VST -vận tải và thuê tàu biển việt nam,EPS 5200,giá 13, cổ tức 25%...đội tàu hùng mạnh
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 80 của 118 Đầu tiênĐầu tiên ... 30 70 78 79 80 81 82 90 ... CuốiCuối
    Kết quả 1,581 đến 1,600 của 2342
    1. #1581
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      60
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

    2. #1582
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      60
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      http://.vn//view_report_detail.asp?M...&isCompany=374
      Chuẩn bị khởi hành rồi lên tàu thôi!

    3. #1583
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi gunorroses Xem bài viết
      http://.vn//view_report_detail.asp?M...&isCompany=374
      Chuẩn bị khởi hành rồi lên tàu thôi!
      cái gì đấy bác, vào link nhưng báo lỗi

    4. #1584
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      198
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sen xanh Xem bài viết
      cái gì đấy bác, vào link nhưng báo lỗi
      Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt:
      Chúng tôi thực hiện báo cáo cập nhật đối với Công ty Cổ phần Vận tải & Thuê tàu biển Việt Nam (VST) và đưa ra khuyến nghị MUA cho mục đích đầu tư ngắn và trung hạn, mức giá mục tiêu là 32.000 đồng/cp, tương ứng với P/E 2010 là 7,7x và EV/EBITDA là 5,5x.

      http://.vn//view_report_detail.asp?M...&isCompany=374

    5. #1585
      Ngày tham gia
      May 2010
      Đang ở
      Bình Dương
      Bài viết
      60
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      VST sắp ra tin khủng. 120 tỷ lợi nhuận hạch toán bán tàu...khà...khà...mục tiêu 3x trong tầm tay.

    6. #1586
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi nguyenluan08 Xem bài viết
      VST sắp ra tin khủng. 120 tỷ lợi nhuận hạch toán bán tàu...khà...khà...mục tiêu 3x trong tầm tay.
      Các tin bán tàu đều đã được thông báo đầy đủ nên Pak đừng nói thế ace tưởng mình lừa đảo. Miễn là BDI tăng khá thì lợi nhuận hàng tháng sẽ tăng khá cộng với giá xăng dầu vừa rồi giảm cũng làm giảm chi phí (do đội tàu chủ yếu đi tuyến xa dài ngày nên em nghĩ nó sẽ mua được dầu với giá rẻ hơn ở VN), tăng trưởng ở VN khá nên em nghĩ nó buôn bán về VN cũng ổn. 3x là tương lai gần nhưng lướt lát thì phải khéo kẻo mất hàng.

    7. #1587
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      e có mặt trên tàu -xin chào các bác nhá!Lên lâu òi nhưng bận rộn quá chưa có dịp chào cả làng-khà khà

    8. #1588
      Ngày tham gia
      May 2010
      Đang ở
      Bình Dương
      Bài viết
      60
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi quang gia Xem bài viết
      e có mặt trên tàu -xin chào các bác nhá!Lên lâu òi nhưng bận rộn quá chưa có dịp chào cả làng-khà khà
      Pác rời tàu UIC rồi sao? pác đã ngửi thấy mùi tiền ở e này rồi à.

    9. #1589
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8,503
      Được cám ơn 1,333 lần trong 819 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi nguyenluan08 Xem bài viết
      Pác rời tàu UIC rồi sao? pác đã ngửi thấy mùi tiền ở e này rồi à.
      khà khà-Bác cứ biết e có mặt ở tàu này là được roài-tất nhiên e ngửi thấy nùi thơm từ giá dưới 22 kia-khà khà
      Nào 3x cho e
      p/s:Vài hôm nữa có 1 đám chóa-nó hận e - nó sẽ đi theo e sẽ xông vào đây làm phiền các bác.Mong các bác thông cảm-để e dùng nó PR cho VST luôn thể-thế nhá các bác

    10. #1590
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      487
      Được cám ơn 56 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoa Trinh Nu Xem bài viết
      VST vượt được 27.x sẽ tiến xa
      Những phiên gần đây thanh khoản cực mạnh
      Điều gì đang xảy ra?
      Chúng ta hãy cùng đón xem nhé


      Nhận định của Trinh Nữ từ ngày 10/05 đến hôm nay vẫn còn nguyên giá trị !

      SBSC định giá 30

      Bản Việt định giá 32

      Muốn đạt được giá kì vọng đó, chúng ta phải vượt qua đỉnh củ 27

      Phải hấp thụ hết lượng cp ở giá này

      Chúc tất cả anh chị may mắn !!
      Hoa Trinh Nữ-loài hoa không hương không sắc màu nhưng loài hoa biết xếp lá ngây thơ........

    11. #1591
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoa Trinh Nu Xem bài viết
      Nhận định của Trinh Nữ từ ngày 10/05 đến hôm nay vẫn còn nguyên giá trị !

      SBSC định giá 30

      Bản Việt định giá 32

      Muốn đạt được giá kì vọng đó, chúng ta phải vượt qua đỉnh củ 27

      Phải hấp thụ hết lượng cp ở giá này

      Chúc tất cả anh chị may mắn !!
      Cắt loss, đè giá gom hàng, chốt lời phiên hôm nay đủ cả, cái quan trọng vẫn giữ được tham chiếu, tức là ko nhiều người muốn bán giá rẻ và chấp nhận mua quanh tham chiếu. Các Pak lướt lát nên cẩn thận chớ phang bừa, nếu ngay đầu phiên mai có lệnh bán ra khủng là đè giá rõ rệt nên là cơ hội thu mua thêm nên chớ hoảng loạn. Mong cho tây lông mai trợ giá tham chiếu 50-100k. Nếu cửng là chuẩn bị bắt đầu một đợt mới.

    12. #1592
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Lại trở về tầm giá mục tiêu.
      Tin xấu là BDI và các chỉ số khác vận tải biển tụt dốc không phanh (cũng chỉ vì cái tin Hung gà rỉ)
      Liệu có nên suy nghĩ lạc quan để cơ cấu lại không các Pak.
      ĐÓNG tiền học đánh trứng quả là PHÍ

    13. #1593
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Bực quá, có 3 thằng mà thằng nào cũng nhận địn giá 30,31,32 mà cứ 22,23,24 hay thật
      ĐÓNG tiền học đánh trứng quả là PHÍ

    14. #1594
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      VST: đang giao dịch thấp hơn mức giá hợp lý khoảng 25% Thứ tư, 9/6/2010, 06:42 GMT+7 (ATPvietnam.com) - Vitranschart hiện đang là công ty vận tải có đội tàu lớn nhất nhì trong ngành xét về quy mô tổng trọng tải đội tàu (317.641 DWT) cũng như số lượng tàu (16 tàu). Xét về “độ trẻ” của tàu, VST cũng đứng thứ hai trong ngành với độ tuổi trung bình 13,6 tuổi.
      60% doanh thu VST đến từ các tuyến vận tải quốc tế. Nhờ năng lực vận chuyển lớn và các tàu còn mới, VST có lợi thế trong cạnh tranh khai thác các tuyến đường dài và khó (từ Đông Nam Á sang Nam Mỹ, Châu Phi), các tuyến mà ít có doanh nghiệp trong nước nào có khả năng cạnh tranh. Ngoài ra, mối quan hệ tốt với các nhà môi giới hàng hải Quốc Tế được xây dựng qua nhiều năm hoạt động trong ngành cũng giúp VST có khả năng tìm kiếm nguồn hàng vận chuyển cho các chuyến về từ cảng nước ngoài. Điều này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng tàu của Công ty.
      Trên cơ sở những giả định và ước tính thận trọng, EPS 2010 được dự báo sẽ vào khoảng 2.768 đồng (sau phát hành), tương đương mức P/E forward 6.5 lần. CTCK Rồng Việt cho rằng mức giá hợp lý của cổ phiếu VST tại thời điểm này xoay quanh mức 31.000 đồng ( tương đương mức vốn hoá 1.240 tỷ). So với mức giá 23.000 đồng tham chiếu ngày 9/6/2010, cổ phiếu VST đang giao dịch thấp hơn mức giá hợp lý 25.8%. Như vậy, VST hoàn toàn thích hợp để cân nhắc mua vào đối với đầu tư trung dài hạn.








      Xin thông báo em lại nhập thêm VST chờ cho tương lai đen tối của khủng hoảng châu âu.
      ĐÓNG tiền học đánh trứng quả là PHÍ

    15. #1595
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dongphi Xem bài viết
      Bực quá, có 3 thằng mà thằng nào cũng nhận địn giá 30,31,32 mà cứ 22,23,24 hay thật
      Có gì mà bực hả bác, bác xem các CP khác mà xem, các công ty cũng nhận định giá phải tăng thêm 20 đến 30% nữa mới đến giá trị thực mà nó có lên đâu, chịu khó đợi đi. Mà thậm chí có những CP bản thân các tổ chức phải mua với giá cao hơn bây giờ mà nó có leo đc đến mốc chúng nó mua đâu, vd SVC các tổ chức lớn đều mua giá 40 mà bây giờ là 32, VHC chúng nó mua 45 mà bây giờ 39 ... nhiều nhiều CP khác nữa. Lý do đơn giản là thiên thời thôi, luồng tiền đang yếu chưa đẩy lên đc.

    16. #1596
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      198
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sen xanh Xem bài viết
      Có gì mà bực hả bác, bác xem các CP khác mà xem, các công ty cũng nhận định giá phải tăng thêm 20 đến 30% nữa mới đến giá trị thực mà nó có lên đâu, chịu khó đợi đi. Mà thậm chí có những CP bản thân các tổ chức phải mua với giá cao hơn bây giờ mà nó có leo đc đến mốc chúng nó mua đâu, vd SVC các tổ chức lớn đều mua giá 40 mà bây giờ là 32, VHC chúng nó mua 45 mà bây giờ 39 ... nhiều nhiều CP khác nữa. Lý do đơn giản là thiên thời thôi, luồng tiền đang yếu chưa đẩy lên đc.
      Cứ bình tỉnh thôi, canh mấy hôm điều chỉnh nhập hàng, qua world cup hốt tiền, phong độ chỉ là tức thời đẳng cấp mới là mãi mãi !!!

    17. #1597
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      34
      Được cám ơn 10 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định đóng phí xứng đáng rồi

      Trích dẫn Gửi bởi dongphi Xem bài viết
      VST: đang giao dịch thấp hơn mức giá hợp lý khoảng 25% Thứ tư, 9/6/2010, 06:42 GMT+7 (ATPvietnam.com) - Vitranschart hiện đang là công ty vận tải có đội tàu lớn nhất nhì trong ngành xét về quy mô tổng trọng tải đội tàu (317.641 DWT) cũng như số lượng tàu (16 tàu). Xét về “độ trẻ” của tàu, VST cũng đứng thứ hai trong ngành với độ tuổi trung bình 13,6 tuổi.
      60% doanh thu VST đến từ các tuyến vận tải quốc tế. Nhờ năng lực vận chuyển lớn và các tàu còn mới, VST có lợi thế trong cạnh tranh khai thác các tuyến đường dài và khó (từ Đông Nam Á sang Nam Mỹ, Châu Phi), các tuyến mà ít có doanh nghiệp trong nước nào có khả năng cạnh tranh. Ngoài ra, mối quan hệ tốt với các nhà môi giới hàng hải Quốc Tế được xây dựng qua nhiều năm hoạt động trong ngành cũng giúp VST có khả năng tìm kiếm nguồn hàng vận chuyển cho các chuyến về từ cảng nước ngoài. Điều này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng tàu của Công ty.
      Trên cơ sở những giả định và ước tính thận trọng, EPS 2010 được dự báo sẽ vào khoảng 2.768 đồng (sau phát hành), tương đương mức P/E forward 6.5 lần. CTCK Rồng Việt cho rằng mức giá hợp lý của cổ phiếu VST tại thời điểm này xoay quanh mức 31.000 đồng ( tương đương mức vốn hoá 1.240 tỷ). So với mức giá 23.000 đồng tham chiếu ngày 9/6/2010, cổ phiếu VST đang giao dịch thấp hơn mức giá hợp lý 25.8%. Như vậy, VST hoàn toàn thích hợp để cân nhắc mua vào đối với đầu tư trung dài hạn.








      Xin thông báo em lại nhập thêm VST chờ cho tương lai đen tối của khủng hoảng châu âu.
      Mình mới đi họp đại hội **** của công ty, có 3 tin tốt được đưa ra:

      1) Trong nhiệm kỳ mới của VST 2010-2015 sẽ bán hết tất cả tàu cũ và tải trọng nhỏ( là các tàu Viễn Đông 3,5 và Phương Đông 1,2,3, trong đó tàu Far EAST có tải trọng và tuổi tàu giống với Phương Đông sẽ bán được với giá thấp nhất 30 tỷ/tàu, Viễn Đông 3,5 có tải trọng cao hơn và tuổi trẻ hơn giá khoảng 43 tỷ/tàu) bán luôn lô đất ở đường Lê Thánh Tôn, (dự định bán lô đất 620m2 Lê Thánh Tôn cuối năm nay) không biết định giá bao nhiêu nhưng ngày xưa đã xây dựng trong vòng 3 năm dự tính là 600 tỷ, hy vọng bán được giá cao cao. hehe
      2) đã được nhà nước chuyển giao cho lô đất ở Đà Nẵng. khu đất của VST ở đà nẵng đang là khu gần biển, giá tính bằng triệu đô.
      3) VST đã có 3 tàu đang đi chuyến australia và 2 tàu đang đi chuyến Canada. các tàu này chở quặng sắt và than, là các mặt hàng được trả giá cao hơn gấp 3 so với hàng hóa khác. VST dự tính sau khi bán hết tàu cũ sẽ chuyển sang đầu tư mua tàu mới chạy tuyến Mỹ. Nên tin tưởng Quý II và quý III này em nó sẽ có lợi nhuận cao ( khoảng 20 tỷ mỗi tháng)
      4) về độ tuổi của VST là 13.6 xin đính chính là sau khi em ấy bán 2 tàu sản xuất năm 1986 và 1990 thì độ tuổi tàu trung bình của em ấy là 12.8 chứ ko phải 13.6

      theo ý mình thì nếu dongphi dùng đòn bẩy thì phải bán trả nợ thôi, mấy hôm trước mình cũng bán trả nợ vì dùng đòn bẩy 50%, may là không lỗ lắm, chỉ mỗi công ty chứng khoán lời thôi, bây giờ mình có full cổ VST rồi, tiền cứng không dùng đòn bẩy. đóng học phí kiểu này hơi đau nhưng chắc chắn sẽ gặt hái thành công. dongphi hút thuốc lào mà vững tin đi.

    18. #1598
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      139
      Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phucpham Xem bài viết
      Mình mới đi họp đại hội **** của công ty, có 3 tin tốt được đưa ra:

      1) Trong nhiệm kỳ mới của VST 2010-2015 sẽ bán hết tất cả tàu cũ và tải trọng nhỏ( là các tàu Viễn Đông 3,5 và Phương Đông 1,2,3, trong đó tàu Far EAST có tải trọng và tuổi tàu giống với Phương Đông sẽ bán được với giá thấp nhất 30 tỷ/tàu, Viễn Đông 3,5 có tải trọng cao hơn và tuổi trẻ hơn giá khoảng 43 tỷ/tàu) bán luôn lô đất ở đường Lê Thánh Tôn, (dự định bán lô đất 620m2 Lê Thánh Tôn cuối năm nay) không biết định giá bao nhiêu nhưng ngày xưa đã xây dựng trong vòng 3 năm dự tính là 600 tỷ, hy vọng bán được giá cao cao. hehe
      2) đã được nhà nước chuyển giao cho lô đất ở Đà Nẵng. khu đất của VST ở đà nẵng đang là khu gần biển, giá tính bằng triệu đô.
      3) VST đã có 3 tàu đang đi chuyến australia và 2 tàu đang đi chuyến Canada. các tàu này chở quặng sắt và than, là các mặt hàng được trả giá cao hơn gấp 3 so với hàng hóa khác. VST dự tính sau khi bán hết tàu cũ sẽ chuyển sang đầu tư mua tàu mới chạy tuyến Mỹ. Nên tin tưởng Quý II và quý III này em nó sẽ có lợi nhuận cao ( khoảng 20 tỷ mỗi tháng)
      4) về độ tuổi của VST là 13.6 xin đính chính là sau khi em ấy bán 2 tàu sản xuất năm 1986 và 1990 thì độ tuổi tàu trung bình của em ấy là 12.8 chứ ko phải 13.6

      theo ý mình thì nếu dongphi dùng đòn bẩy thì phải bán trả nợ thôi, mấy hôm trước mình cũng bán trả nợ vì dùng đòn bẩy 50%, may là không lỗ lắm, chỉ mỗi công ty chứng khoán lời thôi, bây giờ mình có full cổ VST rồi, tiền cứng không dùng đòn bẩy. đóng học phí kiểu này hơi đau nhưng chắc chắn sẽ gặt hái thành công. dongphi hút thuốc lào mà vững tin đi.
      Thank bác nhiều, nhưng tại sao các bác lại lỗ nhỉ, em cứ nhập giá khoảng 22 bán ra 24 đến 25, hôm vừa rồi có thằng nào bán ra 2 cái lệnh 10.000 giá 22 thế là em đặt lệnh từ sáng sớm giá 22.3 khớp luôn, he.

    19. #1599
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phucpham Xem bài viết
      Mình mới đi họp đại hội **** của công ty, có 3 tin tốt được đưa ra:

      1) Trong nhiệm kỳ mới của VST 2010-2015 sẽ bán hết tất cả tàu cũ và tải trọng nhỏ( là các tàu Viễn Đông 3,5 và Phương Đông 1,2,3, trong đó tàu Far EAST có tải trọng và tuổi tàu giống với Phương Đông sẽ bán được với giá thấp nhất 30 tỷ/tàu, Viễn Đông 3,5 có tải trọng cao hơn và tuổi trẻ hơn giá khoảng 43 tỷ/tàu) bán luôn lô đất ở đường Lê Thánh Tôn, (dự định bán lô đất 620m2 Lê Thánh Tôn cuối năm nay) không biết định giá bao nhiêu nhưng ngày xưa đã xây dựng trong vòng 3 năm dự tính là 600 tỷ, hy vọng bán được giá cao cao. hehe
      2) đã được nhà nước chuyển giao cho lô đất ở Đà Nẵng. khu đất của VST ở đà nẵng đang là khu gần biển, giá tính bằng triệu đô.
      3) VST đã có 3 tàu đang đi chuyến australia và 2 tàu đang đi chuyến Canada. các tàu này chở quặng sắt và than, là các mặt hàng được trả giá cao hơn gấp 3 so với hàng hóa khác. VST dự tính sau khi bán hết tàu cũ sẽ chuyển sang đầu tư mua tàu mới chạy tuyến Mỹ. Nên tin tưởng Quý II và quý III này em nó sẽ có lợi nhuận cao ( khoảng 20 tỷ mỗi tháng)
      4) về độ tuổi của VST là 13.6 xin đính chính là sau khi em ấy bán 2 tàu sản xuất năm 1986 và 1990 thì độ tuổi tàu trung bình của em ấy là 12.8 chứ ko phải 13.6

      theo ý mình thì nếu dongphi dùng đòn bẩy thì phải bán trả nợ thôi, mấy hôm trước mình cũng bán trả nợ vì dùng đòn bẩy 50%, may là không lỗ lắm, chỉ mỗi công ty chứng khoán lời thôi, bây giờ mình có full cổ VST rồi, tiền cứng không dùng đòn bẩy. đóng học phí kiểu này hơi đau nhưng chắc chắn sẽ gặt hái thành công. dongphi hút thuốc lào mà vững tin đi.
      Hàng của em chưa kịp lỗ, có lãi khá em out, giờ về giá mục tiêu chính là đâu 2x nên hô mua, vừa rồi nhìn BDI và các chỉ số vận tải biển nên hoảng quá, giờ trấn tĩnh nó lại về giá tốt thì hô vào.
      3 thằng:
      1, SSI: Giá 30
      2, Bản Việt: 32
      3, Rồng Việt: 31

      Giá thực đang mua và bán: 22 - 26.
      Last edited by dongphi; 09-06-2010 at 11:55 PM.
      ĐÓNG tiền học đánh trứng quả là PHÍ

    20. #1600
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Đang ở
      Hà Nội
      Bài viết
      2,836
      Được cám ơn 415 lần trong 302 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi dongphi Xem bài viết
      Hàng của em chưa kịp lỗ, có lãi khá em out, giờ về giá mục tiêu chính là đâu 2x nên hô mua, vừa rồi nhìn BDI và các chỉ số vận tải biển nên hoảng quá, giờ trấn tĩnh nó lại về giá tốt thì hô vào.
      3 thằng:
      1, SSI: Giá 30
      2, Bản Việt: 32
      3, Rồng Việt: 31

      Giá thực đang mua và bán: 22 - 26.
      Phiên hôm nay đầu phiên nhìn rất buồn cười, tưởng là tiết cung mới chết chứ.
      ĐÓNG tiền học đánh trứng quả là PHÍ

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VST-Vận tải và Thuê Tàu biển Việt Nam
      By Rusa in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 20
      Bài viết cuối: 30-09-2010, 09:41 PM
    2. SRA-Sara Việt Nam:5 Châu 4 Biến 1 niềm tin
      By Rusa in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 57
      Bài viết cuối: 01-05-2009, 03:10 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-12-2007, 09:14 AM
    4. Việt Sáng Tạo - Một sức mạnh tiềm ẩn
      By trantrunghieu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-04-2007, 02:23 PM
    5. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-03-2007, 09:43 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình