DRC: đoàn tàu đến đích 2xx, vào ga Đà Nẵng nhất định sẽ đổi đầu
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 120 của 209 Đầu tiênĐầu tiên ... 20 70 110 118 119 120 121 122 130 170 ... CuốiCuối
    Kết quả 2,381 đến 2,400 của 4170
    1. #2381
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      21
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Bác nào có thông tin về cuộc họp ngày thứ 7 vừa qua thì thông báo cái. Kế hoạch xây dựng mới nhà máy thế nảo? kế hoạch tăng vốn đối ứng ra sao?

      Nhớ hồi đầu tháng 8, tôi đã vào room DRC viết một bài về chiến thuật đánh T+60. Tôi có dự đoán, DRC từ 8x lúc đó và lên 12x trong tháng 9. Giờ đến cuối tháng 9 DRC đã vượt qua cả mong đợi của cá nhân tôi. Mặc dù vậy tôi vẫn giữ chặt em này vì: Còn em nào ngon hơn DRC nữa đâu (còn S96 nhưng ko mua dc). EPS cao nhật, PE thấp nhất, khả năng tăng trưởng thì khủng khiếp. Những ai theo lời khuyên của tôi lúc đó giờ đã lãi gần gấp 2 rồi.

      Theo những phân tích mới về tình hình sản xuất của DRC, triển vọng dự án mới và tăng vốn. Tôi cho rằng DRC sẽ vượt qua mức 200 trong tương lai gần.
      nick cũ meetandyle

    2. #2382
      Ngày tham gia
      Sep 2005
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định DRC- Dừng mua ngay lập tức

      Vì xếp hàng móp bụng, vẹo cổ, lác mắt, méo mồm, bẹp ruột, nát tim, bục phổi, lồi mắt, lè lưỡi, dập gan, rách háng đến hết tuần mới có khả năng mua được tí ti. Dù sao phần thưởng xứng đáng cũng sẽ đến với kẻ nhẫn nhục.

    3. #2383
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      40
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi anhlt Xem bài viết
      Cũng chả kém đâu em cũng chưa thấy lý do nào mà tại sao Tây lông bán ròng vãi thế các bác? mỗi ngày 30k kể cả hôm nay nữa! CÒn CSM tại sao nó múc ròng nhỉ?
      Trích dẫn Gửi bởi tridungsongtoan Xem bài viết
      Họp dự án lốp darial thôi bác. Sếp Hoàng phó tổng sẽ vào. Dự án này phải đc sự đồng ý của tổng còn dự án radial của CSM ko cần
      Nói chung bọn ngoại nó mua CSM có lý do của nó . CSM là thương hiệu lớn có tiếng trên lĩnh vực lốp ô tô, là doanh nghiệp lớn nhất trong nghanh, giá trị tài sản của doanh nghiệp rất lớn. Năm 2008 lãi ít vì nó đầu tư rất nhiều từ mua cổ phiếu tới góp vốn BDS còn DRC năm qua ko đầu tư gì
      Người trong nghanh đều đánh giá cao CSM tiềm năng của CSM
      Đúng rồi đấy các bác nói về phong độ thì DRC đang cao, nhưng về đẳng cấp thì CSM cao hơn. về lốp radial thì cả DRCCSM đã đầu tư và sx từ 2003, nhưng DRC chỉ sx lèo tèo vài qui cách, còn CSM thì có hơn 20 qui cách đang có mặt trên thị trường trong nước & xuất khẩu, hiện tại sx không đủ cung nên CSM đang gấp rút đầu tư mở rộng và được cấp trên OK là chuyện đương nhiên.Ngoài ra CSM đang có QSD một số lô đất vàng ở trung tâm TP và đã lên KH đầu tư thành cao ốc VP cho thuê (cp BĐS đang hot). tóm lại có thể nói 2009 là năm của DRC còn 2010,2011... CSM sẽ lên ngôi

    4. #2384
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      21
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Các bác thích PR con hàng CSM thì về topic CSM mà PR. Các bác lo CSM hụt hơi hay sao mà phải chạy lung tung PR nhặng lên.

      Em công nhận CSM hơn DRC đi, các bác vui lòng chưa? Mời các bác về room CSM hộ cái.
      Last edited by andyle; 27-09-2009 at 11:34 PM.
      nick cũ meetandyle

    5. #2385
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      287
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Các bác tranh cãi làm gè, em ủng hộ cả DRCCSM.
      DRC hướng tới 2xx sẽ hỗ trợ CSM tới 15x và ngược lại.
      He he, năm nay là năm của ngành sx lốp cao su mà.

    6. #2386
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      3,161
      Được cám ơn 8 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Săm lốp DRc bố vải ít lo đến việc TQ xông vào cạnh tranh . Không như CSM bố kẽm , TQ mà vào , ko sập tiệm hơi phí !

    7. #2387
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      68
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi kipsailam68 Xem bài viết
      Săm lốp DRc bố vải ít lo đến việc TQ xông vào cạnh tranh . Không như CSM bố kẽm , TQ mà vào , ko sập tiệm hơi phí !
      Như những mặt hàng khác, nó vào được thì đã vào rồi ko phải đợi đến bác phân tích. DRCCSM được bảo vệ rất chắc chắn cả trong khủng hoảng lẫn hàng nhập.

    8. #2388
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      6,315
      Được cám ơn 76 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định DRC quá chuẩn...

      Trích dẫn Gửi bởi kipsailam68 Xem bài viết
      Săm lốp DRc bố vải ít lo đến việc TQ xông vào cạnh tranh . Không như CSM bố kẽm , TQ mà vào , ko sập tiệm hơi phí !
      Xin hỏi Pac hình như em nó chỉ có vỏ ( đặc chủng là chính ) chứ ko có ruột hay sao ấy , phải ko ?????
      .....Hãy luôn luôn tỉnh thức...
      ...Nhấn THANK , Xin cám ơn BẠN .....

    9. #2389
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      160
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hoacuong Xem bài viết
      Đúng rồi đấy các bác nói về phong độ thì DRC đang cao, nhưng về đẳng cấp thì CSM cao hơn. về lốp radial thì cả DRCCSM đã đầu tư và sx từ 2003, nhưng DRC chỉ sx lèo tèo vài qui cách, còn CSM thì có hơn 20 qui cách đang có mặt trên thị trường trong nước & xuất khẩu, hiện tại sx không đủ cung nên CSM đang gấp rút đầu tư mở rộng và được cấp trên OK là chuyện đương nhiên.Ngoài ra CSM đang có QSD một số lô đất vàng ở trung tâm TP và đã lên KH đầu tư thành cao ốc VP cho thuê (cp BĐS đang hot). tóm lại có thể nói 2009 là năm của DRC còn 2010,2011... CSM sẽ lên ngôi
      Có thể pák đúng. Vậy thì hiện tại là 2009, tại sao ko vào DRC (nếu chen vào được ) rồi 2010 chuyển sang CSM???

      Tóm lại là 2009 là năm của DRC. Vậy thì yên tâm ôm nó đến cuối năm đi. Rút khinh nghiệm, đưng bao giò lướt lát với siêu CP HOT nhất trong năm!!!

    10. #2390
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      DRC Vô đối
      Blackbelt đã chọn thời điểm hợp lý eể lên khoang VIP khà khà khà
      GIờ xem các bạn bị rung lắc ngã tàu đua theo với ánh mắt vô vọng
      250-300 thằng tiến thôi
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    11. #2391
      Ngày tham gia
      Jun 2008
      Bài viết
      747
      Được cám ơn 18 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      DRC lợn biết là éo tài nào kêu nổi nên cũng bó tay. anh em trên tàu thì biết thừa không cần PR DRC vẫn cứ phi trần nên cũng ếch cần PR khiến topic này luôn yên ắng lạ thường

    12. #2392
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Chà tàu DRC chạy êm quá.... ko thấy các bác gào thét Xả hàng nữa có lẽ Blackbelt là hành khách cuối cùng leo tàu chăng đứng bít các cửa roài
      Các bác vào phản biện cho vui hãm phanh bớt tàu lại chứ đi kiểu này hao xăng.................. đích 200 sắp vượt ........250 cũng chả cản được.......
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    13. #2393
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      61
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Blackbelt Xem bài viết
      Chà tàu DRC chạy êm quá.... ko thấy các bác gào thét Xả hàng nữa có lẽ Blackbelt là hành khách cuối cùng leo tàu chăng đứng bít các cửa roài
      Các bác vào phản biện cho vui hãm phanh bớt tàu lại chứ đi kiểu này hao xăng.................. đích 200 sắp vượt ........250 cũng chả cản được.......
      Ôm con này 1 đợt từ 70 lên 100, té mất hàng, đến 120 mới lao vô ôm tiếp. Tính ra thì nhảy nhót không xơi nhìu bằng đắp chiếu đến cuối năm. Đến 200 xem tình hình ra 1 tí.

    14. #2394
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      1,441
      Được cám ơn 9 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Blackbelt Xem bài viết
      Chà tàu DRC chạy êm quá.... ko thấy các bác gào thét Xả hàng nữa có lẽ Blackbelt là hành khách cuối cùng leo tàu chăng đứng bít các cửa roài
      Các bác vào phản biện cho vui hãm phanh bớt tàu lại chứ đi kiểu này hao xăng.................. đích 200 sắp vượt ........250 cũng chả cản được.......

      250 chả là cái đinh. Giá đấy thì P/E mới có 10 thôi. Nếu lấy P/E trung bình của TT là 18 thì DRC = 400

      TIếc hôm 143 đếch vợt thêm DRC cho đủ số đẹp
      Last edited by lang bam; 28-09-2009 at 03:20 PM.

    15. #2395
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Post

      Trích dẫn Gửi bởi sulang Xem bài viết
      DRC lợn biết là éo tài nào kêu nổi nên cũng bó tay. anh em trên tàu thì biết thừa không cần PR DRC vẫn cứ phi trần nên cũng ếch cần PR khiến topic này luôn yên ắng lạ thường
      Yeah các bác bị rung lắc mất hàng giờ đang chạy theo bở hơi tai
      tàu thì chật (hết chỗ) lại chạy quá nhanh...Kiểu này DRC phóng qua 2xx chắc các bác ý ra nhảy cầu mất
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    16. #2396
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Thumbs up

      Trích dẫn Gửi bởi lang bam Xem bài viết

      250 chả là cái đinh. Giá đấy thì P/E mới có 10 thôi. Nếu lấy P/E trung bình của TT là 18 thì DRC = 400

      TIếc hôm 143 đếch vợt thêm DRC cho đủ số đẹp
      Khó có lực cản nào có thể ngăn DRC về đích 3xx truoc chot
      Không thể cưỡng lại sự hợp lý
      EPS = 30.000
      P/E = ????

      Không ai dám làm giá đánh xuống DRC cả ... Dùng sức mình để cản đoàn tàu
      ầm ầm lao tới là ko tưởng => kết quả....bị đè bẹp là lẽ đương nhiên

      Gần 10 CTy CK đang tích cực mua DRC để đầu tư dài hạn đến sang năm
      Không thể bỏ qua việc tăng vốn lần này được
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    17. #2397
      Ngày tham gia
      Oct 2005
      Bài viết
      83
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Mai chắc sẽ có rung lắc mạnh lém đây...

      Cơ hội cho bạn, cho tôi và cho mọi người .

    18. #2398
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      952
      Được cám ơn 12 lần trong 11 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Blackbelt Xem bài viết
      Khó có lực cản nào có thể ngăn DRC về đích 3xx truoc chot
      Không thể cưỡng lại sự hợp lý
      EPS = 30.000
      P/E = ????

      Không ai dám làm giá đánh xuống DRC cả ... Dùng sức mình để cản đoàn tàu
      ầm ầm lao tới là ko tưởng => kết quả....bị đè bẹp là lẽ đương nhiên

      Gần 10 CTy CK đang tích cực mua DRC để đầu tư dài hạn đến sang năm
      Không thể bỏ qua việc tăng vốn lần này được
      Các có đường link ko cho em xin đi....

    19. #2399
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      160
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi mcdragon Xem bài viết
      Mai chắc sẽ có rung lắc mạnh lém đây...

      Cơ hội cho bạn, cho tôi và cho mọi người .
      Nếu có rung lắc thì khi đó pák có dám lên tàu ko???

      Lực cầu càng lúc càng mạnh qua từng ngày là sao nhỉ? Đáng lẽ phải yếu đi mới đúng chứ? Kiểu này thì cơ hội cho các pák dưới tàu còn xa rồi!

    20. #2400
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      369
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Giá cao su tiếp tục giảm
      Giá cao su tiếp tục giảm
      Giá cao su giảm ngày thứ tư sau khi đồng yen Nhật tăng lên mức cao nhất trong 8 tháng so với USD, giảm sức hút của hợp đồng giao dịch bằng đồng yen.



      Giá cao su giao kỳ hạn tại thị trường Tokyo có lúc giảm 1,9% xuống còn 193,8 yen/kg (2.168 USD/tấn).

      Nguyên nhân chủ yếu do đồng yen Nhật tăng giá trước dự đoán Nhật Bản sẽ không can thiệp để cản đà tăng giá của đồng nội tệ và các nhà xuất khẩu tìm cách chốt lời trước khi nửa gói kích thích kết thúc trong tuần này.

      Đóng cửa phiên giao dịch hôm nay tại thị trường Tokyo, giá cao su giao tháng 3 giảm xuống còn 194,4 yen/kg từ mức 197,6 yen/kg trong phiên giao dịch trước.

      Tại thị trường Thượng Hải, giá cao su gioa tháng 1 giảm 1,2% xuống còn 16.690 NDT/tấn (2.445 USD/tấn).

      Giá cao su cũng giảm do dự trữ tại Trung Quốc tăng làm nảy sinh lo ngại nhu cầu tại nước tiêu dùng lớn nhất thế giới có thể chững lại.

      Dự trữ cao su tại một số sàn giao dịch ở Trung Quốc tăng 6.584 tấn lên mức 98.253 tấn, cao nhất kể từ 11/2007. Nhập khẩu cao su tự nhiên của Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm tăng 2,4% so với môt năm trước lên mức 1,15 triệu tấn.

      Khánh Hoa
      Theo Bloomberg

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 450
      Bài viết cuối: 17-10-2013, 09:23 AM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 21-05-2009, 03:31 PM
    3. CÔNG TY CP PETEC BÌNH ĐỊNH - Tiềm năng mới
      By oldman in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 22-06-2007, 02:18 PM
    4. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 23-12-2006, 03:56 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình