-
01-09-2009 10:43 AM #1421
-
01-09-2009 10:55 AM #1422
Kế "đả thảo kinh xà" của bọn tổ chức xem ra có tác dụng thật đó . Tâm lý sợ ko bán đc hàng khi giá xuống trần nên bàn dân thiên hạ thi nhau rao bán , tạo đièu kiện để bọn làm giá đục nước béo cò . Mấy bữa nữa , khi bọn nó thấy ăn kha khá rồi , các chú yếu tim lại nhảy vào ôm cây đợi thỏ , chờ trên tháng năm . 1 vòng tuần hoàn mới lại tiếp diễn .
Theo tôi , kể cả sau nhiều ngày trần có 1 -2 ngày giảm cũng là điều bình thường , ko nên vội vã làm ji . Thực tế bọn tổ chức nó mua hay bán đều cần rất nhìu thời gian , vì thế cao su 3 ngày giảm khoảng 10% có thể chấp nhận được nếu chúng ta đang có lãi kha khá , nếu có ji ko ổn thì có thể bán vào ngày thứ 4 . Và chú ý là giá cuôi trong ngày(ATC) mới là giá đáng quan tâm nhất ; giá đầu ngày(ATO) thường là đòn tâm lý cơ bản của phe tổ chức .
-
01-09-2009 11:22 AM #1423
Thấy rõ là bọn tổ chức đang muốn đẩy PVT lên.
-
01-09-2009 11:23 AM #1424
-
01-09-2009 11:25 AM #1425
Member- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 340
- Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi
-
01-09-2009 11:32 AM #1426
- Ngày tham gia
- May 2008
- Bài viết
- 11
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
01-09-2009 11:44 AM #1427
PVT lên nổi nữa không??
Sáng nay em nó đang đà ngon trớn, kết thúc phiên hơn 2.5 triệu cp sang tay, dư mua hàng triệu cp giá trần
Đùng 1 cái, 11h23' trên APT xuất hiện cái tin này, vậy sao PVT có đà lên nữa đây!!!
PetroVietnam thiệt hại hàng triệu USD vì dự án chậm tiến độ
Thứ ba, 1/9/2009, 11:23 GMT+7
Hai dự án quan trọng của Tập đoàn Dầu khí VN (PetroVietnam - PVN) gồm đóng mới kho nổi chứa xuất dầu FSO-5 nhằm tăng cường năng lực dịch vụ và dự án tàu chở dầu thô Dung Quất trên 100.000 tấn, nhằm đón đầu sự ra đời của nhà máy lọc dầu đã không thể hoàn thành đúng tiến độ.
Dù nhiều lần gia hạn hợp đồng cho Tập đoàn Công nghiệp tàu thuỷ VN, song tiến độ thực hiện vẫn giậm chân tại chỗ.
Tháng 12.2006, TCty CP Dịch vụ kỹ thuật dầu khí (PTSC) - đơn vị thành viên PVN, đã ký với Vinashin hợp đồng đóng mới kho nổi chứa xuất dầu FSO-5. Đơn vị trực tiếp thực hiện hợp đồng là TCty Công nghiệp tàu thuỷ Nam Triệu (Nasico).
Theo hợp đồng, thời hạn bàn giao kho nổi cho PTSC là ngày 1.5.2008. Nhưng phía Vinashin đã 2 lần điều chỉnh tiến độ bàn giao. Đến nay, PVN xác nhận là dự án đã bị chậm tới 15 tháng so với tiến độ cam kết. Giá trị hợp đồng cũng được 2 phía thống nhất điều chỉnh tăng, từ 109,9 triệu USD (số tròn) lên 169,2 triệu USD - tăng gần 60 triệu USD so với giá trị ban đầu. Thế nhưng, dự án cũng không vì thế mà có biến chuyển.
Với dự án đóng mới 3 tàu chở dầu thô Aframax, có trọng tải mỗi tàu 105.000DWT mà TCty Vận tải dầu khí (PV Trans) ký với TCty CN tàu thuỷ Dung Quất (VNS Dung Quất), theo hợp đồng tiến độ giao tàu thứ nhất là tháng 2.2009, tàu thứ hai tháng 8.2009 và tàu thứ ba tháng 2.2010. Nhưng đến nay, tiến độ giao tàu thứ nhất đã được VNS Dung Quất khất lần đến... 13 lần, nhưng vẫn không hứa hẹn là sẽ có tàu.
Lần cuối cùng, VNS Dung Quất điều chỉnh tiến độ đến tháng 10.2010 mới bàn giao tàu dầu đầu tiên. Tuy nhiên, theo đánh giá của chuyên gia tư vấn PV Trans, căn cứ thực tế thi công tại Nhà máy đóng tàu Dung Quất thì tiến độ công việc mới thực hiện được 10%. "Sớm nhất phải đến quý II/2011, VNS Dung Quất mới có thể bàn giao tàu cho PV Trans" - báo cáo của tư vấn đánh giá.
Không thể kiên nhẫn được nữa, phía PVN đã phải làm văn bản trình Thủ tướng Chính phủ. Trong đó cho rằng, việc chậm trễ này khiến PTSC không thể chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh các năm 2008 và 2009.
Do mất nguồn doanh thu từ việc khai thác kho nổi FSO-5, PTSC mất doanh thu lên tới 50,4 triệu USD, trả lãi vay ngân hàng 120 tỉ đồng, phát sinh tăng giá hợp đồng gần 60 triệu USD... Còn VSP để đảm bảo sản lượng và an toàn khai thác dầu, trong khi thiếu tàu chứa, buộc phải sửa chữa 2 tàu đã đến hồi thanh lý với tổng chi phí lên tới 64 triệu USD trong năm nay và dự kiến cả năm 2010 do FSO-5 chưa vào vận hành.
Với tàu chở dầu thô Dung Quất (tàu Aframax 1) đến quý II/2011 mới đi vào vận hành, tác hại lớn nhất là ảnh hưởng đến sản lượng của NMLD Dung Quất khi nhà máy vận hành đủ công suất từ tháng 10.2009. Theo PV Trans tính toán, thiệt hại do bị mất doanh thu từ tàu Aframax 1 có thể lên tới 33 triệu USD và 78 tỉ đồng là chi phí phát sinh do chậm tiến độ... 20 tháng.
Ngày 30.7.2009, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã có cuộc họp với các bên liên quan kiểm điểm về tình hình triển khai 2 dự án quan trọng nêu trên. Phó Thủ tướng yêu cầu Vinashin tập trung nguồn nhân lực, phương tiện, tài chính, bảo đảm chất lượng, hoàn thành, bàn giao kho nổi FSO-5 tại mỏ chậm nhất vào cuối tháng 3.2010. Đối với dự án Aframax, Phó Thủ tướng yêu cầu Vinashin tập trung nguồn lực đóng mới tàu số 1, trên cơ sở chất lượng và tiến độ mới được xem xét, quyết định giao tiếp tàu thứ hai.(Nguồn: TTX, 1/9)Chúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
01-09-2009 01:10 PM #1428
-
01-09-2009 01:11 PM #1429
con nay có gì không các pác ???
.
- ***____Chứng khoán mỗi ngày một thế cờ ____****
-
01-09-2009 01:44 PM #1430
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 738
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thế mà nó vẫn cứ CE đấy, qua lể lại CE tiếp nhiều phiên nữa cho mà xem . Bác cứ trade vô tư đi, trước mắt PVT sẽ về lại đỉnh củ 26. Còn lý do tại sao CE thì sau lể tui sẽ giải thích cho các bác
-
01-09-2009 01:45 PM #1431
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,998
- Được cám ơn 36 lần trong 29 bài gởi
-
01-09-2009 02:09 PM #1432
-
01-09-2009 02:24 PM #1433
sao báo lỗ mà còn tăng trần ta
PVT quý 2 lỗ mừ sao hum nai em nó tăng trần nhi?
-
01-09-2009 02:41 PM #1434
-
01-09-2009 02:51 PM #1435
Member- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Bài viết
- 336
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Wastrel chúc mừng các bạn đã đặt niềm tin vào PVT, việc đầu tư là kỳ vọng vào tương lai, các bạn có thể tham khảo thêm http://www.pvtrans.com/?pgid=news_de...id=227&lang=vn .Trong thời gian tới wastrel và bạn bè tiếp tục nâng tỷ lệ sở hữu PVT cho danh mục dài hạn của mình sau khi đã thành công lớn tại PET và VGS.
Xin cảm ơn!
-
01-09-2009 03:39 PM #1436
thế cụ nào hiểu biết giải thích cho em an lòng cái! Nếu không có cái tàu khủng aframax 1 & 2 trong năm nay-năm sau thì pvt mất bao nhiêu doanh thu - lợi nhuận! ảnh hưởng thế nào đến việc thực hiện khkd năm 2009-2010!
Có phải vì điều khó nói với cổ đông này mà trong dịp giao lưu tháng trước của các thành viên niêm yết pvn với nhà đầu tư đã vắng mặt đại diện của pvt???
Nếu không thông thì nhất định không thèm mua thêm cp phát hành thêm mà chuển qua danh mục lướt sóng thôi!Chúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
01-09-2009 03:41 PM #1437
Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 304
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
01-09-2009 05:40 PM #1438
-
01-09-2009 06:02 PM #1439
- Ngày tham gia
- May 2008
- Bài viết
- 11
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi.
-
01-09-2009 06:24 PM #1440
Senior Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 738
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Nói ngắn gọn thế này : cứ gom đi không chết đâu , chuyện lãi lỗ ai cũng biết rồi, quan trọng là bây giờ BBs muốn nó giá bao nhiêu kìa .
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Đừng lấy con gái làm lập trình
By girlxinh_hanoi2001 in forum XẢ HƠITrả lời: 5Bài viết cuối: 15-11-2013, 10:22 AM -
Hai lý do không nên đụng vào SCC-cáp sài gòn, hàng lởm OTC
By zidane in forum Thị trường OTCTrả lời: 6Bài viết cuối: 10-02-2008, 06:01 PM -
BẠN ĐỪNG BỎ WA CƠ HỘI NÀY NHÉ!!!
By VNC in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-12-2006, 03:39 PM -
Đừng bỏ qua dự án này !!
By quangvu_ct06 in forum Quỹ Đầu tư và TTCK Việt NamTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-12-2006, 02:22 PM
Bookmarks