-
13-09-2010 06:49 PM #1921
Mời các bác tham khảo :
http://dvt.vn/20100818063950318p35c7...ng-them-61.htm
-
16-09-2010 02:55 PM #1922
Vắng vẻ quá...?
Không biết các bác trên Tầu muốn chạy đã chạy hết chưa để em còn nhập ???
./.===============================
Đi tìm sắc tím
-
16-09-2010 08:20 PM #1923
Junior Member- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 65
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
vsp << cổ phiếu đầu ngành hôm nay cuối phiên tăng trần . Có thể sẽ là chuổi ngày thăng hao của ngành vận tải biển
-
17-09-2010 09:56 AM #1924
Chào các bác,
Không biết các bác sao chứ em thấy con này đang khá hấp dẫn và ổn đấy chứ. Giá chỉ 1x nhìn lại thì múc dzô là quá ngon rồi.
- Hiện đang cho thuê định hạn 4/6 tàu rồi --> như vậy dòng tiền quá ổn định chẳng phải lo gì cho mệt. Cứ đến tháng thu tiền chẳng chần biết bên kia có cho tàu chạy hay k
-Đầu năm em cũng trả trước dc 7 triệu USD vay dài hạn rồi nên thế nào năm nay chi phí lãi vay cũng giảm thôi
-Chỉ có cái tức là năm nay điều chỉnh tỷ giá 2 lần làm em nó phải trích lập trên 170 tỷ dự phòng
-Em nó cũng chẳng muốn tăng vốn làm gì cho giá thấp nữa
-Nói chung thì em đó ổn rồi nhưng cũng khó đột biến
Các bác nghỉ sao về em này???
-
21-09-2010 11:42 PM #1925
Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 267
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
mai anh em cũng bắt chước OGC đặt khoảng 10 triệu cổ thế nào em nó cũng lên được 20
-
26-11-2010 03:02 PM #1926
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,653
- Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi
Cước vận tải hàng hoá nội địa tăng mạnh
Cước vận tải hàng hoá đường bộ nội địa hiện cũng đang tăng giá trên dưới 20% so với mức cũ.
Từ hơn một tháng nay, cước vận tải biển nội địa tăng giá mạnh. Trước thời điểm tháng 10.2010, cước vận tải biển tuyến Hải Phòng – TP.HCM từ 3,8 – 4,3 triệu đồng/container 20 feet thì đến giữa tháng 11 này, mức cước đã tăng lên 6 triệu đồng/container 20 feet, 7 triệu đồng/container 40 feet, tăng 20 – 30% so với mức cước cũ.
Chiều TP.HCM – Hải Phòng, cước vận tải biển cũng tăng mạnh lên mức 8,5 triệu đồng/container 20 feet, 13 triệu đồng/container 40 feet. Thông tin từ tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp hiện chiếm khoảng 40% thị phần vận tải biển nội địa Việt Nam, cước vận tải biển nội địa có thể còn tăng một, hai lần nữa trong thời gian tới.
Hiện nay, gió mùa đang thổi mạnh dẫn tới kéo dài thời gian chạy tàu làm tăng chi phí cộng với nhu cầu luân chuyển hàng hoá tăng đột biến dịp cuối năm là những nguyên nhân khiến giá cước tăng cao. Tại cảng Hải Phòng, nhu cầu vận chuyển Bắc – Nam và ngược lại đã tăng 200 – 300 % trong hơn một tháng trở lại đây.
Cước vận tải hàng hoá đường bộ nội địa hiện cũng đang tăng giá trên dưới 20% so với mức cũ. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vận tải đường bộ tại Hải Phòng đã bắt đầu gửi thông báo tăng giá cước vận chuyển tới các khách hàng, mức tăng phổ biến từ 10 – 15% so với trước đây.
Theo Quốc Dũng
SGTT
-
09-12-2010 11:21 AM #1927
-
10-12-2010 11:59 AM #1928
Giao dịch tăng vọt, Vn-Index dễ dàng vượt 470 điểm
Up trend này khả năng VTO lên thẳng 13.6
TH tốt quá ./.
http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Chung-khoan/===============================
Đi tìm sắc tím
-
13-12-2010 10:05 AM #1929
-
Có 2 thành viên đã cám ơn Galanz8 :
Heinz (13-12-2010), Redriver68 (13-12-2010)
-
13-12-2010 05:22 PM #1930
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,653
- Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi
Ba hãng tàu lớn đề xuất tăng giá cước từ tháng sau
Theo các nguồn tin từ ngành vận tải, ba hãng tàu vận tải container hàng đầu trên thế giới đã thông báo các khoản tăng cước.
Maersk thông báo các khoản tăng cước sẽ áp dụng từ tháng Một cho tất cả các chuyến hàng container từ châu Á đến Trung Mỹ và Bờ Tây Nam Mỹ, theo tờ The Hindu. Giá cước dự kiến tăng từ $250 đến $300/TEU.
Mediterranean Shipping Company (MSC) đã đưa ra một loạt các khoản tăng cước và thay đổi trong nhiều mức phụ phí áp dụng từ tháng sau. Các khoản tăng đề xuất gồm $280/TEU và $400/FEU và container cao 49’, áp dụng cho tất cả hàng hóa từ Viễn Đông đến châu Á và Caribbean, Bờ Đông Trung Mỹ, Cartagena, Panama và Venezuela từ ngày 1 tháng Một.
MSC cũng đề xuất thêm một khoản phụ phí khẩn cấp $300/TEU từ ngày 1 tháng Một đối với tất cả các chuyến hàng trên dịch vụ của hãng từ Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong và Đông Nam Á đến các điểm đến tại Bắc Âu, Scandinavia, Địa Trung Hải và Biển Đen.
CMA CGM, hãng tàu số một của Pháp và là hãng vận tải container lớn thứ ba trên thế giới, cũng thông báo họ sẽ tăng giá cước trên các tuyến thương mại chính từ ngày 1 tháng Một.
Từ châu Á đến Bắc Mỹ, khoản tăng sẽ gồm $320/TEU, $400/FEU, $450/container 40’ cao hoặc container lạnh và $510/container 45’. Từ châu Á đến tất cả các cảng tại châu Âu, khoản tăng sẽ là $250/TEU. Từ Tây Phi đến Viễn Đông, Tây Á và Ấn Độ, khoản tăng sẽ là $100/TEU.
Theo Vietnam Shipper
-
14-12-2010 10:03 AM #1931
VTO cố lên,các Bác cố lên nào
"Hò dô ta nào, kéo cái đuôi này đi nào...." ./.===============================
Đi tìm sắc tím
-
17-12-2010 11:17 AM #1932
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,653
- Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi
VTO-Up Up.....
Nào cùng nhau đưa VTO vươt lên nào
Khú khú...
-
18-12-2010 03:26 PM #1933
VTO góp 3 tỷ đồng lập công ty dịch vụ hàng Hải Mỹ Giang 17/12/2010 09:34:37 AM
CTCP Vận tải Xăng dầu Vitaco (VTO, HoSE) thông báo vừa góp 3 tỷ đồng thành lập CTCP Dịch vụ Hàng Hải Mỹ Giang.
http://www..com/Xemtiep.aspx?News_id...&Category_id=2
./.===============================
Đi tìm sắc tím
-
18-12-2010 03:33 PM #1934
-
18-12-2010 09:00 PM #1935
-
18-12-2010 11:32 PM #1936
Ts. Lê Xuân Nghĩa: Lãi suất sẽ giảm và rủi ro tỷ giá được giải quyết trong quý I/2011
Năm 2011, kỳ vọng chính sách tiền tệ sẽ trôi chảy hơn, những cú shock trong chính sách sẽ giảm dần đặc biệt những cú shock tín dụng, TTCK Việt Nam sẽ biến động cùng pha với TTCK thế giới.
“Cán cân thanh toán không đáng lo ngại”
Ngày 15/12, Cơ quan xếp hạng tín dụng Moody đã hạ bậc tín nhiệm đối với trái phiếu của Việt Nam xuống mức B1 từ mức Ba3 do rủi ro liên quan đến khủng hoảng cán cân thanh toán, áp lực mất giá lên tiền đồng và lạm phát tăng cao.
Cơ quan xếp hạng tín dụng này cũng nói đến vấn đề nợ nần tại tập đoàn Vinashin và duy trì triển vọng tiêu cực đối với Việt Nam. Moody cho rằng lạm phát tại Việt Nam, sau khi lên 11% vào tháng 11/2010 (so với cùng kỳ năm ngoái) – mức cao nhất trong 20 tháng, sẽ gây ra nhiều áp lực lên tỷ giá hối đoái và hiện tượng rút vốn.
Tuy nhiên, Ts. Lê Xuân Nghĩa - Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia trong hội thảo “Nhận diện cơ hội và rủi ro trong 2011” tại TP.HCM ngày 18/12/2010 cho rằng cán cân thanh toán của Việt Nam không đáng lo ngại bởi những lý do sau:
- Xuất khẩu của Việt Nam tăng trưởng khá nhanh trong năm 2010, kỳ vọng sẽ tăng trưởng khoảng 20% trong năm 2011.
- Thâm hụt cán cân thanh toán quốc tế năm nay ở mức khoảng 2-2,5 tỷ USD thấp hơn rất nhiều so với năm 2009. Kỳ vọng năm 2011, Việt Nam có thể thâm hụt khoảng 1 tỷ USD hoặc lấy lại mức cân bằng trong cán cân thanh toán quốc tế.
- Tỷ lệ nợ xấu của khối ngân hàng Việt Nam năm nay vào khoảng 2,5 - 2,6%, dự kiến năm 2011 giảm xuống 2,3% - bằng năm 2009.
- Lãi suất VND hiện nay đã tạo đỉnh và dự báo lãi suất tiền gửi sẽ giảm xuống mức 12%/năm trong quý I/2011 và khoảng 10%/năm quý III/2011.
Ngoài ra, TS Nghĩa đã đưa ra kết quả nghiên cứu cho thấy hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp trong năm 2010 tốt hơn 2009. Ông Nghĩa kỳ vọng kết quả trên sẽ tạo đà phát triển tốt hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam cho năm 2011.
Dự báo rủi ro tỷ giá sẽ được giải quyết trong quý I/2011
Chênh lệch tỷ giá thực với tỷ giá danh nghĩa VND/USD trong năm 2010 cao nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, điều đó đã gây ra không ít quan ngại cho nhà đầu tư trong việc giải ngân vốn cũng như trở ngại cho hoạt động của các doanh nghiệp.
Vấn đề đặt ra trong năm 2011 không phải Việt Nam phá giá đồng nội tệ vì VND đã mất giá, Việt Nam cần tập trung vào thắt chặt để ổn định ở mức tỷ giá thực tế hiện nay, giảm mức chênh lệch, kéo sát tỷ giá danh nghĩa về gần với tỷ giá thực.
Ts. Lê Xuân Nghĩa cho rằng, Việt Nam có thể giải quyết được vấn đề này trong quý I/2011 thông qua phối hợp đồng bộ các giải pháp vừa điều chỉnh, vừa can thiệp và điều hành lãi suất hợp lý đặc biệt là rút ngắn chênh lệch giữa đồng nội tệ với đồng ngoại tệ: "Việt Nam có thể điều chỉnh chênh lệch lãi suất giữa VND và USD. Việc điều chỉnh không nhất thiết phải điều chỉnh lên, có thể làm giãn mức chênh lệch lãi suất đó, thậm chí có thể giảm lãi suất đồng Việt Nam, miễn sao có lợi nhất cho VND".
Như vậy, trong 3 giải pháp đồng bộ, Việt Nam đã và đang thực hiện giải pháp điều chỉnh và can thiệp tỷ giá.
Năm 2011, các vấn đề nóng sẽ dần hạ nhiệt, TTCK Việt Nam biến động cùng pha với TTCK Thế giới
Năm 2010, thị trường chứng khoán Việt Nam gần như biến động lệch pha hoàn toàn so với thị trường chứng khoán thế giới. Đồng thời trong khi các nước Đông Á đang tìm cách ngăn chặn dòng vốn nóng chảy vào, việc huy động vốn của các quỹ nước ngoài tại Việt Nam gắp không ít khó khăn. Dòng vốn “nóng” bắt đầu tìm lại TTCK Việt Nam trong quý IV/2010.
Bất ổn vĩ mô, giá vàng, giá USD, lãi suất liên tục tăng đã gây ra những quan ngại cho nhà đầu tư. Điều này giải thích vì sao năm 2010 TTCK Việt Nam giảm, trong khi các thị trường khác thì lại tăng.
Dự báo về TTCK Việt Nam năm 2011, Ts. Lê Xuân Nghĩa cho rằng: Năm 2011, dự báo biến động của TTCK Việt Nam sẽ gắn chặt với chứng khoán thế giới hơn bởi những rủi ro về lạm phát, tỷ giá, lãi suất sẽ dần hạ nhiệt. TTCK Việt Nam sẽ biến động cùng pha với TTCK thế giới (thị trường Mỹ).
Cụ thể, trong năm tới, Chính phủ sẽ có những biện pháp quyết liệt hơn để giải quyết dứt điểm những bất ổn này. Trong đó, áp lực tỷ giá và lạm phát là vấn đề đầu tiên là phải giải quyết. Một khi lạm phát được giải quyết thì lãi suất trên thị trường cũng có xu hướng lắng dịu và thị trường chứng khoán sẽ tăng trưởng bền vững hơn.
T. Sam===============================
Đi tìm sắc tím
-
19-12-2010 08:14 PM #1937
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,653
- Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi
VTO-Up Up...
VTO-P đang dưới m/giá,quá rẻ,kqkd thì đang dần được cải thiện
có yếu tố BĐS,còn về vĩ mô thì yếu tố tỷ giá đang được giải quyết,sẽ sớm đi vào ổn đinh.
KL;Múc vô tư,ôm không phải nghĩ.
Khú khú......
-
19-12-2010 11:26 PM #1938
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Đang ở
- hà nội
- Bài viết
- 78
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
không biết em nó có ngóc lên nổi không ,ì ịch mãi không lên mấy ,chỉ được cái rơi nhanh thôi
-
20-12-2010 11:32 AM #1939
Đè về dưới 9k đi bác,nếu các bác có thể thì giúp e cái.
hôm lay e lại vợt thêm một con tàu lởm MHC nữa này các bác.ke ke ..../.===============================
Đi tìm sắc tím
-
22-12-2010 09:29 AM #1940
Gold Member- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 1,653
- Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi
VTO-Up Up....
Xúc khẩn....
WoW...wOw....WOW
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
SD9, vươn lên tầm cao mới
By lemon1822 in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 5Bài viết cuối: 17-07-2010, 02:59 PM -
Cty Âu Lạc (vận tải biển xăng dầu): Tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận đáng kinh ngạc!!!
By pppstock in forum Thị trường OTCTrả lời: 13Bài viết cuối: 05-02-2010, 10:33 PM -
CSG: Vươn lên tầm cao mới
By fstock in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 1Bài viết cuối: 11-07-2009, 12:50 AM -
Công ty cổ phần Âu Lạc:vận tải biển xăng dầu
By xuandiem in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 21-08-2008, 01:33 PM -
Hàng hải Đông Đô - hành trình vươn ra biển lớn
By nam_vbard in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-11-2007, 07:50 PM
Bookmarks