[quote user="hungcuong10"]

[quote user="no_pain_no_gain1"]


[quote user="gainhay"]


Bác đến Tân Tây Đô làm Gì? của nó là Tây đô, 2 thằng chung nhau đang chờ soát xét, nếu dừng thì sao? nếu không dừng cũng còn khuya mới có hàng vì nó ở xa lắc xa lơ.


Dịch vọng 3 thằng chung nhau ăn gần hết rồi, còn mấy chung cư thôi, liệu khi xâychia lãi được bao nhiêu khi hàng loạt chung cư cao cấp ra đời chưa bán được.


Trôi nổi đúng làgần xong thật nhưng tôi nói rồi, vừa rồi mấy con vịt lao theo cơn sốt đất ảo chứ còn không thể bán được, bác biết có bao nhiêu khuđô thị mớiở khu đấy không? hàng chục nhưng không bán được đâu chỉ trừ hạ giá thôi.


Vậy cứ cho năm nay nó lãi khủng đi thì làm gì? tương lai của nó không bằng 1/2 SJS vậy mà giá này có đắt không, giá trị sổ sách thua SJS. Tất cả lợi nhuận khu Trôi phản ánh vào giá rồi đấy. Nó sẽ lùi về 6x.


[/quote]


Đố ai chỉ ra được 1 khu đô thị nào đã thành hình, hạ tầng đầy đủ, bán nhà thật chứ ko phải trên giấy, giá mới 15tr cách phạm hùng có 5km không?


[/quote]


Các cụ bơm không chuẩn, tôi đi đo nhiều lần rồi nó cách cầu vượt Mai dịch trên đường Phạm Hùng gần 9km.

[/quote]

Thế thì phải đo lại đi, tầm hơn 5km tí thôi

http://ktdt.com.vn/newsdetail.asp?Ne...1&CatId=48
[table] Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 32: Sẽ về đích đúng hẹn 1000 năm Thăng Long - Hà Nội |






Cập nhật lúc 08h28, ngày 26/06/2009 |








[table]
[table]









|






[/table]

[/table]


KTĐT
- Dự án cải tạo, nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 32 có vai trò đặc biệt quan
trọng, vì đây là một trong những cửa ngõ giao thông phía Tây thành phố,
với mật độ phương tiện tham gia giao thông rất lớn, được xác định là
Công trình chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đến cuối
tháng 6/2009, đoạn Nhổn - Sơn Tây (dài 28 km) đã cơ bản hoàn thành,
trong khi đoạn Cầu Diễn - Nhổn (4 km) lại đang thi công khá chậm do
chưa có mặt bằng.

Thông tuyến trước 30/6

Theo
ông Nguyễn Ngọc Nhàn, giám đốc Ban Quản lý dự án giao thông 2 (Sở
GTVT), chủ đầu tư dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 32 (đoạn Nhổn - Sơn
Tây) cho biết, các nhà thầu đang gấp rút triển khai những khâu cuối
cùng để kịp thông tuyến vào cuối tháng 6/2009. Toàn bộ các gói thầu tới
nay hầu như không còn vướng mắc lớn và chỉ còn chờ thi công những khâu
cuối cùng. "Một số đoạn tuyến chỉ còn chờthảm mặt đường là xong. Các
nhà thầu đều cam kết đúng hẹn 30/6. Trường hợp chậm tiến độ, nhà thầu
sẽ phải chịu phạt hợp đồng 12%. Riêng một trường hợp nhà thầu kém năng
lực, chúng tôi đã đề nghị Sở GT - VT kiến nghị Bộ GT - VT cho thay..."
- Ông Nhàn nói.

Từ
nay tới 30/6, bên cạnh việc thảm mặt đường, chủ đầu tư và nhà thầu cũng
tổ chức dọn dẹp vệ sinh tuyến đường, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho
người dân tham gia giao thông.

Liên
quan tới GPMB, đoạn Nhổn - Sơn Tây hiện chỉ còn vướng một số ít hộ dân
chưa bàn giao mặt bằng tại các đoạn Lai Xá, ngã tư Trôi (huyện Hoài
Đức), thị trấn Phúc Thọ (huyện Phúc Thọ). Ông Nguyễn Ngọc Nhàn cho
biết: Với những trường hợp cố tình không bàn giao, chúng tôi đề nghị
UBND huyện cưỡng chế, để đảm bảo tiến độ thi công... Hiện nay, các 5
trường hợp thuộc địa bàn Hoài Đức đã có quyết định cưỡng chế. Ngay sau
khi thông tuyến, chủ đầu tư sẽ đôn đốc nhà thầu khẩn trương thi công
điện chiếu sáng toàn dự án và hoàn thiện hạng mục còn lại. Dự kiến,
cuối năm 2009, toàn bộ đoạn Nhổn - Sơn Tây sẽ được hoàn thành 100%.

Việc
thông tuyến Quốc lộ 32, đoạn Nhổn - Sơn Tây cũng như mở thêm đường nối
đường trục phát triển Tây Thăng Long với đường Hoàng Quốc Việt kéo dài
sẽ cải thiện đáng kể hạ tầng cho các huyện phía Tây thành phố như Đan
Phượng, Hoài Đức, Phúc Thọ... Hạ tầng giao thông hoàn thiện chính là cơ
hội lớn cho các dự án đô thị trong khu vực phát triển. Các trục đường
xuyên tâm lớn như Quốc lộ 32 hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian từ các
huyện Đan Phượng, Phúc Thọ vào trung tâm thành phố.

Về đích đúng hẹn

Trong
khi đoạn Nhổn - Sơn Tây gần như hoàn tất, thì trên tuyến Quốc lộ 32,
đoạn Cầu Diễn - Nhổn hầu như vẫn chưa có động tĩnh gì. Mặc dù được động
thổ từ cuối tháng 10/2008, song tới nay, các nhà thầu mới chỉ triển
khai thi công được trên vài đoạn ngắn theo kiểu xôi đỗ. Nguyên nhân là
chưa có mặt bằng sạch, bởi GPMB gặp khó khăn. Việc xác định nguồn gốc
đất của tổ chức, cá nhân, hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư chậm tiến độ
so với yêu cầu...

Với
đoạn Cầu Diễn - Nhổn, khối lượng GPMB là 20,95 ha, liên quan tới nhiều
hộ dân. Đến nay, Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Từ Liêm đã hoàn
thành GPMB và bàn giao phần diện tích của 19/31 cơ quan (khoảng 2 ha,
dài 1,7 km); đã điều tra kiểm đếm được hơn một nửa số hộ dân, đang tiến
hành xác nhận nguồn gốc đất làm cơ sở xây dựng phương án bồi thường hỗ
trợ và tái định cư theo quy định. Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, khu tái
định cư 8,5 ha Phú Diễn dự kiến trong tháng 8/2009 sẽ hoàn thành việc
xây dựng hạ tầng kỹ thuật và khu 2,5 ha Xuân Phương đang hoàn chỉnh hồ
sơ thu hồi đất.

Tại
đoạn Mai Dịch - Cầu Diễn, chủ đầu tư cần phải GPMB 1,6 ha đất ở thuộc
200 hộ dân. Đến nay, các cơ quan chức năng đã kiểm đếm được 110/200 hộ.
Các cơ quan liên quan đang triển khai việc lập và công khai phương án
đối với các hộ đã điều tra kiểm đếm, đồng thời hoàn tất việc kiểm đếm
nốt 90 hộ còn lại.

Dự
kiến, trong quý IV/2009, phấn đấu hoàn thành việc GPMB dự án mở rộng
đường 32, phục vụ thi công nhanh chóng. UBND TP Hà Nội, Bộ GTVT luôn
quan tâm chỉ đạo để bảo đảm tiến độ dự án. Đại diện chủ đầu tư (Ban
Quản lý dự án 6 - Bộ GTVT), các nhà thầu và chính quyền địa phương đều
cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau bảo đảm tiến độ GPMB và thi công,
đưa công trình vào khai thác cuối năm 2010, chào mừng Đại lễ kỷ niệm
1000 năm Thăng Long - Hà Nội.



Khu đô thị Trôi còn cách Nhổn tầm 500m, thế mà đoạn Cầu Diễn-Nhổn có 4km, từ cầu vượt Phạm Hùng đến Cầu Diễn thì chỉ tầm 1km là cùng, thế thì hỏi làm sao mà đến 9km được. Có khi bạn cũng chưa biết khu đô thị Trôi ở đâu thì phải[:cuoibo]



[/table]