Trong thông báo mới nhất gửi đến các nhà đầu tư, F88 cho biết tổng giá trị giải ngân trong 3 tháng đầu năm đạt 3.284 tỷ đồng , tăng 25% so với một năm trước đó. Doanh thu của công ty trong quý I đạt 820 tỷ đồng , tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước.

Với sự tăng trưởng hai chữ số ở dư nợ cho vay, giải ngân và doanh thu như trên, F88 đã ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế là 132 tỷ đồng , tăng 204,2% so với quý I năm 2024.

“Việc F88 tiếp tục duy trì được đà phục hồi 5 quý liên tiếp vừa qua cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng trong việc tinh chỉnh lại chiến lược kinh doanh, các hoạt động vận hành theo hướng hiệu quả và bền vững hơn,” ông Phùng Anh Tuấn, Tổng giám đốc F88, chia sẻ.

Trong quý I/2025, số lượng khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ và khách hàng hiện hữu quay trở lại của F88 tăng 48% so với cùng kỳ năm trước.
Công ty dự báo tăng trưởng dư nợ cho vay và giải ngân trong quý II có thể tăng từ 5%-10%, và lợi nhuận trước thuế sẽ tăng 20% so với quý I.

Trong tháng Tư, công ty này đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với một tập đoàn lớn tại Việt Nam để mở rộng mạng lưới qua hơn 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, đặc biệt tại vùng sâu vùng xa.

Đây là thỏa thuận hợp tác với một tập đoàn lớn trong nước thứ hai được F88 ký kết trong 4 tháng qua, sau thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Quân đội (MB).
Quý I, F88 lãi trước thuế 132 tỷ đồng, gấp ba lần cùng kỳ nhờ mở rộng mạng lưới, kiểm soát chi phí và nhu cầu vay tăng sau Tết.

Số liệu trên vừa được Công ty cổ phần Kinh doanh F88 công bố trong báo cáo kết quả kinh doanh quý I gửi tới cổ đông. Đây là quý thứ năm liên tiếp, F88 ghi nhận sự tăng trưởng dương.

Trong ba tháng đầu năm, F88 đã giải ngân 3.284 tỷ đồng, tăng 25% so với quý I/2024. Doanh thu đạt 820 tỷ đồng, tăng hơn 21%, trong khi tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) đạt 23,51%, gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

F88 cũng ghi nhận sự cải thiện đáng kể trong chất lượng tín dụng. Tỷ lệ nợ xấu (Net Write-Off) giảm xuống còn 2,78%, từ mức 3,48% của năm trước, trong khi tỷ lệ thanh toán đúng hạn của khách hàng đạt 84,1%, tăng mạnh so với 81,6% cùng kỳ. Điều này là nhờ vào những cải tiến trong quy trình thu hồi nợ và các biện pháp kiểm soát rủi ro chặt chẽ.