VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 47 của 118 Đầu tiênĐầu tiên ... 37 45 46 47 48 49 57 97 ... CuốiCuối
    Kết quả 921 đến 940 của 2342
    1. #921
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Q3 tiếp tục thua lỗ nếu không bán được tàu EPS chắc âm 3000

      Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (mã VST): Đại diện của VST cho biết, đến hiện tại, VST vẫn chưa bán được 2 tàu Far East va Hawk One.

    2. #922
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vikki Xem bài viết
      Q3 tiếp tục thua lỗ nếu không bán được tàu EPS chắc âm 3000

      Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (mã VST): Đại diện của VST cho biết, đến hiện tại, VST vẫn chưa bán được 2 tàu Far East va Hawk One.
      Nói có sách, mách có chnứg.
      Chú cho đường link đê. Hay lại nói linh tinh rồii bị treo nick

      Muốn đi tàu giá rẻ mà ............. Buồn với chú quá vì không biiết gì về VST cả.
      Chúc chú ngày mai ôm tiền đi mua BBT giá rẻ.
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    3. #923
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Đang ở
      123456789
      Bài viết
      515
      Được cám ơn 8 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      ***, vẫn đang bán hồ sơ đấu giá 500k /1 bộ . Đã tổ chức đấu đâu mà chẳng chưa bán được , đưa tin kiểu này , CHÁN .

    4. #924
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      26
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Muỗi đi học chứng khóan Xem bài viết
      Nói có sách, mách có chnứg.
      Chú cho đường link đê. Hay lại nói linh tinh rồii bị treo nick

      Muốn đi tàu giá rẻ mà ............. Buồn với chú quá vì không biiết gì về VST cả.
      Chúc chú ngày mai ôm tiền đi mua BBT giá rẻ.
      chu y cac co dong VST la thang nhon vikki chuyen di giat day de lay hang cua ba con yeu bong via do. No vua bi da vang khoi rôm cua D2D bi gio lai nhay vao day! Bien di cho nuoc no bot duc cai bac. Mia no.

    5. #925
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      487
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định Okies!

      Trích dẫn Gửi bởi ckchuyen nghiep Xem bài viết
      ***, vẫn đang bán hồ sơ đấu giá 500k /1 bộ . Đã tổ chức đấu đâu mà chẳng chưa bán được , đưa tin kiểu này , CHÁN .
      Bây giờ thì em đã hiểu! Đề nghị pac ckchuyennghiep cập nhật thông tin cho ACE vui nhé!
      Mất tiền với KBC!

    6. #926
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      889
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      vận tải biển lên ngôi từ bây giờ....các pak an tâm mà nắm giữ.
      Cơ hội tài khoản nhân đôi khi sở hữu POT

    7. #927
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      160
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Bây giờ , chỉ trừ khi kinh tế TG và VN LẠI SUY THOÁI thì giá VST mới xuống thôi. Mọi người cứ giữ chặt hàng. 4x chưa phải là giá chót đâu. VST sẽ có nhiều cái hay lắm lắm đấy.

    8. #928
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      26
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tongthong Xem bài viết
      Bây giờ , chỉ trừ khi kinh tế TG và VN LẠI SUY THOÁI thì giá VST mới xuống thôi. Mọi người cứ giữ chặt hàng. 4x chưa phải là giá chót đâu. VST sẽ có nhiều cái hay lắm lắm đấy.
      ong la co dong VST thuc thu ha? hom roi qua ben D2D bi chui qua hnay qua day luon nua ha. hom qua dang tin ko tot ve VST va D2D, ong toan nhan xet tieu cuc ve D2D soa ko thay noi ve VST. Dung la het thuoc voi hang nhon nay roi. Tui thi dang nam ca 2 em VST & D2D nen bac dung o do ma luon nhe'.

    9. #929
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bavuong Xem bài viết
      ong la co dong VST thuc thu ha? hom roi qua ben D2D bi chui qua hnay qua day luon nua ha. hom qua dang tin ko tot ve VST va D2D, ong toan nhan xet tieu cuc ve D2D soa ko thay noi ve VST. Dung la het thuoc voi hang nhon nay roi. Tui thi dang nam ca 2 em VST & D2D nen bac dung o do ma luon nhe'.
      Chấp làm giề!

      Cứ ai không mua đwocj hàng khuyến mại (cái này do lòng tham vô độ) là đi rêu rao nói xấu thôi.
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    10. #930
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      487
      Được cám ơn 4 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định VST: Triển vọng khi kinh tế hồi phục

      Do đặc thù của ngành thường có sức bật mạnh khi nền kinh tế đi vào quỹ đạo phục hồi. Với những chuyển biến tích cực từ Việt Nam và thế giới khả năng tăng trưởng mạnh trở lại của ngành vận tải biển chỉ là thời gian

      Chính thức chuyển đổi thành công ty cổ phần từ giữa tháng 12/2007, sau gần 2 năm hoạt động theo mô hình mới, đến nay, CTCP Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam (Vitranschart – VST) đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận tải biển tại Việt Nam.

      Đến thời điểm 30/62009, tổng tài sản của Công ty đạt trên 2.598 tỷ đồng, quy mô vốn điều lệ 400 tỷ đồng; trong đó, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) nắm giữ 60%.

      Với chiến lược kinh doanh chọn lĩnh vực vận tải biển làm trọng tâm, công ty không ngừng đầu tư và hiện đại hóa đội tàu. Đến cuối năm 2008, toàn dội tàu của Vitranschart gồm 17 chiếc với tổng trọng tải lên đến 258.576 DWT. Trong nhóm đội tàu trẻ 14,5 tuổi này có các tàu Handy Size Bulker với tổng trọng tải hơn 200.000 DWT hiện đại, phù hợp với xu hướng sử dụng các tàu vận tải đường biển hiện nay. Sau khi thanh lý một số tàu cũ và đầu tư thêm một số tàu mới, đến đầu tháng 10/2009, toàn đội tàu của Công ty gồm 18 chiếc với tổng trọng tải lên đến 326.000 DWT.

      Công suất khai thác của đội tàu này hiện nay khá cao, đồng thời có sự chênh lệch khá lớn giữa tàu cũ và tàu mới đưa vào khai thác. Đối với các tàu cũ, thời gian khai thác khoảng 320/365 ngày (gần 88%), trong khi đó, đối với các tàu mới thì con số này lên đến 340/365 ngày (93,15%).

      Hiện nay, đội tàu của Vitranschart hoạt động khắp thế giới, chuyên chở hàng rời và bao kiện, chủ yếu gồm hàng nông sản, bột giấy, thiết bị, lúa mì, gạo...

      Bên cạnh các khách hàng truyền thống, với thế mạnh cạnh tranh của mình, Công ty không ngừng mở rộng, thâm nhập vào các thị trường Bắc Mỹ, Australia, đây là những thị trường xuất khẩu ngũ cốc lớn, phù hợp với loại tàu có giá cước cao.

      Năm 2008, hoạt động vận tải biển gặp nhiều khó khăn do cả lượng hàng hóa và giá cước giảm mạnh. Trong đó, giá giảm mạnh nhất là loại tàu hàng khô có trọng tải từ 40.000 đến 100.000 DWT, được thể hiện qua chỉ số giá cước vận chuyển hàng khô bằng đường biển BDI (Baltic Dry Index) giảm mạnh đến 90% vào cuối năm 2008 so với mức cao điểm giữa năm này.

      Thực tế này đã đẩy nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải biển vào tình trạng khó khăn. Tuy nhiên, với hơn 33 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận tải biển, Vitranschart đã đảm bảo được mức tăng trưởng sản lượng vận chuyển khá ấn tượng so với các năm trước đó.

      Bên cạnh sản lượng tăng cao, doanh thu và lợi nhuận của Công ty cũng không ngừng bứt phá. Doanh thu thuần của Công ty đạt trên 2.135 tỷ đồng, tăng 51,6% so với chỉ tiêu này trong năm 2007. Trong đó, doanh thu thuần từ hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải đạt trên 1.773 tỷ đồng (+76,4%), doanh thu từ bán hàng hóa đạt 269,8 tỷ đồng (-15,8%), doanh từ dịch vụ khác dạt 91,8 tỷ đồng, tăng 11,4% so với năm 2007.

      Tuy nhiên, do chi phí nhiên liệu cao, dẫn đến tỷ lệ lãi gộp từ hoạt động kinh doanh chính trong năm 2008 giảm mạnh, chỉ đạt 10,8%, trong khi tỷ lệ này vào năm 2007 là 18%. Tổng lợi nhuận kế toán trước thuế của Vitranschart trong năm 2008 đạt trên 266,2 tỷ đồng, tăng 164% so với năm trước.

      Sáu tháng đầu năm 2009, do tác động mạnh của suy thoái kinh tế thế giới, ngành kinh doanh vận tải biển tiếp tục rơi vào tình trạng khó khăn. Và trong lần này, cũng như một số doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển khác, Vitranschart đã không thể đảm bảo được mức lợi nhuận dương dành cho cổ đông. Đặc biệt là trong quý I/2009, doanh thu của VST chỉ đạt 258,3 tỷ đồng, nhưng giá vốn hàng bán lại đạt trên 274,7 tỷ đồng, lại cộng thêm các khoản chi phí lãi vay cao, dẫn đến khoản lỗ trong quý này lên đến 63,2 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2009, VST đạt 546,3 tỷ đồng doanh thu và lỗ 63,1 tỷ đồng.

      Cùng với những chuyển biến tích cực của nền kinh tế Hoa Kỳ và nhiều quốc gia trên thế giới, đã tạo điều kiện cho tình hình kinh doanh của một số doanh nghiệp vận tải biển hiện nay có chiều hướng cải thiện hơn. Trong quý III/2009, tổng doanh thu của Vitranschart ước đạt 300 tỷ đồng, tăng 2% so với quý II vừa qua. Song song với kết quả tăng doanh thu, VST cũng đã đạt mức lợi nhuận dương khá ấn tượng. Ước tính, lợi nhuận trước thuế từ hoạt động kinh doanh chính của Công ty trong quý III là 45 tỷ đồng.

      Ba tháng cuối năm 2009, Công ty dự kiến sẽ đạt doanh thu khoảng 19 triệu USD và 60 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng tăng 33% so với quý III/2009. Với những chuyển biến tích cực của nền kinh tế Việt Nam và thế giới hiện nay, trong thời gian tới, nhiều khả năng mỗi năm VST sẽ mang về khoảng 200 tỷ đồng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh chính.

      Trong đội tàu của Vitranschart hiện nay có 6 chiếc đã khấu hao hết, Công ty hiện đang xúc tiến bán 2 con tàu trị giá 4,5 triệu USD. Trong đó, tàu Viễn Đông 1 có giá 2,7 triệu USD, tàu Hawkone có giá 1,8 triệu USD. Dự kiến, tổng doanh thu của Công ty trong năm 2009 sẽ đạt khoảng 1.300 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 116 tỷ đồng; trong đó, khoản lợi nhuận từ bán tàu sẽ đạt khoảng 70 tỷ đồng. Còn nếu chỉ tính riêng 6 tháng cuối năm 2009, dự kiến Công ty sẽ đạt khoảng 754 tỷ đồng doanh thu và 175 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

      Ngoài ra, liên quan đến việc giãn khấu hao, theo ông Trương Đình Sơn, Tổng giám đốc Vitranschart, Công ty hiện đã gửi công văn lên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), nếu được Vinalines phê duyệt, thì phần lợi nhuận ước tính của Công ty có thể sẽ tăng thêm khoảng 80 tỷ đồng.
      Theo nhiều nguồn tin chúng tôi nhận được, hiện nay Bộ Tài chính đã phê duyệt cho Vinalines được phép giãn khấu hao. Như vậy, có nhiều khả năng tổng lợi nhuận trước thuế của Công ty ước tính có thể đạt khoảng 196 tỷ đồng trong năm nay.

      Theo chúng tôi, nếu chỉ tính phần lợi nhuận trước thuế ước tính là 116 tỷ đồng, thì EPS ước tính cả năm 2009 của Vitranschart sẽ là 2.175 đồng, P/E bình quân của các Công ty trong ngành vận tải niêm yết trên TTCK Việt Nam hiện nay dao động trong khoảng 15 - 16 lần. Định giá theo phương pháp P/E, giá cổ phiếu VST dao động trong khoảng 32.600 - 33.700 đồng/cổ phiếu. Tổng hợp các phương pháp định giá cho kết quả vùng giá VST sẽ dao động trong khoảng 32.000 - 34.000 đồng/cổ phiếu.

      Đóng cửa phiên giao dịch ngày 12/10/2009, giá cổ phiếu VST tăng trần lên mức 22.400 đồng/cổ phiếu, khối lượng và giá trị khớp lệnh tương ứng đạt trên 1,1 triệu đơn vị và 26,8 tỷ đồng. Điều này cho thấy, có khá nhiều nhà đầu tư đang kỳ vọng vào khả năng sinh lời của cổ phiếu VST.

      Do đặc thù của lĩnh vực kinh doanh vận tải biển, ngành này thường có sức bật nạnh khi nền kinh tế đi vào quỹ đạo phục hồi. Với những chuyển biến thuận lợi đang diễn ra tại Việt Nam và các nền kinh tế lớn trên thế giới, khả năng tăng trưởng mạnh trở lại của các doanh nghiệp vận tải biển chỉ còn là vấn đề thời gian, đây có thể sẽ là cơ hội cho những ai đang và sẽ nắm giữ các cổ phiếu thuộc nhóm mành vận tải biển nói chung và cổ phiếu VST nói riêng.


      Bài viết được cung cấp bởi Phòng Phân tích,

      CTCP Chứng khoán Quốc tế Việt Nam và chỉ mang giá trị tham khảo
      link: http://www..vn//view_news_detail/388...nh-te-hoi-phuc.
      Mất tiền với KBC!

    11. #931
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      VST sẽ tiếp tục có LN âm

      6 tháng đầu năm đã lỗ 63,56 tỷ đồng, tàu bán không ai mua thì chết chắc

      Đại diện của VST cho biết, đến hiện tại, VST vẫn chưa bán được 2 tàu Far East va Hawk One

    12. #932
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vikki Xem bài viết
      VST sẽ tiếp tục có LN âm

      6 tháng đầu năm đã lỗ 63,56 tỷ đồng, tàu bán không ai mua thì chết chắc

      Đại diện của VST cho biết, đến hiện tại, VST vẫn chưa bán được 2 tàu Far East va Hawk One
      Chỉ báo ngược lại chui vào đây. VST lại ngon rồi.

    13. #933
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      467
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      - Thị trường đã vượt 600 điểm cho thấy xu hướng tăng giá chung đã được thiết lập, ngưỡng cản của Vnindex sẽ là 680 điểm.
      - triển vọng của ngành vận tải biển đang tốt lên, chỉ số BDI đã tăng lên trong thời gian gần đây từ 2400 lên ~2700(tăng 12%).
      - Xu hướng chung của cổ phiếu ngành vận tải biển đang ở trong xu thế uptrend, dễ dàng nhận ra ở cổ phiếu ì ạch nhất như VSP cũng đã tăng trần cho thấy dòng tiền thông minh đã dồn vào ngành này.
      - Kết quả lợi nhuận từ nay đến cuối năm của cả ngành nói chung và của VST nói riêng sẽ có được kết quả tốt đặc biệt khi nền kinh tế toàn cầu phục hồi mạnh thì sẽ là ngành dẫn đầu.(chu kỳ kinh doanh luôn chỉ ra rằng ngành phục hồi mạnh khi nền kinh tế phục hồi sẽ là vận tải và công nghệ)
      - VST đã được các tổ chức gom phần lớn ở giá 20 -21 trong vòng hơn 1 tháng qua, và vừa mới được đánh thốc tháo lên do các tổ chức đã thao túng được khối lượng, cùng với những bài báo về nhóm này gần đây đã cho thấy rõ động thái này.
      - Mức giá của VST mới ở mức 24.6 so với mức fair value là 32(bình quân PE) cho thấy tỉ suất lợi nhuận có được từ em này là khá hấp dẫn. Một điều đáng chú ý nữa là giá trị fair value được xác định trên cơ sở điều kiện kinh tế hiện tại, còn tình hình kinh tế sáng sủa hơn nữa(điều chắc chắn) thì fair value sẽ có được là cao hơn so với mức hiện nay.
      - Như vậy đây là cổ phiếu bị đánh giá dưới giá trị, vừa mới được phát hiện ra. Và hành động bây giờ là Mua(Buy), strong Buy(mua ngay) and Hold.

    14. #934
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      467
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dongphi Xem bài viết
      Chỉ báo ngược lại chui vào đây. VST lại ngon rồi.
      đây là tin vui chứ không phải tin buồn, trong thời gian trước khi BDI liên tục rớt do tình hình kinh tế có dấu hiệu suy yếu thì giá bán tàu có lẽ sẽ không được cao. Nhưng bây giờ mọi thứ đã rõ, BDI đang tiếp tục đi lên thì giá bán sẽ có được là cao hơn. hahaha.

    15. #935
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      160
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      VST Bán 2 tàu cũ đã hết khấu hao giá khởi điểm là 4,5 triệu usd - khoảng trên 80 tỷ vnd . Khoản thu này sẽ hạch toán vào lợi nhuận quý 4 . Vậy thì lợi nhuận 2009 sẽ lại khủng rồi .(chưa tính tình hình bây giờ giá tàu có khả năng tăng cao hơn nhiều so với trước đây, giá chính thức còn chờ KQ đấu giá nhưng chắc chắn sẽ cao hơn giá khởi điểm ). Thời điểm KT phát triển tốt eps của ngành VT biển toàn trên 5000-6000.
      Chính vì điều này mà mấy hôm nay VST bị thu gom kinh quá . Đợt sóng này VST nắm chắc 4x rồi .

    16. #936
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Eo ơi!
      Sợ thế!

      Hàng khấu hao hết rùi, tức là vứt vào sọt rác mà bán được mỗi 80 tỷ VND.

      Theo các bác, em mới có 7k trong TK rùi thì có nên vào thêm không ạ?
      Em vẫn còn giận nó. Vì nó mới cho có nhõn 23% lãi thui.
      Nghe tin vỉa hè bẩu nó bị oánh, em hổng bít ai oánh, oánh kiểu gì?
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    17. #937
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      175
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Muỗi đi học chứng khóan Xem bài viết
      Eo ơi!
      Sợ thế!

      Hàng khấu hao hết rùi, tức là vứt vào sọt rác mà bán được mỗi 80 tỷ VND.

      Theo các bác, em mới có 7k trong TK rùi thì có nên vào thêm không ạ?
      Em vẫn còn giận nó. Vì nó mới cho có nhõn 23% lãi thui.
      Nghe tin vỉa hè bẩu nó bị oánh, em hổng bít ai oánh, oánh kiểu gì?
      Đã bán được tàu đâu? em nhảy xuống 2 hôm nay vào SHB

    18. #938
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      9 tháng LN vẫn âm, EPS vẫn âm

      2 chiếc tàu cũ có ma nó mua, đem bán phế liệu may ra được

    19. #939
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vikki Xem bài viết
      9 tháng LN vẫn âm, EPS vẫn âm

      2 chiếc tàu cũ có ma nó mua, đem bán phế liệu may ra được
      Chú mua HSDT và đăng ký theo giá sắt vụn thì giá 2 con tàu này đwocj bi nhieu? chú tính được không?
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    20. #940
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      55
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi vikki Xem bài viết
      9 tháng LN vẫn âm, EPS vẫn âm

      2 chiếc tàu cũ có ma nó mua, đem bán phế liệu may ra được
      sao đi đâu cũng thấy nhợn hết vậy. Biến đê cho ae nhờ. hết tung tin bên d2d, bi giờ lượn qua đây nữa. bị bên kia điểm mặt , truy đuổi gắt gao. Biến đê.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình