Trời,

cái topic PVT bi h thành VSP roài.

cp vsp không phải là cp không có tiềm năng nhưng chưa phải là cp đầu tư lúc này.
Khi nào vsp bán, chuyển nhượng hết các dự án linh tinh. Tập trung vào ngành chính là vận tải biển thì lúc đó là lúc đáng để đầu tư.

KH vsp 1 tháng khai thác 1tr tấn cát. Nếu qui ra xe tải, 1 chiếc xe tải 20tan thì có đến 50.000 lượt xe tải /tháng, tương đương với 1,666 lượt xe tải/ngày ra vào sông để hút cát. Với mức khai thác như vậy thì Amazon cũng thay đổi dòng chảy chứ đừng nói gì sông ở VN, Mekong (Combodia). Chắc chắc là không có chính phủ nào tiếp tục cho phép.

Xuất khẩu gạo thì làm thế nào cạnh tranh lại các DN sừng sỏ ở DB Sông Cửu Long.

Mà có bác nào tự hỏi, tại sao vsp lại đâu tư nhiều vào các ngành tay trái. Giống như em và nhiều bác ở đây. Khi công việc làm của mình or cty của mình không thuận lợi thì nhảy sang kiếm ăn ở tt ck.


Trong topic vsp, toàn các bác BBs (bìm bịp) tự phê với nhau. Bác A post bài, bác B vô click "cám ơn" bác A. Tiếp theo là bác C click "cám ơn" bác B. Cứ thế cho đến hết bảng chữ cái Tiếng Anh thì chuyển sang bảng chữ cái Tiếng Việt.

Bác E post LN q3 180 tỉ , thì bác F vô click " cám ơn" và không quên đính chính " LN 200 tỉ".

Riêng con pvt em chỉ phân vân 1 điều là:

- Từ khi tăng vốn DL 75 lên 144ti thì LN o tăng nhiều. Lúc trước mỗi quí PVT kiếm 100 tỉ LN là bình thường.

- Từ DQ chạy thử 3/2009 đến nay, ít nhiều doanh thu từ DQ đã thể hiện trong các báo cáo nhưng LN thì o thấy đâu.

- Hiện nay thì pvt là cp để đáng d tư. Đến hết Q1 2010 mà không thấy ánh sáng gì ở cuối dường hầm thì em cũng biến.