PVT-Vận tải dầu khí: Đứng sau thành công của bạn
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 92 của 128 Đầu tiênĐầu tiên ... 42 82 90 91 92 93 94 102 ... CuốiCuối
    Kết quả 1,821 đến 1,840 của 2559
    1. #1821
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      41
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Ngheohen Xem bài viết
      Tôi nghĩ là không nên nhìn bảng khoảng 6 tháng. 2010 mới là năm khởi sắc của PVT. Bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ không vào topic PVT này nữa. Hẹn gặp lại các bác sau 6 tháng nữa.

      Sáu tháng sau vào để hỏi mua giá... 6x hả bác.

    2. #1822
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      248
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi lamchuyen Xem bài viết
      kê cái giề, chôn vốn mấy tháng nay......lên tới 21 là xả như phá....hehehe...2010 mới khá nổi...
      Pác lắm chuyện này phá thị trường quá.

    3. #1823
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      99
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi DienvoiCK Xem bài viết
      Pác lắm chuyện này phá thị trường quá.
      PVT lại trần tuyệt đối rồi ! ! Chúc mừng anh em. PVT sẽ trần hết tuần này !!!

    4. #1824
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi quymonquan Xem bài viết
      Chả trông mong vào cái thằng PVT này đâu, mua rồi để đấy còn đỡ chứ mua để ngày nào cũng nhìn bảng thì tức éo chịu được. Toàn giậm chân tại chỗ hoặc thịt lùi.

      Chán.

      Tức vì lỡ chuyến tàu hả, PVT sẽ vượt đỉnh ngoạn mục trong năm nay pác cứ dưới tàu đứng nhìn và tức tiếp đi sang năm không có giá dưới 30 đâu.
      Khổ ải vô biên - Quay đầu là bờ
      Phóng hạ đồ đao - Lập địa thành phật
      "VNI chinh phục đỉnh cao 640"

    5. #1825
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      41
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Bác cứ ở trên tàu nhé, khi nào 3x thì em lên. Sợ lúc đó tóc bác đã bạc mât rồi. Ha ha ha ha.

    6. #1826
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      262
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Ai mua mà lẹ thế nhỉ? Vèo 1 caí hết trơn

    7. #1827
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      305
      Được cám ơn 9 lần trong 6 bài gởi

      Thumbs down

      Trích dẫn Gửi bởi hnx6868 Xem bài viết
      PVT lại trần tuyệt đối rồi ! ! Chúc mừng anh em. PVT sẽ trần hết tuần này !!!
      Em mới cover lại hàng đầu phiên giá 21.2, đang huy động thêm tiền để toàn lực đánh PVT. Tranh thủ tin tức chưa ra và ít ai để ý tổng lực tấn công.

      Đợt này đau quá, bán 19.3 mua 21.2, hy vọng PVT nó lên 3x cho em gỡ lại.

      Sẽ có rung lắc khi giá 25-26, chứ thấp hơn chả ai bán đâu vì số nhà đầu tư mua được hàng giá rẻ cực ít !

      Chúc các bác may mắn ^_^

    8. #1828
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      61
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Các pác trên tàu chuẩn bị nghe tin cơn bão giật trên cấp 30... Các pác cột trặt tàu nhé

    9. #1829
      Ngày tham gia
      Jun 2009
      Bài viết
      1,366
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Tin đồn nhé ; PVT chuẩn bị tăng vốn gấp đôi.... anh em check giùm nhè...
      Kịch trần rồi...
      Có những lúc thấy tim mình ngừng đập vì nhịp loạn của VNI

    10. #1830
      Ngày tham gia
      Apr 2008
      Bài viết
      3,058
      Được cám ơn 45 lần trong 37 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi HeroStocks Xem bài viết
      Tin đồn nhé ; PVT chuẩn bị tăng vốn gấp đôi.... anh em check giùm nhè...
      Kịch trần rồi...
      nghị quyết 1:0.55 thôi! đừng đồn tầm bậy nhé! muốn dỡ bỏ cả nghị quyết à! tăng vốn lấy tiền gửi ngân hàng à!

    11. #1831
      Ngày tham gia
      Apr 2008
      Bài viết
      3,058
      Được cám ơn 45 lần trong 37 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hnx6868 Xem bài viết
      PVT lại trần tuyệt đối rồi ! ! Chúc mừng anh em. PVT sẽ trần hết tuần này !!!
      bác kêu gọi hết tuần thì chẳng ai tin bác ợ!

    12. #1832
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      775
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi anmay Xem bài viết
      bác kêu gọi hết tuần thì chẳng ai tin bác ợ!


      trần hết tuần hả bác .... con PVT cũng hoành tránh đấy nhỉ ... !

    13. #1833
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      878
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định PVT-Cần tuyển chi..m lợn

      hôm nay bác Anmay cảm thấy nóng ...ít roài.

      PVT-Cần tuyền chi...m lợn

    14. #1834
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      305
      Được cám ơn 9 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi binhthanhbt Xem bài viết
      hôm nay bác Anmay cảm thấy nóng ...ít roài.

      PVT-Cần tuyền chi...m lợn
      Lần này để em xung phong làm nhợn. Em đề nghị bán bởi các lý do sau:

      Con này chán lắm, các có giữ thì bán ra lẹ lẹ đi trần không nổi 4 phiên đâu. Lúc nó tăng không bán đừng hỏi tại sao sau đó nó lại tèo về 19-20.

      Trần kiểu này ko có bền đâu, đại gia bung hàng 1,2 ngày là tèo ngay, hiện do không ai mua nên mấy tay to đẩy giá lên tạo sóng để bán giá giá tốt đó.

      PVT là con hàng hành quân 21 - 22 lại tèo hoặc lình xình.

      Trên là những khuyết điểm của PVT, vài lời nhận định vu vơ, chúc các bác may mắn ^_^

    15. #1835
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 8 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Khi tôi mua em này, PVT. Tôi không hề quan tâm đến các thông tin ngoài lề hay phân tích kỹ thuật đậm chất giả tưởng của mấy em Cty CK. Chỉ có một suy luận rất ... nông dân:
      Kinh tế tăng trưởng => Dùng nhiều dầu => phải vận tải nhiều. Huống chi em này vận tải độc quyền dầu thô cho Dung Quất, không lẽ nhà máy biết bao nhiêu tiền gây đầy tranh cãi lại không được các bác TW đỡ lưng à? là sao? Là phải cố mà chạy chứ sao? Càng chạy thì nguyên liệu dùng càng nhiều, sản phẩm ra càng nhiều bất kể lời lỗ chỉ có em vận chuyển hưởng lợi nhiều nhất thôi. Mặc dù thông tin chưa tốt trong năm nay nhưng không chạy theo thời cuộc của thị trường thì đâu còn là ngành dầu khí nữa???

    16. #1836
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      878
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      ...........

      Em copy lại bài nhận định của S&C trong đó có đề cập về NM Dung Quất. Qua đó các bác thấy được tầm quan trọng của DQ đối với việc quản lí kinh tế vĩ mô như thế nào.
      DQ ngoài mang ý nghĩa kinh tế trực tiếp (em chả bít nó lời lỗ trong tương lai ntn?), nó còn giúp ổn định CPI và giảm thâm hụt thương mại.

      Hưởng lợi lớn từ DQ hiện tại em chỉ bít PVT, PET, PVS, . . .


      -------

      Standard Chartered nhận định về hai thách thức của kinh tế Việt Nam năm 2010

      Nguồn ảnh: Bloomberg
      Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2009 và năm 2010 lên lần lượt 4,9% và 6,7%.

      Standard & Poor’s dự báo về tăng trưởng kinh tế Việt Nam
      EIU dự báo về kinh tế Việt Nam giai đoạn 2009 – 2013
      HSBC dự báo về kinh tế Việt Nam


      Nhờ chính sách tài khóa phù hợp và nhu cầu nội địa, Việt Nam đã vượt qua khủng hoảng khá tốt. Cùng với Trung Quốc, Ấn Độ, Indonexia, Việt Nam nằm trong nhóm ít nền kinh tế không chịu mức suy giảm GDP so với cùng kỳ. Số liệu GDP quý 3/2009 cho thấy kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục bền vũng dù lĩnh vực xuất khẩu vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

      Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2009 và năm 2010

      Standard Chartered điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2009 và năm 2010. Theo đó, kinh tế Việt Nam năm 2009 và năm 2010 có thể tăng trưởng lần lượt 4,9% và 6,7%, mức dự báo trước đó lần lượt là 4,2% và 5%. Tăng trưởng kinh tế năm 2011 cũng được điều chỉnh lên 7,2% từ mức 6% trước đó.


      Báo cáo của ngân hàng Standard Chartered công bố ngày 29/09/2009.

      Standard Chartered cũng điều chỉnh nâng dự báo lạm phát. Theo Standard Chartered, Ngân hàng Nhà nước sẽ bắt đầu nâng lãi suất cơ bản ở thời điểm quý 2/2010 chứ không phải quý 3/2010.

      Dù đưa ra đánh giá lạc quan về nền kinh tế, Standard Chartered cho rằng khó khăn hiện tại của kinh tế Việt Nam không giống với khó khăn năm 2008. Cụ thể, việc thâm hụt thương mại tăng cao những tháng gần đây cho thấy sự mất cân bằng giữa tăng trưởng nội địa và sự suy yếu của bên ngoài. Dù tỷ lệ lạm phát hiện nay vẫn được kiềm chế tốt, chính sách tiền tệ và tài khóa mạnh tay khiến người ta hy vọng lạm phát có thể tự điều chỉnh.


      Dự báo của ngân hàng Standard Chartered về tăng trưởng GDP, tỷ lệ lạm phát, tỷ lệ lãi suất cơ bản và tỷ giá VND/USD năm 2009 và năm 2010

      Giá hàng hóa có thể khiến thâm hụt thương mại và lạm phát trở nên trầm trọng hơn giống như thời kỳ năm 2008. Tin tức tốt lành ở đây chính là giá thực phẩm, năng lượng và kim loại được dự báo không tăng quá cao.

      Yếu tố nội địa sẽ giúp kinh tế nội địa tăng trưởng mạnh trong quý 3/2009

      Tăng trưởng kinh tế Việt Nam tiếp tục hồi phục từ mức thấp 3,1% của quý 1/2009 lên mức 5,8% của quý 3/2009. Đà hồi phục chủ yếu đến từ nhu cầu nội địa, doanh số bán lẻ trong khoảng thời gian từ tháng 4/2009 đến tháng 8/2009 tăng trưởng khoảng 20%. Sản xuất công nghiệp hồi phục cũng đóng vai trò quan trọng làm nên tăng trưởng kinh tế dù xuất khẩu liên tục đi xuống. Tháng 9, sản xuất công nghiệp tăng trưởng 13,8% so với cùng kỳ.


      Tăng trưởng GDP và sản xuất công nghiệp Việt Nam

      Việt Nam sẽ gặp những thách thức nào trong năm 2010?

      Năm 2008, Việt Nam đương đầu với thâm hụt thương mại và lạm phát cao. Thâm hụt thương mại năm 2008 lên tới 18 tỷ USD, tỷ lệ lạm phát tháng 8/2008 lên đỉnh cao 28,3%. Standard Chartered tin rằng việc kinh tế tăng trưởng quá nóng và giá hàng hóa vọtcao là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này.

      Nhiều người lo ngại năm 2010, các vấn đề trên sẽ trở lại. Chính sách kinh tế nội địa tất nhiên cực kỳ quan trọng, tuy nhiên Standard Chartered cho rằng giá hàng hóa thế giới cũng sẽ gây ra không ít ảnh hưởng đến Việt Nam bởi vấn đề thâm hụt thương mại và lạm phát cao của năm 2009 liên quan trực tiếp đến giá nguyên liệu thô quá cao.


      Tăng trưởng nhập khẩu và thâm hụt thương mại

      Thâm hụt thương mại tăng cao

      Những tháng gần đây, thâm hụt thương mại Việt Nam tăng 1,5 tỷ USD/tháng. Lượng nhập khẩu máy móc, phụ tùng, hàng điện tử và xe ô tô tăng cao, có thể thấy nhu cầu nội địa đối với các mặt hàng này ở mức nào. Trong khi đó, xuất khẩu chưa xuất hiện nhiều điểm sáng. Với mức thâm hụt thương mại từ tháng 1/2009 đến hết tháng 9/2009 lên tới 6,5 tỷ USD, thâm hụt thương mại cả năm 2009 có thể lên mức 11 tỷ USD.

      Khi kinh tế nội địa ngày một tăng trưởng mạnh, nhiều người lo ngại mức thâm hụt sẽ trầm trọng hơn. Mức thâm hụt thương mại từ tháng 1/2008 đến hết tháng 5/2008 chỉ là 2,7 tỷ USD, điều này khiến người ta không khỏi lo ngại về vị thế thanh toán quốc tế và khó khăn về tiền tệ của Việt Nam. Đầu tư trực tiếp nước ngoài và kiều hối có thể hồi phục trong năm 2010, lo ngại về cán cân thương mại sẽ gây áp lực lên tiền đồng.

      Nên cẩn trọng theo dõi xu thế này, tuy nhiên có yếu tố cho thấy những chuyện tệ hại như năm 2008 có thể không lặp lại. Năm 2008, các nhà máy sản xuất trữ sản phẩm thép với kỳ vọng giá tăng và vì thế khiến thâm hụt thương mại tăng. Ở thời điểm hiện nay, khi giá thép ổn định, việc trữ hàng sẽ không lặp lại.

      Giá năng lượng tăng cũng khiến thâm hụt thương mại tăng cao bởi Việt Nam là nước xuất khẩu dầu thô nhưng lại nhập sản phẩm xăng dầu. Khi nhà máy lọc dầu Dung Quất đã đi vào hoạt động, yếu tố cấu trúc gây ra thâm hụt thương mại đã được giải quyết.



      Lạm phát tăng cao

      Hiện tồn tại không ít lo lắng về việc giá cả tăng cao do việc Ngân hàng Nhà nước nới lỏng chính sách tiền tệ. Ở thời điểm hiện tại, lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt. Tỷ lệ lạm phát tháng 8/2009 tăng 2% so với cùng kỳ và đến tháng 9, mức tăng cũng chỉ là 2,4%.


      Lạm phát Việt Nam những tháng gần đây

      Standard Chartered dự báo tỷ lệ lạm phát cuối năm 2009 sẽ là 6,6%. Tỷ lệ lạm phát chỉ tăng nhẹ qua các tháng, mức tăng của tháng 8/2009 và tháng 9/2009 chỉ lần lượt là 0,24% và 0,62%. Chi phí giao thông và viễn thông (chiếm 9% trong rỏ CPI) chịu áp lực tăng lớn hơn. Giá thực phẩm và nhà đất (lần lượt chiếm 43% và 10% trong rỏ CPI) hiện chưa tăng quá cao.

      Theo Standard Chartered
      Ngọc Diệp

    17. #1837
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      878
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      .........

      Dưới đây là tin không tốt cho PVT dành cho chi...m lợn.

      Nếu là a Ba thì em rất cân nhắc khi chơi với thằng Venezuela. Xui cho các em chân dài ở đây sống cùng mảnh đất với thằng TT to mồm. Nói nhiều mà chả làm được bao nhiêu. Nhiều chính sách đi ngược với lịch sử phát triển kinh tế thế giới. Chơi với những thèng đó thì rủi ro về chính sách là rất lớn.

      Ai dè đi quốc hữu hóa các nhà máy phương Tây và tư nhân. Suốt ngày bi la bi lô, cương với Mỹ và Phương Tây. Vẫn bít cá lớn là những thằng khó ưa nhưng những thằng cương với Mỹ và P Tây thì có thằng nào ngóc đâu lên được? Rốt cuộc chỉ có dân đen là khổ.

      --------

      Đối tác Venezuela rút khỏi dự án Nhà máy Lọc dầu số 3
      BẢO ANH
      12/10/2009 09:05 (GMT+7)
      Phản hồi (0) | In bài viết này | [+] Cỡ chữ [-]
      Bản đồ quy hoạch Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu).

      Để xem được Video bạn cần phải cài Flash Player
      Video:

      Tại buổi làm việc giữa lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) và phía đối tác Venezuela mới đây, hai bên đã đi đến thống nhất, phía Venezuela sẽ rút khỏi liên doanh dự án Nhà máy Lọc dầu số 3 tại Long Sơn (Bà Rịa – Vũng Tàu).

      Theo Tổng giám đốc Petro Vietnam Phùng Đình Thực, nguyên nhân đối tác Venezuela rút khỏi dự án là do gặp khó khăn liên quan đến thu xếp nguyên liệu đầu vào cho Nhà máy và vấn đề thu xếp vốn cho dự án, trong khi Petro Vietnam lại yêu cầu sớm triển khai dự án theo kế hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt. Chính vì vậy, lãnh đạo Petro Vietnam đã chủ động làm việc với đối tác để chấm dứt đàm phán lập liên doanh đầu tư dự án.

      Lãnh đạo Petro Vietnam cũng cho biết, hiện tập đoàn này đang tích cực đàm phán với các đối tác còn lại dự kiến sẽ tham gia xây dựng Nhà máy Lọc dầu số 3, gồm: Tập đoàn Petronas (Malaysia), Tổ hợp IPIC (Các Tiểu vương quốc Ảrập Thống nhất) và Công ty Trafigura (Singapore) để tiến tới thành lập liên doanh đầu tư dự án.

      Nếu đàm phán thuận lợi, dự kiến vào cuối năm nay, tập đoàn sẽ tiến hành ký thoả thuận nguyên tắc thành lập liên doanh đầu tư dự án này.

      Được biết, trước đối tác Venezuela đã có một số tập đoàn khác quan tâm muốn đầu tư vào dự án như: Công ty Shaw Stone & Webster International Inc và Tập đoàn Gannon (Mỹ) hay Tập đoàn Shell (Hà Lan - Anh), Tập đoàn SCG (Thái Lan) và Tập đoàn GS Group (Hàn Quốc), nhưng sau đó đều lần lượt rút lui.

      Dự án Nhà máy Lọc dầu số 3 với công suất thiết kế 10 triệu tấn/năm đã được Thủ tướng phê duyệt vào tháng 9/2006, theo một trong các hình thức: liên doanh với nước ngoài, 100% vốn nước ngoài hoặc tự đầu tư.
      Last edited by binhthanhbt; 12-10-2009 at 06:07 PM.

    18. #1838
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      878
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay các bác nào thấy bất thường trong gd PVT hok?

      Trong P2 có 1 cục 20.5K đợi mua ở giá 20.8 khá lâu mà không khớp 1 cp nào. Các ngày bình thường khi cục 50K cũng bị đạp bán tuốt.

      20-25/10, DQ chạy 100% công suất.

      Tuần này mà giá dầu thế giới break đỉnh cũ thì ráng mà đu theo PVT.

    19. #1839
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      99
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi binhthanhbt Xem bài viết
      Hôm nay các bác nào thấy bất thường trong gd PVT hok?

      Trong P2 có 1 cục 20.5K đợi mua ở giá 20.8 khá lâu mà không khớp 1 cp nào. Các ngày bình thường khi cục 50K cũng bị đạp bán tuốt.

      20-25/10, DQ chạy 100% công suất.

      Tuần này mà giá dầu thế giới break đỉnh cũ thì ráng mà đu theo PVT.
      ko thể phanh đc PVT. Tuan nay CE 5 phiên liên tục

    20. #1840
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      305
      Được cám ơn 9 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi LOW_DOWN Xem bài viết
      Lần này để em xung phong làm nhợn. Em đề nghị bán bởi các lý do sau:

      Con này chán lắm, các có giữ thì bán ra lẹ lẹ đi trần không nổi 4 phiên đâu. Lúc nó tăng không bán đừng hỏi tại sao sau đó nó lại tèo về 19-20.

      Trần kiểu này ko có bền đâu, đại gia bung hàng 1,2 ngày là tèo ngay, hiện do không ai mua nên mấy tay to đẩy giá lên tạo sóng để bán giá giá tốt đó.

      PVT là con hàng hành quân 21 - 22 lại tèo hoặc lình xình.

      Trên là những khuyết điểm của PVT, vài lời nhận định vu vơ, chúc các bác may mắn ^_^
      Vinashin: tàu đóng mãi không xong, quý 2 lỗ te tua, nợ thì khổng lồ

      Với dự án đóng mới ba tàu chở dầu thô Aframax do Tổng công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất đóng theo hợp đồng của Công ty Vận tải dầu khí (PV Trans), tiến độ đã chậm tám tháng kể từ mốc cam kết bàn giao tàu thứ nhất vào tháng 2-2009.

      Bài mới đăng trên báo tuổi trẻ sáng ngày 13/10

      Link: www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=342104&ChannelID=11

      Đấy là những lý do khiến PVT chưa bật được.

      Chúc các bác may mắn, đợt này xung phong làm lợn vì chả có chú nào trong room PVT ^_^

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Đừng lấy con gái làm lập trình
      By girlxinh_hanoi2001 in forum XẢ HƠI
      Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 15-11-2013, 10:22 AM
    2. Trả lời: 6
      Bài viết cuối: 10-02-2008, 06:01 PM
    3. BẠN ĐỪNG BỎ WA CƠ HỘI NÀY NHÉ!!!
      By VNC in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 12-12-2006, 03:39 PM
    4. Đừng bỏ qua dự án này !!
      By quangvu_ct06 in forum Quỹ Đầu tư và TTCK Việt Nam
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 12-12-2006, 02:22 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình