Thấy các bác buôn chuyện về sách vở ác quá. Em bon chen nghiên cứu thử con HEV xem sao:

1. Em thấy lực mua em này rất lớn: dư mua trần 2 phiên gần đây lúc nào đến cuối giờ là trên 300K. Thực tế là thế nào??? Theo như quan sát của em thì thường đến cuối giờ giao dịch sẽ có một lượng tiền (từ đâu đó???) đổ vào để mua giá trần, làm sao để giữ cho giá dư mua trên 300K. Cụ thể là:
- Ngày 22/10/2009: gần cuối giờ lượng mua trần chỉ còn khoảng 260K thì có một lực mua 40k đổ vào làm tăng khối lượng dư mua lên >300K
- Ngày 23/10/2009: gần cuối giờ lượng mua trần chỉ còn khoảng 215K (em để ý khoảng rất nhiều nhà đầu tư rút chạy) thì có một lực mua 100k đổ vào làm tăng khối lượng dư mua lên >315K (em cam đoan đây chỉ là tiền của một nhà đầu tư, vì nó đổ vào trong một tích tắc).

Câu hỏi đặt ra là:

Ai làm điều này và tai sao họ lại phải làm vậy???

Chúng ta nên quay ngược thời gian vào thời điểm tháng 8/2009. Khi mà NXB cũng đăng ký bán và họ đã bán được hơn 21K. Nếu các bác nắm thông tin về con này thì các bác có thể thấy là cũng vào đầu năm NXB đăng ký bán HEV nhưng k thể bán được vì giá thấp quá. Họ muốn bán 250K. Bây giờ còn trong tay >228K, tôi nghĩ NXB sẽ làm giá đến lúc nào mà họ chạy hết hàng.

Đến lúc đấy thì em xin báo tin buồn với các bác là bác nào mua giá đỉnh thì coi như xong đời. Giá của HEV chỉ vào khoảng 15, 16 thôi ạ.

2. Có bác nào lăn tăn về khoản tiền bảo hiểm của năm 2008 ư???. Em xin thông báo là đã có rồi, và tính vào báo cáo quý III rồi ạ.

Với giá cao chót vót như hiện nay thì em xin rút lui khỏi em này, hẹn gặp lại các bác trên con tàu HEV khi nó về điểm bến. Hehe