GMD-Ctcp đại lý liên hiệp vận chuyển
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 10 của 139 Đầu tiênĐầu tiên ... 8 9 10 11 12 20 60 110 ... CuốiCuối
    Kết quả 181 đến 200 của 2780
    1. #181
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      Hôm nay GMD trần cả phiên. Xứng danh anh hào.[Y][B]


    2. #182
      Ngày tham gia
      Mar 2009
      Bài viết
      785
      Được cám ơn 157 lần trong 147 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao



      Ree, Sam còn lên thì GMD cũng không là ngoại lệ!

    3. #183
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao



      Ngân hàng hàng hải hoạt động tốt, lãi lớn. GMD là cổ đông lớn.





      Quý 1/2009, Maritime Bank lãi trên 230 tỷ đồng Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) thông báo đạt lợi nhuận trên 230 tỷ đồng và tăng mạnh vốn trong quý 1/2009. Tính đến hết quý 1/2009, vốn tự có của Maritime Bank đạt hơn 2.660 tỷ đồng; lợi nhuận đạt trên 230 tỷ, tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm 2008 và thực hiện được xấp xỉ 30% lợi nhuận theo kế hoạch đề ra cho cả năm; tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức dưới 1,5%. Maritime Bank cũng thông báo vừa hoàn thành đợt tăng vốn điều lệ từ 1.500 lên 2.240 tỷ đồng. Lượng vốn tăng lên này sẽ được sử dụng cho mục đích đầu tư cơ sở vật chất, phát triển mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và cấp thêm nguồn vốn phục vụ cho nhu cầu vay của các cá nhân và doanh nghiệp. Năm 2009, Maritime Bank dự kiến sẽ tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng. Trước đó, ngày 17/2, Thủ tướng Chính phủ cũng đã có công văn đồng ý việc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) được tiếp tục góp thêm vốn vào ngân hàng này. Với vốn điều lệ mới của Maritime Bank, VNPT có tỷ lệ sở hữu hơn 19%.

    4. #184
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      Phiên giao dịch khủng. GMD phần nào đã chưngs tỏ bản lĩnh của mình [Y]


      Sau một thời gian CP nào cũng tăng, thị trường sẽ nhìn kỹ hơn vào các yếu tố căn bản. Điều đó sẽ làm GMD tăng một cách tương đối so với các BC khác.


      Tôi vẫn cho rằng trên phân tích cơ bảngiá GMD phải bằng 1.5 giá của REE.


    5. #185
      Ngày tham gia
      Jun 2005
      Bài viết
      295
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao



      [quote user="bubbleboy"]

      Ngân hàng hàng hải hoạt động tốt, lãi lớn. GMD là cổ đông lớn.





      Quý 1/2009, Maritime Bank lãi trên 230 tỷ đồng Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) thông báo đạt lợi nhuận trên 230 tỷ đồng và tăng mạnh vốn trong quý 1/2009. Tính đến hết quý 1/2009, vốn tự có của Maritime Bank đạt hơn 2.660 tỷ đồng; lợi nhuận đạt trên 230 tỷ, tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm 2008 và thực hiện được xấp xỉ 30% lợi nhuận theo kế hoạch đề ra cho cả năm; tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức dưới 1,5%. Maritime Bank cũng thông báo vừa hoàn thành đợt tăng vốn điều lệ từ 1.500 lên 2.240 tỷ đồng. Lượng vốn tăng lên này sẽ được sử dụng cho mục đích đầu tư cơ sở vật chất, phát triển mạng lưới hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và cấp thêm nguồn vốn phục vụ cho nhu cầu vay của các cá nhân và doanh nghiệp. Năm 2009, Maritime Bank dự kiến sẽ tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng. Trước đó, ngày 17/2, Thủ tướng Chính phủ cũng đã có công văn đồng ý việc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) được tiếp tục góp thêm vốn vào ngân hàng này. Với vốn điều lệ mới của Maritime Bank, VNPT có tỷ lệ sở hữu hơn 19%.

      [/quote]



      GMD mua Ngân Hàng này giá bao nhiêu vậy bác ?

    6. #186
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      Bằng mệnh giá bác. Mà mua lâu rồi. Cổ đông lớn gồm có VNPT, cục hàng không, Vinalines, Vosco, Gemadept.


      Nhưng đợt đầu năm ngoái có mua CP phát hành thêm giá 15. Hồi đó bán suất mua cũng được 10.


    7. #187
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      Hôm nay không còn gì để nói. Tây lông nuốt chửng GMD trong vòng 10 phút. Dư trần từ giữa phiên 1 đống.


      Tây còn chưa múc hết quota các bác nhé.





    8. #188
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      UP UP UP Người hùng hàng hải.

    9. #189
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      180
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao



      E đã lên tàu GMD cùng các bác vì tin tưởng vào tương lai tươi sáng của GMD. E hy vọng nếu GMD xuống, e sẽ tiếp tục gom thêm

    10. #190
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD: Cá KÈO hàng hải!



      [quote user="bubbleboy"]


      Trích từ BCTC năm 2008 trên Website GMD.






      Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ 1.854.577.151.876 tỷ



      Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ 311.608.922.115 tỷ



      Chi phí tài chính 540.072.510.414 tỷ


      Vốn chủ sở hữu 1.996.197.355.796 tỷ


      Vốn đầu tư của chủ sở hữu 475.000.000.000 tỷ


      Thặng dư vốn cổ phần 1.366.907.462.400 tỷ






      Hiện nay book value của GMD là > 40.000. Thặng dư vốn cổ phần rất lớn vẫn chưa chia.


      Giả sử lợi nhuận gộp GMD năm 2009= năm 2008 thì EPS là hơn 7000/ 1 cổ phiếu. Và nếu như thị trường CK cuối năm 2009 đạt mức > 310 điểm thì GMD sẽ thêm một khoản lợi nhuận từ hoàn nhập dự phòng tài chính. Đó là chưa kể chi phí lãi vay của GMD năm 2008 là 58 tỷ sẽ được giảm 1/2 tương đương 30 tỷ từ khoản bù lãi suất của chính phủ.





      [/quote]





      Đã đến thời điểm đầu tư giá trị. GMD sẽ vượt lên phía trước.

    11. #191
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      268
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định TLT: lượng gạch tồn 122 tỉ được tiêu thụ hết trong hai tháng đầu năm, quí 1 lãi > 40 tỉ



      [quote user="warren-buffet"]





      TLT tích lũy đã lâu. Không mua vào thì hối hận ngàn năm




      [/quote][Y][]
      Đầu tư cổ phiếu hãy nhìn vào tương lai.






      Ngói tráng men 07/03/2009 14:31:28

      Những ngày đầu xuân, VIGLACERA Thăng Long (TCty VIGLACERA) đã “trình làng” bộ sản phẩm mới về ngói tráng men cao cấp. Đây là loại ngói xương ceramic phủ men màu, thoạt nghe tưởng chừng đơn giản nhưng lại có nhiều ưu điểm kỹ thuật nổi trội khiến giới tiêu dùng thực sự bị chinh phục ngay trong lần ra mắt đầu tiên. Theo ông Nguyễn Việt Trung - Giám đốc Cty thì cường độ chịu uốn của viên ngói lên đến 900kg/cm2, gấp 3 lần viên gạch ceramic thông thường






      Không chỉ có vậy, điểm đặc biệt của ngói tráng men VIGLACERA Thăng Long là có thể chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc cũng như chống thấm rất tốt, qua đó có khả năng hỗ trợ điều hòa không khí trong nhà ở mức cao nhất.


      [table]



      Cũng theo ông Trung, tất cả những ưu điểm đó có bí quyết nằm ở bài phối liệu xương ngói mang dấu ấn kinh nghiệm nghề nghiệp của người VIGLACERA. Với liên kết khe và mấu các viên ngói được tính toán chính xác, mỗi viên ngói còn có các lỗ bắt vít để bắt chặt với nhau và gắn chặt với mái nên khả năng chống mưa bão rất lớn. Đây là ưu điểm khiến người tiêu dùng ở những vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, nhiều mưa bão cảm nhận rõ nét hơn ai hết tính năng nổi trội và sự thuận tiện của dòng sản phẩm hết sức mới mẻ này.





      Đối với những người thực sự muốn tạo ra nét đột phá táo bạo cho các công trình kiến trúc hiện đại, thì màu sắc đa dạng, ấn tượng và nổi bật cũng như kích thước uyển chuyển của ngói VIGLACERA Thăng Long sẽ thực sự khích lệ những ý tưởng sáng tạo. Ngay cả những ý tưởng thiết kế cần tới ngói kích cỡ lớn cũng sẽ không phải băn khoăn nhiều vì trọng lượng viên ngói chỉ bằng… 50% với các loại ngói có chất liệu khác. Cũng vì siêu nhẹ và có thể đạt kích thước lớn nên có thể giảm chi phí lắp đặt kết cấu mái. Đây là sự lựa chọn hợp lý cho rất nhiều đối tượng khách hàng muốn tiết kiệm ngân sách xây dựng giữa thời buổi kinh tế đang hết sức khó khăn


      [/table]

    12. #192
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao



      [quote user="bubbleboy"]UP UP UP Người hùng hàng hải.[/quote]



      Lê Lợi Plaza ngay tại trung tâm quận 1. TP. Hồ Chí Minh. Đất siêu vàng.[img]/photos/LeloiBuilding.jpg" align="right" border="0" hspace="5" vspace="5[/img] [*]Diện tích khu đất 3.600 m2 [*]Diện tích xây dựng: 50.000m2 [*]Quy mô công trình 35 tầng bao gồm: [*]Trung tâm thương mại [*]Văn phòng[/list][*]Vốn đầu tư dự án: 50 triệu USD[/list]

    13. #193
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]UP UP UP Người hùng hàng hải.[/quote]







      Lê Lợi Plaza ngay tại trung tâm quận 1. TP. Hồ Chí Minh. Đất siêu vàng.

      Diện tích khu đất 3.600 m2
      Diện tích xây dựng: 50.000m2
      Quy mô công trình 35 tầng bao gồm:

      Trung tâm thương mại
      Văn phòng[/list]Vốn đầu tư dự án: 50 triệu USD[/list]




      [/quote]





      Các tin tức quốc tế đang chỉ ra ngành hàng hải và GMD đang trên con đường trở lại đỉnh cao.


      Cổ phiếu China Cosco, tập đoàn vận tải biển lớn nhất của Trung Quốc, tăng 21% trước dự đoán xuất khẩu và nhập khẩu của Trung Quốc sẽ tăng cao.


      Đáng chú ý chỉ số Baltic Dry Index, chỉ số đo chi phí vận chuyển hàng hóa, tăng 13,8% trong tuần qua. Chỉ số này đã giảm khoảng 94% so với mức đỉnh cao vào tháng 5/2008.


      http://*****.vn/20090418101741942CA3...rong-2-nam.chn

    14. #194
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      516
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

    15. #195
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]UP UP UP Người hùng hàng hải.[/quote]







      Lê Lợi Plaza ngay tại trung tâm quận 1. TP. Hồ Chí Minh. Đất siêu vàng.

      Diện tích khu đất 3.600 m2
      Diện tích xây dựng: 50.000m2
      Quy mô công trình 35 tầng bao gồm:

      Trung tâm thương mại
      Văn phòng[/list]Vốn đầu tư dự án: 50 triệu USD[/list]




      [/quote]





      Các tin tức quốc tế đang chỉ ra ngành hàng hải và GMD đang trên con đường trở lại đỉnh cao.


      Cổ phiếu China Cosco, tập đoàn vận tải biển lớn nhất của Trung Quốc, tăng 21% trước dự đoán xuất khẩu và nhập khẩu của Trung Quốc sẽ tăng cao.


      Đáng chú ý chỉ số Baltic Dry Index, chỉ số đo chi phí vận chuyển hàng hóa, tăng 13,8% trong tuần qua. Chỉ số này đã giảm khoảng 94% so với mức đỉnh cao vào tháng 5/2008.


      http://....vn/20090418101741942CA32/...rong-2-nam.chn


      [/quote]





      Sắp tới sẽ có báo cảo kiểm toán của GMD cùng KQKD quí 1. Các bác chú ý đón xem.


      Dự kiến EP2009 sẽ khoảng 7-8000.

    16. #196
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      482
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao



      Bác kiểm tra giùm em, hình như quý i/2009 em nó lợi nhuận hơn 50 tỷ thì phải

      [quote user="bubbleboy"]

      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]UP UP UP Người hùng hàng hải.[/quote]





      Lê Lợi Plaza ngay tại trung tâm quận 1. TP. Hồ Chí Minh. Đất siêu vàng.
      [*]Diện tích khu đất 3.600 m2 [*]Diện tích xây dựng: 50.000m2 [*]Quy mô công trình 35 tầng bao gồm:
      [*]Trung tâm thương mại [*]Văn phòng[/list][*]Vốn đầu tư dự án: 50 triệu USD[/list]




      [/quote]





      Các tin tức quốc tế đang chỉ ra ngành hàng hải và GMD đang trên con đường trở lại đỉnh cao.


      Cổ phiếu China Cosco, tập đoàn vận tải biển lớn nhất của Trung Quốc, tăng 21% trước dự đoán xuất khẩu và nhập khẩu của Trung Quốc sẽ tăng cao.


      Đáng chú ý chỉ số Baltic Dry Index, chỉ số đo chi phí vận chuyển hàng hóa, tăng 13,8% trong tuần qua. Chỉ số này đã giảm khoảng 94% so với mức đỉnh cao vào tháng 5/2008.


      http://....vn/20090418101741942CA32/...rong-2-nam.chn


      [/quote]





      Sắp tới sẽ có báo cảo kiểm toán của GMD cùng KQKD quí 1. Các bác chú ý đón xem.


      Dự kiến EP2009 sẽ khoảng 7-8000.[/quote]

    17. #197
      Ngày tham gia
      Aug 2007
      Bài viết
      1,431
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      [quote user="pepsi"]


      Bác kiểm tra giùm em, hình như quý i/2009 em nó lợi nhuận hơn 50 tỷ thì phải




      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]UP UP UP Người hùng hàng hải.[/quote]





      Lê Lợi Plaza ngay tại trung tâm quận 1. TP. Hồ Chí Minh. Đất siêu vàng.

      Diện tích khu đất 3.600 m2
      Diện tích xây dựng: 50.000m2
      Quy mô công trình 35 tầng bao gồm:

      Trung tâm thương mại
      Văn phòng[/list]Vốn đầu tư dự án: 50 triệu USD[/list]




      [/quote]





      Các tin tức quốc tế đang chỉ ra ngành hàng hải và GMD đang trên con đường trở lại đỉnh cao.


      Cổ phiếu China Cosco, tập đoàn vận tải biển lớn nhất của Trung Quốc, tăng 21% trước dự đoán xuất khẩu và nhập khẩu của Trung Quốc sẽ tăng cao.


      Đáng chú ý chỉ số Baltic Dry Index, chỉ số đo chi phí vận chuyển hàng hóa, tăng 13,8% trong tuần qua. Chỉ số này đã giảm khoảng 94% so với mức đỉnh cao vào tháng 5/2008.


      http://....vn/20090418101741942CA32/...rong-2-nam.chn


      [/quote]





      Sắp tới sẽ có báo cảo kiểm toán của GMD cùng KQKD quí 1. Các bác chú ý đón xem.


      Dự kiến EP2009 sẽ khoảng 7-8000.


      [/quote][/quote]


      Quan trọng kế hoạch năm 2009 có hấp dẫn không. Còn ai cũng biết Q1 lãi khiêm tốn lắm.

    18. #198
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      Q1 là đáy khủng hoảng nên LN không bằng các quí còn lại.


      Hiện giá vận chuyển container đã tăng so với đầu nămnên LN các quí sau sẽ tăng. Chưa kểtiền bù lãi suất.


      Mà hiệnnay giá vẫn chưa bằng Book Value.


      Ngắn hạn thì giá đảo lên đảo xuống chứ nếu có tầm nhìn thì đến năm 2010 thì sẽ có lúc giá đạt 60 một cách dễ dàng(chưa chia).


      Mà đấy chỉ là suy nghĩ rất cơ bản chứ chưa tính đến các đợt sốt nóng sốt lạnh.








    19. #199
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      90
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD: Cá KÈO hàng hải!

      [quote user="bubbleboy"]


      [quote user="bubbleboy"]


      Trích từ BCTC năm 2008 trên Website GMD.








      Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ 1.854.577.151.876 tỷ



      Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ 311.608.922.115 tỷ



      Chi phí tài chính 540.072.510.414 tỷ


      Vốn chủ sở hữu 1.996.197.355.796 tỷ


      Vốn đầu tư của chủ sở hữu 475.000.000.000 tỷ


      Thặng dư vốn cổ phần 1.366.907.462.400 tỷ






      Hiện nay book value của GMD là > 40.000. Thặng dư vốn cổ phần rất lớn vẫn chưa chia.


      Giả sử lợi nhuận gộp GMD năm 2009= năm 2008 thì EPS là hơn 7000/ 1 cổ phiếu. Và nếu như thị trường CK cuối năm 2009 đạt mức > 310 điểm thì GMD sẽ thêm một khoản lợi nhuận từ hoàn nhập dự phòng tài chính. Đó là chưa kể chi phí lãi vay của GMD năm 2008 là 58 tỷ sẽ được giảm 1/2 tương đương 30 tỷ từ khoản bù lãi suất của chính phủ.





      [/quote]





      Đã đến thời điểm đầu tư giá trị. GMD sẽ vượt lên phía trước.


      [/quote]





      Với các yếu tố cơ bản tốt. Thị trường sẽ sớm nhận ra giá trị của GMD như nhận ra giá trị của HPG trong nhưng ngày gần đây.

    20. #200
      Ngày tham gia
      Sep 2007
      Bài viết
      30
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: GMD trở về đỉnh cao

      Chú nằm mơ ah. Làm gì có chuyện giá v/chuyển container tăng..HRI đang về 350 điểm, thấp


      hơn cả đáy (2002 là 500 điểm), hàng loạt hãng vận chuyển container phá sản hoặc bị mua lại, tuần này có tới hơn 1020 tàu container nằm chơi không có việc, Vậy nên mảng vận chuyển container của các đại gia GMD, VOSCO, BISCO, VNL, MHC,DDM sẽ tiếp tục lỗ lớn trong năm 2009.


      Vì thế nếu muốn chạy thì cứ ngậm tăm mà làm đừng PR "láo" sẽ phản tác dụng đó...


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Chương trình tính toán lãi lố
      By panama in forum Kiến thức Chứng khoán
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 11-11-2017, 09:38 AM
    2. SJS và lộ trình 5.000 tỷ
      By cuben in forum Doanh nghiệp sàn HoSE
      Trả lời: 4506
      Bài viết cuối: 26-02-2013, 01:12 PM
    3. Can than trong qua trinh dau tu tren OTC
      By hoathan81 in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 29-03-2006, 10:41 AM
    4. Nơi bán đĩa chương trình Metastock 8.0
      By in forum Kiến thức Chứng khoán
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM
    5. Nhớ Trịnh Cộng Sơn
      By in forum CLB Chứng khoán
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình