-
17-11-2009 11:54 AM #161
- Ngày tham gia
- Sep 2007
- Bài viết
- 36
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
TienPhongBank
www.tpb.com.vn
-
15-06-2010 07:17 PM #162
Em đang cầm em HT1 , có một thắc mắc là gần đây là Tây lông gom hàng cổ phiếu này , còn bà con thì không ai thèm ngó tới . Không biết có chuyện gì chứ em nhìn thấy trend kĩ thuật khá là đẹp .
-
17-06-2010 03:25 PM #163
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 38
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
múc thôi bác ạ , làm 10k đã từ từ tính tiếp
-
29-06-2010 12:15 PM #164
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 56
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Em này có biến gì mà cả phiên hôm nay lình xình giá 13.6-13.9, đùng một cái cuối phiên tăng trần mới khiếp, khớp gần 200k.
Bác nào biết gì về nó thì nói cho em với.
-
30-06-2010 12:24 PM #165
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 56
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Hôm nay cả thị trường một màu đỏ, thế mà em nó lình xình giá dưới 14 rồi bỗng dưng cuối phiên lại lên 14.5 với khối lượng khớp cũng khá.
Em đã chốt được một ít mua từ giá 13.
Đang có chuyện gì với em nó vậy ta???
-
06-07-2010 04:33 PM #166
Senior Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 639
- Được cám ơn 59 lần trong 38 bài gởi
Hôm nay nước ngoài bắt đầu gom rồi nhé !
-
20-07-2010 02:43 PM #167
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 175
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
sắp tin tốt về lợi nhuận đây. Mốc 2x thẳng tiến........
-
04-08-2010 01:17 PM #168
Titan Member- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 1,285
- Được cám ơn 106 lần trong 85 bài gởi
Xi măng khó tiêu thụ
Thứ tư, 4/8/2010, 11:09 GMT+7
Với tình hình cung đã vượt cầu và thực tế tiếp tục đầu tư các nhà máy như hiện nay, nếu không có sự kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện quy hoạch phát triển công nghiệp xi măng, thị trường xi măng sẽ còn tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp.
* Chuyện trò trực tiếp cùng giới đầu tư
Năm 2010, Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem) đặt mục tiêu xuất khẩu 1 triệu tấn xi măng nhưng chắc chắn là không về đích nổi. Giải pháp kích cầu tiêu thụ bằng việc xin phép đầu tư làm đường cao tốc, đường bê tông xi măng của Vicem dù đã được Chính phủ đồng ý về nguyên tắc, song có sử dụng xi măng để xây dựng hay không lại vướng phải Bộ Giao thông Vận tải, ông Nguyễn Văn Tùng, Chánh văn phòng Vicem lo ngại.
Thị phần giảm, tồn kho tăng
Sáu tháng đầu năm 2010, nguồn cung xi măng đã tăng khoảng 10 triệu tấn so với nhu cầu, trong đó tiêu thụ thực tế chỉ tăng 1,8 triệu tấn, đã khiến cho thị trường xi măng bị đẩy vào thế cạnh tranh khốc liệt. Tình trạng cung vượt quá cầu trong ngành xi măng cũng khiến cho tiêu thụ của các doanh nghiệp thuộc Vicem gặp rất nhiều khó khăn, thị phần giảm sút 0,6% so với cùng kỳ và sản phẩm tồn kho tăng cao. Theo thống kê, tiêu thụ xi măng 7 tháng năm 2010 đạt khoảng 27,92 triệu tấn, bằng 55,8 % so với kế hoạch năm 2010.
Ông Tùng cho hay, nguồn cung xi măng tăng mạnh trong những tháng đầu năm, nên thị trường đã xuất hiện tình trạng một số nhà máy xi măng ngoài Vicem bán với giá thấp hơn giá thị trường vì các nhà máy này sắp đến thời kỳ trả nợ ngân hàng. Trong khi theo tính toán của các doanh nghiệp xi măng, từ cuối năm 2009 đến nay, giá than đã tăng trên 70%, vỏ bao tăng 10%, hạt nhựa PP tăng 18%, giấy Kraff tăng 12%, dầu MFO, ADO tăng 40%... đã làm tăng mạnh chi phí sản xuất.
Cũng bởi giá xi măng bán ra của một số đơn vị thấp hơn mặt bằng giá trên thị trường, nên tiêu thụ xi măng của các doanh nghiệp Vicem bị ảnh hưởng nặng nề, dẫn đến lượng xi măng tồn kho của Vicem cũng tăng mạnh so với cùng kỳ. Tính đến hết tháng 6, tổng sản phẩm tồn kho của Vicem đã lên tới 1,53 triệu tấn, trong đó tồn kho clinker là 1,24 triệu tấn, xi măng bột 233 tấn và xi măng bao là 59.626 tấn.
Như vậy, những cảnh báo về tình trạng dư thừa xi măng có khả năng dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh, bán phá giá,...đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường xi măng nước ta.
Sẽ xuất khẩu ?
Từ cuối năm 2009, sau khi đánh giá việc thực hiện Quy hoạch phát triển xi măng Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020, Bộ Xây dựng đã đề nghị và được Thủ tướng Chính phủ đồng ý với một số biện pháp nhằm điều tiết cán cân cung-cầu, bình ổn thị trường xi măng cũng như xây dựng kế hoạch phát triển bền vững. Trong đó, Bộ Xây dựng đề nghị các tỉnh, thành phố không cấp phép đăng ký các dự án đầu tư sản xuất xi măng mới. Đặc biệt, đề nghị Thủ tướng cho dừng một số dự án đã có trong quy hoạch, nhưng triển khai chậm, triển khai với khối lượng không đáng kể và khó có điều kiện triển khai tiếp.
Thế nhưng mới đây nhất, ngày 10/7/2010, tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, UBND tỉnh Quảng Nam và Tập đoàn Xuân Thành đã tổ chức khởi công xây dựng Nhà máy xi măng Thạnh Mỹ với công suất 2 triệu tấn/năm, gồm 2 dây chuyền sản xuất, tổng nguồn vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành trong thời gian 24 tháng. Hay đầu tháng 7 vừa qua, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao giấy chứng nhận đầu tư Nhà máy xi măng Long Thọ II cho Tổng công ty Sông Hồng. Đây là nhà máy xi măng lò quay công suất 35 vạn tấn/năm với tổng mức đầu tư ban đầu 763,675 tỷ đồng, được xây dựng tại xã Hương Vân, huyện Hương Trà.
Ông Lê Văn Tới, Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng, Bộ Xây dựng cho hay: việc khuyến khích các doanh nghiệp đẩy mạnh tìm kiếm thị trường xuất khẩu xi- măng cũng chỉ là giải pháp tình thế trong thời điểm cung vượt cầu và để ổn định thị trường trong nước. Tuy nhiên, công việc xuất khẩu đạt doanh số còn thấp, bởi vì mặt hàng xi măng rất cồng kềnh, tốn nhiều chi phí vận chuyển. Nhất là chúng ta chưa đầu tư phương tiện, kỹ thuật hiện đại (tàu lớn, đội ngũ chuyên nghiệp) và bảo quản không tốt, chỉ một thời gian ngắn, sản phẩm sẽ bị đóng rắn, biến chất thì khó tiếp cận được các thị trường khu vực và thế giới. Trên thực tế, ngoài Vicem, hiện mới chỉ có Cty cổ phần xi măng Cẩm Phả xuất khẩu được 15.000 tấn clinker sang Trung Đông.
Các doanh nghiệp sản xuất xi măng, kể cả các liên doanh 100% vốn nước ngoài khi xin cấp phép đầu tư đều chỉ trông vào thị trường nội địa. Việc đẩy mạnh xuất khẩu là khó khả thi trong bối cảnh lợi nhuận từ xuất khẩu xi măng rất eo hẹp do khó cạnh tranh được với các nước lân cận có sản lượng lớn, một số dây chuyền đã hết khấu hao, giá rẻ tràn ngược trở lại Việt Nam.(Nguồn: TBKT, 4/8)
-
07-08-2010 11:19 PM #169
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 38
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
anh em quên em này luôn rồi à
-
17-08-2010 02:18 PM #170
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 552
- Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi
[color="rgb(255, 0, 255)"]em này sẽ tiếp nối htv chinh phục 3x đó nhé. Nhưng trước mắt là 2x cái đã, vì tt chưa được tốt lắm...
Ngày mai đầu phiên là cơ hội lên tàu đó....[/color]
-
17-08-2010 02:27 PM #171
Xi măng tìm đường xuất khẩu hơi bị khó nhé! Thái lan đang dư thừa roài và họ cũng đã đặt nhà máy ở Campot, Campuchia roài! Lào thì ở nhà gỗ chủ yếu! chở đi xuất thì cước vận tải cao quá , giá tri xi măng lại thấp! Tóm lại là bó tay!
Điều này Chủ tịch HT1 nếu có tầm nhìn phải tiến hành nhiều năm trước rồi! Giờ thì hơi muộn!
Chỉ còn chờ nhà nước tung thêm vài gói kích cầu thì mới bán xi măng chạy được!
Ht1 mà bán đất hay chuyển đổi mục đích sử dụng khu đất hiện hữu thì ...mới thấy giá trị gia tăng được!
Theo tây mũi lõ lại sa vào bẫy giống PPC thì đứt luôn!Chúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
17-08-2010 05:31 PM #172
Senior Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 504
- Được cám ơn 41 lần trong 35 bài gởi
Khi VNI 235 giá em nó là bao nhiêu vậy ? Còn giờ đây giá em nó còn lại bao nhiêu ?
-
17-08-2010 05:43 PM #173
-
17-08-2010 08:23 PM #174
Member- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Bài viết
- 204
- Được cám ơn 299 lần trong 65 bài gởi
EM lên tàu hôm nay rồi bác ơi, đang giành hết chổ, em sẽ đuổi cổ em nào lộn xộn, e sẽ làm lái tài luôn, mục tiêu ngắn hạn là 15, giá đấu giá HT1 ngày xưa em không biết, nhưng HT2 thì em được tham gia mua lúc đấu giá với tư cách là cổ đông chiến lược, giá 26. Bây giờ còn kẹt hàng 5k HT2 chưa bán ra được, nghĩ lại bây giờ sắp sát nhập mà HT1 giá mới 12-13, thật là rẻ, quí 3 lại là mùa xây dựng, em cứ hốt vào ăn lãi chia cũng được, he......he................yên trí lớn............
-
18-08-2010 03:52 PM #175
Good luck!
Tìm cách xuất khẩu xi măng thừa
Ngành xi măng đang phát triển nóng, dẫn đến việc quy hoạch bị phá vỡ, môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và quan trọng hơn là sản lượng xi măng ngày càng thừa nhiều hơn. Để giải quyết bài toán thừa sản lượng, theo dự báo sẽ rất lớn trong thời gian rất tới, Bộ Xây dựng cùng các doanh nghiệp đang loay hoay tìm cách xuất khẩu xi măng.
Cách nào?
Tháng 7-2010, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã ký công văn yêu cầu ba doanh nghiệp xi măng gồm Nghi Sơn ở Thanh Hóa, Phúc Sơn ở Hải Dương và Chinfon ở Hải Phòng xúc tiến tìm thị trường xuất khẩu. Theo công văn này, trong sáu tháng cuối năm mỗi doanh nghiệp phải xuất khẩu từ 100.000-150.000 tấn xi măng, xuất khẩu 50% sản lượng đăng ký trong năm tiếp theo, và 100% sản lượng đăng ký trong giấy phép trong năm 2012.
Trao đổi với TBKTSG, ông Nam cho biết trong giấy phép đầu tư, cả ba doanh nghiệp liên doanh này đều cam kết sẽ xuất khẩu từ 30-40% sản lượng của mình. Thế nhưng trong thời gian vừa qua, thị trường tiêu thụ của các công ty này vẫn là thị trường trong nước.
Công ty Xi măng Nghi Sơn có hai dây chuyền sản xuất ở Thanh Hóa với tổng công suất 4,3 triệu tấn/năm, và đang có dự án đầu tư một dây chuyền xi măng hỗn hợp ở Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM, với công suất 1,2 triệu tấn. Tuy nhiên, dự án này đã bị Bộ Xây dựng “tuýt còi”, do không phù hợp quy hoạch.
Theo ông Hoàng Văn Lược, Phó tổng giám đốc Công ty Xi măng Nghi Sơn, việc xuất khẩu là bài toán quá khó đối với công ty. Bấy lâu nay, sản phẩm của Nghi Sơn chỉ tiêu thụ trong nước. Mỗi năm công ty “xuất” 2 triệu tấn xi măng cho thị trường phía Nam. Ông Lược cho rằng nếu xuất khẩu 2 triệu tấn xi măng đó, doanh nghiệp phải đầu tư cơ sở rất lớn, cũng như phải bắt đầu xúc tiến tìm thị trường. “Nếu làm như thế mà có lãi thì cũng không nói làm gì. Sản phẩm của Nghi Sơn bán trong nước là 55 đô la Mỹ/tấn, còn xuất khẩu thì giá chỉ khoảng 40-45 đô la Mỹ/tấn”, ông Lược nói.
Lâu nay vẫn đều đặn bán sản phẩm ở trong nước, chỉ đến khi được yêu cầu xuất khẩu, các doanh nghiệp mới tá hỏa với câu hỏi tìm đâu ra thị trường. Những thị trường khả dĩ có thể xuất khẩu được đều đã được các doanh nghiệp xi măng của Thái Lan và Trung Quốc lấp đầy. Những thị trường như Lào, Campuchia vốn đã nhỏ, doanh nghiệp lại không thể cạnh tranh về giá và chi phí vận chuyển, trong khi khó có thể chen chân vào một thị trường khổng lồ về xi măng của Trung Quốc.
Gần không được, giới chuyên gia và doanh nghiệp đành tìm đến các thị trường xa như Trung Đông. Tại đây, ngoài những phức tạp của thị trường còn có sự cạnh tranh khốc liệt của các quốc gia châu Á khác, vốn cũng đang trong tình trạng dư thừa xi măng. Thực tế, Công ty Xi măng Cẩm Phả cũng đã có hợp đồng xuất khẩu 15.000 tấn vào Trung Đông, nhưng giới thạo tin cho hay việc xuất khẩu vào đây là giải pháp cực chẳng đã. Bởi khi xuất khẩu, doanh nghiệp mới nhận ra mình thiếu đủ thứ, từ thị trường cho đến cầu cảng, phương tiện chuyên chở.
Tổng công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM) đặt kế hoạch xuất khẩu 1 triệu tấn trong năm nay, cũng chỉ mới xuất chưa được một nửa. Theo một nguồn tin, những hợp đồng này đã được trợ giá, nếu không thu sẽ chẳng đủ bù chi. Trước tình hình trên, VICEM chỉ còn biết kiến nghị Bộ Xây dựng tiến hành rà soát để xem xét dừng hoặc giãn tiến độ đối với các dự án xi măng để tránh phát triển “nóng” như hiện nay.
Giới doanh nghiệp lại được “mách nước” nên tìm đến thị trường châu Phi hay Brazil. Nhưng ngặt nỗi giá xuất khẩu vốn đã thấp hơn trong nước nhiều, lại chịu thêm chi phí trung gian, chi phí vận chuyển, phải đầu tư xây dựng cầu cảng đạt chuẩn, phải sắm tàu tải trọng lớn 50.000 tấn. Những việc này nằm ngoài tầm với của doanh nghiệp.
Chưa hết, thị trường đâu đó đã xuất hiện những bao xi măng nhập khẩu, tất nhiên là theo đường tiểu ngạch, với giá bán thấp hơn so với xi măng trong nước 10-15%. Trong khi đó doanh nghiệp xi măng lại đứng trước áp lực tăng giá khi giá than, giá điện, nguyên liệu tăng cao, cùng với biến động của tỷ giá. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp tính tới việc giảm lợi nhuận khoảng 30% so với năm trước.
Cần quy hoạch lại
Chi phí sản xuất xi măng sẽ tăng lên trong thời gian tới do phải tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường và khoáng sản. Đây sẽ là một sức ép nữa đối với ngành sản xuất xi măng trong nước.
Trong lúc chờ doanh nghiệp tìm thị trường xuất khẩu, Bộ Xây dựng đang hoàn tất quy hoạch phát triển ngành công nghiệp này đến năm 2015, dự kiến sẽ trình Thủ tướng ký trong năm nay. Theo Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, trong quy hoạch mới sẽ có những quy định về mặt tiến độ và danh mục các dự án sẽ được đưa vào sử dụng hàng năm phù hợp với nhu cầu thị trường.
Bên cạnh đó, xác định một số vùng không quy hoạch phát triển để bảo vệ các di tích, các danh lam thắng cảnh, các vùng tập trung quá nhiều nhà máy xi măng mà hạ tầng kinh tế kỹ thuật không đảm bảo. Thêm nữa, quy hoạch lần này khuyến khích các nhà máy đã có thương hiệu, cũng như đến năm 2015 sẽ chấm dứt hoạt động của các nhà máy xi măng lò đứng.
Trong vòng 12 năm, Thủ tướng phải bốn lần ký bản quy hoạch và điều chỉnh quy hoạch ngành xi măng. Vì thế các cơ quan chức năng cần mạnh tay để kiểm soát được quy hoạch, và phải có một tầm nhìn phát triển ngành công nghiệp này trên cở sở vì lợi ích chung chứ không vì lợi ích cục bộ của địa phương hay doanh nghiệp.
Khó có thể tìm được sự đồng thuận giữa Bộ Xây dựng và các địa phương, hay giữa chính quyền và doanh nghiệp. Bởi một lẽ, dù Bộ Xây dựng đã có công văn yêu cầu các địa phương ngưng đăng ký các dự án đầu tư xi măng đến năm 2010, thì ở các địa phương các dự án vẫn sôi động, nhất là ở miền Trung. Bởi có thêm nhà máy xi măng là địa phương có thêm ngân sách và giải quyết bài toán lao động cho người dân.
Còn các doanh nghiệp nếu không xin cấp phép đầu tư dự án mới, thì lại tìm cách mở rộng nhà máy, đầu tư thêm dây chuyền để tăng công suất, mà như lời giám đốc một công ty xi măng ở Hà Nam là “sẽ tiếp tục phát triển thêm nữa”.
Theo các chuyên gia, điều chỉnh quy hoạch ngành xi măng là điều kiện cần thiết trong thời điểm hiện nay, là cơ sở để ngành tái cấu trúc và hướng tới một sự phát triển bền vững hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của việc tái cấu trúc đến đâu vẫn còn phải chờ những chính sách mới được ban hành.
Phi Tuấn
TBKTSGChúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
19-08-2010 05:31 PM #176
6 tháng đầu năm, HT1 hoàn thành 40,38% kế hoạch lợi nhuận trước thuế và 27,69% kế hoạch doanh thu.
QUÁ HẤP DẪN HẢ?
CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 (MCK: HT1) vừa công bố kết quả kinh doanh tổng hợp 6 tháng/2010. Theo đó,
Doanh thu thuần 6 tháng đạt 1.842,2 tỉ đồng; lợi nhuận gộp đạt 314,6 tỉ đồng; lợi nhuận thuần đạt 132,47 tỉ đồng.
6 tháng đầu năm, doanh thu đạt 61,4 tỉ đồng và chi phí hoạt động tài chính đạt 110 tỉ đồng, tăng mạnh. Trong đó chi phí lãi vay 94 tỉ đồng.
Chi phí bán hàng giảm, chi phí quản lý doanh nghiệp tăng từ 48 tỉ đồng lên 72,6 tỉ đồng.
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt 129,2 tỉ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 104,9 tỉ đồng.
EPS 6 tháng theo HT1 đạt 762 đồng/CP – cổ phiếu lưu hành bình quân trong kỳ 137.684.523CP.
Như vậy, 6 tháng đầu năm, HT1 hoàn thành 40,38% kế hoạch lợi nhuận trước thuế và 27,69% kế hoạch doanh thu.Chúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
20-08-2010 11:27 AM #177
Hà tèo 1 hôm nay đếch ngóc nổi. xả hàng quá
Chúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
20-08-2010 09:49 PM #178
anmay nói cấm sai!
Trừ một số doanh nghiệp chưa công bố KQKD quý II, những doanh nghiệp ngành xi măng đã công bố đều có kết quả lợi nhuận giảm so với cùng kỳ năm 2009.
Theo Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem), Qúy II/2010 nói riêng và 6 tháng đầu năm 2010 nói chung, các doanh nghiệp ngành xi măng đối mặt với nhiều khó khăn. Cu thể:
* Quý I/2010, sản phẩm xi măng tiêu thụ tăng 9,9% so với cùng kỳ năm 2009. Tuy nhiên, trong Quý II/2010, do giá sắt, gạch xây dựng tăng mạnh trong tháng 3 và tháng 4 làm cho nhiều công trình giảm tiến độ thi công, nhu cầu xây dựng chững lại dẫn tới việc tiêu thụ xi măng giảm.
* Nguồn cung xi măng toàn xã hội tăng khoảng 40% so với nhu cầu khiến thị trường xi măng ngày càng cạnh tranh quyết liệt.
* Việc giá các vật tư nhiên liệu đầu vào như giá than tăng 60%, dầu MFO, ADO tăng 40%, vỏ bao tăng 10%, hạt nhựa PP tăng 18% và giấy Kraft tăng 12% cũng khiến cho lợi nhuận của các doanh nghiệp xi măng giảm đáng kể so với 6 tháng đầu năm 2009.
Chính những khó khăn trên nên lợi nhuận các doanh nghiệp ngành xi măng quý II/2010 giảm mạnh so với cùng kỳ. Trừ một số doanh nghiệp chưa công bố KQKD quý II, những doanh nghiệp ngành xi măng niêm yết đã công bố đều có kết quả lợi nhuận quý II giảm trên 20% so với cùng kỳ năm 2009.
* HOM: LNST quý II/2010 của HOM là 27,67 tỷ đồng, giảm 44,85% so với mức 50,18 tỷ đồng đạt được vào quý II/2009.BCC: LNST quý II/2010 của BCC đạt 45,06 tỷ đồng tương đương giảm 20,39% so với cùng kỳ năm 2009 mặc dù doanh thu tăng 17,17%.
* BTS: LNST quý II/2010 đạt 27,52 tỷ đồng, giảm 35,47% so với mức 42,64 tỷ đồng đạt được cùng kỳ năm 2009.
* CCM: LNST quý II/2010 của CCM đạt 4,34 tỷ đồng tương đương giảm 23,82% so với mức 5,7 tỷ đồng LNST đạt được cùng kỳ năm 2009.
* QNC: LNST quý II/2010 của QNC là 9,34 tỷ đồng tương đương giảm 34,73% so với 14,31 tỷ đồng LNST đạt được vào quý II/2009.
* SCC: Qúy II/2010, SCC đạt 272 triệu đồng LNST. So với 3,035 tỷ đồng LNST đạt được vào quý II/2009, LNST quý II/2010 giảm 91,04%.
* Xi măng Hoàng Thạch: Đạt 201 tỷ đồng LN 6 tháng đầu năm, chỉ hoàn thành 69% kế hoạch lợi nhuận 6 tháng.
* Xi măng Hải Phòng: Đạt 10 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2010, hoàn thành 10% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2010.
* Xi măng Tam Điệp: Lỗ 4 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2010. Kế hoạch lợi nhuận cả năm 2010 của đơn vị này là 29 tỷ đồng.
Vừa qua, để tránh áp lực thừa cung xi măng, Bộ Xây dựng và Bộ Công Thương vừa đề nghị 3 Công ty xi măng Nghi Sơn, Xi măng ChinFon Hải Phòng và Xi măng Phúc Sơn tìm kiếm thị trường để xuất khẩu xi măng.Chúng ta đang ở ngay chân con sóng cực lớn.
Cứ SSI, HCM, HAG, GAS, CII, HUT, PVT ...mà chiến
-
21-08-2010 10:11 AM #179
Senior Member- Ngày tham gia
- Mar 2010
- Bài viết
- 552
- Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi
-
01-09-2010 02:17 PM #180
Member- Ngày tham gia
- Aug 2007
- Bài viết
- 446
- Được cám ơn 110 lần trong 56 bài gởi
HT1 sắp phi rồi các bác, mau lên tàu thôi.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
CP xi măng và xây dựng Quảng Ninh-Xi măng,Bất động sản,Cảng biển
By phithuongbatphu in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 26-12-2007, 03:27 PM -
Xi Măng Hà Tiên 1 - Số 1 Trong Ngành Xi măng.
By smarttrader in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 29-10-2007, 04:46 PM -
Cổ phiếu Xi măng Bút Sơn, Xi măng Bỉm Sơn
By blackrose_ctn in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-03-2006, 04:31 PM -
Về cổ phiếu của Xi măng Bỉm Sơn và Xi măng Bút Sơn
By in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM
Bookmarks