09-2009 08:08 PM #24
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 715
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
23-09-2009 10:03 PM #25
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 30
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
24-09-2009 07:54 AM #26
Junior Member- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 136
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VTO-Vận tải biển VITACO
Yếu tố ngành nghề: Vận tải xăng dầu ít bị cạnh tranh, hiện chỉ có các công ty thuộc Tập đàn dầu khi Việt Nam. Nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tại Việt Nam ngày càng tăng.
Yếu tố giá cả: Hiện giá của VTO cực thấp. Một công ty đã có thương hiệu mạnh mà giá chỉ có 15, quá rẻ.
Yếu tố hiện tại: Giá cước vận tải đã tăng lên, VTO đã có lợi nhuận cao, tháng 8/2009 lợi nhuận 12 tỷ/tháng. VTO sử dụng đòn bẩy tài chính tốt, có thể LN đột biến do thanh lý tàu
Yếu tố tương lai: Giá đang thấp kỳ vọng giá cổ phiếu này sẽ tăng mạnh. Giá cước vận tải tăng. Ít bị cạnh tranh. Đó là các yếu tố NĐT có thể kỳ vọng vào cổ phiếu này.
THT - Than Hà Tu
Yếu tố ngành nghề: Sản phẩm không thể tái tạo được, thuộc hàng quý hiếm chỉ sau vàng và dầu mỏ.
Yếu tố giá cả: Chính phủ đã đồng ý tăng giá bán than cho sát với giá thị trường thế giới. Hiện giá thị trường thế giới gần 2 lần so với giá trong nước.
Yếu tố hiện tại: các doanh nghiệp sản xuất than có lợi nhuận lớn, PE thấp, chưa tăng giá nhiều so với các ngành khác, các chỉ số khác đều tốt. Giá tương xứng 52
Yếu tố tương lai: Nguồn than sẽ cạn, hiện chưa có sản phẩm thay thế vì vậy giá sẽ tăng hơn. Hàng loạt các dự án nhiệt điện đã, đang và sẽ xây dựng trong tương lai, cần nguồn than cực lớn. Chủ trương xây dựng thành phố than với quy mô cực lớn đã được phê duyệt.
Lợi thế của cổ phiếu THT là tính thanh khoản cao, sóng mạnh hơn các cổ phiếu than khác.
Đặc biệt THT sắp được đánh lên rồi đấy
Thế giới luôn biến đổi, chỉ con người ít thay đổi.
-
24-09-2009 10:15 AM #27
- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Em đang ở trên tàu VTO nè, ghe Bác nói em sướng hơn ăn 2 bát phở .
-
24-09-2009 10:17 AM #28
-
24-09-2009 01:35 PM #29
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 715
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
24-09-2009 05:29 PM #30
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 154
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
VTO: Dự kiến lợi nhuận sau thuế năm 2010 đạt 120 tỷ đồng
Tàu Petrolimex 04 của Vitaco đã được gia hạn thêm 3 năm thời gian hoạt động trên tuyến quốc tế.
Ngày 18/9, Bộ Giao thông vận tải đã có công văn chấp thuận về nguyên tắc đề nghị của CTCP Vận tải xăng dầu VITACO cho phép tàu Petrolimex 04 được gia hạn thêm thời gian hoạt động trên tuyến quốc tế đến hết ngày 28/8/2013.
Tàu Petrolimex 04 có lợi nhuận hàng năm ước đạt 62 tỷ đồng. Như vậy lợi nhuận ước tính hàng năm từ tàu Petrolimex 04 cao hơn so với kế hoạch ban đầu khi tàu được gia hạn thêm 3 năm hoạt động trên tuyến quốc tế.
Ngoài ra, lợi nhuận thu được từ tàu Petrolimex 04 sẽ tiếp tục gia tăng từ tháng 6/2010 khi tài đã trích đủ khấu hao.
Do điều kiện thuận lợi nên Công ty phấn đấu trong năm 2010 đạt doanh thu 1.185 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỷ đồng.
Lũy kế 8 tháng đầu năm 2009, công ty ước đạt hơn 32,6 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế tương ứng hoàn thành 63% kế hoạch năm 2009.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 24/9, cổ phiếu VTO tăng 300 đồng lên 15.700 đồng với hơn 1,9 triệu đơn vị được chuyển nhượng.
-
24-09-2009 05:54 PM #31
tây gom em này kinh nhỉ
....................................
-
24-09-2009 07:52 PM #32
Tây múc lại số đã trót xả vì ngờ u thôi , cũng có Tây ngờ Tây khôn mừ ! tây giữa tháng xả em này 3 f thông , giờ thấy có tin tốt múc lại . em này có gene bột phát , tháng 8 năm ngoái đuổi VIP chạy dài ,
hy vọng qua đầu 2 nhanh chóng !
-
24-09-2009 10:21 PM #33
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 14
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Hsbc múc đó, con lợn to đùng nha anh em
-
25-09-2009 02:00 AM #34
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 8
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
VúTO-Chắc tạm biệt
Kính thưa các bác, có lẻ em sẽ chia tay các bác ko tham gia vào mục của em VúTo này nữa, em cảm thấy thật mệt mỏi, mong các bác thông cảm vì
Em này khỏi cần ý kiến ý cò j cũng biết chắc là sẽ trần dài dài rồi. Em chắc tạm thời nằm trên tàu dầu này ngủ một giấc, khi nào tới ga 3x rồi thức dậy tính tiếp
Thôi, các bác cứ ngồi trên tàu này trò truyện trao đổi cùng nhau đi nhá, em vẫn ở trên tàu, nhưng sẽ ngủ khi tàu đang chạy, khokhokhokho!!!!!
-
25-09-2009 09:49 AM #35
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 81
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
25-09-2009 09:50 AM #36
Member- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Bài viết
- 232
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
25-09-2009 10:35 AM #37
-
25-09-2009 01:33 PM #38
- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Ra hàng bao nhiêu cũng hấp thụ hết đến giữa phiên 2 hết hàng . CE rồi ! Sướng còn gì bằng .
Chú ý VFC lình xình hơi lâu . RỒ GA mấy phát rồi mà vẫn chưa chuyển bánh .Last edited by easy; 25-09-2009 at 01:45 PM.
-
25-09-2009 01:53 PM #39
Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 467
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Topic đã bị khóa, yêu cầu các thành viên trong đây chuyển sang topic đã có sẵn của vto.
-
25-09-2009 02:18 PM #40
Các kụ xem em này ngay
http://.vn/HTV-26025/htv-ca-nam-co-t...40-ty-dong.chn
HTV: Cả năm có thể lãi hơn 40 tỷ đồng
Theo báo cáo tài chính kiểm toán quý II/2009, HTV chưa thực hiện bất cứ khoản hoàn nhập dự phòng đầu tư tài chính nào.
6 tháng cuối năm 2009, CTCP Vận tải Hà Tiên (HTV) nhiều khả năng sẽ đạt lợi nhuận đột biến do hoàn nhập dự phòng đầu tư tài chính lên tới 22 tỷ đồng (trong đó, có 5,921 tỷ đồng hoàn nhập đầu tư tài chính ngắn hạn và 16,642 tỷ đồng hoàn nhập đầu tư tài chính dài hạn).
Theo báo cáo tài chính kiểm toán quý II/2009, Công ty chưa thực hiện bất cứ khoản hoàn nhập dự phòng đầu tư tài chính nào. Theo thông tin từ Công ty, đến thời điểm này, các khoản đầu tư đều đã có lãi so với giá gốc.
Kết thúc quý II/2009, doanh thu thuần của Công ty đạt 44,058 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 18,779 tỷ đồng (trong khi kế hoạch lợi nhuận trước thuế cả năm là 18,158 tỷ đồng), thu nhập trên mỗi cổ phần là 1.559 đồng.
Như vậy, nếu tình hình thị trường tiếp tục diễn biến theo hướng thuận lợi, lợi nhuận trước thuế của HTV cả năm sẽ không dưới 40,779 tỷ đồng. HTV hiện có vốn điều lệ 100,8 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu tính đến hết 30/6/2009 là 191,849 tỷ đồng. Thặng dư 100 tỷ gửi tiết kiệm, dự tính chia thưởng 1:1 vào Q4 năm nay để mua sắm thiết bị vận tải mở rộng KD
Theo B.Sưởng
ĐTCK
Hôm qua em vào giá 22.3 bị lỗ chút nhưng vẫn vui,
em này chỉ có khoảng 20% CP ngoài thị trường còn lại 65% nhà nước, 15% Ban GĐ và Cán bộ CNV
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks