Tình hình hiện nay 2011?
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 689 của 982 Đầu tiênĐầu tiên ... 189 589 639 679 687 688 689 690 691 699 739 789 ... CuốiCuối
    Kết quả 13,761 đến 13,780 của 19622
    1. #13761
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      6,917
      Được cám ơn 2,348 lần trong 1,517 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Ca Voi Xem bài viết
      Voi ơi... đừng khóc... hic hic..

    2. #13762
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      6,917
      Được cám ơn 2,348 lần trong 1,517 bài gởi

      Mặc định


    3. #13763
      Ngày tham gia
      May 2011
      Bài viết
      104
      Được cám ơn 25 lần trong 19 bài gởi

      Mặc định

      Tiền em cho bạn vay 9-10 ngày nữa mới lấy về, hi vọng lúc đó HNX vẫn giữ được mốc 67, có cơ sở tạo đáy để em nhập hàng. Chuyến này phải mua tận đáy bán tận đỉnh để có cái Tết tươi đẹp
      Kiên nhẫn chờ đợi.
      BVS, VND trên đường về dưới mệnh giá !


      Admin ơi, sao không làm cho chủ đề đọc từ trang trước ra trang sau cho dễ theo dõi ?
      (nhớ được mình đã post cái gì ở trang nào, sau này tiện lôi ra lại)

    4. #13764
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      961
      Được cám ơn 369 lần trong 231 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi maimai123 Xem bài viết
      Voi ơi... đừng khóc... hic hic..
      Tam giác quỷ Bermuda: Bí ẩn mãi là bí ẩn?

      Tam giác Bermuda từ trước tới giờ vẫn luôn được ví như một "con quỷ hung dữ" với hành tung bí ẩn...

      Cho dù với công nghệ hiện đại, con người đã khám phá được hầu hết mọi vùng đất trên hành tinh của chúng ta. Tuy vậy trên thế giới có rất rất nhiều vùng đất với vô vàn bí mật ẩn bên trong nó. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những vùng biển bí ẩn, nguy hiểm và là đề tài của rất nhiều lời đồn, truyền thuyết.

      Tam giác Bermuda là gì? Tại sao lại bí ẩn?

      Chắc hẳn đa số các bạn đều đã từng nghe qua về tam giác quỷ này. Tam giác Bermuda đã xuất hiện trong rất rất nhiều bộ truyện, phim phiêu lưu mạo hiểm. Thậm chí, tập 4 truyện dài của bộ truyện Doreamon cũng đề cập đến vùng biển được cho là nguy hiểm nhất thế giới này. Tam giác Bermuda được biết đến nhiều bởi đây là nơi xuất hiện rất nhiều vụ biến mất bí ẩn của máy bay, tàu thủy trên thế giới.

      Tam giác Bermuda là một vùng biển có diện tích khoảng 400 nghìn km2 ở phía bắc Đại Tây Dương, khu vực này được giới hạn bởi eo biển Flordia, và quần đảo Puerto Rico. Caribe (các bạn có thể xem rõ hơn ở hình phía trên). Đây là vùng biển tương đối rộng và quan trọng về mặt địa lý, hầu hết các hoạt động giao thông trên biển của khu vực này đều phải đi qua vùng biển nguy hiểm kể trên. 3 đỉnh của tam giác được nhiều truyền thuyết, câu chuyện được đề cập với 3 đỉnh như trong hình. Tuy nhiên, thực tế, hầu hết các vụ tai nạn diễn ra trong vùng biển xung quanh cũng được "quy" với tam giác quỷ này.

      Vùng biển này được gọi là Bermuda bởi nó đã được đô đốc người Tây Ban Nha, Huan Bermuda khám vào năm 1503. Quần đảo Bermuda có diện tích khoảng 53 km2 gồm 145 hòn đảo nhỏ. Ngoài truyền thuyết về một vùng biển nguy hiểm bậc nhất hành tinh, các đảo thuộc quần đảo Bermuda nổi tiếng với phong cảnh rất đẹp.

      Vùng biển của những truyền thuyết

      Như đã nói ở trên, Bermuda là nguồn gốc và đề tài của rất rất nhiều câu chuyện bí ẩn. Điều này cũng không hẳn là vô lý khi mà cho đến tận gần đây, người ta vẫn chưa xác định chính xác được nguyên nhân và đầy đủ thông tin liên quan đến những vụ mất tích này. Theo thống kê, hiện có khoảng 100 vụ mất tích không lý giải được nguyên nhân đã xảy ra ở khu vực tam giác quỷ được ghi chép lại.

      Điều đáng ngạc nhiên và kỳ lạ tạo nên bức màn bí ẩn xung quanh vùng biển này là các vụ biến mất thường diễn ra khá bất ngờ: một phần không nhỏ xảy ra trong điều kiện thời tiết tốt, các phương tiện biến mất một cách bí ẩn rồi bất ngờ xuất hiện sau đó. Ngoài ra, các tín hiệu cuối cùng của các phương tiện này thường thông báo về những điều kỳ bí như: la bàn đột nhiên quay loạn, xuất hiện ánh sáng lạ... Hãy cùng điểm lại một số vụ mất tích đáng lưu ý đã xảy ra ở vùng biển này.

      Vụ mất tích được chú ý nhất và bí ẩn nhất có lẽ là số phận của "phi đội 19" của Mỹ. Vào ngày 5/12/1945, 5 chiếc máy bay ném bom Avenger của Mỹ đã xuất phát tập luyện trên vùng biển này và sau đó biến mất không để lại một dấu tích nào. Trong thông điệp cuối cùng để lại, đội trưởng của phi đội này đã thông báo về hiện tượng lạ khi các thiết bị đo lường (độ cao, la bàn...) đều vô dụng. Cho đến nay, chưa có thêm báo cáo nào về số phận của 5 chiếc phi cơ xấu số này.


      Phi đội 19.

      Cũng là một vụ biến mất của Hải Quân Mỹ, niềm tự hào của nước Mỹ, vũ khí mạnh nhất trên biển, lãnh thổ di động của quốc gia này cũng không thoát khỏi số phận bi thảm khi đi qua tam giác Bermuda. Tàu sân bay USS Cyclops đã biết mất không một dấu vết cùng thủy thủ đoàn 309 người sau 4 tháng rời khỏi đảo Barbados. Có quá nhiều giả thiết về sự biến mất bí ẩn này như ảnh hưởng của một cơn bão, hoạt động của kẻ thù trong vùng biển đó... nhưng tất cả đều không hợp lý.

      Cả những truyền thuyết đảo ngược không gian và thời gian

      Bên cạnh những vụ biến mất quá thường xuyên trên vùng biển này, một số vụ biến mất và xuất hiện được đặc biệt lưu ý bởi có vẻ như nó đã đảo ngược lại và các nạn nhân đã du hành trong chiều thời gian: đột ngột biến mất, xuất hiện và gây ra những tin đồn và tạo nên bức màn bí mật của khu vực này.

      Các câu truyện về tam giác Bermuda nổi tiếng nhất vẫn là trường hợp phát hiện con tàu với xác viên thuyền trưởng, còn khá mới nhưng y phục cho thấy đây là người của thế kỷ 18 hay việc một phi công biến mất, 45 năm sau, người ta tìm thấy anh ta trên một bãi biển ở phía bắc Bermuda, vẫn từng đấy tuổi và khẳng định như đinh đóng cột: vụ tai nạn mới xảy ra ngày hôm qua....



      Thật ra, cho đến lúc này, con người với trình độ hiểu biết của mình vẫn chưa chứng minh hay kiểm chứng được những câu chuyện về sự biến mất xuyên thời gian của tàu thuyền. Cũng chưa có cơ quan nào lên tiếng xác nhận về những trường hợp này.

      Lời giải cho bí ẩn tam giác Bermuda

      Sự bí ẩn và những tại nạn thần bí tại vùng biển này luôn là đề tài hấp dẫn cho các nhà văn, nhà viết truyện thêu dệt nên những huyền thoại xung quanh nó. Cũng có rất rất nhiều giả thiết về nguyên nhân của sự mất tích này.

      Những nguyên nhân không thực tế

      Có nhiều người có một niềm tin mạnh mẽ rằng Bermuda là... bãi đáp hoặc bãi thu thập vật mẫu của người ngoài hành tinh. Chính người ngoài hành tinh đã gây nên sự nhiễu loạn các phương tiện định hướng của con người, các vụ biến mất bí ẩn là do người ngoài hành tinh... chọn mẫu vật. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng, nếu cần một bãi đỗ thì mặt đất an toàn và dễ dàng hơn là biển.

      Hoặc giả đôi khi cũng có những giả thiết kiểu như có một nền văn minh dưới đáy biển... tìm cách trả thù nhân loại. Họ đánh đắm, ăn cắp tàu bè về để... nghiên cứu. Cá nhân tôi thì cho rằng nếu có công nghệ cao đến mức như vậy, họ cũng không cần nghiên cứu tàu bè của chúng ta làm gì cả.



      Hay nhiều người cho rằng vùng biển này trước khi là đất liền, các "pháp sư" đã yểm các trận đồ bát quái nhằm tránh người khác xâm nhập. Sau đó, những trận đồ bát quái này chìm xuống đáy biển và tạo nên vùng biển nguy hiểm nhất thế giới.

      Khoa học vào cuộc

      Ngay cả những nhà khoa học cũng chưa thống nhất được nguyên nhân tạo nên sự nguy hiểm khủng khiếp của vùng biển này.

      Xoáy nước, thời tiết và địa hình đáy biển phức tạp

      Khu vực eo biển Florida được là một địa điểm phức tạp - nơi các dòng hải lưu hoạt động một cách mạnh mẽ. Các dòng hải lưu này được cho là tạo nên các xoáy nước khổng lồ, mạnh và đủ khả năng nuốt chửng bất cứ con tàu nào vô tình lọt vào tầm ảnh hưởng của nó. Tất nhiên, nhiều người sẽ nghỉ tránh xoáy nước đơn giản thôi vì nó hiện diện trên mặt biển mà. Tuy nhiên, với rất nhiều xoáy nước lớn khi bạn phát hiện ra nó, bạn đã không thể thoát được, đơn giản bởi vùng ảnh hưởng của xoáy nước là rất rộng xung quanh chứ không phải chỉ cái xoáy như bạn nhìn thấy. Việc quan sát các dòng hải lưu tạo nên vùng xoáy này hầu như là không thể.

      Phạm vi ảnh hưởng của xoáy nước này rất rộng chứ không phải chỉ vùng xoáy như bạn nhìn thấy.

      Một điểm cần lưu ý nữa là địa hình của khu vực đáy biển Bermuda cực kỳ phức tạp. Trong 400.000 km2 diện tích vùng biển này, chúng ta có cả thềm lục địa cho đến những đáy vực sâu nhất thế giới. Địa hình này góp phần vào việc tạo nên các xoáy nước, các dòng hải lưu phức tạp.

      Nên chú ý một điểm nữa, thời tiết khá bất thường ở khu vực này. Các cơn bão, vòi rồng thường xuất hiện bất thường kèm theo sự hoạt động phức tạp của mặt biển khiến cho nguy cơ xảy ra tai nạn ở đây rất rất cao.

      Bong bóng khổng lổ

      Theo một số nhà khoa học, ở vùng biển Bermuda có lượng khí metan rất lớn (do một mỏ than đã bị chìm xuống từ lâu). Dưới độ sâu khoảng 2000 mét, metan bị băng hóa tạo thành metan hydrate. Với một số biến động của đáy biển, các bong bóng khí này sẽ thoát ra và nổi lên. Bạn có thể tưởng tượng giống như các bong bóng khí được tạo ra từ thiết bị tạo khí của bể cá cảnh. Điều này làm giảm tỉ trọng của nước, đẩy tàu thuyền chìm xuống đáy của vùng biển này. Phải nhớ rằng, một số nơi ở Bermuda có độ sâu tới hàng ngàn mét, con người chưa có điều kiện để thăm dò hết ở đây.



      Ngoài ra, khi những bong bóng khổng lồ này nổi lên, nó ma sát với nước tạo ra từ trường khiến các thiết bị như la bàn, vô tuyến ... rơi vào tình trạng vô dụng. Đây có thể cho là giả thuyết hợp lý nhất nhưng cho đến bây giờ, vẫn chưa ai chứng minh được giả thuyết này.

      Sóng hạ âm

      Gần đây, một giả thuyết nữa được các nhà khoa học rất để tâm là giả thuyết về sóng hạ âm. Về cấu trúc địa lý, vùng biển này có thể coi là một tấm gương phản chiếu rất rộng, cộng thêm với yếu tố địa hình đáy phức tạp, các cơn bão từ Đại Tây Dương tạo nên luồng sóng hạ âm cực mạnh, phản hồi vào khu vực này khiến cho các luồng sóng hạ âm có cường độ lớn. Những sóng hạ âm tạo nên cảm giác sợ hãi, muốn bứt ra khỏi không gian khép kín (tàu, máy bay...). Chính những sóng này đã làm cho hành khách nhảy ra khỏi tàu, tạo nên những con tàu ma không người.

      Đồng thời, cường độ cực mạnh của sóng hạ âm cũng có thể giết người ngay tức khắc, làm vỡ vụ cột buồn trên tàu, gây ra sự nhiễu loạn về tín hiệu của các thiết bị, tạo nên các huyền thoại về tiếng hú...

      Kết

      Cho đến tận bây giờ, Bermuda vẫn mang trong mình nhiều bí ẩn. Chưa nói đến cấu tạo đáy đầy phức tạp với hàng loạt các vực biển thuộc loại sâu nhất thế giới, thời tiết, khí hậu và các yếu tố tự nhiên ở Bermuda vẫn khiến nhiều nhà khoa học đau đầu

    5. #13765
      Ngày tham gia
      May 2010
      Bài viết
      1,202
      Được cám ơn 126 lần trong 103 bài gởi

      Mặc định

      Vàng tối nay không rơi 100 usd/oz không ăn tiền ...như vậy cũng có thể ủng hộ ck phần nào , có khi mai ck lại tăng mạnh ...

    6. Những thành viên sau đã cám ơn :
      blackmetal (18-10-2011)

    7. #13766
      Ngày tham gia
      Feb 2010
      Bài viết
      1,305
      Được cám ơn 211 lần trong 143 bài gởi

      Mặc định

      Chuẩn bị đi quét chuồng he0 đê các chú
      KHÔNG BAO GIỜ SỐNG TRONG SỢ HÃI... I AM SOROS



    8. #13767
      Ngày tham gia
      Feb 2010
      Bài viết
      1,262
      Được cám ơn 220 lần trong 150 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhat Kim Anh chinh la em Xem bài viết
      Tiền em cho bạn vay 9-10 ngày nữa mới lấy về, hi vọng lúc đó HNX vẫn giữ được mốc 67, có cơ sở tạo đáy để em nhập hàng. Chuyến này phải mua tận đáy bán tận đỉnh để có cái Tết tươi đẹp
      Thằng bạn chú vở nợ thì chú mất cả gốc.

    9. #13768
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DownDown Xem bài viết
      Chuẩn bị đi quét chuồng he0 đê các chú
      Mai quét dc sàn khả năng có ăn. Sau 20-10 có thể có sóng giảm lãi suất (nếu LS giảm thật)
      Money Never Sleeps

    10. #13769
      Ngày tham gia
      Sep 2011
      Bài viết
      606
      Được cám ơn 858 lần trong 294 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Miley Xem bài viết
      Sang gio edi Da nang. jo moi ve. kieu ny chac e lai nho tau
      Co mua hom t6 lom gan 10 pham chem
      Mai e dat mua som kls ja 9.5 cac cu nghj sao?
      them30k nua vay, chit thi cung hok de
      Trích dẫn Gửi bởi maimai123 Xem bài viết
      Voi ơi... đừng khóc... hic hic..
      Em cũng tính mai đặt mua em nó đây, hy vọng em và bác sẽ ... an toàn ngồi trên tàu.
      Mua để bình quân giá lại, em cũng đang bị lõm.
      HẠNH PHÚC LÀ KHI TA BIẾT CHO ĐI

    11. #13770
      Ngày tham gia
      May 2006
      Bài viết
      4,748
      Được cám ơn 335 lần trong 152 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhat Kim Anh chinh la em Xem bài viết
      Tiền em cho bạn vay 9-10 ngày nữa mới lấy về, hi vọng lúc đó HNX vẫn giữ được mốc 67, có cơ sở tạo đáy để em nhập hàng. Chuyến này phải mua tận đáy bán tận đỉnh để có cái Tết tươi đẹp
      HNXIndex: Cơ hội lớn đang đến gần

      http://vn.360plus.yahoo.com/stocks-vietnam

    12. #13771
      Ngày tham gia
      Sep 2010
      Bài viết
      102
      Được cám ơn 33 lần trong 19 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Nhat Kim Anh chinh la em Xem bài viết
      Tiền em cho bạn vay 9-10 ngày nữa mới lấy về, hi vọng lúc đó HNX vẫn giữ được mốc 67, có cơ sở tạo đáy để em nhập hàng. Chuyến này phải mua tận đáy bán tận đỉnh để có cái Tết tươi đẹp
      Muốn mua tận đáy thì nên gạ thằng Bạn cho nó vay thêm 3 tháng nữa

    13. #13772
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      961
      Được cám ơn 369 lần trong 231 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoangketcau Xem bài viết
      Mai quét dc sàn khả năng có ăn. Sau 20-10 có thể có sóng giảm lãi suất (nếu LS giảm thật)
      Tử vong do quan hệ với người tình quá sức

      TPO - 20 giờ 15 phút ngày 16-10, tại Khách sạn Bình Minh, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa -Vũng Tàu, một phụ nữ báo với lễ tân khách sạn bạn trai của chị là anh H.Kh bị đột quỵ cần cấp cứu.
      Khách sạn vội cử nhân viên tới đưa người đàn ông đi bệnh viện nhưng đã muộn.
      Anh Nguyễn H.Kh đã tử vong. Xác minh ban đầu được biết anh Nguyễn H. Kh, 52 tuổi, từ TP.Hồ Chí Minh cùng chị Đỗ.T.X.Ph, 32 tuổi, quê Bình Thuận tới thuê phòng tại khách sạn Bình Minh, Khu du lịch nước nóng Bình Châu, Xuyên Mộc để nghỉ ngơi.
      Anh Kh. đang quan hệ với Ph. thì bị đột quị. Theo một bác sĩ, anh Kh. quan hệ quá mức với chị Ph. dẫn tới bị "thượng mã phong" tử vong. Ngày 17-10, Công an huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa -Vũng Tàu phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm điều tra vụ việc trên.

    14. #13773
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,241
      Được cám ơn 899 lần trong 498 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Viet Dat Xem bài viết
      Tam giác quỷ Bermuda: Bí ẩn mãi là bí ẩn?

      Tam giác Bermuda từ trước tới giờ vẫn luôn được ví như một "con quỷ hung dữ" với hành tung bí ẩn...

      Cho dù với công nghệ hiện đại, con người đã khám phá được hầu hết mọi vùng đất trên hành tinh của chúng ta. Tuy vậy trên thế giới có rất rất nhiều vùng đất với vô vàn bí mật ẩn bên trong nó. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá một trong những vùng biển bí ẩn, nguy hiểm và là đề tài của rất nhiều lời đồn, truyền thuyết.

      Tam giác Bermuda là gì? Tại sao lại bí ẩn?

      Chắc hẳn đa số các bạn đều đã từng nghe qua về tam giác quỷ này. Tam giác Bermuda đã xuất hiện trong rất rất nhiều bộ truyện, phim phiêu lưu mạo hiểm. Thậm chí, tập 4 truyện dài của bộ truyện Doreamon cũng đề cập đến vùng biển được cho là nguy hiểm nhất thế giới này. Tam giác Bermuda được biết đến nhiều bởi đây là nơi xuất hiện rất nhiều vụ biến mất bí ẩn của máy bay, tàu thủy trên thế giới.

      Tam giác Bermuda là một vùng biển có diện tích khoảng 400 nghìn km2 ở phía bắc Đại Tây Dương, khu vực này được giới hạn bởi eo biển Flordia, và quần đảo Puerto Rico. Caribe (các bạn có thể xem rõ hơn ở hình phía trên). Đây là vùng biển tương đối rộng và quan trọng về mặt địa lý, hầu hết các hoạt động giao thông trên biển của khu vực này đều phải đi qua vùng biển nguy hiểm kể trên. 3 đỉnh của tam giác được nhiều truyền thuyết, câu chuyện được đề cập với 3 đỉnh như trong hình. Tuy nhiên, thực tế, hầu hết các vụ tai nạn diễn ra trong vùng biển xung quanh cũng được "quy" với tam giác quỷ này.

      Vùng biển này được gọi là Bermuda bởi nó đã được đô đốc người Tây Ban Nha, Huan Bermuda khám vào năm 1503. Quần đảo Bermuda có diện tích khoảng 53 km2 gồm 145 hòn đảo nhỏ. Ngoài truyền thuyết về một vùng biển nguy hiểm bậc nhất hành tinh, các đảo thuộc quần đảo Bermuda nổi tiếng với phong cảnh rất đẹp.

      Vùng biển của những truyền thuyết

      Như đã nói ở trên, Bermuda là nguồn gốc và đề tài của rất rất nhiều câu chuyện bí ẩn. Điều này cũng không hẳn là vô lý khi mà cho đến tận gần đây, người ta vẫn chưa xác định chính xác được nguyên nhân và đầy đủ thông tin liên quan đến những vụ mất tích này. Theo thống kê, hiện có khoảng 100 vụ mất tích không lý giải được nguyên nhân đã xảy ra ở khu vực tam giác quỷ được ghi chép lại.

      Điều đáng ngạc nhiên và kỳ lạ tạo nên bức màn bí ẩn xung quanh vùng biển này là các vụ biến mất thường diễn ra khá bất ngờ: một phần không nhỏ xảy ra trong điều kiện thời tiết tốt, các phương tiện biến mất một cách bí ẩn rồi bất ngờ xuất hiện sau đó. Ngoài ra, các tín hiệu cuối cùng của các phương tiện này thường thông báo về những điều kỳ bí như: la bàn đột nhiên quay loạn, xuất hiện ánh sáng lạ... Hãy cùng điểm lại một số vụ mất tích đáng lưu ý đã xảy ra ở vùng biển này.

      Vụ mất tích được chú ý nhất và bí ẩn nhất có lẽ là số phận của "phi đội 19" của Mỹ. Vào ngày 5/12/1945, 5 chiếc máy bay ném bom Avenger của Mỹ đã xuất phát tập luyện trên vùng biển này và sau đó biến mất không để lại một dấu tích nào. Trong thông điệp cuối cùng để lại, đội trưởng của phi đội này đã thông báo về hiện tượng lạ khi các thiết bị đo lường (độ cao, la bàn...) đều vô dụng. Cho đến nay, chưa có thêm báo cáo nào về số phận của 5 chiếc phi cơ xấu số này.


      Phi đội 19.

      Cũng là một vụ biến mất của Hải Quân Mỹ, niềm tự hào của nước Mỹ, vũ khí mạnh nhất trên biển, lãnh thổ di động của quốc gia này cũng không thoát khỏi số phận bi thảm khi đi qua tam giác Bermuda. Tàu sân bay USS Cyclops đã biết mất không một dấu vết cùng thủy thủ đoàn 309 người sau 4 tháng rời khỏi đảo Barbados. Có quá nhiều giả thiết về sự biến mất bí ẩn này như ảnh hưởng của một cơn bão, hoạt động của kẻ thù trong vùng biển đó... nhưng tất cả đều không hợp lý.

      Cả những truyền thuyết đảo ngược không gian và thời gian

      Bên cạnh những vụ biến mất quá thường xuyên trên vùng biển này, một số vụ biến mất và xuất hiện được đặc biệt lưu ý bởi có vẻ như nó đã đảo ngược lại và các nạn nhân đã du hành trong chiều thời gian: đột ngột biến mất, xuất hiện và gây ra những tin đồn và tạo nên bức màn bí mật của khu vực này.

      Các câu truyện về tam giác Bermuda nổi tiếng nhất vẫn là trường hợp phát hiện con tàu với xác viên thuyền trưởng, còn khá mới nhưng y phục cho thấy đây là người của thế kỷ 18 hay việc một phi công biến mất, 45 năm sau, người ta tìm thấy anh ta trên một bãi biển ở phía bắc Bermuda, vẫn từng đấy tuổi và khẳng định như đinh đóng cột: vụ tai nạn mới xảy ra ngày hôm qua....



      Thật ra, cho đến lúc này, con người với trình độ hiểu biết của mình vẫn chưa chứng minh hay kiểm chứng được những câu chuyện về sự biến mất xuyên thời gian của tàu thuyền. Cũng chưa có cơ quan nào lên tiếng xác nhận về những trường hợp này.

      Lời giải cho bí ẩn tam giác Bermuda

      Sự bí ẩn và những tại nạn thần bí tại vùng biển này luôn là đề tài hấp dẫn cho các nhà văn, nhà viết truyện thêu dệt nên những huyền thoại xung quanh nó. Cũng có rất rất nhiều giả thiết về nguyên nhân của sự mất tích này.

      Những nguyên nhân không thực tế

      Có nhiều người có một niềm tin mạnh mẽ rằng Bermuda là... bãi đáp hoặc bãi thu thập vật mẫu của người ngoài hành tinh. Chính người ngoài hành tinh đã gây nên sự nhiễu loạn các phương tiện định hướng của con người, các vụ biến mất bí ẩn là do người ngoài hành tinh... chọn mẫu vật. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng, nếu cần một bãi đỗ thì mặt đất an toàn và dễ dàng hơn là biển.

      Hoặc giả đôi khi cũng có những giả thiết kiểu như có một nền văn minh dưới đáy biển... tìm cách trả thù nhân loại. Họ đánh đắm, ăn cắp tàu bè về để... nghiên cứu. Cá nhân tôi thì cho rằng nếu có công nghệ cao đến mức như vậy, họ cũng không cần nghiên cứu tàu bè của chúng ta làm gì cả.



      Hay nhiều người cho rằng vùng biển này trước khi là đất liền, các "pháp sư" đã yểm các trận đồ bát quái nhằm tránh người khác xâm nhập. Sau đó, những trận đồ bát quái này chìm xuống đáy biển và tạo nên vùng biển nguy hiểm nhất thế giới.

      Khoa học vào cuộc

      Ngay cả những nhà khoa học cũng chưa thống nhất được nguyên nhân tạo nên sự nguy hiểm khủng khiếp của vùng biển này.

      Xoáy nước, thời tiết và địa hình đáy biển phức tạp

      Khu vực eo biển Florida được là một địa điểm phức tạp - nơi các dòng hải lưu hoạt động một cách mạnh mẽ. Các dòng hải lưu này được cho là tạo nên các xoáy nước khổng lồ, mạnh và đủ khả năng nuốt chửng bất cứ con tàu nào vô tình lọt vào tầm ảnh hưởng của nó. Tất nhiên, nhiều người sẽ nghỉ tránh xoáy nước đơn giản thôi vì nó hiện diện trên mặt biển mà. Tuy nhiên, với rất nhiều xoáy nước lớn khi bạn phát hiện ra nó, bạn đã không thể thoát được, đơn giản bởi vùng ảnh hưởng của xoáy nước là rất rộng xung quanh chứ không phải chỉ cái xoáy như bạn nhìn thấy. Việc quan sát các dòng hải lưu tạo nên vùng xoáy này hầu như là không thể.

      Phạm vi ảnh hưởng của xoáy nước này rất rộng chứ không phải chỉ vùng xoáy như bạn nhìn thấy.

      Một điểm cần lưu ý nữa là địa hình của khu vực đáy biển Bermuda cực kỳ phức tạp. Trong 400.000 km2 diện tích vùng biển này, chúng ta có cả thềm lục địa cho đến những đáy vực sâu nhất thế giới. Địa hình này góp phần vào việc tạo nên các xoáy nước, các dòng hải lưu phức tạp.

      Nên chú ý một điểm nữa, thời tiết khá bất thường ở khu vực này. Các cơn bão, vòi rồng thường xuất hiện bất thường kèm theo sự hoạt động phức tạp của mặt biển khiến cho nguy cơ xảy ra tai nạn ở đây rất rất cao.

      Bong bóng khổng lổ

      Theo một số nhà khoa học, ở vùng biển Bermuda có lượng khí metan rất lớn (do một mỏ than đã bị chìm xuống từ lâu). Dưới độ sâu khoảng 2000 mét, metan bị băng hóa tạo thành metan hydrate. Với một số biến động của đáy biển, các bong bóng khí này sẽ thoát ra và nổi lên. Bạn có thể tưởng tượng giống như các bong bóng khí được tạo ra từ thiết bị tạo khí của bể cá cảnh. Điều này làm giảm tỉ trọng của nước, đẩy tàu thuyền chìm xuống đáy của vùng biển này. Phải nhớ rằng, một số nơi ở Bermuda có độ sâu tới hàng ngàn mét, con người chưa có điều kiện để thăm dò hết ở đây.



      Ngoài ra, khi những bong bóng khổng lồ này nổi lên, nó ma sát với nước tạo ra từ trường khiến các thiết bị như la bàn, vô tuyến ... rơi vào tình trạng vô dụng. Đây có thể cho là giả thuyết hợp lý nhất nhưng cho đến bây giờ, vẫn chưa ai chứng minh được giả thuyết này.

      Sóng hạ âm

      Gần đây, một giả thuyết nữa được các nhà khoa học rất để tâm là giả thuyết về sóng hạ âm. Về cấu trúc địa lý, vùng biển này có thể coi là một tấm gương phản chiếu rất rộng, cộng thêm với yếu tố địa hình đáy phức tạp, các cơn bão từ Đại Tây Dương tạo nên luồng sóng hạ âm cực mạnh, phản hồi vào khu vực này khiến cho các luồng sóng hạ âm có cường độ lớn. Những sóng hạ âm tạo nên cảm giác sợ hãi, muốn bứt ra khỏi không gian khép kín (tàu, máy bay...). Chính những sóng này đã làm cho hành khách nhảy ra khỏi tàu, tạo nên những con tàu ma không người.

      Đồng thời, cường độ cực mạnh của sóng hạ âm cũng có thể giết người ngay tức khắc, làm vỡ vụ cột buồn trên tàu, gây ra sự nhiễu loạn về tín hiệu của các thiết bị, tạo nên các huyền thoại về tiếng hú...

      Kết

      Cho đến tận bây giờ, Bermuda vẫn mang trong mình nhiều bí ẩn. Chưa nói đến cấu tạo đáy đầy phức tạp với hàng loạt các vực biển thuộc loại sâu nhất thế giới, thời tiết, khí hậu và các yếu tố tự nhiên ở Bermuda vẫn khiến nhiều nhà khoa học đau đầu
      Mình rành dạng tin vịt cồ kiểu bơm thổi câu khách như thế này...

    15. #13774
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      812
      Được cám ơn 81 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định

      Vốn đầu tư của Anh vào Việt Nam sẽ vượt 3 tỉ đô la Mỹ

      Trong lĩnh vực hạ tầng, các công ty Anh đang muốn tham gia vào dự án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành tại tỉnh Đồng Nai.
      Giám đốc Cơ quan đầu tư và thương mại của Anh tại Việt Nam, ông Tim Brownbill đưa ra dự báo lạc quan rằng vốn đầu tư của các công ty Anh tại Việt Nam sẽ vượt 3 tỉ đô la Mỹ vào cuối năm 2012 dựa vào một số dự án lớn sắp triển khai tại thị trường này. Ông Brownbill - cũng là Tổng lãnh sự Anh tại TPHCM đã đưa ra số tăng hơn 3 tỉ đô la Mỹ trên từ khoảng 2 tỉ đô la Mỹ vốn đầu tư của các công ty Anh hiện nay tại buổi gặp phóng viên ở TPHCM ngày 18-10. Ông cho biết công ty dầu khí Premier Oil đang đầu tư hơn một tỉ đô la vào dự án khai tại Việt Nam.
      Lĩnh vực năng lượng, dầu khí của Việt Nam cũng đang thu hút vốn đầu tư của công ty Soco. Ngoài ra, ông Brownbill cho biết các công ty Anh cũng đang xúc tiến các dự án trong lĩnh vực hạ tầng, bán lẻ, giáo dục…bên cạnh các dự án trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng.
      Trong lĩnh vực hạ tầng, các công ty Anh đang muốn tham gia vào dự án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành tại tỉnh Đồng Nai. Ông Brownbill nói hiện các công ty đang làm việc với Bộ Giao thông Vận tải và cơ quan phụ trách hàng không phía Nam của Việt Nam để tìm cơ hội tham gia vào dự án nhiều tỉ đô này.
      Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Long Thành được Bộ GTVT và tỉnh Đồng Nai công bố vào tháng 8-2011, với số vốn đầu tư cần cho giai đoạn 1 (2015-2020) gần 7 tỉ đô la Mỹ. Khi được đưa vào khai thác từ năm 2020, dự án này sẽ là cảng hàng không quốc tế lớn của Việt Nam, với công suất thiết kế phục vụ 100 triệu khách/năm và 5 triệu tấn hàng/năm.
      Đối với lĩnh vực hạ tầng, các công ty Anh cũng quan tâm đến các dự án được đầu tư theo hình thức công tư (PPP) vì, theo ông Brownbill, các nhà đầu tư Anh không chỉ có kinh nghiệm và còn có thể đầu tư theo hình thức này. Với hình thức đầu tư PPP, Anh cũng xác định các dự án ưu tiên là giao thông, năng lượng, cung cấp nước sạch và phòng chống lũ.
      Ông Brownbill cho biết các công ty Anh cũng đã đề xuất đầu tư tham gia vào lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam và do vậy đây cũng là lĩnh vực thu hút các nhà đầu tư của Anh.
      Năm 2010, kim ngạch thương mại 2 chiều giữa Anh và Việt Nam đạt mức 2 tỉ đô la Mỹ và ông Brownbill dự báo kim ngạch sẽ vượt 3 tỉ đô la Mỹ vào cuối năm tới. Một trong những lý do khiến ông lạc quan là vì Anh đang nhập thêm nhiều sản phẩm từ Việt Nam, gồm tiêu, cà phê, gạo và thủy sản.
      Theo ông Brownbill, hiện công ty Rolls-Royce đang đàm phán để cung cấp động cơ cho máy bay của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, và khi hợp đồng được ký sẽ giúp tăng kim ngạch thương mại 2 chiều giữa 2 nước.
      Vietnam Airlines bắt đầu khai thác đường bay thẳng giữa Việt Nam và thành phố London (Anh). Ông Brownbill nhận định đường bay thẳng này sẽ góp phần thúc đẩy gia tăng thương mại, giao lưu văn hóa và thu hút khách du lịch Anh đến Việt Nam.
      ./.

      Theo Bình Nguyên
      TBKTSG
      ===============================

      Đi tìm sắc tím

    16. #13775
      Ngày tham gia
      Feb 2010
      Bài viết
      1,262
      Được cám ơn 220 lần trong 150 bài gởi

      Mặc định

      Sắp tới sẽ có một số chú vay xèng chơi chứng sẽ vỡ nợ

      PHÁP LUẬTThứ ba, 18/10/2011, 22:19 GMT+7
      E-mail Bản In
      'Hàng loạt vụ vỡ nợ là do thua lỗ bất động sản, vàng'

      Đại tá Đinh Văn Toản, Phó giám đốc Công an Hà Nội cho rằng, hàng loạt vụ xù nợ gần đây có nguyên nhân do kinh doanh bất động sản, chứng khoán, vàng thua lỗ. Khi ngân hàng không cho vay, người dân đã tự huy động để trả vòng quanh cho nhau dẫn tới lãi mẹ đẻ lãi con.
      > Lại thêm nghi án xù nợ trăm tỷ đồng tại Hà Nội

      - Ông nhận xét gì về các vụ xù nợ hàng trăm tỷ đồng liên tiếp xảy ra ở Hà Nội thời gian qua?

      - Từ Tết Nguyên đán đến nay, Hà Nội liên tục xảy ra các vụ vỡ nợ. Công an thành phố đang điều tra vụ ở Đan Phượng với số nợ lên xấp xỉ 300 tỷ đồng; vụ ở Hà Đông cũng lên đến vài trăm tỷ; ở huyện Phú Xuyên khoảng 300-400 tỷ đồng. Gần đây nhất, tôi cũng nhận được báo cáo của Công an quận Cầu Giấy có vụ xù nợ trên dưới 100 tỷ đồng. Các vụ này có điểm chung là chủ nợ vay vốn của dân hứa trả với lãi suất cao, rồi bỏ trốn.

      Theo hồ sơ điều tra, hiện còn nhiều vụ khác người dân còn chưa biết vì những kẻ lừa đảo dùng nhiều hình thức che giấu. Thấy họ đi xe đắt tiền, nhà đẹp, đeo đầy vàng trên người, nhiều người dân vẫn tin. Có những vụ người dân ngấm ngầm đòi, sợ báo công an thì con nợ sẽ bỏ trốn, khó lấy lại được tài sản.


      Đại tá Đinh Văn Toản - Phó giám đốc công an Hà Nội. Ảnh: Hà Anh.
      - Theo ông, nguyên nhân của các vụ xù nợ trên là gì?

      - Hiện có hàng trăm dự án đóng băng, hàng nghìn căn hộ không bán được. Đặc biệt năm 2009-2010, giá bất động sản bị thổi lên quá cao, vượt quá khả năng chi trả, cung và cầu không khớp nhau dẫn đến các khu đô thị có hàng trăm biệt thự bị bỏ hoang. Ngoài ra, thị trường chứng khoán trước đây giống như một quả bong bóng bị "thổi" lên không đúng với giá trị thực tế và đến bây giờ mới sụt xuống. Hiện nay, nhiều nhà đầu tư lớn đã rút khỏi hai thị trường này, chỉ còn người dân bị mắc kẹt. Đây là nguyên nhân chính.

      Khi ngân hàng không cho vay thì người dân phải tự huy động để trả vòng quanh cho nhau. Và để huy động được tiền nhàn rỗi trong dân, những kẻ vay tiền phải dùng thủ đoạn đưa trần lãi suất cao lên và cứ thế lãi mẹ đẻ lãi con. Ví dụ như có trường hợp vay 1 triệu đồng thì trả lãi đến 7.000-10.000 đồng mỗi ngày. Với lãi suất cao như vậy, không ngân hàng nào sánh bằng.

      Bên cạnh đó, khi thị trường chứng khoán và bất động sản đóng băng, người dân chuyển sang lĩnh vực vàng. Thực tế, thời điểm này vàng cũng lên xuống bấp bênh, dân buôn thua lỗ và không ít trường hợp mất hàng trăm tỷ đồng.


      9 xe khách của vợ chồng Quang - Quyên bị công an niêm phong, thu giữ. Ảnh: P.V.
      - Nhiều vụ xù nợ do huy động tiền siêu lãi suất đã được công an điều tra, kẻ vay tiền bị pháp luật xử lý. Nhưng vì sao người dân vẫn tin tưởng, giao cả số tiền lớn để vào những "quỹ tín dụng đen" này?

      - Tôi cho rằng, các chủ nợ núp dưới danh nghĩa doanh nghiệp, xây dựng trụ sở, và thể hiện rằng mình có cuộc sống xa hoa giàu có để lấy lòng tin của dân. Họ lấy tiền của dân để mua xe đắt tiền. Tiêu biểu như vụ Phú Xuyên, chủ nợ mua xe đến 5-6 tỷ đồng, rồi vợ chồng Quang - Quyên ở Đan Phượng cũng đi xe đến 4-5 tỷ đồng.

      Nhiều chủ nợ thường thông qua các "vệ tinh" để dụ dỗ những người có vốn, câu nhử bằng cách nhận vay với lãi suất cao hơn ngân hàng. Họ đánh vào tâm lý hám lợi, không am hiểu của người dân. Bản thân những "vệ tinh" cũng tin vào chủ nợ, đi tuyên truyền, gom tiền của dân rồi giao lại... Cứ thế một vòng câu nhử - thu gom -cống nộp.

      Tôi cho rằng cũng phải thẳng thắn nhìn một sự thật thế này: Người dân có ít vốn, họ không thể đầu tư vào thị trường chứng khoán hay bất động sản. Trong khi địa ốc đóng băng, chứng khoán thì suy giảm, ngân hàng thì bị vướng trần lãi suất, vàng thì bấp bênh nên họ bị lừa với mức lãi suất cao.

      - Có những vụ xù nợ ở Hà Nội vừa qua bị đồn thổi lên tới cả nghìn tỷ đồng. Thực hư chuyện này ra sao thưa ông?

      - 1.000 tỷ đồng thì chưa thấy có, nhưng theo số liệu của cơ quan điều tra thì đã có những vụ vỡ nợ lên tới 500 tỷ đồng, số vụ chừng 100 tỷ đồng thì nhiều. Kẻ vay tiền dựa vào hợp đồng dân sự để tự ý coi ký kết giữa hai bên là thỏa thuận cho vay chứ không mang tính chất lừa đảo. Nhiều vụ cho vay số tiền cực lớn nhưng thủ tục đơn giản, thậm chí thỏa thuận miệng, không có văn bản liên quan.


      Các giấy vay nợ của vợ chồng Phạm Thị Chinh ở quận Cầu Giấy. Ảnh: Hà Anh.
      - Phó giám đốc Công an Hà Nội có lời khuyên gì để người dân không bị mắc lừa chiêu vay tiền siêu lãi suất của những kẻ lừa đảo?

      - Nếu có vốn nhàn rỗi, bạn nên gửi vào tín dụng, ngân hàng; không nên hợp tác với các tổ chức tín dụng đen. Đặc biệt, nếu bạn có tài sản như sổ đỏ, bạn không nên ủy quyền cho bất kỳ ai. Vì sổ đỏ khi đã qua công chứng ủy quyền có thể sẽ bị họ đem đi cầm cố, thế chấp để kiếm số tiền lớn. Chúng tôi đã tiếp nhận trường hợp thu gom được hàng trăm sổ đỏ để mang tới ngân hàng thế chấp.

      Khi không may bị lừa, người dân nên trình báo cơ quan công an để xử lý theo đúng pháp luật. Tránh tình trạng nhờ các dân xã hội đen đe dọa, xiết nợ vì nếu làm vậy vô tình, người dân cũng vi phạm pháp luật.

      Hà Anh - Hoàng Lan thực hiện

    17. #13776
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định Phục hồi kỹ thuật

      Khả năng thị trường sẽ bật lại phiên hôm nay
      Money Never Sleeps

    18. #13777
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      315
      Được cám ơn 61 lần trong 42 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Hoangketcau Xem bài viết
      Khả năng thị trường sẽ bật lại phiên hôm nay
      Em nghĩ là up luôn vài phiên bác ạ

    19. #13778
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      4,462
      Được cám ơn 1,018 lần trong 709 bài gởi

      Mặc định

      HPC lại đi đầu con sóng hồi mới kinh chứ
      Money Never Sleeps

    20. #13779
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      2,490
      Được cám ơn 751 lần trong 509 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Quasi Xem bài viết
      Em nghĩ là up luôn vài phiên bác ạ
      tâm trạng các cụ trên này với em cũng là 1 chỉ báo, nhưng yếu thôi
      Rút dao chém nước nước càng chảy
      Nâng chén tiêu sầu, càng sầu thêm

    21. #13780
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      882
      Được cám ơn 64 lần trong 43 bài gởi

      Mặc định

      Bây h ngày nào cũng vỡ nợ kinh quá http://land..vn/home.chn

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 5 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 5 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Tình hình hiện nay? đến 21/04/2012
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 13308
      Bài viết cuối: 21-04-2012, 10:52 AM
    2. Tình hình hiện nay? Đến 31/05/11
      By VN_BUFFET in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 23540
      Bài viết cuối: 31-05-2011, 06:32 PM
    3. Chọn thành viên khai bút Tình hình hiện nay 2011!!!
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 16
      Bài viết cuối: 12-01-2011, 12:06 PM
    4. Tinh Hinh Hien Nay
      By tientrivietnam in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 04-11-2010, 09:39 PM
    5. Tình hình hiện nay? 2009
      By admin in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 54385
      Bài viết cuối: 01-01-2010, 10:17 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình