BHS - Đường Biên Hoà tăng 193% và vượt kế hoạch 2009
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 47 của 143 Đầu tiênĐầu tiên ... 37 45 46 47 48 49 57 97 ... CuốiCuối
    Kết quả 921 đến 940 của 2853
    1. #921
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      BHS trong tay đón ngay Thuỷ top..................hé hé hé

    2. #922
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,477
      Được cám ơn 28 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Giá đường tăng nhanh, CP đường ngọt lịm.

    3. #923
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      671
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi huetiger Xem bài viết
      Giá đường tăng nhanh, CP đường ngọt lịm.
      Ai có tin gì về lấy ý kiến chia cổ tức chưa, 10% cũng kha khá à!

      Giá sau dự kiến do thiếu hụt bên Ấn Độ và BRASIL sẽ còn tăng mạnh, không biết cổ phiếu ngành đường thế nào. Theo dõi 2 em LSS với SBT TV.HDQT mua cp ầm ầm.

      BHS so với LSSSBT em nào tốt hơn thế mấy bác?

      Em mua BHS vì 3 lí do sau:
      - Giá đường triển vọng còn tăng mạnh.
      - Lợi nhuận cuối năm tăng trưởng dương(năm 2008 làm âm 24t) sẽ dẫn đến EPS cao và PE thấp, thành viên HDQT mua ầm ầm.
      - Cổ tức 10% sắp tới.

    4. #924
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,477
      Được cám ơn 28 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi MrKing Xem bài viết
      Ai có tin gì về lấy ý kiến chia cổ tức chưa, 10% cũng kha khá à!

      Giá sau dự kiến do thiếu hụt bên Ấn Độ và BRASIL sẽ còn tăng mạnh, không biết cổ phiếu ngành đường thế nào. Theo dõi 2 em LSS với SBT TV.HDQT mua cp ầm ầm.

      BHS so với LSSSBT em nào tốt hơn thế mấy bác?

      Em mua BHS vì 3 lí do sau:
      - Giá đường triển vọng còn tăng mạnh.
      - Lợi nhuận cuối năm tăng trưởng dương(năm 2008 làm âm 24t) sẽ dẫn đến EPS cao và PE thấp, thành viên HDQT mua ầm ầm.
      - Cổ tức 10% sắp tới.
      Còn 01 lý do nữa bác không nêu ra nhưng ai sở hữu BHS đều thích đó chính là khoảng thặng dư khủng, nếu chia bèo cũng được 1:1;
      Last edited by huetiger; 07-11-2009 at 09:54 AM.

    5. #925
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,477
      Được cám ơn 28 lần trong 25 bài gởi

      Mặc định

      Còn 01 lý do nữa đầu tư BHS là đầu tư giá trị do giá đường thế giới sẽ tăng mãi vì diện tích trồng mía đã bị thu hẹp dần, trong khi đó nhu cầu đường thì ngày càng tăng.

    6. #926
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      671
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi huetiger Xem bài viết
      Còn 01 lý do nữa đầu tư BHS là đầu tư giá trị do giá đường thế giới sẽ tăng mãi vì diện tích trồng mía đã bị thu hẹp dần, trong khi đó nhu cầu đường thì ngày càng tăng.
      Chán BHS quá! Em quyết định thứ 2 bán 3K đi để mua TAC.

    7. #927
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Giá đường vẫn đứng ở mức cao (từ 14.000 – 15.000đ/kg, ngang bằng với thời điểm khan hiếm đường), dù nguồn cung đã dồi dào hơn.




      st1\:*{behavior:url(#ieooui) }

      Ông Hà Hữu Phái, tổng thư ký hiệp hội Mía đường Việt Nam cho biết, đến giữa tháng 10 vừa qua, lượng đường tồn kho trong doanh nghiệp khoảng 37.000 tấn, chưa kể 37.000 tấn nhập khẩu bổ sung vào cuối năm nay.

      Vừa làm vừa nghỉ

      Dự kiến đến cuối tháng 11, 10 nhà máy ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) cung cấp thêm khoảng 100.000 tấn. Từ đầu tháng 12 còn có thêm nguồn cung từ nhiều nhà máy ở khu vực Đông Nam bộ, miền Trung và phía Bắc.

      “Theo tính toán, sức tiêu thụ những tháng cuối năm khoảng 120.000 – 150.000 tấn đường, so với năng lực nhà máy thì hoàn toàn đáp ứng đủ”, ông Phái khẳng định.

      Tuy nhiên, theo một số dự báo, thị trường đường những tháng tới đây có thể bất ổn. Do thiếu nguyên liệu nên nhiều ngày qua, 10 nhà máy đường khu vực ĐBSCL chỉ chạy 70% công suất và phải chia nhau nghỉ luân phiên. Ông Nguyễn Thành Long, tổng giám đốc công ty cổ phần Mía đường Cần Thơ, thừa nhận: “Nhà máy chạy ba ngày nghỉ một ngày hoặc hai ngày nghỉ một ngày mới đủ mía”.

      Hiện nhà máy Đường Vị Thanh (Hậu Giang) tạm nghỉ 10 ngày, sau đó đến lượt nhà máy Đường Phụng Hiệp nghỉ từ 15 đến 25.11. Rồi đến lượt các nhà máy khác.

      Sức ép hụt nguyên liệu


      Vùng mía nguyên liệu khu vực miền Đông, miền Trung dự báo cũng không khá hơn. Bà Phạm Thị Sum, chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Mía đường Biên Hoà cho hay, sắp xảy ra tình cảnh thiếu nguyên liệu như năm trước.

      Ông Võ Thành Đàng, chủ tịch hiệp hội Mía đường Việt Nam cho rằng hai cơn bão liên tiếp ập vào miền Trung vừa qua chắc chắn sẽ gây thiệt hại vùng mía nguyên liệu khu vực này.

      Trước sự bất ổn về nguyên liệu, đã có hiện tượng giới bán buôn, nhà tiêu thụ gom đường dự trữ. Việc 10 nhà máy đường ở ĐBSCL sản xuất ra bao nhiêu bán hết bấy nhiêu càng khiến giá đường đứng ở mức cao cho dù nguồn cung đã trở nên dồi dào hơn so với cách đây ba tháng.

      Ông Long phân tích giá đường cao không hoàn toàn phụ thuộc vào giá mía mà các nhà máy đang mua cho nông dân (trên 800.000đ/tấn) mà phụ thuộc vào nhu cầu tiêu thụ. Ông nói: “Tuy không thiếu đường, nhưng việc giới buôn bán, nhà tiêu thụ gom đường dự trữ khiến thị trường sôi động, giá đứng mức cao”. Theo ông Long, từ khi vào vụ cuối tháng 8.2009 đến nay, nhà máy đường Cần Thơ sản xuất ra 20.000 tấn đường, số này bán hết chứ không dự trữ lại.

      Tổng giám đốc công ty cổ phần Đường Khánh Hoà Đỗ Thành Liêm cũng lo ngại: “Nếu giới tiểu thương tiếp tục gom đường, dự trữ đón đầu mùa tiêu thụ cuối năm sẽ xảy ra tình đầu cơ, làm giá”.
      Giá đường thế giới tăng nhẹ
      Ngày 5.11, giá đường tinh luyện tại sàn London giao tháng 3.2010 ở mức 596,8 USD/tấn, đây là mức giá ổn định từ nhiều tháng nay và đang có xu hướng tăng nhẹ trước thông tin dự báo Ấn Độ giảm sản lượng niên vụ tới do ảnh hưởng hạn hán.

    8. #928
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      113
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Sau khi tăng liên tiếp trong bốn tháng, giá đường đã có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, từ nay đến cuối năm, giá đường cũng khó có thể giảm mạnh.



      Do thiếu nguyên liệu?
      Những ngày gần đây, các thương lái liên tục đến tận nhà, nài nỉ ông Phạm Văn Viên ở ấp Quyết Thắng A, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, bán khoảng 200 tấn mía đang vào thời điểm thu hoạch với giá 800.000 đồng/tấn. Mức giá này đã ở mức cao kỷ lục trong những năm qua, nhưng ông Viên vẫn chưa bán, dù đã lãi gần 90 triệu đồng. “Hiện mía đang có giá, để xem có tăng nữa không rồi mới tính”, ông Viên nói. Gần nhà ông Viên, nhiều gia đình cũng chưa chịu bán mía vì chờ mía tăng giá tiếp.
      Niên vụ mía năm nay, huyện Phụng Hiệp trồng hơn 8.500 héc ta mía, trong đó diện tích do Công ty Mía đường Cần Thơ (Casuco) và Công ty Mía đường - cồn Long Mỹ Phát bao tiêu hơn 5.000 héc ta. Giá mía hiện nay do hai công ty này mua ở mức từ 680-720 đồng/ki lô gam. Như vậy còn gần 3.500 héc ta mía bán ra bên ngoài và nhiều nông dân đang “neo” lại để chờ giá lên.
      Ông Nguyễn Thế Tự, Phó phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phụng Hiệp, nói: “So với cùng kỳ năm ngoái thì năm nay giá mía cao hơn 160-200 đồng/ki lô gam. Năm nay dân không bán mía ồ ạt như năm ngoái và do lũ về muộn, mía lại đang có giá nên người dân muốn chờ tăng giá nữa mới bán”.
      Do sản lượng đường toàn cầu vụ 2008-2009 thiếu hụt 4,2 triệu tấn so với nhu cầu tiêu dùng nên gần đây giá đường đã tăng 60,2% so với đầu năm 2009 và tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm trước. Muốn đường thế giới hạ giá nhiều, điều chắc chắn là phải chờ niên vụ tới, khi nông dân quay trở lại trồng mía vì hấp lực giá từ vụ này.

      Sau những tháng liên tục tăng giá theo diễn biến của thị trường thế giới, đến khoảng cuối tháng 9 vừa qua, giá đường trong nước có xu hướng chững lại do nhiều nhà máy đường bước vào vụ ép mới.

      Theo tính toán, sản lượng đường sản xuất từ ngày 15-10 đến ngày 15-11 đạt khoảng 60.000 tấn, cộng với lượng đường tồn kho và nhập khẩu bổ sung (đạt hơn 140.000 tấn, tính đến giữa tháng 9) thì nguồn cung đường của Việt Nam hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu trong nước cho đến tháng 6-2010. Do đó, trên lý thuyết, giá đường có thể sẽ giảm dần hoặc ổn định.
      Giá đường sẽ khó giảm?
      Tuy vậy, thực tế hiện nay cho thấy giá nguyên liệu vẫn ở mức cao nên giá đường khó có thể giảm nhiều trong những tháng cuối năm. Và sau khoảng một tháng giữ giá mua ở mức 630-650 đồng/ki lô gam, ngày 27-10, lãnh đạo các công ty, nhà máy đường ở ĐBSCL buộc lòng phải thống nhất nâng giá mua mía mười chữ đường tại rẫy lên 800 đồng/ki lô gam.

      Và theo đó, giá đường trên thị trường cũng đã nhích lên đôi chút so với hồi đầu tháng. Giám đốc một nhà máy đường ở Hậu Giang cho rằng, với mức giá mía bị đẩy lên quá cao như hiện nay thì doanh nghiệp sẽ không có lãi, khó cạnh tranh với đường nhập lậu từ Thái Lan. Hồi cuối tháng 9, do giá mía nguyên liệu quá cao, Nhà máy Đường Bến Tre đã phải ngừng ép để chờ thu hoạch mía ở vùng nguyên liệu tại tỉnh.

      Tuy nhiên, do ảnh hưởng giá thế giới, nên giá đường Thái Lan nhập lậu bán trên thị trường cũng đạt mức hơn 13.000 đồng/ki lô gam, tức chỉ thấp hơn giá đường tại kho của Casuco khoảng 1.200 đồng/ki lô gam.

      Thực tế hiện nay, giá đường trong nước cũng đang cao hơn giá đường nhập khẩu từ hơn 1.000 đồng/ki lô gam vì các doanh nghiệp sản xuất gặp khó khăn về nguyên liệu. Nhưng việc nhập khẩu thêm số lượng đường tương đối để điều tiết giá sẽ khó lòng được thực hiện vì hiện lượng đường dự trữ trong nước vẫn đủ đáp ứng. Đó là chưa kể vẫn còn tâm lý cần bảo hộ cho ngành đường nội địa.
      Theo một số chuyên gia, giá mía ở ĐBSCL tăng cao là do diện tích trồng mía giảm mạnh sau ba vụ liên tiếp thua lỗ. Chẳng hạn, huyện Phụng Hiệp năm 2000 đã có gần 20.000 héc ta thì nay chỉ còn hơn phân nửa. Niên vụ 2009-2010, diện tích trồng mía tại ĐBSCL chỉ còn 52.500 héc ta, giảm 12.500 héc ta so với niên vụ trước.

      Dự kiến sản lượng mía trong niên vụ 2009-2010 đạt khoảng 3,8 triệu tấn, chỉ đủ cho mười nhà máy đường trong vùng (tổng công suất 23.000 tấn/ngày) hoạt động 165 ngày/năm, ít hơn niên vụ 2008-2009 là 35 ngày. Vì vậy, khi các nhà máy thiếu nguyên liệu sản xuất, giá đường lại đang tăng cao... thì giá mía phải tăng theo.
      Liên tục trong tháng qua, các nhà máy đường ở ĐBSCL phải dừng ép 10 ngày/nhà máy, đăng ký luân phiên và giám sát lẫn nhau nhằm giảm sự căng thẳng về nguyên liệu. Đầu tháng 11, giải pháp này vẫn tiếp tục được thực hiện, tức nguồn cung nguyên liệu vẫn đang khá khan hiếm.

      Hiện nay, theo đại diện một nhà máy đường ở ĐBSCL, chỉ hy vọng vào thời điểm cuối năm, khi các nhà máy đường ở miền Trung đồng loạt vào vụ, nguồn cung tăng lên thì giá đường mới có hy vọng giảm. Tuy nhiên, cơn bão số 9 vừa qua đã gây khá nhiều thiệt hại cho vùng nguyên liệu và các nhà máy tại đây, nên hy vọng nhỏ nhoi này cũng khó thành sự thật.


      điểm danh lại các bác còn ở trên tàu nào.......mấy bác nhảy tàu hết rồi à................................................ .


    9. #929
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      370
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Sáng e mới vào siêu thị METRO CASH thấy đường BH giá 18k /kg, pác nào thạo giá đường cho e hỏi là giá như vậy lên hay xuống vậy ?

    10. #930
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      671
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi pvtrinh Xem bài viết
      Sáng e mới vào siêu thị METRO CASH thấy đường BH giá 18k /kg, pác nào thạo giá đường cho e hỏi là giá như vậy lên hay xuống vậy ?
      BHS có vẻ ít người quan tâm quá! Em nó mai không tăng trần chắc em bán hết hix

    11. #931
      Ngày tham gia
      Nov 2008
      Bài viết
      2,437
      Được cám ơn 75 lần trong 37 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi MrKing Xem bài viết
      BHS có vẻ ít người quan tâm quá! Em nó mai không tăng trần chắc em bán hết hix
      Giá đường sẽ khó giảm!
      http://caf.ef.vn/2009110809418157CA3...e-kho-giam.chn

      "...Liên tục trong tháng qua, các nhà máy đường ở ĐBSCL phải dừng ép 10 ngày/nhà máy, đăng ký luân phiên và giám sát lẫn nhau nhằm giảm sự căng thẳng về nguyên liệu. Đầu tháng 11, giải pháp này vẫn tiếp tục được thực hiện, tức nguồn cung nguyên liệu vẫn đang khá khan hiếm.

      Hiện nay, theo đại diện một nhà máy đường ở ĐBSCL, chỉ hy vọng vào thời điểm cuối năm, khi các nhà máy đường ở miền Trung đồng loạt vào vụ, nguồn cung tăng lên thì giá đường mới có hy vọng giảm. Tuy nhiên, cơn bão số 9 vừa qua đã gây khá nhiều thiệt hại cho vùng nguyên liệu và các nhà máy tại đây, nên hy vọng nhỏ nhoi này cũng khó thành sự thật..."

    12. #932
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      671
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi lesonvu Xem bài viết
      Giá đường sẽ khó giảm!
      http://caf.ef.vn/2009110809418157CA3...e-kho-giam.chn

      "...Liên tục trong tháng qua, các nhà máy đường ở ĐBSCL phải dừng ép 10 ngày/nhà máy, đăng ký luân phiên và giám sát lẫn nhau nhằm giảm sự căng thẳng về nguyên liệu. Đầu tháng 11, giải pháp này vẫn tiếp tục được thực hiện, tức nguồn cung nguyên liệu vẫn đang khá khan hiếm.

      Hiện nay, theo đại diện một nhà máy đường ở ĐBSCL, chỉ hy vọng vào thời điểm cuối năm, khi các nhà máy đường ở miền Trung đồng loạt vào vụ, nguồn cung tăng lên thì giá đường mới có hy vọng giảm. Tuy nhiên, cơn bão số 9 vừa qua đã gây khá nhiều thiệt hại cho vùng nguyên liệu và các nhà máy tại đây, nên hy vọng nhỏ nhoi này cũng khó thành sự thật..."
      Dạo này báo chí bơm thổi về đường nhiều quá!

    13. #933
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      626
      Được cám ơn 6 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi MrKing Xem bài viết
      BHS có vẻ ít người quan tâm quá! Em nó mai không tăng trần chắc em bán hết hix
      Bác bán sàn đi tôi mua luôn, bác có bao nhiêu tôi làm tất.

    14. #934
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      671
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi makebigwave Xem bài viết
      Bác bán sàn đi tôi mua luôn, bác có bao nhiêu tôi làm tất.
      Xuất hiện lực đỡ cuối phiên 2 của em nó^^

    15. #935
      Ngày tham gia
      Jul 2008
      Bài viết
      693
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi MrKing Xem bài viết
      Xuất hiện lực đỡ cuối phiên 2 của em nó^^
      Hiện tại 1 lô sàn + 5 lô ATC

    16. #936
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      544
      Được cám ơn 12 lần trong 5 bài gởi

      Mặc định

      cp đường lên MEN rùi...hix....hix....
      Quyết ko khóc..................

    17. #937
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      872
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      BHS sắp về 32 rồi, ha ha ha, mừng quá mừng quá

    18. #938
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      1,512
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Tiquy Xem bài viết
      BHS sắp về 32 rồi, ha ha ha, mừng quá mừng quá
      hay quá nhỉ.còn ai trên tàu không.tui để đầu tư dài hạn luôn.kekeke.không bán nữa vài bữa có 10% cổ tức rồi cộng với tin lợi nhuận QIV khủng khỏi lăn nhăn làm chi cho mệt.

    19. #939
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      769
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Hôm trước mua giá 35.2 tưởng ngon, hôm nay sàn rồi. Mai mà em nó nằm sàn là em bắt đầu múc thêm để bình quân giá.

    20. #940
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      671
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Toon1108 Xem bài viết
      Hôm trước mua giá 35.2 tưởng ngon, hôm nay sàn rồi. Mai mà em nó nằm sàn là em bắt đầu múc thêm để bình quân giá.
      Chán em nó quá tính bán mua TAC ngon hơn hix

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 18-05-2009, 07:44 PM
    2. SD5 - Vượt trội kế hoạch năm 2008 - Xứng đáng anh hùng LĐ
      By sabuche98 in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 61
      Bài viết cuối: 05-09-2008, 08:14 AM
    3. HAS vuot 16% ke hoach nam 2003
      By in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình