MHC - Cổ phiếu lên sàn vào phiên thứ 1.000
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 26 của 80 Đầu tiênĐầu tiên ... 16 24 25 26 27 28 36 76 ... CuốiCuối
    Kết quả 501 đến 520 của 1585
    1. #501
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định MHC đã ra biển lớn.

      Trích dẫn Gửi bởi codai Xem bài viết
      Bác nằm mơ 10x cơ àh..... hô hô hô..... bác tỉnh dậy đi, MHC bán tàu chứ có phải như chú VSP bán tàu đâu... VSP hô bán tàu cái là..... chứng hiệu VSP chạy ầm ầm từ 3x-4x lên cái vèo... 30x ..... rồi chia tách làm cái vèo...... lên lại 30x đâu....... BÁC TỈNH LẠI ĐI NHÉ hô hô...
      Cám ơn các bác đã nhảy tàu hệ hê, hôm nay gom được 1 mớ giá 16.5 kha khá, mai ai còn hàng xã hàng giá sàn tiếp nào. Xã mạnh vào.

    2. #502
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Xả sàn khi chưa quá muộn. Các bác ạ

    3. #503
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      162
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      thằng này ọe quá ...... thông tin tàu thuyền gì chẵng thấy desk gì cả......
      xả sàn thôi anh em ơi...... bán sàn nào ...... bán sàn nào.....
      Mai đặt lệnh bán 50.000 cp sàn thôi - toàn bộ dnah mục

    4. #504
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      170
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Cứ từ từ..... thị trường sẽ phản ánh tất cả các bác cứ việc xả giá sàn đi, đừng lo gì cả... tất cả đã có em đây ôm giúp gánh nặng của các bác :P
      Mai sàn P1..... Trần P3 kaka

    5. #505
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Để thị trường đánh giá em nó các bác nhỉ. Thử coi sao nha!

    6. #506
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Nghe đâu giang hô đòi gom vài triệu cổ cánh. Kiểu này cánh cổ phí mã kinh dị. Bán và mua là hai thái cực khác nhau ở mỗi thời điểm

    7. #507
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      184
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Bác cứ đùa... thằng này niêm yết có 11 triệu cổ thôi, cổ đông lớn thì đã nắm hơn 3,1 triệu tương đương với 27% rồi... chưa kể nội bộ - mấy bác ngồi ghê to nắm nữa. Như vậy thì ở ngoài có còn bao nhiêu cổ phiếu lưu hành đâu mà bọn nó đòi gom đến vài triệu - định..... vào Hội đồng quản trị ngồi àh

    8. #508
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      190
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      toàn lệnh 50k 60k .....khiếp thật ....cuộc chơi của các bbs

    9. #509
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      170
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      cuộc chơi đã bắt đầu..... kakaka, BBs chắc đã gom hàng đủ rồi đây

    10. #510
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      8
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Smile Hứng nước mưa

      Sao các bác cứ ú tim thế, thằng này ko xuống dưới 16.1 đâu, các bác nào thích cứ xả, mai em đứng canh "hứng nước mưa" của thằng MHC này

    11. #511
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bubemark Xem bài viết
      thằng này ọe quá ...... thông tin tàu thuyền gì chẵng thấy desk gì cả......
      xả sàn thôi anh em ơi...... bán sàn nào ...... bán sàn nào.....
      Mai đặt lệnh bán 50.000 cp sàn thôi - toàn bộ dnah mục
      Làm ơn xã sàn cho em đi............... bà con ơi xã sàn MHC điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

    12. #512
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Haha MHC giá rẻ đã được gom hết. Chúc mừng các bác đã gom được thêm hàng.

    13. #513
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Arrow Vận tải biển nổi sóng.

      Đón đầu phục hồi kinh tế thế giới

      Kinh tế thế giới đang dần phục hồi, điều này được ghi nhận ở hầu hết nền kinh tế. Chẳng hạn, theo báo cáo quý III về tình hình tăng trưởng kinh tế của các nước trong khối OECD, Đức có tăng trưởng dự đoán trong quý III là 3,6%; tỷ lệ này của Mỹ và Pháp là 1,6%, Nhật là 1,1%.

      Sự phục hồi của kinh tế thế giới sẽ làm tăng mạnh nhu cầu vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển đường biển. Các tín hiệu này báo hiệu sự phục hồi của cổ phiếu vận tải biển, mặc dù nhiều DN ngành này thua lỗ trong 6 tháng đầu năm.

      Áp lực chỉ tiêu lợi nhuận năm 2009 - nhiều công ty đang bán tàu

      Từ cuối năm 2008, một số DN vận tải biển vẫn đặt kế hoạch lợi nhuận dương năm 2009. Áp lực này hiện được cụ thể hóa bằng việc một số DN thực hiện bán tàu (phần lớn đã khấu hao hết) để hạch toán lợi nhuận. Cụ thể, VST đang chuẩn bị bán 2 tàu, thu về 4,5 triệu USD. DDMMHC cũng đang chào bán các tàu đã hết khấu hao và dự kiến thu về hàng triệu USD.

      Điều này không hẳn là tín hiệu xấu, vì các DN này đều đã hoặc đang mua tàu mới về thay thế. Việc bán trong năm nay có thể giúp cải thiện lợi nhuận năm 2009 và tạo ra dòng tiền, trong khi năm 2010 thì triển vọng phục hồi là rõ ràng và lợi nhuận có thể bảo đảm.

      Triển vọng ngày càng sáng sủa làm giảm lo lắng về thua lỗ trong quá khứ

      Nhà đầu tư thường e ngại các công ty thua lỗ. Tuy nhiên, tương tự như một số DN thủy sản, giá cổ phiếu một số DN vận tải dù thua lỗ nhưng đã tăng giá cao hơn cả VN-Index trong 1 tháng vừa qua.

      Theo nguồn của CTCK Âu Việt.

      MHC VST VIP vẫn đang thẳng tiến sau khi thay máu cổ đông nhảy tàu.

    14. #514
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi khungkinhnien Xem bài viết
      Đón đầu phục hồi kinh tế thế giới

      Kinh tế thế giới đang dần phục hồi, điều này được ghi nhận ở hầu hết nền kinh tế. Chẳng hạn, theo báo cáo quý III về tình hình tăng trưởng kinh tế của các nước trong khối OECD, Đức có tăng trưởng dự đoán trong quý III là 3,6%; tỷ lệ này của Mỹ và Pháp là 1,6%, Nhật là 1,1%.

      Sự phục hồi của kinh tế thế giới sẽ làm tăng mạnh nhu cầu vận chuyển, đặc biệt là vận chuyển đường biển. Các tín hiệu này báo hiệu sự phục hồi của cổ phiếu vận tải biển, mặc dù nhiều DN ngành này thua lỗ trong 6 tháng đầu năm.

      Áp lực chỉ tiêu lợi nhuận năm 2009 - nhiều công ty đang bán tàu

      Từ cuối năm 2008, một số DN vận tải biển vẫn đặt kế hoạch lợi nhuận dương năm 2009. Áp lực này hiện được cụ thể hóa bằng việc một số DN thực hiện bán tàu (phần lớn đã khấu hao hết) để hạch toán lợi nhuận. Cụ thể, VST đang chuẩn bị bán 2 tàu, thu về 4,5 triệu USD. DDMMHC cũng đang chào bán các tàu đã hết khấu hao và dự kiến thu về hàng triệu USD.

      Điều này không hẳn là tín hiệu xấu, vì các DN này đều đã hoặc đang mua tàu mới về thay thế. Việc bán trong năm nay có thể giúp cải thiện lợi nhuận năm 2009 và tạo ra dòng tiền, trong khi năm 2010 thì triển vọng phục hồi là rõ ràng và lợi nhuận có thể bảo đảm.

      Triển vọng ngày càng sáng sủa làm giảm lo lắng về thua lỗ trong quá khứ

      Nhà đầu tư thường e ngại các công ty thua lỗ. Tuy nhiên, tương tự như một số DN thủy sản, giá cổ phiếu một số DN vận tải dù thua lỗ nhưng đã tăng giá cao hơn cả VN-Index trong 1 tháng vừa qua.

      Theo nguồn của CTCK Âu Việt.

      MHC VST VIP vẫn đang thẳng tiến sau khi thay máu cổ đông nhảy tàu.

      Hôm nay nó giao dịch hay quá các nhỉ. Cứ tăng giảm thế mớ thích!

    15. #515
      Ngày tham gia
      Jul 2006
      Bài viết
      170
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi hungaxyz Xem bài viết
      Sao các bác cứ ú tim thế, thằng này ko xuống dưới 16.1 đâu, các bác nào thích cứ xả, mai em đứng canh "hứng nước mưa" của thằng MHC này
      Em cũng đi theo.... hứng nước mưa cùng với bác...... gom được hơn 10k gá 15.8 - 16 cơ.... sướng rân cả người......

      Mai bà con xả hàng MHC sàn tiếp nữa nhé!

    16. #516
      Ngày tham gia
      Apr 2006
      Bài viết
      52
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Oái, hôm nay kụ nào vác búa tạ ra đập thế, em nhỡ tay đặt giá 15.8 mà cũng khớp là sao :-(

    17. #517
      Ngày tham gia
      Apr 2006
      Bài viết
      52
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi terrenceducdinh Xem bài viết
      Nghe 1 người bạn đang làm Tư vấn đầu tư mách rằng 1 số khách hàng lớn của họ đang âm thầm đè giá và gom SFN , tôi củng tìm hiểu sơ sơ thì thu thập được 1 số thông tin như sau:
      Một số phân tích cơ bản do tôi tổng hợp được , mong các anh chị có thông tin gì thêm thì chia sẽ cho mọi người .

      CHÂN THÀNH CẢM ƠN.
      Góp ý nhỏ rằng bác đừng dán khoan cắt bê tông nữa. Em nhớ hồi xa xưa ông bạn em lỡ dại mua chỉ có 8k thằng này thui (lúc thị trường đang lên cơn điên, nên chụp giựt, bó tay luôn), vậy mà mất hơn 3 tháng để giải quyết nó hic, sau này nhiều khi nhắc lại chuyện cũ, bạn em nói ra được là vẫn còn may.

    18. #518
      Ngày tham gia
      Aug 2005
      Bài viết
      610
      Được cám ơn 36 lần trong 23 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi quach_bien Xem bài viết
      Em cũng đi theo.... hứng nước mưa cùng với bác...... gom được hơn 10k gá 15.8 - 16 cơ.... sướng rân cả người......

      Mai bà con xả hàng MHC sàn tiếp nữa nhé!


      Khè thị trường mà bác. Bác từ từ túc tắc mà mua chứ. Các công đoạn của nó cũng kỳ vông như KHP vậy đó.

    19. #519
      Ngày tham gia
      Aug 2009
      Bài viết
      59
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Vận tải biển dậy sóng.

      _______________________________MHC________________ ____VST
      Bán tàu thì chỉ có_______________3.5 triệu USD_____________4.5 triệu USD
      GIá trị sổ sách thì____________16.100 đồng_____________ 10.700 đồng
      Cổ phiếu lưu hành _____________11,786,887 cp_____________40,000,000 cp
      Giá thị trường _________________16.300 đ/cp ______________18.6000 đ/cp
      EPS _________________________1800đ/cp_________________(âm quá nên ko dám tính)
      Valuation ______________________ ??__________________________???

      1) Kết Quả Kinh Doanh Quý I + II :

      Lợi nhuận trước thuế của Báo cáo hợp nhất Quý 2: 24.643.446.543 VND
      Lợi nhuận trước thuế của Báo cáo hợp nhất Quý 1 : -5.359.626.078 VND
      Kết quả sản xuất kinh doanh Quý 2 chênh lệch so với Quý 1 chủ yếu do ghi nhận phần Giá trị gia tăng của việc chuyển nhượng phần vốn góp tòa nhà Ocean Park giữa Công ty CP Hàng hải Hà nội và Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (trị giá 50.562.823.895 VND).

      2) Chỉ tiêu Quý 3-2008 Quý 4-2008 Quý 1-2009 Quý 2-2009
      Tổng doanh thu(*) 60,110,318 84,456,561 51,557,877 96,963,901
      Vốn chủ sở hữu 167,508,278 172,277,056 165,834,893 *189,775,053*

      Lợi nhuận khủng Quý III + Quý IV : thực hiện bán tàu (phần lớn đã khấu hao hết) để hạch toán lợi nhuận ước tính lên đến vài TRIỆU USD. <== hèn gì MHC hôm nay bị chiềm tàu bị tiền đè quá tàu chạy không nổi.

      3) Hiện tại MHC giá rất thấp : 16.300 ~ giá trị sổ sách : 16.100 và đặc biệt 1 thông tin cực tốt là : $$$$$$$ MHC: Phát hành cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 15% $$$$$$$$

      Bà con mau mau nhảy tàu hết đi cho Tàu em nó nhẹ nhẹ mà chạy. ^^
      Last edited by khungkinhnien; 15-09-2009 at 09:26 PM.

    20. #520
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      184
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      chẹp chẹp..... công ty hàng hải gì mà vốn điều lệ bé tí teo.....
      cổ phiêu lưu hành thì có 11 triệu ..... chẵng biết ngoài thị trườg có được bao nhiêu cổ phiếu MHC này được lưu hành nữa!!!! Bọn cổ đông lớn, cổ đông nội bộ nắm giữ .......????!!!!

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 30-04-2009, 08:16 PM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 13-05-2007, 09:32 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình