
Gửi bởi
huynhhhung
(Thông cáo báo chí, TPHCM, Ngày 15 tháng 11 năm 2010)
Với mong muốn luôn giữ một vị trí đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, công ty cổ phần Bibica đã tham gia và hưởng ứng tích cực phong trào “ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”
Với mong muốn luôn giữ một vị trí đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, công ty cổ phần Bibica đã tham gia và hưởng ứng tích cực phong trào “ Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” bằng sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã cùng chất lượng cao và giá cả ổn định. Tết năm nay Bibica dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 6.000 tấn sản phẩm bánh kẹo, socola các loại, tăng 30% so với Tết năm ngoái. Với sự đa dạng của hơn 150 chủng loại với gần 40 mẫu thiết kế mới cho năm 2011, sản phẩm của Bibica chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng trong Xuân Tân Mão năm nay.
Nổi bật trong sản phẩm bánh Tết là dòng bánh cao cấp nhãn hiệu Goodies - Sang trọng trong thiết kế và đa dạng về chủng loại với cookies chip hạt điều, cookies dừa, bánh quy hình hoa với vị ngọt dịu và thơm sữa, phủ lớp socola nhập khẩu từ Thụy Sỹ - là món quà tặng có ý nghĩa trong dịp xuân về.
Thế mạnh của Bibica còn là các sản phẩm bánh hộp thiếc sang trọng mang sắc Xuân rộn ràng, ấm áp như: Palomino, Lucky, Vitory, Happy…với các cấp trọng lương từ 350g đến 800g được chăm chút trong từng thiết kế. Và để hoàn thiện hơn bữa tiệc mùa xuân đầy hương sắc: dòng sản phẩm kẹo và Socola Tết đã có những thay đổi và cải tiến mới là một món quà ngọt ngào không thể thiếu của giỏ quà trong những ngày đầu năm.
Từ nhiều năm nay Bibica đã tập trung đầu tư đổi mới dây chuyền thiết bị và nhà xưởng đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCAP và ISO 9001:2000. Qua đó càng khẳng định cam kết của Cty luôn mang đến cho khách hang sản phẩm đảm bảo An toàn cho sức khỏe và lien tục được sự tín nhiệm của NTD qua 14 năm liền được bình chọn trong tốp đầu của HVNCLC. Trong năm 2010 Bibica cũng rất tự hào khi được trao giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” Top 100.
Trước tình hình giá nguyênvật liệu đầu vào tăng cao trong các tháng cuối năm Bibica cũng đã có chuẩn bị dự trữ trước 1 số nguyên vật liệu chính từ quý 3/2010 nên sẽ cố gắng giữ được mặt bằng giá ổn định cho thị trường với mức tăng chỉ 8-10% so với năm ngoái.
Thông qua hệ thống phân phối với trên 50.000 điểm bán và 200 siêu thị trên toàn quốc, sản phẩm của Bibica sẽ đến với người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn một cách nhanh nhất với giá cả ổn định nhất.
Tết năm này cùng với các hoạt động từ thiện của mình, Bibica sẽ có nhiều chương trình góp phần vào việc chăm lo cho các chiến sĩ ở hải đảo xa xôi, cho các trẻ em nghèo có thể đón một mùa Xuân vui tươi và ấm cúng.
Với tất cả nổ lực của mình bibica mong muốn mang tới người tiêu dùng một mùa xuân ấm áp với thật nhiều yêu thương . “Gửi trọn yêu thương – Vui xuân ấm áp”.
Nghê Chiêu Anh
Chuyên viên PR
bac oi sao tui caoly de em nay du vay, chúng da gom du hang chua bac hay chung dinh choi chieu cocacola. hinh nhu hom nay thoi ken de len 4x ha bac. Tui ban viet thi do lua dao luc ban thi ho mua luc mua thi ho ban... Hahahaha lau roi moi thayhom nay luc muc em nay du nhu vay chac co bien gi to lam
Chuyên khám phá đáy đại dương, bóc tem em còn trinh D2D, VNL
Bookmarks