FLC vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt Trách nhiệm xã hội
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 4 của 4
    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post FLC vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt Trách nhiệm xã hội

      Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) vừa được bình chọn vào Top 10 Doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội và Top 100 Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2015.


      Xem bài viết: FLC vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt Trách nhiệm xã hội

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post Tongvantri (14/10/2015 13:8)

      Tập đoàn FLC có ban lãnh đạo tuyệt vời có tầm nhìn chiến lược. Huy động được vốn của các cổ đông để đầu tư vào dự án có giá trị làm giàu cho đất nước. Trước mắt do cổ đông chúng ta chưa thẩu hiểu, tẩy chay cổ phiếu FLC là rất vố lý. Chúng ta hãy giữ chặt cổ phiếu đã mua đầu tư về dài hạn chắc không thua kém Cổ phiếu VIC.

      Tất cả mọi người đừng bán cổ phiếu FLC để đưa cổ phiếu về với đúng giá trị sổ sách của nó. Cổ phiếu FLC chỉ dành cho nhà đầu tư hạn, cổ đông đứng lướt sóng mà làm giảm giá trị cổ phiếu FLC. Đừng nghe chim lợn trên diễn đàn F319 mà lung lay tinh thần. 9 tháng /2015 FLC lãi thuần gần 900 tỷ. EPS 3000đ/CP.


      Xem bài viết: FLC vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt Trách nhiệm xã hội

    3. #3
      Ngày tham gia
      Jun 2015
      Bài viết
      2
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Với Ford Falcon đã gửi kết quả thấp nhất chưa từng có doanh số bán hàng trong năm 2012, và rơi ra khỏi 20 bảng xếp hạng doanh số bán hàng hàng đầu bởi một chỗ, Ford Ranger năm mới là thời điểm tốt để tạm dừng, phản ánh, và suy nghĩ lại nếu người Úc thực sự đang bỏ lỡ một điêu tôt.

      Những gì bạn đang nhận được với giá đó là một 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh sản xuất 179kW tại một 5500rpm-ish thấp, và 353Nm tại một 2500rpm rất thấp. Hãy quên đi số xi lanh, vì động cơ 3.0 lít phi-turbo V6 trong Holden Commodore Omega cần 2900rpm hiển thị trên máy đo tốc độ để cung cấp chỉ 290Nm. Động cơ Holden cũng phải đẩy một chiếc xe nặng hơn - mặc dù điều đó sẽ được sửa chữa với bật lửa VF hệ đại tu trong một vài tháng.

      Ford đã không chỉ cần bỏ hai xi-lanh, tuy nhiên. Bổ sung thêm âm thanh-deadening trên các bức tường lửa có nghĩa là turbo-bốn không âm thanh cỏ và thrashy; nó êm hơn so với một Commodore V6 hoặc Falcon 4.0 lít sáu xi-lanh, vòng quay khó khăn hơn và âm thanh đẹp hơn cho cả hai, nhưng slurps cho ít nước hơn - chỉ để củng cố sự thống trị của nó.

      Trong khi khẳng định nền kinh tế cho Ford Falcon EcoBoost là 8.5L / 100km kết hợp, so với 9.9L / 100km trong sáu xi-lanh và 8.9L / 100km cho Commodore Omega, chúng ta đã thấy 10L / 100km trên thử nghiệm trong điều kiện hỗn hợp. Không tồi đối với một chiếc xe mà quyền hạn đến 100km / h trong vòng chưa đầy bảy giây, khoảng nửa giây nhanh hơn so với Falcon nặng sáu xi-lanh của nó, và một đánh dấu đầy đủ của chiếc đồng hồ trước khi các mô-tước Holden V6.

      Nhưng một động cơ nhỏ hơn cũng làm cho một động cơ nhẹ hơn, và trọng lượng ít hơn trên mũi của Falcon có nghĩa là EcoBoost là mô hình tốt nhất để xử lý từng đeo huy hiệu - bao gồm các mô hình dưới hãm và FPV nặng.

      Ford Falcon XT EcoBoost biến thành góc với cảm hứng, Ford Ecosport và thực sự có thể được đẩy dọc trên van tiết lưu cho đến khi khiêm tốn Goodyear 16-inch cao su bắt đầu tru lên. Chính xác lái và khung gầm của động lực là xuất sắc. Không cần đến thạch cao một hình xăm lá cờ Úc trên cánh tay của bạn để nói rằng sự năng động của Falcon này thực sự đẳng cấp thế giới, tương đương hoặc tốt hơn so với tương tự như kích thước BMW 5 Series và Mercedes-Benz E-Class, cả hai cũng có bốn chân tuabin lên trước ở dạng cơ bản.

      Snobs Badge sẽ chế giễu, không có nghi ngờ, và nó không may là những bộ quần áo Falcon mặc bên trong và ngoài có nhiều cứng Yakka hơn Hermes. Ngay cả đối với phụ $ 30K, chất lượng cabin là dưới mức trung bình, với nhựa cứng, giòn và thường không vừa hầu như ở khắp mọi nơi mắt rơi.

      Ở phía trên, cách các nút trong menu ngăn xếp hoạt động - đặc biệt là với màn hình cảm ứng màu sắc tùy chọn - là sự hoàn hảo làm việc. Có một vài điều mà ghi lò, tuy nhiên - thiếu chỗ tựa đầu phía sau, nút bấm không được chiếu sáng vô lăng, và các nút máy tính chuyến đi bị che khuất bởi một tay lái mà cũng không đi đủ cao để điều khiển cao.

      Trong điều kiện của gió và tiếng ồn đường, chiếc Falcon XT EcoBoost là xa lớp học hàng đầu, một giải thưởng mà mới Toyota Camry và AURION sở hữu. Tinh tế cũng là một lĩnh vực mà Holden hứa hẹn sẽ giải quyết với các sắp tới VF Commodore.

      Nhưng trong mọi cách khác, chỗ ngồi thoải mái (tuyệt vời) từ, để phòng cabin (tốt hơn so với bất kỳ chiếc SUV nhỏ gọn), để thực hiện điều hòa không khí (cao hơn nhiều so với Honda CR-V và Peugeot 208 thử nghiệm gần đây), và thậm chí phải xuống đến bao gồm các lỗ thông hơi phía sau ghế - Volkswagen Tiguan và Renault Koleos là, đáng kinh ngạc, chỉ có hai trong một chục compact SUV bao gồm mát phía sau - Falcon là cạnh tranh nhất.

      Tương tự như vậy với đi xe thoải mái. Van tiêu chuẩn của Falcon và hợp lý mũm mĩm (và rẻ tiền để thay thế) cao su là một lời nhắc nhở về cách vô ích phức tạp 'cao cấp' chiếc xe đã trở thành. Các XT EcoBoost cưỡi rực rỡ, nhẹ nhàng xung quanh thị trấn, tẩy xoá nước cục đường, và chỉ trở nên hoạt bát khi đẩy khó khăn trên con đường nhấp nhô.

      Các vấn đề hình ảnh với Ford Transit là xuống đến liên kết của nó với taxi, bán lại khủng khiếp của nó - khoảng 35-40 phần trăm giữ lại sau ba năm, một sự phản ánh của thế nào rẻ mua hạm đội lấy xe - trong khi những suy nghĩ của một powering bốn xi-lanh một chiếc xe lớn có thể đã gặp rắc rối nào đó. Dòng FG tại là gần năm tuổi, và cảm thấy nó với thiết kế nội thất của nó. Tuy nhiên, nó cũng có ít nhất thêm 12 đến 18 tháng để phục vụ trước khi nâng cấp giữa cuộc đời, và cũng sẽ cop một nêm từ chắc chắn nhiều cải tiến VF Commodore trong một vài tháng.

    4. #4
      Ngày tham gia
      May 2015
      Bài viết
      73
      Được cám ơn 0 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định

      bài viết hay quá bạn ơi

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 23-10-2012, 11:14 AM
    2. Ai chịu trách nhiệm về chính sách đối với vàng?
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 08-10-2012, 10:22 PM
    3. Ngân hàng bán vàng bình ổn: Lợi ích nhiều hơn trách nhiệm!?
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 25-10-2011, 05:11 PM
    4. Chỉ tiêu không đạt, trách nhiệm thuộc ai?
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 02-10-2011, 03:52 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình