VPK lợi nhuận đột biến và vụ MA đình đám - hành trình 100x
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 732

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Mar 2013
      Bài viết
      26
      Được cám ơn 15 lần trong 14 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi jalbizman Xem bài viết
      Bài viết của A. Minh Thành chỉ cho thấy là những người đầu tư vào VPK đã xác định đúng và họ là các cổ đông chiến lược, những người đầu tư lâu dài...

      Vế sau của bài viết cho rằng, họ đã có lời nhiều rồi và cần bán ra thì hơi bị võ đoán.
      Nguyên tắc của các nhà đầu tư dài hạn là khi công ty đang nắm giữ tiếp tục tăng trưởng và phát triển thì họ sẽ tiếp tục nắm giữ trong dài hạn (không lướt sóng nên không thể nói đỉnh nọ đỉnh kia với họ được). Họ chỉ bán khi công ty có tín hiệu bất ổn, không có triển vọng phát triển nữa...

      Liệu có phải A. Minh Thành đang muốn gom hàng???

      Kinh nghiệm cho thấy trước mỗi kỳ báo cáo kết quả kinh doanh của VPK đều có 1 bài dìm hàng kiểu như vậy. Và sau khi hàng gom đủ, giá VPK lại tiếp tục chạy tít...

      Vấn đề là em nó có quá nhiều lợi thế để kinh doanh hiệu quả...
      Bác có vẻ rành VPKVNM nhỉ. Tôi ủng hộ quan điểm của bác về VPK. VPK đang tích luỹ cho 1 con sóng rất lớn.

    2. Những thành viên sau đã cám ơn :
      jalbizman (13-06-2013)

    3. #2
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      432
      Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi daigia2011 Xem bài viết
      Bác có vẻ rành VPKVNM nhỉ. Tôi ủng hộ quan điểm của bác về VPK. VPK đang tích luỹ cho 1 con sóng rất lớn.
      Vâng e nó đã tích lũy, và bắt đầu chạy...tìm đến giá trị mà e nó phải nhận được...

    4. #3
      Ngày tham gia
      May 2012
      Đang ở
      HCMC
      Bài viết
      38
      Được cám ơn 7 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi jalbizman Xem bài viết
      Vâng e nó đã tích lũy, và bắt đầu chạy...tìm đến giá trị mà e nó phải nhận được...
      Thế hôm nay e nó có tin gì ko mà chay từ đỏ đến tím luôn thế
      Lính mới tò tè

    5. Những thành viên sau đã cám ơn :
      jalbizman (14-06-2013)

    6. #4
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      432
      Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi sandney Xem bài viết
      Thế hôm nay e nó có tin gì ko mà chay từ đỏ đến tím luôn thế
      Tôi đầu tư dài hạn nên biến động giá hàng ngày không quan trọng lắm. Bởi vì tôi tin chắc rằng VPK sẽ còn ở mức giá cao hơn thế này nhiều...

    7. #5
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      432
      Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi

      Mặc định

      Sữa nội đang dần thay thế sữa ngoại

      Các bà mẹ đang bớt dần tâm lý chuộng sữa ngoại, hàng xách tay và chọn thương hiệu nổi tiếng bất chấp giá tăng bao nhiêu đi chăng nữa.

      Chị Ngà trên một diễn đàn của các ông bố bà mẹ cho hay chị thường tốn hai ba triệu tiền sữa cho con một tháng vì con chị uống sữa Icreo xách tay từ Nhật, mỗi hộp giá đã 760.000 đồng.

      Trước đây chị tiết kiệm bằng cách mua nhiều hộp một lúc sẽ được chiết khấu vài ba phần trăm. Nhưng nay bà mẹ này phải thắt lưng buộc bụng thêm bằng cách chuyển sang sữa khác rẻ hơn. Lúc đầu chị cho con uống dòng rẻ nhất trong các loại sữa Nhật là Wakodo, nhưng sau không kham nổi lại chuyển tiếp sang sữa nội. "Trước đây 'sính ngoại' một chút cũng vẫn cố gắng được. Nhưng từ năm ngoái đến nay chồng mình bị giảm lương cắt thưởng, hộp sữa của con cũng thành vấn đề lớn", chị Ngà nói.





      Đối với các bà mẹ, sữa lâu nay vẫn được xem là mặt hàng "thiết yếu" quan trọng không kém gì cơm gạo. Do đó, trước đây dù các hãng sữa đua nhau tăng giá, người tiêu dùng vẫn bấm bụng cắt xén bớt các khoản khác để mua.


      Theo ông Dũng, từ đầu năm đến nay, lần đầu tiên doanh số bán sữa giảm xuống thay vì tăng trưởng hoặc ổn định như các năm trước. Giảm nhiều nhất là các loại sữa ngoại đắt tiền hoặc sữa nước chuyên biệt, cao năng lượng và giá thành đắt đỏ. Trong khi đó, doanh số bán các loại sữa nội lại không giảm, thậm chí có phần nhích lên. Sữa tươi vẫn là mặt hàng tiêu thụ đều đặn không bị ảnh hưởng bởi trào lưu thắt lưng buộc bụng.


      Còn đại diện cho các nhà siêu thị, ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội cho hay Sữa ngoại, sữa đắt tiền đang dần nhường chỗ cho sữa nội.


      "Sữa là mặt hàng đặc biệt nên doanh số không giảm nhiều như thực phẩm, hàng tiêu dùng, nhưng cũng cho thấy túi tiền người dân đang dần teo tóp lại", ông Phú nói. Theo ông, trên thực tế, thu nhập người dân đã giảm 50% so với trước, khiến họ bất đắc dĩ phải cắt giảm cả sữa, vốn trước đây là sản phẩm được ưu tiên nhất nhì trong giỏ đồ thực phẩm của cả gia đình....

      Thanh Bình

    8. Những thành viên sau đã cám ơn :
      vpk (16-06-2013)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. TCT-Hành trình 100x
      By sydp in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 59
      Bài viết cuối: 19-03-2018, 04:52 PM
    2. TCT-Hành trình 100x
      By sydp in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 19-10-2009, 04:44 PM
    3. TLT- Sự đột biến lợi nhuận?
      By NMtuanbank in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 10-09-2009, 08:02 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình