-
25-02-2009 03:10 PM #261
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
[table]
|
.DetailTitle **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
}
.LinkTitle a **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:link,
.LinkTitle a:visited{
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:hover{
text-decoration:none;
color: #FF0000;
}
BODY {font-family:verdana;font-size:9pt}
TD {font-size:10pt}
[table]
[table]
|
[/table]
|
[table]
[table]
|
Đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
|
[/table]
|
[/table][table]
2009, năm của các siêu dự án đường cao tốc|
[/table]Năm
2009 được dự báo sẽ là một năm rất sôi động của các "siêu dự án" đầu tư
XDGT khi nhiều dự án cao tốc với vốn đầu tư rất lớn sẽ được khởi công
mới, thi công đồng loạt hoặc ở giai đoạn đua nước rút để đẩy nhanh tốc
độ và hoàn thành khối lượng theo kế hoạch...
Sau nhiều năm Sau nhiều năm chuẩn bị đầu tư và tiến
hành GPMB, theo kế hoạch, ngay trong quý I/2009 này một trong những dự
án đường cao tốc thuộc loại lớn nhất Việt Nam hiện nay là Nội Bài- Lào
Cai sẽ được chính thức khởi công. Tổng chiều dài dự án lên tới 245km và
tổng mức đầu tư là 19.984 tỷ đồng. Trong năm 2008, Công ty đầu tư phát
triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã hoàn thành công tác phê duyệt
thiết kế kỹ thuật, dự toán.
Giữa tháng 8/2008, VEC đã hoàn tất quá trình
sơ tuyển nhà thầu cho cả 8 gói thầu xây lắp. Đây là dự án có số lượng
nhà thầu tham gia dự thầu thuộc loại đông nhất từ trước đến nay trong
ngành GTVT và hầu hết đều là những nhà thầu quốc tế có kinh nghiệm hàng
đầu của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Italy, Malaysia, Thái Lan,
ấn Độ trong lĩnh vực xây dựng đường cao tốc.
Hai gói thầu xây lắp A1, A2 và gói thầu Tư vấn
giám sát cũng được tổ chức đấu thầu và mở thầu trong những tháng cuối
năm 2008. Công tác GPMB cơ bản hoàn thành việc đo đạc, kiểm đếm và lập
phương án để các tỉnh, thành phố có tuyến đường đi qua phê duyệt phương
án đền bù. Mặc dù công tác GPMB được tách thành tiểu dự án riêng giao
cho UBND các tỉnh có tuyến đi qua thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ tại Văn bản số 1665/TTg-CN nhưng với diện tích đất chiếm dụng
lên khoảng 2.467 ha, thuộc 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú
Thọ, Yên Bái, Lào Cai nên trong thời gian vừa qua vẫn gặp rất nhiều khó
khăn, vướng mắc. Tuy vậy, cho tới thời điểm hiện nay, 423 tỷ đồng đã
được giải ngân để thực hiện công tác này.
Một dự án rất lớn khác theo kế hoạch cũng sẽ
được khởi công trong năm nay là Dự án đường cao tốc TP.HCM - Long Thành
- Dầu Giây. Tổng chiều dài dự án là 51km và tổng mức đầu tư lên đến
15.010 tỷ đồng. Cho tới thời điểm hiện nay, chủ đầu tư dự án đã hoàn
thành công tác điều chỉnh tổng mức đầu tư và phê duyệt thiết kế kỹ
thuật, dự toán. Hiện tại VEC cũng đang tổ chức đấu thầu gói thầu số 1A
và sơ tuyển các gói thầu số 1B, 2, 3, đồng thời hoàn tất đàm phán,
thương thảo hợp đồng với Tư vấn giám sát phần do JICA tài trợ trình Bộ
GTVT và JICA chấp thuận. Công tác GPMB được các địa phương thực hiện
xong đo đạc giải thửa, quyết định thu hồi đất và đang tiến hành thực
hiện kiểm đếm chi tiết để lập và phê duyệt phương án đền bù. Theo khẳng
định của lãnh đạo VEC, nếu tiến độ GPMB đảm bảo thì trong quý II/2009
dự án có thể khởi công.
Bên cạnh hai dự án đường cao tốc lớn được khởi
công mới thì một "siêu dự án" khác cũng sẽ được khởi công toàn tuyến
trong năm 2009 này đó là Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội- Hải Phòng.
Mặc dù đã được tiến hành khởi công từ tháng 5/2008, tuy nhiên do gặp
khó khăn trong công tác đàm phán hợp đồng và tổng mức đầu tư nên cho
đến nay dự án vẫn chưa thể tiến hành khởi công trên toàn tuyến theo kế
hoạch.
Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội- Hải Phòng là
một trong những tuyến đường ô tô cao tốc đầu tiên của Việt Nam được xây
dựng theo tiêu chuẩn quốc tế có tổng chiều dài 105,5 km từ Thủ đô Hà
Nội qua Hưng Yên, Hải Dương tới cảng Hải Phòng. Tổng mức đầu tư dự án
theo dự kiến ban đầu là 24.566 tỷ đồng. Tuy nhiên, qua quá trình thương
thảo, tổng mức đầu tư (tạm xác định và chưa bao gồm lãi vay trong thời
gian xây dựng) còn 21.889 tỷ đồng và được tính chính xác bằng toàn bộ
chi phí đầu tư xây dựng công trình BOT sau khi hoàn thành và được kiểm
toán.
Ngoài các dự án được triển khai mới, rất nhiều
dự án đường cao tốc khác như Cầu Giẽ - Ninh Bình, Trung Lương - Mỹ
Thuận… trong năm nay cũng bước vào giai đoạn nước rút, đẩy nhanh tốc độ
thi công. Đặc biệt với Dự án đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, được
khởi công cách đây 3 năm nhưng khối lượng mới đạt khoảng hơn 31%, theo
chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GTVT, dự án phải hoàn thành trong năm 2010.
Như vậy, dự án chỉ còn thời hạn khoảng 2 năm nữa, do vậy không còn cách
nào khác, ngay trong năm nay dự án phải gấp rút giải quyết hết vướng
mắc để đẩy nhanh tiến độ thi công và về đích đúng kế hoạch.
|
Bao GTVT |
Số lượt đọc: 12 - Cập nhật lần cuối: 11/02/09 11:25:04
[/table]
[/table]
-
25-02-2009 03:12 PM #262
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
[table]
|
.DetailTitle **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
}
.LinkTitle a **
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:link,
.LinkTitle a:visited{
color: #FF0000;
font-family: Arial;
font-size: 12px;
font-weight: bold;
text-align: left;
text-decoration:none;
}
.LinkTitle a:hover{
text-decoration:none;
color: #FF0000;
}
BODY {font-family:verdana;font-size:9pt}
TD {font-size:10pt}
[table]
[table]
|
[/table]
|
[table]
|
[/table][table]
Hội nghị tổng kết năm 2008 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2009|
[/table]Ngày
17 - 01 - 2009 tại thành phố Vinh , Tổng công ty đã tổ chức Hội nghị
tổng kết công tác SXKD năm 2008 và triển khai kế hoạch năm 2009. Đồng
chí Nguyễn Hồng Trường thứ trưởng Bộ GTVT thay mặt lãnh đạo bộ đến dự
và chỉ đạo hội nghị.
Bước vào thực hiện kế
hoạch năm 2008 Tổng công ty gặp muôn vàn khó khăn, lạm phát và giá cả
tăng cao, giá vật tư nhiên liệu biến động phức tạp, thời tiết khắc
nghiệt bão lũ nhiều cùng những yếu tố không thuận lợi khác đãảnh hưởng
không nhỏ đến tiến độ sản xuất . Tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo và
giúp đỡ của lãnh đạo bộ GTVT, các cơ quan chuyên môn của Bộ , các địa
phương.... Sự chỉ đạo điều hành linh hoạt, quyết liệt và những giải
pháp hợp lý của lãnh đạo Tổng công ty, sự phấn đấu nỗ lực vượt mọi khó
khăn của tất cả đội ngũ CBCNVC lao động. Do đó tổng công ty đã hoàn
thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ năm 2008. Vối giá trị sản lượng đạt ;
2.911 tỷ đồng/ tăng 18% so với năm 2007 ; Doanh thu đạt : 2.644 tỷ
đồng/ tăng 23% so với năm 2007; Thanh toán đạt 3.042 tỷ đồng/ tăng
34,7% so với năm 2007; Đầu tư thiết bị thi công trong năm 2008 đạt 78
tỷ đồng, trong đó đầu tư tại Công ty mẹ là 39 tỷ. Lợi nhuận trước thuế
của toàn Tổng công ty ; đạt 24,34 tỷ đồng; Tỷ suất lợi nhuận đạt
6,05%/5,3% = 113,2% kế hoạch Bộ giao.
Đánh
giá chung toàn Tổng công ty đã hoàn thành tốt tất cả các chỉ tiêu kế
hoạch Kinh tế - Xã hội năm 2008. Tại Hội nghị tổng kết ngành GTVT năm
2008 Tông công ty được công nhận là một trong những đơn vị xuất sắc
nhất Bộ GTVT. Được Chính Phủ tặng cờ thi đua năm 2008 cho Tổng công ty
và Công ty cổ phần 479, Đồng chí Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Phạm
Quang Vinh được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua Toàn Quốc.
|
Nguồn: Cienco4.com
[/table]
[/table]
-
25-02-2009 03:14 PM #263
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Kế hoạch năm nay lợi nhuận sau thuế bằng 2,7 lần năm 2008 cổ tức 15%
-
25-02-2009 03:42 PM #264
Senior Member- Ngày tham gia
- Jan 2009
- Bài viết
- 684
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Mai tui bán 500k cho ngập sàn mấy bác mua thoái giá sàn
HU HU
-
25-02-2009 09:17 PM #265
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Viết chơi cứ cãi./
Phiên hôm nay cả 2 sàn HA HO đều tăng điểm mạnh khiến nhiều nhà đầu tư bất ngờ và không kịp giải thích lý do vì sao.Nhưng riêng cá nhân tôi nhận thấy có vài nguyên nhân sau:
Thứ 1: Ảnh hưởng từ chủ tịch FED Ben Bernanke ở đây tôi muốn nói là từ những nhận định của ông về tình trạng và tình hình suy thoái hiện nay tại Mỹ. CK thế giới và cả VN trãi qua nhiều phiên giảm điểm liên tục giới đầu tư gần như hết sức hoang man vì họ mất niềm tin,họ không thể tin tưởng vào những quyết định đầu tư khi mà họ không thấy điểm dừng của cuộc khủng hoảng và câu hỏi luôn hiện ra là khi nào cuộc khủng hoảng chấm dứt và những điều tồi tệ tiếp theo là gì ? họ không thể ném tiền vào cái thùng mà họ hầu như không biết đáy là khi nào ngày mai ra sao ?
Những phát biểu của chủ tịch FED người đứng đầu cơ quan có sức ảnh hưởng nhất ngành tài chính thế giới đã giúp cho giới đầu tư mường tượng rõ hơn về điểm dừng cuộc suy thoái./
Có thể nhiều nhà đầu tư VN suy nghĩ là TTCK VN tăng mạnh hôm nay là do cộng hưởng từ đợt tăng giá của TTCK Mỹ đêm hôm trước nhưng theo tôi thì cho rằng thực chất là ảnh hưởng tâm lý từ những phát biểu của chủ tịch FED. Không bàn tới việc những phát biểu của Ben có thành sự thật không nhưng những phát biểu này đã giúp cũng cố niềm tin của giới đầu tư trong đó có VN./
Thứ 2: Xuất phát từ những chính sách rất quyết liệt của CP về ngành ngân hàng./
Thứ 3: Xuất phát từ những nổ lực của CP trong việc ngăn ngừa suy giảm và hổ trợ nền kinh tế trong đó có những chính sách rất thiết thực hổ trợ doanh nghiệp người lao động mất việc và chủ trương tăng cường đầu tư công vào cơ sở hạ tầng. Nguồn vốn ODA của Nhật và nhiều nước khác khai thông trở lại giúp CP có thêm nguồn tiền thực hiện các kế hoạch đầu tư./
-
26-02-2009 11:08 AM #266
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Có tin có tin đây.Hôm nay nhiều anh em không hiểu ý chộn rộn bán ra chi.
Hàn Quốc muốn xây đường sắt cao tốc Sài Gòn-Nha Trang
[img]http://*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/02/20090225081528504/taudienngam3.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="Hàn Quốc muốn xây đường sắt cao tốc Sài Gòn-Nha Trang" style="border-width: 0px; width: 250px;">
-
26-02-2009 03:43 PM #267
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Đầu tư vào C92 lúc này quả không sai thế nào bác Dũng cũng phải bơm thêm làm cầu đường vừa kích cầu vừa thiết yếuTriển vọng kinh tế Việt Nam vẫn rất sáng sủa
Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu ngày càng trở nên
trầm trọng và kinh tế Việt Nam cũng không thoát khỏi vòng xoáy, nhưng
nhiều doanh nhân Singapore vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở thị trường
Việt Nam.
Ông Lim Wee Tee, Giám đốc điều hành VietnamWorks - một
công ty nhân sự lớn ở Việt Nam, cho biết: “Tôi tin rằng một khi Việt
Nam chống chọi được với giai đoạn khó khăn hiện nay, triển vọng kinh tế
từ trung hạn tới dài hạn của Việt Nam sẽ rất sáng sủa. Mặc dù cuộc
khủng hoảng tài chính toàn cầu gây ra nhiều bất ổn nhưng những nguyên
tắc cơ bản sẽ không thay đổi”.
Ông Huang Ban Chin, Giám đốc điều hành Best World
International - một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức
khỏe ở Singapore, cho rằng Việt Nam đã sẵn sàng trở thành nền kinh tế
phát triển nhanh thứ nhì châu Á, sau Trung Quốc. “Chúng tôi kỳ vọng cầu
tiêu dùng ở Việt Nam vẫn sẽ dồi dào”.
Còn ông George Tan, Giám đốc điều hành Asiatic Group,
tin rằng bây giờ là lúc để mở rộng hoạt động marketing và phát triển
công ty. “Vào những thời kỳ kinh tế phát triển thịnh vượng, người ta
quá bận rộn và không sẵn sàng chào đón những giải pháp thay thế. Sức
mua tương đương với dân số, và tiềm năng vẫn luôn ở đây - tại Việt Nam”.
Tương tự, ông Ray Ferguson, người phụ trách hoạt động
ngân hàng Standard Chartered Bank tại Đông Nam Á, cho rằng: “Việt Nam
là một thị trường rất hấp dẫn vì có dân số trẻ và cầu nội địa có thể sẽ
tăng nhanh. Điều này được chứng minh bằng thành công của các công ty
sản xuất hàng tiêu dùng đa quốc gia như Unilever, Coke, Colgate và
Nestle tại Việt Nam”.
Ông Lim cũng nhất trí, nhấn mạnh rằng: “Con người là
tài sản quý báu nhất của mỗi quốc gia. Giống như Singapore đã thành
công nhờ sự nhiệt huyết của nhân dân, tôi tin rằng Việt Nam cũng sẽ
chứng kiến điều kỳ diệu tương tự”.
Theo ông Bipin Jha, Giám đốc điều hành công ty Motley
Resources, mặc dù Việt Nam không "miễn dịch" với khủng hoảng tài chính
toàn cầu, nhưng tác động của khủng hoảng đối với Việt Nam nhẹ hơn nhiều
so với một số nước khác trong khu vực.
Ông Ferguson cho rằng đầu tư trực tiếp nước ngoài vào
Việt Nam sẽ giảm so với mức 10 tỷ đô la năm 2008, nhưng người Việt Nam
luôn phản ứng nhanh nhạy với các thay đổi.
Xét tới tiềm năng phát triển của Asiatic tại Việt Nam,
ông Tan vẫn nhìn thấy những cơ hội trong các dự án cơ sở hạ tầng như
năng lượng, nước và xử lý rác thải.
Ông Lim cho rằng kinh tế Việt Nam vẫn có nền tảng vững
chắc, nhấn mạnh việc ngày càng có thêm nhiều nhà máy được thành lập.
“Chi phí nhân công ở Trung Quốc đã bắt đầu tăng lên, và các công ty đa
quốc gia đang tìm đến Việt Nam như một địa điểm thay thế. Họ vẫn sẽ tìm
kiếm nhân tài”.
Chính vì vậy, VietnamWorks đầu tư rất mạnh vào hoạt
động marketing nhằm xây dựng một thương hiệu tuyển dụng cao cấp. “Bỏ xa
các đối thủ cạnh tranh về lưu lượng truy cập và thương hiệu có nghĩa là
chúng tôi ngày càng nhận được nhiều hồ sơ của ứng viên giỏi và có thể
thu phí cao, tránh rơi vào cái bẫy cạnh tranh giá. Cho tới nay, chiến
lược này đã thành công và chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục
thành công”, ông Lim cho biết.
Tuy nhiên, các doanh nhân được báo Business Times
phỏng vấn cũng chỉ ra những thách thức họ gặp phải khi đầu tư vào Việt
Nam. Đó là cơ sở hạ tầng của Việt Nam còn nhiều yếu kém và cần phải
được xây dựng, củng cố để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.
Thanh Trà
vitinfo, Business Times Singapore
-
26-02-2009 04:48 PM #268
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Viết chơi cứ cãi./
Có thể thị trường 2 sàn HA HO hôm nay kém vui nhưng là điều hợp lý vì phiên tăng hổn tạp hôm qua tăng trần ngay cả những cỗ của những công ty đã và sẽ gặp rất nhiều khó khăn có khả năng lại tiếp tục thua lỗ nặng thì thật là không bền vững và càng làm cho nhà đầu tư lo sợ nhất là khi trước đó thị trường Mỹ đã giảm. Tuy nhiên phải nói tâm lý nhà đầu tư đã có phần nào ổn định hơn (vẫn có một phần là do hiệu ứng niềm tin có từ Ben Bernanke hôm trước). Tuy nhiên theo cá nhân tôi phải nhìn nhận thị trường MỸ giảm lại trước đó xuất phát một phần là do những phát biểu giám sát chặt hơn TTTC vì những lo ngại sụt giảm lợi nhuận của các công ty ngànhTC.Tuy nhiên theo tôi vấn đề với chúng ta là liệu điều đó có cái không hay là làm giảm lợi nhuận các công ty TC Mỹ nhưng sẽ làm hệ thống tài chính và các ngân hàng Mỹ ổn định hơn tránh nguy cơ sụp đỗ hệ thống và điều này tốt cho phần còn lại của thế giới trong đó có VN.Chẳng có lý do gì chúng ta phải nghĩ điều này là không tốt hay tiêu cực./
Còn việc CP VN sẽ phải tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng như cầu đường cao tốc là điều tất yếu nên làm vì thật tế trong năm 2008 khi mà chúng ta phát triển nóng tiếp nhận nhiều vốn FDI nước ngoài vào thì cái yếu nhất và giảm lợi thế cạnh tranh của VN nhiều nhất là cơ sở hạ tầng (đường xá hay cầu cảng...) và cả nguồn nhân lực./
Vấn đề nguồn nhân lực thì chú ý kích cầu giáo dục đào
tạo nghề là nhanh và có hiệu quả tức thời nhất. Vừa tạo đội ngũ lao
động có chất lượng hơn vừa có thể nhanh chóng đưa vào sử dụng./
Theo tôi thì nếu kích cầu đầu tư cơ sở hạ tầng thứ 1 là nâng cao năng lực cạnh tranh của nền KT hay của vấn đề thu hút vốn đầu tư FDI thứ 2 có lợi là kích thích tiêu thụ hàng hóa sản phẩm trong nước tạo công ăn việc làm và làm gia tăng sức tiêu dùng của toàn xã hội./
-
26-02-2009 09:18 PM #269
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
[Y] Vậy em cứ cơ sở hạ tầng cầu đường mà phan. Hỏi sao tây lông mua thằng CII bên HO,cuối phiên nó dư mua giá trần khiếp.
C92 chỉ chờ ăn quả thôi. Tới ngưỡng 13.x em mới ra hàng.
Còn nữa nè qua đẹp còn kế hoạch lợi nhuận nữa bằng 2,7 lần 2008.Khiếp thật giờ mới hiểu tại sao khó khăn mà C92 vẫn ra chỉ tiêu hoành tráng vậy.
C92: Năm 2009 kế hoạch doanh thu tăng 60% so 2008
Kết thúc năm 2008 các dự án dở dang còn lại của Công ty gối đầu sang năm 2009 và các năm tiếp theo là 460,91 tỷ.
Thông tin từ Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư 492 (mã: C92)
hết năm 2008 doanh thu công ty đạt 87,39 tỷ đồng,bằng 101% kế hoạch.
Thanh toán đạt 106,86 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch năm.
Năm 2009 công ty đặt chỉ tiêu doanh thu 140,26 tỷ đồng, tăng
60% so với năm 2008.
Thanh toán đạt 140,2 tỷ, tăng 31% so năm 2008.
Kết thúc năm 2008 các dự án dở dang còn lại của Công ty gối
đầu sang năm 2009 và các năm tiếp theo là 460,91 tỷ.
Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2008 và kế hoạch
2009
[table]
Chỉ tiêu
|
Năm 2008
(tỷ đồng)
|
So kế hoạch năm 2008 (%)
|
Năm 2009
(tỷ đồng)
|
Tăng so năm 2008 (%)
|
Giá trị sản lượng
|
128,3
|
100
|
181,4
|
41
|
Doanh thu
|
87,39
|
101
|
140,26
|
60
|
Thanh toán
|
106,86
|
100
|
140,2
|
31
|
[/table]
P.T
-
26-02-2009 10:41 PM #270
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Vậy tốt quá rồi./
Bác yên tâm đi dám chắc với bác là C92 có lợi nhuận tăng cao trong năm nay còn về tại sao thì ở trên tôi có nói rồi./
Còn nhiều khó khăn lắm nên bác đừng ham hố nhảy mua loạn xạ rất nguy hiểm,vấn đề là chỉ đầu tư những doanh nghiệp có lãi ổn định./
Vài lời chia sẽ./
-
01-03-2009 05:16 PM #271
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
He he
Bác vothi: Mấy bữa nay không thấy post bài nữa ?
Theo ý kiến cá nhân tôi bác cứ nằm C92 chờ thời đi đừng nhảy nhót lung tung./
-
01-03-2009 08:53 PM #272
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
@daiwa: Em không nhảy nhót đâu bác em mới có tin về C92 này.Mà bác cho em hỏi bác có đầu tư vô C92 không?
[table] C92: Cổ đông là CBCNV đã đăng ký mua 58.500 cổ phiếu phát hành thêm.|
[/table]
Căn cứ công văn số 85/UBCK-QLPH ngày 16/01/2009 của Uỷ ban chứng khoán
nhà nước về việc chào bán chứng khoán cho cổ đông là cán bộ quản lý chủ
chốt công ty và cổ đông chiến lược. Thực hiện Nghị quyết số
15/2009/NQ/HĐQT-C92 ngày 02 tháng 02 năm 2009 của Hội đồng quản trị về
việc triển khai chào bán cổ phiếu cho cán bộ quản lý chủ chốt công ty
và cổ đông chiến lược.
Đến
ngày 26 tháng 02 năm 2009, cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty đã đăng
ký mua 58.500 cổ phiếu, chiếm 97,5% cổ phiếu được phép phát hành thêm
cho cán bộ quản lý chủ chốt (60.000 cổ phiếu). Cụ thể danh sách cán bộ
chủ chốt đã đăng ký mua cổ phiếu:
-
01-03-2009 09:04 PM #273
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
[h1]The Saigon Times: 2,48 tỉđô la xây đường cao tốcĐà Nẵng-Quảng Ngãi[/h1]
-
01-03-2009 10:37 PM #274
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
He he Mới nhắc lại lên hả bác
Còn câu hỏi tôi có mua C92 không thì xin nói với bác là vì vài lý do tôi thực sự không tham gia mua bán bất kì cổ nào hết chỉ rãnh lên đây trao đổi thôi ./
-
02-03-2009 05:44 PM #275
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
* Ông Đặng Văn Thành (chủ tịch hội đồng quản trị Sacombank):
Một điểm tích cực nữa là VN cần phải đầu tư cơ sở hạ
tầng, tiêu dùng chủ yếu là nhu cầu thiết yếu. Khi các nhu cầu này tạo
ra sức cầu, tạo đà cho nền kinh tế phục hồi. Chỉ số giá tiêu dùng của
tháng 2-2009 tăng lại, trong bối cảnh hiện nay là dấu hiệu tích cực.
Bên cạnh đó, xuất khẩu của VN chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu,
không phải là hàng xa xỉ (điện tử, thời trang cao cấp, ôtô...), vì thế
xuất khẩu có khó nhưng không quá bi quan. Theo tôi, từ quý 4-2009 kinh
tế sẽ phục hồi.
-
02-03-2009 05:54 PM #276
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
[table]
Kinh tế-Đầu tư
|
Nhiều dự án giao thông vay vốn JICA thông dòng
Cập nhật: 27-2-2009
|
Anh Minh
|
Một số dự án xây dựng hạ tầng giao thông quy mô lớn sử dụng vốn vay ODA của Nhật Bản sẽ được khởi động ngay trong quý II/2009.
|
Thông dòng vốn cho các dự án lớn
Nằm
trong nhóm 4 dự án hạ tầng sử dụng vốn ODA của Nhật Bản sẽ tiến hành ký
hiệp định vay vốn ngay trong tháng 3/2009, Dự án nâng cấp hệ thống các
cầu và hệ thống tỉnh lộ, còn có tên khác là Dự án tín dụng ngành giao
thông - vận tải (GTVT) để cải tạo mạng lưới quốc gia (giai đoạn II), có
giá trị khoản vay khoảng 18 tỷ yên (tương đương 3.510 tỷ đồng). Dự án
này sẽ tập trung cải tạo, xây dựng mới 59 cầu và hệ thống đường dẫn
trên các tuyến đường tỉnh, đường quốc lộ tại 23 tỉnh, thành phố. Đây là
các cầu cũ, đã xuống cấp nghiêm trọng nằm trong nhóm 140 cầu yếu cần
thay thế gấp mà ngành GTVT chưa bố trí được kinh phí khắc phục.
Ông
Nguyễn Tân Khoa, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án 6, đại diện chủ
đầu tư cho biết, nếu không có gì thay đổi, quá trình thay thế 59 cầu
yếu sẽ được khởi động ngay sau khi hiệp định tín dụng được ký kết giữa
đại diện 2 chính phủ. “Mặc dù có quy mô không lớn, nhưng những cầu đã
được hoàn thành trong giai đoạn I, ngoài việc góp phần đồng bộ hóa tải
trọng cầu đường, còn xóa đi những “nút cổ chai” gây ách tắc giao thông,
điểm “đen” tai nạn trên nhiều tuyến đường huyết mạch, trong đó có cả
Quốc lộ 1A”, ông Khoa thông tin thêm.
Theo thông tin của Vụ Kế
hoạch Đầu tư, Bộ GTVT, tiếp sau Dự án trên, một số dự án giao thông có
quy mô lớn sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản cũng sẽ được ký hiệp định vay
vốn bổ sung vào tháng 8/2009. Trong số này, đáng lưu ý là Dự án nâng
cấp quố c lộ 3 Hà Nội – Thái Nguyên sẽ được Cơ quan hợp tác quốc tế
Nhật Bản (JICA) bổ sung thêm khoảng 2.300 tỷ đồng, nâng tổng mức đầu tư
lên 8.104 tỷ đồng. Theo dự kiến, 63 km đầu tiên của tuyến đường này sẽ
được khởi công ngay trong quý III/2009. Đây cũng là một trong những dự
án hạ tầng có quy mô vốn lớn nhất do Chính phủ Nhật Bản tài trợ vốn.
Cùng
dự kiến khởi công trong nửa đầu năm 2009, Dự án xây dựng cầu Nhật Tân
và đường dẫn đầu cầu có tổng mức đầu tư khoảng 7.530 tỷ đồng và Dự án
xây dựng đường vành đai III, giai đoạn II có tổng mức đầu tư khoảng
5.500 tỷ đồng đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một diện mạo mới cho giao
thông vận tải Hà Nội.
Trong khi đó, Dự án xây dựng đường cao
tốc từ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây có chiều dài 55 km do Công ty Đầu
tư phát triển đường cao tốc làm chủ đầu tư sẽ khởi công vào quý II/2009
sẽ là minh chứng cụ thể hóa cam kết của Chính phủ Nhật Bản về việc hỗ
trợ Việt Nam xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc Nam. Tại Dự án này,
vốn hỗ trợ của Nhật Bản chiếm khoảng 40% trong số hơn 1,2 tỷ USD chi
phí xây dựng.
Hiện nay, JICA đang cân nhắc phối hợp với Ngân
hàng Thế giới (WB) tài trợ vốn cho Dự án xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng
– Quảng Ngãi có tổng mức đầu tư 2,4 tỷ USD.
Đa lợi song hành
Theo
ông Hà Khắc Hảo, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch Đầu tư, Bộ GTVT, hiện nay,
Bộ này đang tiến hành quản lý quá trình đầu tư xây dựng 20 dự án hạ
tầng có sự tài trợ vốn của Chính phủ Nhật Bản. Nếu tính cả các dự án đã
hoàn thành thì kể từ năm 1994 đến nay, đã có tới 99 dự án ODA trong
lĩnh vực GTVT được ký kết với tổng mức đầu tư 11,8 tỷ USD. Trong số
này, các dự án sử dụng vốn ODA của Nhật Bản chiếm khoảng 55%. Nhiều
công trình sử dụng vốn ODA Nhật Bản khi đưa vào sử dụng đã phát huy
hiệu quả cao như Quốc lộ 5, cầu Bãi Cháy, cảng Hải Phòng, cảng Tiên Sa,
sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, các cầu lớn trên Quốc lộ 1A…
Không
chỉ là nhà tài trợ lớn nhất, sự đa dạng về nguồn vốn; quy mô; loại hình
công trình tài trợ là những điểm nổi bật nhất trong hợp tác giữa Việt
Nam và Nhật Bản.
“Việc khởi động các dự án hạ tầng giao thông
sử dụng vốn vay ODA Nhật Bản lớn trong năm 2009 đem lại rất nhiều lợi
ích. Bên cạnh việc tranh thủ được nguồn lực quan trọng để hoàn thiện
mạng lưới hạ tầng giao thông, đón đầu sau khủng hoảng, các dự án này
khi được triển khai sẽ tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội tiêu thụ hàng hóa
cho các nhà thầu xây dựng, các nhà sản xuất vật liệu xây dựng trong
nước, góp phần trực tiếp vào việc kích cầu vượt qua suy giảm kinh tế”,
ông Hảo đánh giá.
[/table]
-
02-03-2009 10:39 PM #277
Member- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 362
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
He he
Ngành xây dựng cầu đường thì phải đầu tư lại mới hy vọng tăng đầu tư NN thu hút FDI được mấy thằng Nhật chú trọng nhất là năng suất cầu cống đường xá như ở VN thì phải làm nhiều./ Kiểu gì thì tụi Nhật với CP VN cũng phải rót tiền làm thôi,bác cứ chờ xem./
Bữa có dịp bác đi ngang cầu Rạch Miễu sẽ thấy ý nghĩa cây cầu thế nào trong việc phát triển kinh tế vùng nông thôn. Phải nói đổi thay quá nhanh./
-
03-03-2009 04:44 PM #278
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Gói thầu đầu tiên sau khi Nhật nối lại ODA
Đó là dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tổng
Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (Bộ GTVT) vừa ký kết
hợp đồng dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng đường cao tốc Thành phố Hồ
Chí Minh- Long Thành - Dầu Giây tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là gói thầu đầu tiên sau khi chính phủ Nhật Bản nối lại
nguồn vốn ODA cho Việt Nam
sau thời gian gián đoạn.
Theo hợp đồng ký kết, nhà thầu liên danh Nippon Koei (Nhật)
và Công ty Cổ phần Tư vấn giao thông vận tải phía Nam đã trúng gói thầu dịch vụ
tư vấn giám sát từ km + 000 đến km 23 + 900.
Gói thầu do Nhật Bản hỗ trợ vốn ODA này có giá trị trúng
thầu hơn 1,2 tỷ Yên Nhật và khoảng 91 tỷ đồng Việt Nam (tương đương 18 triệu
USD). Thời gian hoàn thành là 45 tháng.
Dự án đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu
Giây có tổng chiều dài 50,5 km. Điểm đầu tại nút giao thông vành đai 2 thuộc
phường Phú Hữu, Q.9, Thành phố Hồ Chí Minh, điểm cuối tại nút giao thông Dầu
Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.
Dự án có 6 gói xây lắp chính với tổng vốn đầu tư 932,4 triệu
USD do cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và Ngân hàng Phát triển Châu Á
(ADB) cho vay.
Công trình sẽ được xây dựng vào quý II/2009, hiện Tổng Công
ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam và các địa phương khẩn trương tiến
hành đền bù, giải phóng mặt bằng để có thể khởi công đúng tiến độ (2009 -
2012). Theo TTXVN/Vietnam+
-
03-03-2009 04:49 PM #279
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
KBNN giải ngân 6.800 tỷ đồng cho XDCB trong tháng 2
[img]http://*****.vn/Images/Uploaded/Share/2009/03/20090303022652716/cauvuot.jpg" id="ctl00_ContentPlaceHolder1_ctl00_img" alt="KBNN giải ngân 6.800 tỷ đồng cho XDCB trong tháng 2" style="border-width: 0px; width: 250px;">
-
03-03-2009 09:17 PM #280
Junior Member- Ngày tham gia
- Jan 2008
- Bài viết
- 185
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: C92 TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ TỪ 12 TỶ LÊN 36 TỶ
Hồi chiều có xem đài VCTV mục đưa tin chính sách của CP thì lại thấy bác thủ tướng Dũng lại đưa ra mấy vụ giải ngân đẩy mạnh vào xây dựng cơ sở hạ tầng đường giao thông,cầu. Sao dạo này nghe nhắc nhiều tới mấy vụ này quá nhất là sau khi đoàn doanh nghiệp Nhật qua khảo sát đầu tư như em xem trên VTV1 phía Nhật lại cũng nhắc đến việc cải thiện cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực như bác có nói ở trên.
Bác @daiwa cho em hỏi có liên quan gì đến phía Nhật Bản không vậy và nguồn vốn cho mấy vụ này Chính phủ lấy đâu ra ?
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
VE9-Xây dựng điện VNECO9: Phong cách thời đại mới
By Rusa in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 60Bài viết cuối: 23-06-2009, 05:38 PM -
Thời điểm sàn giao dịch mở ra và đóng lại ?
By nhox_14t in forum Kiến thức Chứng khoánTrả lời: 7Bài viết cuối: 06-10-2008, 05:40 PM -
DANH SÁCH CỔ PHIẾU OTC ĐANG CÒN GIAO DỊCH "THOI THÓP"
By alibaba-vietnam in forum Thị trường OTCTrả lời: 3Bài viết cuối: 17-01-2008, 10:51 AM -
VNI-1500 có thế xảy ra ? tận dụng thời cơ thế nào ?
By QUACHTINH in forum CLB Chứng khoánTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-08-2007, 09:10 PM
Bookmarks