VTO-Vận tải xăng dầu: Tự tin vươn ra biển lớn
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 20 của 1999

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      33
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Vto báo cáo quý 2 tăng đột biến thế kia ae yên tâm giữ hàng. Thị trường linh xình mà em nó vẫn đứng vững là tốt rồi, đợi thời cơ là nhảy thôi

    2. #2
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      286
      Được cám ơn 14 lần trong 12 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bena2009 Xem bài viết
      Vto báo cáo quý 2 tăng đột biến thế kia ae yên tâm giữ hàng. Thị trường linh xình mà em nó vẫn đứng vững là tốt rồi, đợi thời cơ là nhảy thôi
      OK, VTO sẽ nhảy cao & xa nhưng vào năm 201 ... ?

    3. #3
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      65
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Ăn em này lúc này là ok kỳ vọng chinh phục mốc 15

    4. #4
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Đang ở
      HAN
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hocchungkhoan166 Xem bài viết
      Ăn em này lúc này là ok kỳ vọng chinh phục mốc 15
      MK, 0 biết hôm nay có phải ngày giải chấp không mà 250K ATC bị gom sạch ở giá sàn

    5. #5
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      65
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      ke ke ke đội ngũ của em chuẩn bị đánh em nó chạy lên 15 đấy ạ.

    6. #6
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      1,285
      Được cám ơn 106 lần trong 85 bài gởi

      Mặc định

      Ngành vận tải “gồng mình” vì xăng dầu tăng giá
      Thứ năm, 12/8/2010, 11:08 GMT+7

      Ngày 10.8, sau khi giá xăng dầu được điều chỉnh tăng thêm 410 đồng/lít xăng và 350 đồng/lít diesel, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đều cho rằng giá nhiên liệu đầu vào tăng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí.

      * Chuyện trò trực tiếp cùng giới đầu tư

      Tuy nhiên, đợt này đa số các đơn vị đều có xu hướng sẽ “gồng mình” gánh chi phí tăng lên này, chứ chưa thể điều chỉnh giá cước vận tải. Ông Tạ Long Hỷ - Chủ tịch Hiệp hội Taxi TPHCM - cho biết: “Hiện nay, vẫn chưa có DN nào thông báo hoặc có kế hoạch điều chỉnh giá cước taxi trong những ngày tới. Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 40% giá cước, nhưng các DN taxi có xu hướng vẫn tạm giữ nguyên giá cước thêm một thời gian”.

      Ngay cả các DN vận tải hàng hoá cũng chưa có động thái nào sau diễn biến tăng giá xăng dầu. Ông Lương Hoàng Trung - Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải hàng hoá TPHCM - cho biết: “Đợt này, giá dầu tuy điều chỉnh tăng lên nhưng mức tăng chỉ vài trăm đồng/lít, nên phí vận chuyển trong những ngày tới sẽ không thay đổi. Bởi, theo hợp đồng thỏa thuận với các khách hàng, chỉ khi giá xăng dầu điều chỉnh tăng 1.000 đồng/lít, phí vận chuyển mới thay đổi. Thế nên, đợt tăng giá xăng dầu này các DN vận tải sẽ gánh phần chi phí tăng thêm này”.(Nguồn: LĐ, 12/8)

    7. #7
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      286
      Được cám ơn 14 lần trong 12 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Gaucon2009 Xem bài viết
      Ngành vận tải “gồng mình” vì xăng dầu tăng giá
      Thứ năm, 12/8/2010, 11:08 GMT+7

      Ngày 10.8, sau khi giá xăng dầu được điều chỉnh tăng thêm 410 đồng/lít xăng và 350 đồng/lít diesel, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đều cho rằng giá nhiên liệu đầu vào tăng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí.

      * Chuyện trò trực tiếp cùng giới đầu tư

      Tuy nhiên, đợt này đa số các đơn vị đều có xu hướng sẽ “gồng mình” gánh chi phí tăng lên này, chứ chưa thể điều chỉnh giá cước vận tải. Ông Tạ Long Hỷ - Chủ tịch Hiệp hội Taxi TPHCM - cho biết: “Hiện nay, vẫn chưa có DN nào thông báo hoặc có kế hoạch điều chỉnh giá cước taxi trong những ngày tới. Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 40% giá cước, nhưng các DN taxi có xu hướng vẫn tạm giữ nguyên giá cước thêm một thời gian”.

      Ngay cả các DN vận tải hàng hoá cũng chưa có động thái nào sau diễn biến tăng giá xăng dầu. Ông Lương Hoàng Trung - Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải hàng hoá TPHCM - cho biết: “Đợt này, giá dầu tuy điều chỉnh tăng lên nhưng mức tăng chỉ vài trăm đồng/lít, nên phí vận chuyển trong những ngày tới sẽ không thay đổi. Bởi, theo hợp đồng thỏa thuận với các khách hàng, chỉ khi giá xăng dầu điều chỉnh tăng 1.000 đồng/lít, phí vận chuyển mới thay đổi. Thế nên, đợt tăng giá xăng dầu này các DN vận tải sẽ gánh phần chi phí tăng thêm này”.(Nguồn: LĐ, 12/8)
      Gặp Bác ở đây nữa ! Bác cũng linh hoạt quá nhỉ ? Mà Bác cũng đừng dọa zui nghe vì zui còn 25K VTO đấy !

    8. #8
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Đang ở
      HAN
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hocchungkhoan166 Xem bài viết
      ke ke ke đội ngũ của em chuẩn bị đánh em nó chạy lên 15 đấy ạ.
      phải thêm 1 2 phiên FL phoọc xeo ATO nữa thì mới nhẹ tàu được bác ợ

    9. #9
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      1,653
      Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi

      Mặc định Cước vận tải hàng hoá nội địa tăng mạnh

      Cước vận tải hàng hoá đường bộ nội địa hiện cũng đang tăng giá trên dưới 20% so với mức cũ.


      Từ hơn một tháng nay, cước vận tải biển nội địa tăng giá mạnh. Trước thời điểm tháng 10.2010, cước vận tải biển tuyến Hải Phòng – TP.HCM từ 3,8 – 4,3 triệu đồng/container 20 feet thì đến giữa tháng 11 này, mức cước đã tăng lên 6 triệu đồng/container 20 feet, 7 triệu đồng/container 40 feet, tăng 20 – 30% so với mức cước cũ.

      Chiều TP.HCM – Hải Phòng, cước vận tải biển cũng tăng mạnh lên mức 8,5 triệu đồng/container 20 feet, 13 triệu đồng/container 40 feet. Thông tin từ tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp hiện chiếm khoảng 40% thị phần vận tải biển nội địa Việt Nam, cước vận tải biển nội địa có thể còn tăng một, hai lần nữa trong thời gian tới.

      Hiện nay, gió mùa đang thổi mạnh dẫn tới kéo dài thời gian chạy tàu làm tăng chi phí cộng với nhu cầu luân chuyển hàng hoá tăng đột biến dịp cuối năm là những nguyên nhân khiến giá cước tăng cao. Tại cảng Hải Phòng, nhu cầu vận chuyển Bắc – Nam và ngược lại đã tăng 200 – 300 % trong hơn một tháng trở lại đây.

      Cước vận tải hàng hoá đường bộ nội địa hiện cũng đang tăng giá trên dưới 20% so với mức cũ. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vận tải đường bộ tại Hải Phòng đã bắt đầu gửi thông báo tăng giá cước vận chuyển tới các khách hàng, mức tăng phổ biến từ 10 – 15% so với trước đây.

      Theo Quốc Dũng

      SGTT

    10. #10
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      682
      Được cám ơn 168 lần trong 104 bài gởi

    11. #11
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      812
      Được cám ơn 81 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định

      Vắng vẻ quá...?
      Không biết các bác trên Tầu muốn chạy đã chạy hết chưa để em còn nhập ???
      ./.
      ===============================

      Đi tìm sắc tím

    12. #12
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      65
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      vsp << cổ phiếu đầu ngành hôm nay cuối phiên tăng trần . Có thể sẽ là chuổi ngày thăng hao của ngành vận tải biển

    13. #13
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      47
      Được cám ơn 3 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      Chào các bác,

      Không biết các bác sao chứ em thấy con này đang khá hấp dẫn và ổn đấy chứ. Giá chỉ 1x nhìn lại thì múc dzô là quá ngon rồi.
      - Hiện đang cho thuê định hạn 4/6 tàu rồi --> như vậy dòng tiền quá ổn định chẳng phải lo gì cho mệt. Cứ đến tháng thu tiền chẳng chần biết bên kia có cho tàu chạy hay k
      -Đầu năm em cũng trả trước dc 7 triệu USD vay dài hạn rồi nên thế nào năm nay chi phí lãi vay cũng giảm thôi
      -Chỉ có cái tức là năm nay điều chỉnh tỷ giá 2 lần làm em nó phải trích lập trên 170 tỷ dự phòng
      -Em nó cũng chẳng muốn tăng vốn làm gì cho giá thấp nữa
      -Nói chung thì em đó ổn rồi nhưng cũng khó đột biến

      Các bác nghỉ sao về em này???

    14. #14
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      267
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      mai anh em cũng bắt chước OGC đặt khoảng 10 triệu cổ thế nào em nó cũng lên được 20

    15. #15
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      812
      Được cám ơn 81 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Heinz Xem bài viết
      Vắng vẻ quá...?
      Không biết các bác trên Tầu muốn chạy đã chạy hết chưa để em còn nhập ???
      ./.
      Viet Nam 1- 0 Singapore.
      VTO cố lên ... ./.
      ===============================

      Đi tìm sắc tím

    16. #16
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      812
      Được cám ơn 81 lần trong 51 bài gởi

      Mặc định Giao dịch tăng vọt, Vn-Index dễ dàng vượt 470 điểm

      Up trend này khả năng VTO lên thẳng 13.6
      TH tốt quá ./.
      http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Chung-khoan/
      ===============================

      Đi tìm sắc tím

    17. #17
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      1,653
      Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi

      Mặc định VTO-Up Up.....

      Trích dẫn Gửi bởi Heinz Xem bài viết
      Up trend này khả năng VTO lên thẳng 13.6
      TH tốt quá ./.
      http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Chung-khoan/
      Nào cùng nhau đưa VTO vươt lên nào
      Khú khú...

    18. #18
      Ngày tham gia
      Oct 2008
      Bài viết
      1,653
      Được cám ơn 131 lần trong 117 bài gởi

      Mặc định VTO-Up Up...

      VTO, TLG-mẹ: LNST quý II tăng mạnh so với cùng kỳ
      Lũy kế 6 tháng, VTO đạt 42,14 tỷ đồng LNST, tăng 26% so với cùng kỳ.
      Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VITACO (VTO)

      Riêng quý II, VTO đạt 443,91 tỷ đồng doanh thu và 24,53 tỷ đồng LNST. So với cùng kỳ năm 2010, doanh thu thuần tăng 39% và LNST tăng 59%.

      Hoạt động kinh doanh trong kỳ của VTO chủ yếu dựa vào mảng kinh doanh chính, doanh thu tài chính đạt 4,41 tỷ đồng và thu nhập khác chiếm tỷ trọng không đáng kể.

      Theo giải trình của VTO, nguyên nhân lợi nhuận tăng là do công ty khai thác hiệu quả đội tàu và tiết kiệm tốt các chi phí đầu vào.

      Lũy kế 6 tháng, VTO đạt 42,14 tỷ đồng LNST, tăng 26% so với cùng kỳ.

      Công ty Cổ phần Vận tải Xăng dầu VITACO (VTO)
      Chỉ tiêu Q2/2011 Q2/2010 %
      Doanh thu bán hàng 443.91 320.37 39%
      LNST 24.53 15.44 59%
      Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long (TLG)-mẹ
      Chỉ tiêu Q2/2011 Q2/2010 %
      Doanh thu bán hàng 165.29 134.3 23%
      LNST 10.64 8.42 26%

      Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long (TLG)-mẹ

      Riêng quý II, công ty mẹ đạt 165,29 tỷ đồng doanh thu và 10,64 tỷ đồng LNST. So với cùng kỳ năm 2010, doanh thu thuần tăng 23% và LNST tăng 26%.

      Lũy kế 6 tháng, TLG đạt 31,92 tỷ đồng LNST, tăng 41,87% so với cùng kỳ.

      Lộc Anh


      Theo HoSE

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. SD9, vươn lên tầm cao mới
      By lemon1822 in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 17-07-2010, 02:59 PM
    2. Trả lời: 13
      Bài viết cuối: 05-02-2010, 10:33 PM
    3. CSG: Vươn lên tầm cao mới
      By fstock in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 11-07-2009, 12:50 AM
    4. Công ty cổ phần Âu Lạc:vận tải biển xăng dầu
      By xuandiem in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 21-08-2008, 01:33 PM
    5. Hàng hải Đông Đô - hành trình vươn ra biển lớn
      By nam_vbard in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-11-2007, 07:50 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình