DXP- Dê xuống phà 1..2..3 Khởi hành!!!
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 13 của 13
    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      Đang ngồi nghe bác Chinh phát biểu tạilễ nhận tàu và mở tuyến container Bắc - Nam củaVosco tạiĐoạn Xá, chợt nhớ ra... là mình chưa có..


    2. #2
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      [table]


      Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO)- Phát triển đội tàu, khai trương tuyến mới



      [table]






      [/table]
      Ngày 2-12-2008, Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO), đó là việc đón tàu công- ten- nơ FORTUNE NAVIGATOR 561 TEU (do Nhật Bản đóng năm 1998), khai trương tuyến công-ten- nơ Hải Phòng- thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của VOSCO.




      Thành lập năm 1970 với tên gọi Công ty Vận tải biển Việt Nam, đến nay, Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) tạo dựng bề dày truyền thống, liên tục phát triển trở thành một trong những công ty vận tải biển hàng đầu của nước ta. Với truyền thống và uy tín trong lĩnh vực vận tải hàng khô và vận tải dầu sản phẩm, VOSCO có tiềm năng điều kiện phát triển sang lĩnh vực vận tải tiên tiến đang phổ biến là vận tải công- ten- nơ. Đây là một mục tiêu trọng chương trình phát triển của đơn vị giai đoạn 2008 – 2010.Chuẩn bị cho việc thâm nhập vào thị trường mới này, công ty xác định tuyến vận tải, đầu tư tàu phù hợp; xây dựng lộ trình sát với khả năng tình hình thị trường nội địa. VOSCO quyết định mở tuyến vận tải công- ten- nơ nội địa Hải Phòng - thành phố Hồ Chí Minh – Hải Phòng. Chuyến đầu tiên tàu Fortune Navigator xếp hàng tại Cảng Đoạn Xá, chuyên bốc xếp container, chuyên dụng có trang thiết bị hiện đại và bề dày kinh nghiệm.

      [table]


      VOSCO chuẩn bị nhận tàu container thứ 2 tại Hàn Quốc. Đó là tàu Fortune Freighter (sức chở 560 TEU, đóng năm 1997 tại Nhật Bản) để sớm đưa vào khai thác tuyến nội địa đáp ứng nhu cầu vận tải công- ten- nơ nội địa tăng lên trong thời gian tới.[/B]
      [/table]VOSCO và Công ty cổ phần Cảng Đoạn Xá cam kết hợp tác hiệu quả để khách hàng được hưởng dịch vụ bốc xếp, vận tải container tốt nhất. Tại đầu tuyến thành phố Hồ Chí Minh, tàu cập cảng Tân Thuận (Cảng Sài Gòn - cảng lớn nhất khu vực TP.Hồ Chí Minh). Đầu tư tàu container và khai thác tuyến nội địa góp phần mang lại lợi ích cho VOSCO không chỉ từ việc khai thác tàu mà còn gia tăng các dịch vụ hỗ trợ cho hoạt động của đội tàu như kho bãi, vận tải đường bộ, nâng cao khả năng cạnh tranh của đội tàu giá trị thương hiệu của VOSCO trong quá trình hội nhập và phát triển sau khi chuyển sang mô hình cổ phần hóa; góp phần nâng cao năng lực vận chuyển cho đội tàu của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế của Hải Phòng; mang lại những lợi ích thiết thực cho các nhà đầu tư đã tin tưởng vào VOSCO.
      [/table]

    3. #3
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      20
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      Oh, Oh.. thành lập từ năm 1970, có gần 40 năm kinh nghiệm trong vận tải biển và là công ty tàu lớn nhất, giàu nhất VN mà đến hôm nay mới tham gia vận chuyển container (loại hàng chiếm hơn 50% khối lượngvà hơn 60% kim ngạch vận tải.. thế mà còn tự hào quảng cáo thì thật xấu hổ...Không còn gì để nói với em này nữa...


    4. #4
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      56
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      Bác phải chú ý vào têncái Cảng mà nó sẽ dùng cho dịch vụ HP-HCM này chứ. Vận tải container nó định tuyến, định ngày, cố định cảng xếp dỡ do vậy Vosco chưa biết lời lãi ở đâu nhưng anh ĐX sẽ có thêm một tuầnmột chuyến tàu ra vào làm hàng.


    5. #5
      Ngày tham gia
      Dec 2008
      Bài viết
      20
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      Cám ơn Pác, như vậy là mỗi tuần DXP có thêm đưoc 300 x 2 x VND 350.000 = 210.000.000 VND x 52 tuần = 10,92 tỷ


      Thảo nào mà em này lên, hay quá !!!


    6. #6
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      232
      Được cám ơn 12 lần trong 5 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho



      Website DXP bị hack te tua, ko bít chừng nào sửa xong hay wên luôn rồi
      Low Profile - High Profit

    7. #7
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho



      DXP chia cổ tức năm 2008 bằng tiền 30% các bácđã biết chưa nhỉ?[Y]

    8. #8
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      DXP trả cổ tức đợt 1 năm 2008 là 12%, đợt 2 năm 2008 là 18%



      http://*****.vn/DXP-17192/dxp-tra-co...g-16012009.chn

    9. #9
      Ngày tham gia
      Jan 2008
      Bài viết
      791
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho

      [quote user="Blue diamond-A"]DXP trả cổ tức đợt 1 năm 2008 là 12%, đợt 2 năm 2008 là 18%



      http://....vn/DXP-17192/dxp-tra-co-t...g-16012009.chn
      [/quote]
      CẨN THẬN LẠI GIỐNG CÁC BÁC BÊN NPS, trả 40% cổ tức xong cái down thảm, bán không nổi, trong khi đó dân lướt nó lướt trước khi hưởng cổ tức có khi lãi đúng bằng 40% cổ tức vẫn nên ^^

    10. #10
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      77
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: dow chóng mặt , thanh khoản thấp nhất Ho



      DXP là nghành cảng biển, các thiết bị hết thời gian khấu hao rồi bây giờ chỉ việc thu tiền, chẳng khác gì máy in tiền cả nên năm nào cũng lãi khủng để chia cho cổ đông!

    11. #11
      Ngày tham gia
      Jan 2009
      Bài viết
      219
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Loi nhuan khung, luy ke quy 2: 25 ty, EPS 4835 VND, vuot hon 100% ke hoach, vuot hon 100% loi nhuan 2008

      [quote user="bigmisa"]Voi gia hien nay, khg co gi tot hon, khi dau tu dai han. Cu ngoi an co tuc 40% 1 nam cung ngon roi.[/quote]


      Sao hôm nay biết tin BCTC DXP ở FR bên HO và HA đều có em này, nói chung DXP phải lên 60 thì mới ngang với VSC (trong điều kiện thị trường chung như hiện nay), còn nếu thị trường chung đi lên thì ko biết bao nhiêu nữa, hề hề


    12. #12
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      11
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định DXP: Lợi nhuận sau thuế khủng, lũy kế quý 2: 25 tỷ, EPS 4835 VND, vượt hơn 100% kế hoạch cả năm, vượt hơn 100% lợi nhuận cả năm

      [quote user="Thằng bờm"]

      [quote user="bigmisa"]Voi gia hien nay, khg co gi tot hon, khi dau tu dai han. Cu ngoi an co tuc 40% 1 nam cung ngon roi.[/quote]


      Sao hôm nay biết tin BCTC DXP ở FR bên HO và HA đều có em này, nói chung DXP phải lên 60 thì mới ngang với VSC (trong điều kiện thị trường chung như hiện nay), còn nếu thị trường chung đi lên thì ko biết bao nhiêu nữa, hề hề[/quote]




      Chỉ mới quý 2 mà EPS đã là 5,000 VND, kinh tế tiếp tục khởi sắc, ngành cảng biển càng có nhiều việc làm, có lẽ EPS cuối năm vượt 10.000 VND. Nếu tỉ lệ trả cổ tức chỉ cần 5,000 VND. Với thị giá như hiện nay, đầu tư dài hạn vào cp này là quá tốt.

    13. #13
      Ngày tham gia
      Aug 2008
      Bài viết
      431
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: DXP: Lợi nhuận sau thuế khủng, lũy kế quý 2: 25 tỷ, EPS 4835 VND, vượt hơn 100% kế hoạch cả năm, vượt hơn 100% lợi nhuận cả năm



      Hôm nay chen lệnh lên tàu cùng các bác phát.

      Thằng này cơ bản thì ok: Quý I lãi 8 tỷ.Quý II lãi 17 tỷ, tính trung bình mỗi tháng quý II lãi >5,5 tỷ. Nguyên nhân là do nó đã đưa cái cảng vào khai thác thương mại. KT đang phục hồi, hàng hóa lại luân chuyển khắp thế giới. Khả năng 6 tháng cuối năm, mỗi tháng lãi trung bình >5.5 tỷ >> 6 tháng lãi >33 tỷ. Cả năm lãi > 58 tỷ/vốn 52 tỷ. E > 11k. Với giá này P/E = 4. Đầu tư tương đối an tâm.

      Nếu HĐQT quyết định phát hành tăng vốn nữa thì coi như ok, vào bệ phóng lên 8x; còn không cứ tằng tằng tiến lên 6x.

      Tuy nhiên, thằng này có cái dở là không có đội làm giá đứng sau.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-11-2007, 05:29 PM
    2. Vi sao SAV lai xuong gia nhu vay?
      By in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM
    4. Lý do HAP xuống?
      By in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-01-1970, 07:00 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình