VTO-Vận tải xăng dầu: Tự tin vươn ra biển lớn
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 20 của 1999

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      1,045
      Được cám ơn 49 lần trong 41 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Muỗi đi học chứng khóan Xem bài viết
      Không sàn cho mới bực cái .... mình

      Giao động hẹp như hang cua mới nở ý
      Bực quạ, bực quạ
      VTO giống con cua quá, Chỉ biết đi ngang
      Sau một tháng trời giá vẫn i nguyên, chẳng sứt tẹo nào
      .....................................

      SVS: Sở hữu của ...........................

    2. #2
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi fshares Xem bài viết
      VTO giống con cua quá, Chỉ biết đi ngang
      Sau một tháng trời giá vẫn i nguyên, chẳng sứt tẹo nào
      .....................................
      Tình hình này thì cứ tham chiếu mà xúc thôi

      Ít nhất từ giờ đến cuối quí iii/2010 cũng có lãi hơn gửi tiết kiệm.

      Lợi nhuận có thể không đwocj như kỳ vọng, nưhng vui vì có cái lướt lát, ngắm, ...
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    3. #3
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      286
      Được cám ơn 14 lần trong 12 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Muỗi đi học chứng khóan Xem bài viết
      Tình hình này thì cứ tham chiếu mà xúc thôi

      Ít nhất từ giờ đến cuối quí iii/2010 cũng có lãi hơn gửi tiết kiệm.

      Lợi nhuận có thể không đwocj như kỳ vọng, nưhng vui vì có cái lướt lát, ngắm, ...
      Đúng zồi. Zui cũng vậy ! zui đang ngắm cảnh địa ngục trần gian đây. Ở dưới này zui thấy toàn là ma quỷ ko hà. Hi... hi... hi...

    4. #4
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Talking

      Trích dẫn Gửi bởi MinhCanTho Xem bài viết
      Đúng zồi. Zui cũng vậy ! zui đang ngắm cảnh địa ngục trần gian đây. Ở dưới này zui thấy toàn là ma quỷ ko hà. Hi... hi... hi...
      Bác đang bị kẹp à.
      Đau hông
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    5. #5
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Thiết tưởng hom nay phải nằm sàn
      Vậy mà không sàn được. Kú quá

      Mong mai sàn cho em nhờ cái.
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    6. #6
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      682
      Được cám ơn 168 lần trong 104 bài gởi

      Mặc định

      Qua Topic HCB thấy bác Koreame.Qua đây lại gặp bác.
      Vậy bác đã ôm em VTO này chưa ???? Không em đi lấy chồng đấy !!!!!!!

    7. #7
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      286
      Được cám ơn 14 lần trong 12 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi manhkhuong Xem bài viết
      Qua Topic HCB thấy bác Koreame.Qua đây lại gặp bác.
      Vậy bác đã ôm em VTO này chưa ???? Không em đi lấy chồng đấy !!!!!!!
      Theo tôi thì các bác cũng ôm chút em VTO đi (khoảng vài chục ngàn cũng được ) vì nếu có "đỏ" daì dài thì chúng ta còn có cớ mà nhậu lai rai chớ !

    8. #8
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Đang ở
      HAN
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi manhkhuong Xem bài viết
      Qua Topic HCB thấy bác Koreame.Qua đây lại gặp bác.
      Vậy bác đã ôm em VTO này chưa ???? Không em đi lấy chồng đấy !!!!!!!
      Cảm ơn bác
      HBC trung bình nằm trong tài khoản của em từ 3 đến 6 tháng
      VTO em mới vào dần từ đầu tháng 7 nên bác cứ yên tâm là em nó chưa phi ngay được đâu

    9. #9
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      155
      Được cám ơn 55 lần trong 41 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi risknrisk Xem bài viết
      Này bác ,cho em xin địa chỉ nhà bác được không ?...em có vài quả bomb muốn ném vô nhà cho bác nổ tan xác í mà...Người chi mà ác độc ,dã man vậy trời....còn mong VTO xuống sàn nữa ?!
      Tha cho lão đê chị Risk ui

      Chị Risk mờ cho lão chít, HoangUyen thành góa phụ ngây thơ

      Thoai tha đê

    10. #10
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi risknrisk Xem bài viết
      Này bác ,cho em xin địa chỉ nhà bác được không ?...em có vài quả bomb muốn ném vô nhà cho bác nổ tan xác í mà...Người chi mà ác độc ,dã man vậy trời....còn mong VTO xuống sàn nữa ?!
      RisK ơi

      Sao đanh đá thế em
      VTo nó sàn, nghỉ chút rồi khỏe nó mới chạy chứ em ơi.
      Tha cho anh đi, ghét anh thì cũng thương HoangUyên yêu dấu của anh chứ
      Cảm ơn Missyou nhiều nhiều nha. Hôm nào thoát nạn của Risk anh chiêu đãi em.
      VTO lên rùi kìa

      Cả sàn tăng hết rùi em ơi
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    11. #11
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Thumbs down

      Trích dẫn Gửi bởi risknrisk Xem bài viết
      Ừ ,thương bạn nên tha cho tội chít....đấy....

      ÔI, may quá, được tha lại còn đựoc thương nữa kìa
      Chắc có nhời can của Miss và VTO đứng giá nữa đây.

      Bác có chơi sàn Up không vậy.
      Nghe đâu API sắp chuyển sàn HNX hay sao đoá.
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    12. #12
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      286
      Được cám ơn 14 lần trong 12 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Muỗi đi học chứng khóan Xem bài viết
      Bác đang bị kẹp à.
      Đau hông
      Zui ko biết có đau ko nhưng hôm nay "đỏ" nữa. Mấy chục ngàn CP x ... % "đỏ" = ??? Hu ... hu ...

    13. #13
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      1,086
      Được cám ơn 62 lần trong 46 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi MinhCanTho Xem bài viết
      Zui ko biết có đau ko nhưng hôm nay "đỏ" nữa. Mấy chục ngàn CP x ... % "đỏ" = ??? Hu ... hu ...
      Thui
      Đành ôm vài bữa nữa đi bác
      Em cũng còn một ít đây nè .
      TRONG MỖI CHÚNG TA ĐỀU CÓ CHẤT CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN

    14. #14
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      1,285
      Được cám ơn 106 lần trong 85 bài gởi

      Mặc định

      Tàu biển Việt Nam thua nặng trên sân nhà
      Thứ ba, 20/7/2010, 10:00 GMT+7

      Tăng rất nhanh về số lượng trong mấy năm qua, nhưng ngay tại thị trường nội địa, đội tàu biển Việt Nam vẫn đang bị “đuối” trong cuộc cạnh tranh với các đội tàu nước ngoài.

      * Chuyện trò trực tiếp cùng giới đầu tư

      Thua nặng trên sân nhà

      Đánh giá có phần gây sốc này đã được lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam đưa ra tại Hội nghị Vận tải biển Việt Nam năm 2010 vừa được tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua.

      Thống kê mới nhất của cơ quan quản lý nhà nước về vận tải biển cho thấy, tính đến đầu năm 2010, đội tàu biển Việt Nam gồm 1.654 tàu biển, trong đó có 450 tàu biển hoạt động tuyến quốc tế, với tổng trọng tải đạt 6,2 triệu DWT, chỉ giành được chưa đầy 15% thị phần vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu. Như vậy, việc vận chuyển hơn 85% tổng sản lượng hàng hóa thông qua các cảng biển cả nước, với 251 triệu tấn/năm, đang do các đội tàu nước ngoài đảm nhận.

      “Tỷ lệ này không có nhiều khác biệt so với năm 2000, khi đội tàu Việt Nam chưa nhận được sự đầu tư lớn như hiện nay”, ông Trịnh Thế Cường, Trưởng phòng Vận tải và Dịch vụ hàng hải (Cục Hàng hải Việt Nam) cho biết.

      “Đáng lo ngại là, từ nay đến năm 2020, dù đội tàu Việt Nam có sự phát triển đột biến về trọng tải và cơ cấu, nhưng thị phần vận tải hàng hóa khó có thể được cải thiện tương xứng”, ông Cường nhận định.

      Điều này có nghĩa là, việc nâng thị phần vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu do đội tàu Việt Nam đảm nhận lên 27 – 30% vào năm 2020 được đề ra trong Quy hoạch Phát triển vận tải biển đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 là mục tiêu khá xa vời.

      Cần phải nói thêm rằng, trong 3 năm gần đây, đội tàu biển Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ về số tấn trọng tải, với tốc độ tăng bình quân 20%/năm. Nếu xét về trọng tải, đội tàu Việt Nam hiện xếp vị trí 60/152 quốc gia có tàu mang cờ có quốc tịch và xếp thứ 4 trong 10 nước ASEAN, sau Singapore, Indonesia, Malaysia. Về tuổi tàu, đội tàu Việt Nam “trẻ” thứ 2 trong ASEAN (sau Singapore), với trung bình 12,9 tuổi.

      Chia sẻ với đánh giá của lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, ông Bùi Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) cũng cho rằng, mặc dù có đội tàu mạnh, nhưng năng lực khai thác và cạnh tranh của các chủ tàu Việt Nam còn nhiều hạn chế.

      Những bất cập lớn của đội tàu biển Việt Nam hiện nay là cơ cấu đội tàu chưa hợp lý, như tàu bách hoá trọng tải bình quân còn nhỏ (2.300 DWT/tàu, chiếm tỷ trọng cao với 42% tổng trọng tải đội tàu quốc gia); các loại tàu chuyên dụng, đặc biệt tàu container, còn ít về số lượng và trọng tải nhỏ (tỷ trọng chỉ đạt 5% trong đội tàu quốc gia), chưa đáp ứng được yêu cầu mà mục tiêu quy hoạch đã đặt ra là 13,5% vào năm 2010.

      Quan trọng hơn, dù đã rất cố gắng, nhưng các hãng tàu lớn của Việt Nam vẫn chưa tìm được sự ủng hộ và hợp tác có hiệu quả của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa lớn trong nước. Không thể khai thác được nguồn hàng này, nhiều chủ tàu đành chuyển sang tham gia vận tải quốc tế, trong đó chủ yếu là cho thuê định hạn. Chính điều này đã khiến các hãng tàu Việt Nam dù đã đầu tư phát triển gia tăng về số lượng đội tàu và trọng tải, nhưng chưa tạo được tên tuổi, thương hiệu trên thị trường vận tải khu vực và thế giới.

      Đón cơ hội thời hậu khủng hoảng

      Cần phải khẳng định rằng, đến thời điểm hiện tại, vận tải đường biển vẫn là loại hình vận tải chiếm ưu thế, với tỷ trọng trên 90% trong vận tải hàng hóa xuất nhập khẩu hàng hóa có khối lượng lớn. Trong khi đó, thị trường vận tải biển quốc tế được đánh giá là đang có tín hiệu phục hồi cả về cầu và giá cước.

      “Để tận dụng được những cơ hội này, giải pháp luôn đúng vẫn là tăng chất lượng đội tàu, qua đó tăng chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, cần phải thay đổi thói quen mua CIF, bán FOB (mua tại cảng đến và bán tại cảng đi) của các nhà xuất nhập khẩu trong nước”, ông Anh cho biết.

      Ông Đặng Thanh Quang, Phó tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (Vosco) - một trong số ít doanh nghiệp kinh doanh vận tải biển đứng vững sau đợt khủng hoảng vừa qua khẳng định, để phát triển bền vững, không cách nào khác là phải chú trọng đầu tư phát triển đội tàu theo hướng chuyên môn hóa, trẻ hóa, hiện đại, nhưng không quá nóng vội, chạy theo tấn trọng tải và quy mô đội tàu.

      “Có được một đội tàu tốt rồi, các doanh nghiệp cần phải tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo được hệ thống khách hàng truyền thống, từ đó có được những hợp đồng vận tải khối lượng lớn, ổn định”, ông Quang chia sẻ.

      Trong khi đó, ông Vương Đình Lam, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam lưu ý các doanh nghiệp vận tải biển khi phát triển đội tàu phải đảm bảo cân đối nguồn lực tài chính và nhân lực. Riêng về nguồn nhân lực, ông Lam nhấn mạnh, các doanh nghiệp phải quan tâm trang bị kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ, lòng yêu nghề và sức khỏe cho đội ngũ sỹ quan thuyền viên và quản lý trên bờ để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, của Tổ chức Hàng hải quốc tế và các chính quyền nơi tàu đến.(Nguồn: Đầu tư, 20/7)

    15. #15
      Ngày tham gia
      Jul 2010
      Bài viết
      682
      Được cám ơn 168 lần trong 104 bài gởi

      Mặc định

      Đã đến lúc nhổ neo thôi !!!!!!!!!!!!!

    16. #16
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Đang ở
      HAN
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi manhkhuong Xem bài viết
      Đã đến lúc nhổ neo thôi !!!!!!!!!!!!!
      em này mà không sàn thì đúng là quá phí

    17. #17
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      286
      Được cám ơn 14 lần trong 12 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi koreame Xem bài viết
      em này mà không sàn thì đúng là quá phí
      Ý Bác là gom chưa đủ nên chờ giá sàn phải ko ?

    18. #18
      Ngày tham gia
      Oct 2009
      Đang ở
      HAN
      Bài viết
      376
      Được cám ơn 5 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi MinhCanTho Xem bài viết
      Ý Bác là gom chưa đủ nên chờ giá sàn phải ko ?
      Hàng thì đủ rồi nhưng còn cần nhặt sạn đã
      Muốn vượt đỉnh 15 em nó cần rung mạnh hơn nữa

    19. #19
      Ngày tham gia
      Jun 2010
      Bài viết
      33
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Thông tin mật con này đang trong tầm ngắm của đội lái sẽ đánh lên. Các Pác đang cầm hàng em này chuẩn bị đón gió mới nhe.

    20. #20
      Ngày tham gia
      Apr 2010
      Bài viết
      259
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      thông tin chính xác! khách hàng tôi có máy pak nằm ngoài CẢNG gọi vào gom hết tiền cho anh hai em "VTO, VIP" cú này khảm rồi..............

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. SD9, vươn lên tầm cao mới
      By lemon1822 in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 5
      Bài viết cuối: 17-07-2010, 02:59 PM
    2. Trả lời: 13
      Bài viết cuối: 05-02-2010, 10:33 PM
    3. CSG: Vươn lên tầm cao mới
      By fstock in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 11-07-2009, 12:50 AM
    4. Công ty cổ phần Âu Lạc:vận tải biển xăng dầu
      By xuandiem in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 21-08-2008, 01:33 PM
    5. Hàng hải Đông Đô - hành trình vươn ra biển lớn
      By nam_vbard in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-11-2007, 07:50 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình