PDA

View Full Version : Gối ôm cho bé khi đi xe máy ở Hà Nội



vuduykhanh
27-07-2015, 11:27 AM
Sự hình thành của gối ôm


Nhà bạn có con nhỏ ?!? Mỗi ngày bé tham gia giao thông cùng với bạn để đến lớp rồi về nhà có thể xảy ra rất nhiều tình huống đặt bé vào tình huống không an toàn nhất là vào thời gian đó giao thông rất tấp nập, hỗn loạn. Sự phản xạ của bé lại không thể nhanh được như người lớn và vì thế chỉ cần phanh gấp hay ai đó vô tình đâm vào bạn từ phía sau sẽ khiến đập người vào đầu xe, thật là nguy hiểm phải không nào ? Rồi khi bạn đưa bé đi chơi hay là về quê bé rất dễ buồn ngủ ngồi xe sẽ không thoải mái ! Hiểu được những lo lắng đó của các bố các mẹ chúng tôi đã phát minh ra chiếc gối ôm thông minh bảo vệ an toàn cho bé khi tham gia giao thông. Chắc chắn sau khi cùng tôi tìm hiểu về chiếc gối thông minh này bạn sẽ tìm được một người bạn mới đáng yêu cho con bạn đấy !

Chức năng của gối ôm Babycare

Đúng như cái tên của nó chiếc gối này có chức năng chính là bảo vệ cho con bạn khi đi xe máy, giảm những chấn thương có thể đến với bé khi phanh gấp, va chạm với xe khác hay vô tình bé ngủ gật

Ngoài chức năng trên chiếc gối này còn có chức năng của một chiếc gối đúng nghĩa khi nó được thiết kế khuy cài hai bên hông có thể cuộn tròn lại. Thiết kế này không chỉ giúp bé có một giấc ngủ ngon với chiếc gối ôm êm ái mỗi khi ngủ ở lớp hay ở nhà mà còn giải quyết việc bạn không phải mang đi mang lại chiếc gối này.

Tại sao chiếc gối ôm này có thể bảo vệ được bé an toàn
Một chiếc gối ôm này có kích thước khoảng 25x35 cm và nặng khoảng 0.5 kg . Những chiếc gối Babycare này thiết kế có hai đai bằng dây co giãn giống như quai cặp giúp chúng cố định vào đầu xe máy. Còn về chất liệu gối thì vỏ được làm bằng vải mềm nên rất mịn màng, càng êm ái hơn khi ruột được nhồi bằng bông trắng rất dày vì thế chúng có thể biến những tác động kia thành những rung động nhẹ nhàng như không có gì cả.


Mẫu mã đa dạng, đáng yêu
kiểu dáng, mẫu mà và màu sắc của những chiếc gối này cũng vô cùng đa dạng với hình các con thú như Gấu Pood vàng , *** mập, cún yêu, Khỉ con,Ếch Xanh, Thỏ ngọc,... hay nhân vật hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, mèo máy Doremon, Pokemkon,... và rất nhiều mẫu mã hình thù đáng yêu nữa tùy bạn lựa chọn cho con

Thông tin liên hệ :


ADD: số 18 ngõ 31 Đình Thôn, Từ Liêm, Hà Nội


Phone : 0166.2143.885


Giá : 78.000 đ
Ship : khu vực Hà Nội

hiepelines2
03-08-2015, 02:05 AM
mình có hướng dẫn làm gối ôm cá ngựa cho bé nè , các bạn vào xem nhé ,làm rất dễ : GỐI ÔM CÁ NGỰA CHO BÉ (gochandmade.com/2015/06/huong-dan-lam-goi-om-hinh-ca-ngua-cho-be/)

hoainghiasam9322
15-10-2015, 10:11 AM
Giá cả thì được mà liệu có an toàn không vậy ?

mainguyen1303
16-10-2015, 11:59 PM
Bác ơi shop mình muốn mua online có được không? Mà ship trong Hà Nội có mất phí không vậy?