Lời khuyên của mình dành cho những người đang bối rối với cơn giận dữ của mình:
Chúng ta luôn có ít nhất là vài giây trước khi đưa ra một sự lựa chọn. Nó có nghĩa là chúng ta luôn có cơ hội đưa ra những lựa chọn có ý thức trước khi phản ứng theo thói quen. Bạn không phải là những thói quen của mình. Chúng hoàn toàn có thể thay đổi, và tất cả bắt đầu từ việc HIỂU mình có thể và nên làm khác đi.
Nếu bạn là người xu hướng nổi điên lên và làm tổn thương người khác, hãy hít 1 hơi thật sâu và đếm từ 1-3 ngay khi cảm nhận thấy cơn giận đó trào lên bên trong mình. Quan sát nó mà không phát xét. Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn thực hành nó nhiều lần và cuối cùng, bạn sẽ nhận ra mình có thể lựa chọn khác đi dù ý muốn la hét, đập phá vẫn tồn tại ben trong mình (mình đã từng là người như vậy)
Nếu bạn có xu hướng shut down, tức là hoàn toàn ngắt kết nối, thu mình lại và khiến người khác tổn thương bởi sự im lặng không lí giải của mình, hãy cho phép bản thân được trở nên dễ vỡ. Nhận ra rằng sự giận dữ của mình là hoàn toàn chính đáng 100%. Bạn được phép giận dữ, nó không khiến bạn trở nên xấu xa hay không xứng đáng. Vì vậy mà nó xứng đáng được bộc lộ, được hiểu rõ. "Tôi đang cảm thấy tức giận vì ... và tôi cần giải quyết cảm xúc này của mình bằng việc ..." - hãy nói ra điều đó. Nói ra những cảm xúc bên trong mình không biến bạn thành 1 kẻ yếu đuối, đáng ghét, đáng thương.