-
25-11-2010 10:47 AM #621
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
26-11-2010 06:03 PM #622
Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (HAX) thông báo giao dịch lượng lớn cổ phiếu.
Tên nhà đầu tư thực hiện giao dịch: Công ty TNHH Nhựa Phước Thành
Số lượng cổ phiếu nắm giữ trước khi giao dịch: 0 đơn vị.
Số lượng cổ phiếu đã mua: 900.000 cổ phiếu.
Số lượng cổ phiếu nắm giữ sau khi thực hiện giao dịch: 900.000 cổ phiếu tương đương tỷ lệ 11,17%.
Sau khi mua vào cổ phiếu, Nhựa Phước Thành trở thành cổ đông lớn nắm giữ 11,17% vốn của HAX. Giao dịch thực hiện ngày 24/11/2010.
http://.vn/20101126042126727CA36/hax...u-1117-von.chn
-
05-12-2010 04:29 PM #623
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 28
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Khai trương địa điểm mới của đại lý Mitsu Cameco Cần Thơ
1 số hình ảnh khai trương ngày 3/12/2010
Help me : admin ơi sao tui không pot hình lên
-
08-12-2010 02:40 PM #624
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Ngày 03/12/2010, CAMECO - đại lý ủy quyền của Vinastar - đã khai trương phòng trưng bày tổng hợp mới tại thành phố Cần Thơ. Đây là phòng trưng bày tổng hợp thứ 17 trong mạng lưới bán hàng của Vinastar với mục đích giới thiệu và cung cấp các mẫu xe Mitsubishi được Vinastar lắp ráp và nhập khẩu đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó, CAMECO cũng khai trương xưởng dịch vụ mới tại địa chỉ trên. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, CAMECO hy vọng sẽ cung cấp những dịch vụ và bảo dưỡng xe khách hàng trong điều kiện hoạt động tốt nhất đối với tất cả các mẫu xe khách Mitsubishi.
Phòng trưng bày mới tọa lạc tại địa chỉ 274 Đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ (Tel: 0710-382 1479 Fax: 0710-382 8421)
Dưới đây là một số hình ảnh về lễ khai trương phòng trưng bày tổng hợp mới của CAMECO:
-
09-12-2010 11:35 AM #625
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Tin từ H A X
- Tháng 11/2010 : Riêng HAXACO TPHCM bán được 75 xe và hoàn thành vượt mức KH 2010 được DHDCD thông qua ( lợi nhuận đạt trên 20% / VCSH và tăng khoàng 80-90% so với 2009)
- Autohaus tại đại lộ Võ Văn Kiệt ( đại lộ động tây )đã được hoàn tất phần thầu XD công trình ngầm - móng và sàn tầng 1, đang xúc tiến Phần thầu giai đoạn 2 : 2 tầng , kho xe, các công trình phụ liệu và trang trí nội thất . Theo đánh giá của các cố vấn cấp cao tập đoàn Daimler (Mercedes Benz) : đây là công trình nỗi bật mang tính toàn cầu của Mercedes Benz . Dự kiến Công trình sẽ hoàn tất trước ngày 30/04/2011.
-
13-12-2010 11:37 AM #626
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 38
- Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi
-
22-12-2010 11:04 AM #627
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 21
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Công ty Nhựa Phước Thành đăng ký mua thêm 300.000 CP
-
22-12-2010 02:53 PM #628
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Đôi điều cần làm rõ hơn về BCSXKD H A X
Trích"
HAX: 11 tháng đạt 12,69 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế
Trong tháng 11, lợi nhuận sau thuế của CTCP Ô tô Hàng Xanh (MCK: HAX) đạt 123 triệu đồng. HAX chưa ghi nhận khoản thu nhập 1,5 tỷ đồng từ Sales Campaign của MBV.
HAX vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11/2010. Theo đó:
Doanh thu thuần bán hàng tháng 11 đạt 103 tỷ đồng; lũy kế 11 tháng đạt 908,1 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp tháng 11 đạt 6,8 tỷ đồng; lũy kế 11 tháng đạt 68,9 tỷ đồng.
Chi phí bán hàng và chi phí hoạt động tài chính tiếp tục giữ tỷ trọng cao. 11 tháng tổng 2 khoản mục chi phí này 57,9 tỷ đồng, trong đó tháng 11 là là 6,4 tỷ đồng.
Lợi nhuận thuần hoạt động kinh doanh tháng 11 âm 146 triệu đồng; lũy kê 11 tháng đạt 5,3 tỷ đồng.
Lợi nhuận trước thuế 11 tháng đạt 18,3 tỷ đồng trong đó lợi nhuận khác xấp xĩ 13 tỷ đồng. Đây thực chất là phần doanh thu từ lợi nhuận giữ lại của hoạt động kinh doanh đươc chuyển sang, do HAX thay đổi cách hạch toán theo chính sách của MBV.
Lợi nhuận sau thuế 11 tháng đạt 12,69 tỷ đồng, riêng tháng 11 tháng 123 triệu đồng.
Năm 2010, HAX đặt kế hoạch 1.300 tỷ đồng doanh thu và 20 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, 15 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy 11 tháng HAX hoàn thành 69,8% kế hoạch doanh thu và 84,6% kế hoạch lợi nhuận.
Tổng tài sản tính đến hết 30/11/2010 đạt 256,5 tỷ đồng; tổng nợ ngắn hạn 136,8 tỷ đồng, nợ dài hạn gần 500 triệu đồng; lợi nhuận chưa phân phối 12,75 tỷ đồng. "
Bài báo này chưa hiểu cặn kẽ và phân tích rõ về tình hình SXKD H A X trong quan hệ thương mại với MBV . Xin hẹn các cụ sau 26/12/2010, sau khi HAX hoàn tất khoản thu do H A X tạm ứng trước theo chương trình hoạt động khuyến mãi của MBV đến hết 11/ 2010 ( khoảng 6 tỉ) .Em mạn phép các báo xin có 1 vài ý phấn tích cho các cụ đã và đang đầu tư H A X nắm rõ.
-
25-12-2010 10:39 AM #629
cảm ơn bán Bullhunter, em chờ tin vui tu HAX của bác. em đang nắm giữ từ hồi giữa năm đến nay.
đừng vội vã, đừng nôn nóng, đừng cảm tính ...... thị trường luôn luôn đúng.
-
14-01-2011 07:15 PM #630
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Do chưa thống nhất phương thức chi tra khoản H A X chi tạm ứng chochương trình hoạt động khuyến mãi của MBV năm 2010, nên khoản lợi nhuận này sẽ không được quyết toán trong năm 2010 mà sẽ chuyển sang 2011.
Cũng do chưa được phép phân tích mối quan hệ thương mại tế nhị này cũng như hoạch định KD của H A X trong tổng thể của MBV 2010-2015 , em xin phép không đề cập tới vấn đề đã nêu. Rất mong các cụ bỏ quá
-
12-04-2011 02:13 PM #631
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 10
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
đằng sau những con số
Thông tin chi tiết:
MBV
1. Số giấy phép: 1205/GP
2. Ngày cấp: 14/04/1995
3. Tên dự án: Công ty liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam
4. Hình thức đầu tư: Liên doanh
5. Tổng vốn đầu tư: 70.000.000 USD
6. Vốn pháp định: 25.000.000 USD
7. Lợi nhuận sau thuế 2010: 26.000.000 USD tỉ lệ 36%/năm =3%/tháng
8. Lợi nhuận sau thuê Q1/2011: 7.000.000 USD tỉ lệ 10%/quí =3,3%/tháng
HAX
1. Số giấy phép: 4103000071/CNĐKKD
2. Ngày cấp:17/05/2000
3. Tên dự án:Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ô Tô Hàng Xanh
4. Hình thức đầu tư:Cổ Phần
5. Tổng vốn đầu tư: 160 000 000 000 VND = 9.900.000 USD ( 31/12/2009)
6. Vốn pháp định: 108.000.000 000 VND = 6.040.000 USD( 31/12/2009)
7. Lợi nhuận sau thuế 2010: 11.000.000 VND=400.000 USD tỉ lệ 3%/năm =0.25%/tháng
8. Lợi nhuận sau thuê Q1/2011: 1.500.000 VND= 60.000 USD tỉ lệ 0.6%%/quí =0,02%/tháng
Vốn đầu tư tính đến 31/03/2011: 160.000.000.000 = 7.800.000 UDS
-
21-05-2011 08:17 PM #632
Gold Member- Ngày tham gia
- Jan 2007
- Bài viết
- 1,787
- Được cám ơn 45 lần trong 27 bài gởi
Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô: Bên bờ phá sản !
Ngày 12/5 Bộ Công thương đã ban hành TT 20/2011 BCT-TT quy định nhập khẩu xe dưới 9 chỗ phải đáp ứng giấy chứng nhận nhà phân phối hoặc đại lý chính hãng...
...và giấy chứng nhận đáp ứng đủ điều kiện bảo dưỡng, bảo hành của Bộ GTVT.
Kiếm đâu ra giấy chứng nhận nhà phân phối, đại lý chính hãng?
Thông tư 20 của Bộ công thương được ban hành trong đó có nêu lý do nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và an toàn giao thông đường bộ nên cần thiết yêu các doanh nghiệp nhập khẩu phải có thêm 2 giấy chứng nhận. Các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô cũng rất hoan nghênh có thêm điều kiện về bảo dưỡng bảo hành cho khách hàng. Đây vừa là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà các doanh nghiệp nhập khẩu cho rằng đó là một điều kiện để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
Ông Nguyễn Thế Hùng, chủ một doanh nghiệp nhập khẩu ô tô tại Hải Phòng, cho biết: “Hiện doanh nghiệp tôi đã đầu tư gần 100 tỷ cho xưởng dịch vụ của công ty với đầy đủ trang thiết bị. Dự kiến cuối năm nay sẽ đưa vào hoạt động”.
Tuy nhiên điều kiện về giấy chứng nhận nhà phân phối, đại lý chính hãng sản xuất ô tô thì là điều không tưởng với các doanh nghiệp nhập khẩu. Hiện tại trên thế giới số lượng tập đoàn sản xuất ô tô cũng không nhiều, 5 tập đoàn hàng đầu đã chiếm đa số thị phần ô tô toàn cầu. Các tập đoàn này tại mỗi quốc gia cũng chỉ cấp chứng nhận 1 nhà phân phối chính thức. Như vậy các công ty nhập khẩu ô tô Việt Nam không thể nào có được giấy chứng nhận theo thông tư 20.
Nhiều doanh nghiệp bên bờ phá sản
Các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô cho biết những quy định mới trong thông tư 20 thực sự đã đưa họ đến bờ phá sản, đóng cửa hàng loạt. Từ trước đến giờ việc nhập khẩu ô tô về Việt Nam đều được các doanh nghiệp thực hiện theo phương thức thanh toán trả trước bằng điện chuyển tiền T/T (Telegraphic Transfer).
Các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam sẽ chuyển toàn bộ tiền sang cho đối tác là các dealer để đặt hàng với số lượng, chủng loại định trước. Lô hàng sẽ được đối tác chuyển về từng phần cho các doanh nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam.
Thông tư 20 đến ngày 26/06 sẽ chính thức có hiệu lực, như thế những doanh nghiệp đã chuyển tiền trước ngày 12/5 muốn nhận được hàng phải tìm mọi cách để đưa hàng trong vòng 45 ngày. Đây được coi là nhiệm vụ bất khả thi với nhiều doanh nghiệp.
Ông Hùng cho biết: “Kế hoạch kinh doanh chúng tôi đã lên từ đầu năm, hợp đồng đã ký, tiền đã chuyển. Nếu không thể nhận hàng về thì chúng tôi mất trắng”. Với trị giá hợp đồng gần 15 triệu USD có nguy cơ mất hết, ông Hùng cho biết chưa bao giờ đối mặt với khó khăn như vậy.
Nếu như các doanh nghiệp nhập khẩu không thể đưa hàng về theo đúng hợp đồng đã cam kết thì họ còn đối mặt với việc bị kiện bởi đối tác. Ông Dũng chủ salon ô tô Thu Trang nói: “Trong hợp đồng thương mại đã ký có cả điều khoản phạt hợp đồng khi một bên không thực hiện đúng cam kết. Chúng tôi không thể giải thích với đối tác rằng do thay đổi chính sách của Việt Nam.”
Chưa kể đến những khúc mắc của các doanh nghiệp với các cơ quan hải quan, cơ quan thuế khi mà hồ sơ lô hàng đều đã hoàn thành nhưng khi hàng không thể đưa về. Ngoài ra nhiều doanh nghiệp khi kinh doanh cũng phải sử dụng vốn của ngân hàng dưới nhiều hình thức. Doanh nghiệp phá sản hay đóng cửa, các tài sản thế chấp sẽ bị ngân hàng phát mại thậm chí nguy cơ thành nợ xấu cho các ngân hàng.
“Chúng tôi luôn chấp hành các quy định của nhà nước, nhưng quy định này ra quá bất ngờ cùng với thời gian gấp gáp thì các doanh nghiệp không thể xoay sở được. Chúng tôi chỉ kiến nghị Bộ công thương kéo dài thời gian có hiệu lực để các doanh nghiệp có thể thực hiện được đúng quy định nhà nước, giảm bớt thiệt hại”- Ông Hùng kiến nghị
Uy tín làm ăn
Nhiều doanh nghiệp ô tô còn lo ngại rằng uy tín của doanh nghiệp sẽ tiêu tan sau khi các hợp đồng bị phá vỡ bởi quy định trong thông tư 20. Bấy lâu nay tất cả các doanh nghiệp nhập khẩu đều quan hệ với các dealer nước ngoài dựa vào uy tín do phương thức thanh toán trả trước nhiều rủi ro. Khi hợp đồng bị phá vỡ, uy tín của nhà nhập khẩu ô tô Việt Nam với dealer sẽ giảm sút nặng nề.
Băn khoăn chờ lời giải đáp
Bấy lâu nay các doanh nghiệp lắp ráp ô tô trong nước được bảo hộ bởi nhiều chính sách nhưng đến nay tỷ lệ nội địa hóa của dòng xe 9 chỗ dưới 15% theo quy hoạch là 50% (Theo Thanh Niên 09/05/2011-Phá sản chiến lược nội địa hóa ô tô).
Nay các doanh nghiệp này chủ yếu là liên doanh của các hãng xe nước ngoài còn được trao “độc quyền” nhập khẩu. Như vậy người tiêu dùng sẽ không còn nhiều sự lựa chọn cũng như so sánh chất lượng. Có thực tế mặc dù nhiều xe nhập khẩu được sản xuất trong nước, giá không cạnh tranh hơn nhưng vẫn được tiêu thụ và có thị phần.
Trước kia các liên doanh lắp ráp chịu sự cạnh tranh của doanh nghiệp nhập khẩu, nhưng nay các đơn vị này nắm hoàn toàn cả nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp. Có lẽ trong chuỗi giá trị hàng hóa, người tiêu dùng vẫn sẽ là người chịu ảnh hưởng cuối cùng.
Cao Sơn
-
15-06-2011 01:43 PM #633
Junior Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 51
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô: Bên bờ phá sản !
Vài dòng gởi các Nhà đầu tư tâm huyết HAXACO:
Đã từ lâu, tôi tự cho mình là cổ đông tâm huyết và trung thực của HAX, và thực tế luôn trung thực phản ánh tình hình kinh doanh của HAX đến các bạn VST.
Nay thông qua diễn đàn VST,đành xin chia tay HAX và fan yêu HAX vì các nhận định sau:
- Nền kinh tế VN buộc phải xiết chặt nhập siêu trong 5 năm tới nhất là mặt hàng xa sỉ
- Chính sách của MBV đang đẩy mọi rủi ro về cho đại lý, tận thu lợi nhuận ngay từ đầu Đức và tiếp tục tại VN, cụ thể: các đại lý xe Mẹc đã lỗ tối thiểu 500 000 đến 1 000 000 USD chỉ trong 5 tháng 2011( BC lãi chỉ là thủ pháp hạch toán treo)
- HDQT mới do Hồng Anh làm chủ tịch ( mức tín nhiệm bỏ phiếu 2/4) đã và sẽ không tiếp tục thực hiện các mục tiêu như cố Chủ tịch Tiến Dũng mong muốn.
- Ban KS đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa mọi hoạt động kiểm soát.
- Ban lãnh đạo công ty cùng Tân chủ tịch Hồng Anh đã và sẽ điều hành Công ty vì lợi ích cá nhân không vì đại đa số cổ đông.
Vì lợi ích của mình, Các bạn vẫn có thể tiếp tục đầu tư tại H A X nếu các bạn thấy tôi nói không chính xác.
Chào các bạn hiện là CD của HAX
-
10-07-2011 08:34 PM #634
Silver Member- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Bài viết
- 933
- Được cám ơn 25 lần trong 19 bài gởi
Chốt quyền nhận cổ tức năm 2010 bẳng cổ phiếu , tỉ lệ 100 : 12
-
17-10-2013 09:16 AM #635
Member- Ngày tham gia
- Sep 2012
- Bài viết
- 267
- Được cám ơn 55 lần trong 32 bài gởi
HAX: Quý 3.2013 có lãi 1.5 tỷ đồng
http://vietstock.vn/2013/10/hax-quy-...737-317956.htm
-
11-11-2014 04:34 PM #636
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
CTS - VietinBankSC: Gương mặt triển vọng mới
By stock_cop in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 1017Bài viết cuối: 25-07-2010, 09:47 AM -
Đã có thể lạc quan về triển vọng của thị trường
By tigeran in forum Nhận định thị trường bằng Phân tích kỹ thuậtTrả lời: 0Bài viết cuối: 27-02-2010, 09:27 AM -
PS nào có triển vọng nhất ?
By ACBBANKS in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 56Bài viết cuối: 27-07-2009, 10:26 PM -
VNA đầy triển vọng đến cuối năm 2008
By trungphan in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 7Bài viết cuối: 14-10-2008, 09:31 AM -
Triển vọng Cao su Thống Nhất !
By hungbaongo in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 19-01-2007, 07:11 PM
Bookmarks