Hybrid View
-
24-12-2008 09:47 AM #1
- Ngày tham gia
- Jul 2007
- Bài viết
- 46
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: HAX - Hành trình mới
-
24-12-2008 10:29 AM #2
Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 288
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: HAX - Hành trình mới
[quote user="bullhunter"]
Tin từ HAX
HAX: Ông Nguyễn Hồng Anh – TV.HĐQT đã mua 30.000 cổ phiếu HAX (18/12)
HAX: Ông Nguyễn Hồng Anh – TV.HĐQT đăng ký mua 20.000 cổ phiếu HAX (22/12)
HAX: 11 tháng lợi nhuận đạt 13,7 tỷ đồng (22/12)
[/quote]
Hèn gì giá cứ bị đè xuống
Với gia này , chắc chắn kiểu nào mấy cha HDQT HAX lại đăng ký tiếp tục mua thêm tiếp tục cho coi
ai đánh giá đúng giá trị HAX bằng mấy bố này !
Được mớ bên ACB , xin đu theo mấy bố
giáng sinh an lành
[table] [table] |
[/table]
|
[table]
[/table]
[/table]
-
24-12-2008 04:50 PM #3
- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 45
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
11-09-2009 08:55 AM #4
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Hax: Q3 tăng tốc
Tin từ H A X
Do thủ tục đăng ký tăng vốn lên 80 tỉ tại Sở Kế hoạch đầu tư TPHCM khó có thể hoàn tất trong tháng 10, nên thời gian SGDCKTPHCM quyết định phát hành số lượng CP HAX đợt vừa rồi về tới TK NDT có thể sẽ chậm lại tới cuối tháng 10 - tháng 11.2009.
UBND Tỉnh Tây Ninh và công ty HA XA CO vừa ký biên bản H A X tiếp tục tham gia và gia hạn thời gian đầu tư tại XA MAT Tây Ninh tới khi có NQ của Thủ tướng CP chấp thuận qui hoạch.
-
12-09-2009 02:59 PM #5
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
H a x : Q3 tăng tốc
Tin từ H A X
Tính tới 31/08/09 :
CAMECO - cty thành viên H A X đã hoàn thành 120% kế hoạch năm 2009
HAX bán được trên 70 xe . Lợi nhuận t8/09 đạt trên trên 1.3 tỉ . Số xe hợp đồng cho các tháng cuối năm 2009 đã khoảng 80 xe/ tháng. Do lượng xe vào workshop quá tải , công ty đang xây thêm 800 m2 nhà xưởng trên cơ sở các căn nhà dân xung quanh đã mua trong các năm trước đó. Dư kiến khu nhà xưởng này sẽ hoàn tất đưa vào hoạt động trước 15/10/2009.
-
26-09-2009 07:56 PM #6
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Tin từ HAX
Lượng KH đăng ký đóng tiền mua E 300 mới là 60
SGDCKTPHCM chấp thuận ngày 20/10 là ngày giao dịch CP đợt phát hành vừa qua .
Với nhu cầu ngày một gia tăng của khách hàng khi mua xe mới kèm theo nhượng lại xe đang xử dụng ; nhu cầu độ xe độc ( option) thiết kế và đồ từ các hãng độ chuyên độ xe Mẹc toàn cầu . HAXACO đã mở bộ phận chuyên phục vụ mua lại xe cũ (khi khách có nhu cầu mua xe mới từ H A X ) cũng như độ xe độc đáo cho riêng từng khách hàng. Các cụ có nhu cầu có thể DT cho trưởng phòng Hiệp 0903 8111 99 để biết chi tiết
Last edited by bullhunter hcmvn; 26-09-2009 at 07:58 PM.
-
28-09-2009 07:27 AM #7
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 21
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Đua nhau mua ôtô “chạy” thuế
Khách hàng tranh thủ mua ôtô trước khi mặt hàng này hết được ưu đãi thuế. Ảnh: BH
Nhiều mẫu xe khách đăng ký mua phải chờ tới 3-4 tháng, thậm chí sang năm 2010.
Chỉ còn khoảng ba tháng nữa các ưu đãi về thuế đối với các dòng xe ôtô sản xuất trong nước (12-2009) sẽ chấm dứt. Chính vì vậy, khách hàng bắt đầu tranh nhau mua xe khiến nhiều dòng xe nội đang lên cơn sốt.
Lượng xe bán ra tăng vọt
Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tháng 8-2009, tổng sản lượng bán hàng của các thành viên đạt trên 10 ngàn xe, tăng 31% so với cùng kỳ năm 2008. Số lượng xe bán ra loại từ năm chỗ trở xuống trong tháng 8 tiếp tục gây sốc khi đạt 3.528 chiếc, phá vỡ kỷ lục 3.191 chiếc đã thiết lập tháng trước đó.
Trước tình hình này, nhiều mẫu xe năm chỗ, đa số là các dòng sản xuất trong nước đang trong tình trạng hết hàng, . Đặc biệt, từ cuối tháng 6-2009, một số đại lý thông báo xe đã có khách hàng đăng ký mua hết.
Một số đại lý đã ngừng ký hợp đồng với khách hàng muốn mua những mẫu xe mới. Nhiều đại lý lớn tại TP.HCM và Hà Nội đã từ chối đơn đặt hàng của khách . Lý do mà các đại lý này đưa ra là do số lượng xe các hãng cung cấp chỉ đủ giao cho những hợp đồng đã ký đến hết tháng 10-2009.
Không chỉ MBV mà Toyota, Honda cũng ở tình trạng tương tự, khách hàng muốn mua phải chờ thời gian khá lâu. Ngay cả doanh nghiệp Vidamco cũng đang khá hút khách.
Chờ đến sang năm
Trước tình hình xe lắp ráp trong nước khan hiếm, nhiều mẫu xe khách hàng đăng ký mua không thể nhận hàng ngay mà phải chờ tới 3-4 tháng, thậm chí là sang năm 2010. Việc sở hữu ngay chiếc xe hạng khá cũng không phải là dễ dàng đối với người tiêu dùng.
Còn theo một thành viên của Diễn đàn ôtô Sài Gòn, cách đây một tháng, khi đăng ký mua xe tại các đại lý, khách hàng có hai sự lựa chọn, hoặc là đặt cọc khoảng 20 triệu đồng và chờ theo thứ tự, hoặc chi thêm một ít là có xe. Thế nhưng hiện nay muốn đăng ký chờ mua xe cũng phải chấp nhận chi với nhiều giá khác nhau, nếu không chi thì có khi phải chờ sang giữa năm sau, đó là chưa kể giá xe hiện cao hơn đầu năm rất nhiều.
Theo một chuyên gia chơi xe, tình hình xe đang “cháy” hàng, nhiều đại lý cũng đưa ra nhiều chiêu kiếm lợi. Cụ thể, nhân viên kinh doanh của đại lý thường nhờ người quen đứng tên, ký hợp đồng đặt mua xe sớm. Sau đó, họ sẽ liên hệ với khách hàng để bán lại hợp đồng đã ký. Ngoài ra, có đại lý đầu cơ bằng cách mua rất nhiều xe về trữ trong kho, chờ giá lên bán hưởng chênh lệch.
Theo dự báo, từ nay đến hết năm 2009 thị trường ôtô Việt Nam sẽ liên tục “cháy” hàng. Riêng về lý do xe bán chạy, một số doanh nghiệp cho biết người tiêu dùng tranh thủ mua xe trong thời điểm này là do lãi suất vay ngân hàng đang thấp. Bên cạnh đó, sang năm 2010, một số loại thuế, phí với ôtô không còn được miễn giảm như hiện nay nữa.
Cụ thể, hiện tại thuế giá trị gia tăng và lệ phí trước bạ với ôtô được giảm 50%. Thời điểm miễn giảm kết thúc vào cuối tháng 12-2009, sang năm 2010 lại trở về như cũ. Đến lúc đó giá xe sẽ cao hơn.
-
29-09-2009 09:30 PM #8
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Công ty thành vien CAMECO đã chính thức cháy hàng vì VINA STAR MOTOR không kịp giao lô hàng mà CAMECO đã đặt hàng cho tháng 9.2009.
Việc chậm trễ của VINA STAR không lý do chính đáng , mặc dù CAMECO đã đặt hàng và chuyển tiền trước đầy đủ chắc chắn chứa đựng nhiều tiêu cực . Thật quá hổ thẹn cho hãng xe Nhật có danh tiếng như MITSUBISHI tại VN .
Với cung cách làm ăn như vậy chắc chắn VINA STAR MOTOR sẽ ngày càng thất bại.
-
02-10-2009 04:17 PM #9
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 52
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
HAX ĐÃ TEST ĐÁY ?
http://vietstock.com.vn/VietStock/StockChart.aspx
-
02-10-2009 04:45 PM #10
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
H A X : Q3 tăng tốc
Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa có văn bản gửi Bộ Tài chính và Bộ Công Thương đề nghị tăng cường ngăn chặn gian lận thương mại trong nhập khẩu ô tô nguyên chiếc.
Từ số liệu thống kê giá xe mới nhập khẩu giảm xuống đáng kể từ đầu năm 2007, VAMA cho rằng các nhà nhập khẩu không từ chính hãng đã cố tình ghi giá trên hóa đơn thấp hơn nhiều so với giá bán cho khách hàng để giảm tiền thuế phải trả.
Có loại xe giá ghi trong hóa đơn chỉ bằng một nửa giá bán thực tế, ví dụ xe Kia Carens EX2.0LMT/AT có giá bán ở VN là 28.200 USD - 32.300 USD, nhưng giá ghi hóa đơn là 16.920 USD - 19.380 USD.
Theo VAMA, hậu quả là nhà nước thất thu thuế và thị phần xe nhập khẩu nguyên chiếc tiếp tục tăng, vượt thị phần của xe lắp ráp trong nước sẽ trong tương lai gần.
-
04-10-2009 10:27 AM #11
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 21
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Cuộc chiến" ôtô nhập khẩu
Ngày 7.9, Bộ Công Thương đã đưa xe ôtô nhập khẩu vào "tầm ngắm" với kiến nghị tăng thuế. Theo đó, kiến nghị của bộ này là nâng thuế ôtô nhập khẩu từ 83% hiện nay lên 91%.
Bộ Công Thương đề nghị xem xét nâng thuế nhập khẩu (NK) ôtô, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (Vama)... giả định có sự gian lận thương mại trong NK ôtô. Trong khi đó, lượng ôtô NK giảm mạnh, lượng bán xe của Vama tăng cao đến mức... cháy hàng. Cuộc chiến mang tên "ôtô NK" vẫn chưa chấm dứt.
Xe nhập khẩu bị... tấn công
Ngày 7.9 vừa qua, Bộ Công Thương đã đưa xe ôtô NK vào "tầm ngắm" với kiến nghị tăng thuế. Theo đó, kiến nghị của bộ này là nâng thuế ôtô NK từ 83% hiện nay lên 91%. Lý do mà Bộ Công Thương đưa ra là việc NK ôtô như hiện nay có thể dẫn đến việc tăng nhập siêu vào những tháng cuối năm 2009.
Trả lời Bộ Công Thương, Bộ Tài chính đã không đồng thuận với quan điểm này. Tuy nhiên, vì đây là nội dung trong báo cáo Thủ tướng Chính phủ biện pháp kiềm chế nhập siêu, do vậy cho đến nay, việc thuế NK ôtô có tăng hay không vẫn chưa có quyết định cuối cùng.
Sau đề xuất của Bộ Công thương, Vama vừa có văn bản gửi Bộ Tài chính, Bộ Công Thương, Tổng cục Thuế và Tổng cục Hải quan với kiến nghị tăng cường ngăn chặn gian lận thương mại trong NK ôtô.
Cụ thể, Vama cho rằng nhà NK cố tình làm hoá đơn thấp hơn nhiều so với giá bán thực tế để giảm thuế. Hiệp hội cũng cho rằng hành vi gian lận này đang có xu hướng tăng lên. Tuy nhiên, Vama chỉ cho rằng mối quan ngại này chỉ là sự... giả định.
Cũng trong công văn này, Vama viết: Nghiêm trọng hơn, thị phần xe NK có thể tiếp tục tăng lên và gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến ngành công nghiệp xe trong nước. Cụ thể, mối lo ngại ở đây là khả năng xe NK trong năm 2009 có thể đạt trên 45% tổng lượng bán hàng của xe lắp ráp trong nước. Vama cho biết sẽ sẵn sàng cung cấp số khung số máy, tên thương hiệu, nhà sản xuất, giá bán... để cơ quan chức năng làm căn cứ.
Doanh nghiệp nhập khẩu xe không từ chính hãng nao núng
Trao đổi với phóng viên báo Lao Động ngày 1.10, đại diện một số DN NK ôtô không từ chính hãng cho rằng điều mà Vama nêu ra chỉ là giả định và ít có căn cứ. Đại diện DN (không muốn nêu tên) cho biết: Đối với xe NK, tất cả đều có hồ sơ đi kèm đầy đủ, đáp ứng mọi yêu cầu của cơ quan hải quan thì mới được thông quan. Tương tự với xe cũ, hồ sơ cũng phải chứng minh rõ ràng là xe đã qua sử dụng từ bao giờ đến bao giờ... thì mới được NK.
Đại diện các DN này đặt vấn đề là liệu đó có phải là hành động "làm khó" các DN ngoài Vama. Bên cạnh đó, các DN cũng cho rằng cần có sự sòng phẳng trong vấn đề này khi mà Vama đã được hưởng nhiều ưu đãi, giá bán xe rất cao, trong khi cũng không đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Đối với vấn đề thuế NK, đại diện các DN cũng cho rằng đây thực sự là mối lo ngại lớn, nhất là thị trường đang bước vào giai đoạn cuối năm. Theo phân tích của Bộ Tài chính, hiện nay để mua xe của Toyota, Honda, người mua phải đặt trước từ 3 - 6 tháng, thậm chí Toyota đã từ chối hợp đồng xe từ nay đến cuối năm. Vì vậy, sẽ là quá phi lý khi mà xe trong nước không đủ cung, xe NK lại bị hạn chế, trong khi NTD vẫn phải mua xe giá cao còn không ít đại lý có cơ hội trục lợi.
Nhiều DN trong diện nêu trên cho rằng, họ đang rất lúng túng là không biết có nên NK xe về để đáp ứng cho nhu cầu trong nước hay không. Đây là lo lắng rất thực tế khi mà nhiều DN lao đao, thậm chí là phá sản sau cú tăng thuế từ 60% lên 70%, rồi lên 83% như thời gian qua.
Xe nhập khẩu lậu thuế bị hạn chế chắc chắn người tiêu dùng quay sang mua xe nhập khẩu chính hãng và xe sản xuất trong nước .
-
08-10-2009 03:35 PM #12
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 21
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thị trường ôtô trong nước chưa bớt ‘nóng’
Bài viết cập nhật lúc: 08:43 ngày 08/10/2009
Thống kê bán hàng tháng 9 của VAMA tiếp tục tăng cao, gấp vài lần nếu đặt cạnh cùng kỳ 2008 và là tốc độ tăng trưởng khó ai có thể hình dung.
So với tháng 8, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) bán nhỉnh hơn chút ít, đạt 11.000 xe. Trong đó lượng xe 5 chỗ (sedan) là gần 3.500 chiếc, tăng tới 190% so với tháng 9/2008. Dòng thể thao đa dụng và đa dụng (SUV/MPV) bán được 2.450 xe, tăng 108%.
Những con số tăng trưởng so với cùng kỳ 2008, gần 2 và 3 lần, phần nào lý giải cho “cơn sốt” trong vài tháng gần đây. Bình thường, các liên doanh ôtô lên kế hoạch sản xuất, nhập linh kiện cho năm sau dựa vào mức tiêu thụ. Năm 2008, thị trường xuống dốc trầm trọng do khủng hoảng kinh tế nên không hãng nào dám đặt mục tiêu tăng trưởng cao cho năm sau. Khi thị trường bùng nổ, hiện tượng khan hàng là điều hiển nhiên.
Điển hình như Honda Việt Nam, một trong những nhà sản xuất nhiều kinh nghiệm, từng dự đoán chỉ bán được 3.000-4.000 xe trong 2009. Trên thực tế, với một Civic không còn mấy ăn khách và một CR-V có giá cao, liên doanh này vẫn đạt con số 3.000 xe dù mới chỉ đến tháng 9.
E-class mới, mẫu xe hạng sang đang rất thành công. Ảnh: Hoàng Hà
Toyota Việt Nam, hãng có thị phần lớn nhất, là tâm điểm của cơn sốt khi hầu hết các sản phẩm đều vượt vài lần so với kế hoạch sản xuất. Vios dự kiến bán tối đa 150 chiếc mỗi tháng thì số giao thực thường xuyên gấp đôi. Tháng 9, liên doanh Nhật Bản bán tới 576 chiếc.
Fortuner, Altis cũng chịu chung số phận. Nếu Fortuner duy trì ở con số trên 500 chiếc thì Altis còn “hot” hơn và luôn ở tầm 800 xe. Tháng 9, Altis giảm đôi chút (749) nhưng nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ khả năng giao hàng của Toyota. Còn thực tế, hãng này có đủ việc làm tới tận cuối năm cho các đơn đặt hàng Altis.
Ngoài ra, nếu đặt Fortuner từ bây giờ, khách hàng phải chấp nhận đợi đến…2010. Nếu muốn lấy sớm, giới bán hàng có cách giải quyết và dĩ nhiên, người mua phải chi thêm 2.000-3.000 USD dưới danh nghĩa “thêm trang thiết bị đi kèm”. Phong trào thêm tiền nhận xe sớm lại càng sôi động hơn khi có thông tin chính phủ sẽ không duy trì hỗ trợ phí trước bạ và thuế VAT nữa. Thời điểm hết hạn vẫn là ngày 31/12.
Liên doanh “căng thẳng” vì đắt khách không kém Toyota là Vidamco. Đây cũng là minh chứng nữa, lý giải cho sự bất ngờ của VAMA trước diễn biến thị trường. Đầu năm 2009, Vidamco đều đặn khuyến mãi giảm giá để kích cầu mà không chút hiệu quả. Có tháng, chiếc Captiva chỉ có 3 khách hàng đặt mua.
Thế nhưng nhờ chính sách kích cầu, không cần giảm giá hay hỗ trợ gì, số lượng tiêu thụ cứ tăng đều. Chevrolet Spark vẫn là xe bán chạy nhất của Vidamco với 550 chiếc giao trong tháng 9. Mẫu Lacetti dù đã hết chu kỳ sản phẩm (ở Hàn Quốc đã chuyển sang thế hệ mới) vẫn đắt như tôm tươi khi đạt con số 388 xe.
Chevrolet Captiva dù không thể trở lại thời hoàng kim thì vẫn được coi là tốt hơn nhiều so với cùng kỳ 2008 hay đầu 2009 với kết quả trên 180 xe tới tay khách hàng.
Ford sau thời kỳ dài dựa vào một mình Everest nay trở lại với thành tích tốt của chiếc Focus. Thiết kế mới cùng một dải giá khá hợp lý, Focus bán được 104 xe, tăng gấp đôi so với tháng 8. Theo Ford, số đơn đặt hàng Focus cũng gấp đôi sản lượng nên tình trạng khách phải chờ là điều không tránh khỏi.
Chiếc Everest của Ford cũng là sản phẩm ấn tượng trong tháng, đạt 570 chiếc và lần đầu tiên vượt qua kình địch Fortuner (558). Tất cả các phiên bản Everest đều là máy dầu, trong khi bản Fortuner máy dầu không mấy được ưa chuộng. Vì thế, có thể thấy người tiêu dùng Việt Nam rất tinh trong đánh giá sản phẩm. Rõ ràng, về công nghệ diesel, Toyota vẫn chưa thể bằng Ford.
Ở phân khúc hạng sang, Mercedes cũng đang gặt hái thành quả với E-class thế hệ mới. Một tháng sau khi trình làng, liên doanh Đức bán được tới 67 chiếc E300, một con số bất ngờ trong nhiều năm nay của dòng E-class. Thấp cấp hơn, C-class vẫn duy trì tốc độ ổn định với 53 chiếc.
Tổng thể, Toyota đứng đầu với 2.800 chiếc trong tháng 9. Sau đó là nhà sản xuất xe thương mại Trường Hải (1.800) và Vidamco (1.493). Kém hơn chút là Vinamotor (1.443). Đứng thứ năm là Ford (917 chiếc).
Trọng Nghiệp
Theo vnexpress.net
-
12-10-2009 03:46 PM #13
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Mục tiêu Q4 : Về đích trước 02 tháng
Tin nhanh từ H A X
Tháng 9 : số lượng xe bán 65 xe , Lợi nhuận 1,6 tỉ
Dự kiến các tháng Q4 2009 đạt bình quân trên mức tháng 9/2009
-
12-10-2009 09:03 PM #14
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Khoảnh khắc nối nhịp cuối cùng cây cầu dài nhất Đông Nam Á
Sáng nay, cây cầu dài 2,75 km bắc qua sông Hậu đã được nối liền, trong niềm vui vô bờ của các kỹ sư, công nhân và người dân đồng bằng sông Cửu Long.
Sau cầu Cần Thơ sẽ khánh thành sân bay quốc tế Cần Thơ và Cảng biển quốc tế Cần Thơ . TP Cần Thơ thực sự chuyển mình thành trung tâm kinh tế và thủ phủ vùng đồng bằng sông Cưu Long . Chỉ tính riêng giá trị đất mà H A X đang sở hữu tại CAMECO có giá trị không dưới 200 tỉ đồng . Xin chúc mừng H A X cất cánh cùng Cần Thơ
-
21-10-2009 07:37 AM #15
Silver Member- Ngày tham gia
- Jun 2009
- Bài viết
- 890
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
-
16-10-2009 07:23 PM #16
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 52
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
HAX: 20/10/2009 - Chính thức giao dịch 3.724.635 cổ phiếu phát hành thêm
Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM thông báo về việc niêm yết và giao dịch cổ phiếu phát hành thêm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (mã CK: HAX) như sau:
* Loại Chứng khoán : Cổ phiếu phổ thông
* Mệnh giá: 10.000 đồng
* Số lượng : 3.724.635 cổ phiếu (Ba triệu bảy trăm hai mươi bốn ngàn sáu trăm ba mươi lăm cổ phiếu)
* Đây là số cổ phiếu phát hành cho cổ đông hiện hữu theo Thông báo số 369/TB-SGDHCM ngày 18 tháng 6 năm 2009.
* Tổng giá trị chứng khoán niêm yết: 37.246.350.000 đồng (Ba mươi bảy tỷ hai trăm bốn mươi sáu triệu ba trăm năm mươi ngàn đồng)
* Ngày niêm yết có hiệu lực: 15/10/2009
* Ngày chính thức giao dịch: 20/10/2009
Giá trị sổ sách /cp(nghìn đồng): 26.95
KLGD khớp lệnh trung bình phiên: 33,479
sau 25/ 10 =>năng nhặt chặt bị
Có thể nhanh hơn
-
17-10-2009 11:16 AM #17
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Cầu Cần Thơ hâm nóng giá đất
TT 17/10/2009, 06:10 - Cầu Cần Thơ dự kiến hoàn thành quý 1-2010 cùng với việc TP Cần Thơ trở thành đô thị loại 1 đang tác động mạnh đến thị trường nhà đất Cần Thơ, nhất là tại đô thị Nam Cần Thơ.
Ngay từ đầu tháng 10, giới “săn” đất tại Cần Thơ tập trung mua đất có triển vọng sinh lợi cao, còn giới kinh doanh bất động sản cũng đang bắt đầu “đón gió” thời cơ.
Nhà, đất rục rịch tăng giá
Sẽ còn nóng khi thông cầu
Theo giới kinh doanh địa ốc, từ lúc khởi công cầu Cần Thơ đến nay giá đất dự án ở Cần Thơ tăng gấp hai lần. Giá đất tăng cao nhưng người mua đất không vì thế không mua. Nhiều dự báo cho rằng cuối năm 2009 nhà đất sẽ còn nóng theo tiến độ cầu Cần Thơ.
Giới kinh doanh nhà đất dự đoán cuối năm 2009 thị trường nhà đất Cần Thơ sẽ sôi động, tuy không nóng lên như cơn sốt cuối năm 2007 nhưng đủ để nhà đầu tư bù đắp những thua thiệt gần hai năm qua khi thị trường tài chính và bất động sản trầm lắng do ảnh hưởng suy giảm kinh tế.
Ông Huỳnh Thanh Hùng, chủ tịch HĐQT Công ty CP bất động sản Đất Vàng (Cần Thơ), cho biết: “Từ đầu tháng 10 đến nay, thị trường nhà đất Cần Thơ nóng dần lên. Giới đầu tư đã thu gom mua đất các dự án có triển vọng sinh lợi và có sổ đỏ với hi vọng cuối năm 2009 thị trường đất dự án sẽ nóng lên và tăng giá”.
Theo ông Hùng, so với tháng 8-2009 giá đất hiện tăng khoảng 10%. Thị trường đất Nam Cần Thơ cũng rục rịch tăng giá theo tiến độ cầu Cần Thơ. Những nhà đầu tư nhà đất bắt đầu găm hàng đợi thời, nhất là nhà đất có vị trí tốt. Cũng theo ông Hùng, đất các dự án hiện tăng trung bình 30-50 triệu đồng/nền nhà so với đầu năm 2009. Như đất dự án khu dân cư Nông thổ sản diện tích 5 x 20m, lộ giới 20m thời điểm đầu năm 2009 chỉ bán được khoảng 430 triệu đồng, nay giao dịch ở mức 480 triệu đồng. Đất dự án khu dân cư Bình An, loại nền
4,5 x 23m, lộ giới 19m giá bán 480 triệu đồng trong khi đầu năm chỉ khoảng 450 triệu đồng. Đất dự án Mỹ Hưng, Nam Cần Thơ từ tháng 7 đến nay cũng tăng trung bình 200.000-300.000 đồng/m2.
Ông Đỗ Công Quyền, giám đốc Công ty dịch vụ địa ốc Mekongland - Nam Cần Thơ, cho biết: “Dù thị trường nóng dần nhưng nhiều nhà đầu tư đang hướng tới đất có sổ đỏ vì an toàn hơn và đỡ phải rắc rối vì cách tính thuế thu nhập cá nhân trên hợp đồng góp vốn”.
Dọn nhà đón nhà đầu tư
Tại Cần Thơ hiện có sáu sàn giao dịch bất động sản và hơn mười doanh nghiệp dịch vụ bất động sản hoạt động, chủ yếu đón thời cơ khi cầu Cần Thơ hoàn thành, thị trường nhà đất sôi động sẽ đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất của thị trường.
Ông Võ Thành Vạn, giám đốc Công ty TNHH Thiên Lộc, cho hay tại thời điểm cầu Cần Thơ hợp long, lượng khách hàng đến giao dịch tại các công ty, sàn giao dịch bất động sản tăng 15-20%, hầu hết là người có thu nhập cao đến từ TP.HCM. Hiện người nắm hàng chưa vội tung hàng, tận dụng cơ hội này tăng giá bán.
Để tạo thêm sức hấp dẫn, theo ông Đỗ Công Quyền, các chủ dự án đang ráo riết thi công, cải thiện bộ mặt dự án sáng sủa hơn, nhất là các doanh nghiệp chưa hoàn thành tiền sử dụng đất, chưa có sổ đỏ đang chạy đua nước rút để tranh thủ thời cơ vàng. Những nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng tranh thủ góp vốn các dự án mong sẽ hưởng lợi khi giá đất tăng sau khi thông cầu Cần Thơ.
Sẽ còn nóng khi thông cầu
Theo giới kinh doanh địa ốc, từ lúc khởi công cầu Cần Thơ đến nay giá đất dự án ở Cần Thơ tăng gấp hai lần. Giá đất tăng cao nhưng người mua đất không vì thế không mua. Nhiều dự báo cho rằng cuối năm 2009 nhà đất sẽ còn nóng theo tiến độ cầu Cần Thơ.
Giới kinh doanh nhà đất dự đoán cuối năm 2009 thị trường nhà đất Cần Thơ sẽ sôi động, tuy không nóng lên như cơn sốt cuối năm 2007 nhưng đủ để nhà đầu tư bù đắp những thua thiệt gần hai năm qua khi thị trường tài chính và bất động sản trầm lắng do ảnh hưởng suy giảm kinh tế.
PHÚ QUỐC - THANH XUÂN
-
20-10-2009 11:21 PM #18
Silver Member- Ngày tham gia
- Jun 2009
- Bài viết
- 890
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
Thằng này nói hôm nay cp thưởng về. Sao chưa có? Bác nào biết ko? Xin chỉ giáo
-
15-04-2010 10:04 AM #19
Member- Ngày tham gia
- Nov 2006
- Bài viết
- 273
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thằng điên HAX này chả có ma nào quan tâm, mình mua nó chán bỏ xừ!!!! Chỉ có tụi nào dở hơi, mua đi bán lại 2 tài khoản. Hễ có lệnh mua tung ra là lệnh bán tương ứng nhảy vào!!! Hài vãi!!!
Last edited by new-commer; 15-04-2010 at 10:16 AM.
-
15-04-2010 10:22 AM #20
Member- Ngày tham gia
- Nov 2006
- Bài viết
- 273
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Bây giờ lại giở trò che giá bên mua, nhảm nhí hết chỗ nói!!!!
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
CTS - VietinBankSC: Gương mặt triển vọng mới
By stock_cop in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 1017Bài viết cuối: 25-07-2010, 09:47 AM -
Đã có thể lạc quan về triển vọng của thị trường
By tigeran in forum Nhận định thị trường bằng Phân tích kỹ thuậtTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-02-2010, 09:27 AM -
PS nào có triển vọng nhất ?
By ACBBANKS in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 56Bài viết cuối: 27-07-2009, 10:26 PM -
VNA đầy triển vọng đến cuối năm 2008
By trungphan in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 7Bài viết cuối: 14-10-2008, 09:31 AM -
Triển vọng Cao su Thống Nhất !
By hungbaongo in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 19-01-2007, 07:11 PM
Bookmarks