1-Tiềm năng kinh tế của phú quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, với 26 hòn đảo nhỏ hơn bao xung quanh ở Vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cách khu vực đất liền của Việt Nam khoảng hơn 50 km. Du khách sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh là sẽ có mặt tại Phú Quốc. Diện tích đảo Phú Quốc được bao phủ phần lớn bởi khu bảo tồn thiên nhiên Quốc gia nên có sự hấp dẫn đặc biệt với những du khách đến đây để tham quan và du lịch sinh thái.

Hãng Khiri đã xếp Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của mình với nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như: Shells Resort và Spa; Mango Bay Resort; Long Beach Resort; và La Veranda Resort.

Trang web Travel Pulse mới đây đã đăng tải bài viết giới thiệu về đảo Phú Quốc – Việt Nam với nhận định rằng những tiềm năng, lợi thế của hòn đảo xinh đẹp này đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.

Bài viết trên Travel Pulse cũng nhận định rằng, trong tương lai, Phú Quốc sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở châu Á như Bali, Hải Nam, Phuket… bởi sự thay đổi chính sách cũng như những dự án đầu tư vào Phú Quốc nhằm biến hòn đảo xinh đẹp này thành thiên đường nghỉ dưỡng.

Năm 2012, sân bay quốc tế mới ở Phú Quốc đã được xây dựng với chi phí lên đến 970 triệu USD. Đường băng tại sân bay Phú Quốc mới có thể tiếp đón các loại máy bay như Airbus A350s, Boeing 777, Boeing 747 và Boeing 400. Mỗi năm, sân bay có thể đón tiếp tới 2,5 triệu hành khách.

Vào tháng 1/2015, chính phủ Việt Nam đã cho phép Phú Quốc xây dựng casino thứ 7 của Việt Nam với quy mô 400 bàn chơi và 2.000 máy đánh bạc. Sự phát triển kinh tế và du lịch nhanh chóng của hòn đảo này dự kiến sẽ khiến dân số trên đảo Phú Quốc tăng vọt từ khoảng 100.000 người lên đến 500.000 người trong tương lai gần.

vinpearl-resort-phu-quoc-02-1024x632

2-chủ đầu tư Vingroup

Hệ thống khách sạn và Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Premium được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia Vingroup giàu kinh nghiệm và đầy năng lực trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý các dự án bất động sản tầm cỡ trong nước và quốc tế.Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn.Các dự án gắn liền với thương hiệu của chủ đầu tư Vingroup như:Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Vinpearl Resort Phú Quốc,Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City…

Bên cạnh lĩnh vực nòng cốt là bất động sản, tập đoàn Vingroup đã xây dựng và phát triển rất nhiều thương hiệu như: bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học chất lượng cao Vinschool, chăm sóc sức khỏe Vincharm, điện máy Vinpro, vinmart….

15_782_143497

3-Giá vô cùng hấp dẫn

Sau những thành công vô cùng rực rỡ của Vinpearl premium phú quốc giai đoạn 1 và 2, trong thời gian cuối tháng 8 đầu tháng 9/2015 chủ đầu tư Vingroup sẽ mở bán Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3 với rất nhiều điểm nổi bật.

Trong giai đoạn 3 này chủ đầu tư Vingroup đã cho ra đời dòng biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích nhỏ (khoảng trên 100m2) với giá vô cùng hấp dẫn (khoảng hơn 300USD) rất phù hợp với những khách hàng quan tâm đến sở hữu biệt thự biển nhưng chưa đủ tài chính ở các giai đoạn trước.

- BT phố vườn (5x25m hoặc 6x25m) giá chỉ từ 6.5 tỷ- 11 tỷ/căn.

- BT mini diện tích từ 250 – 300m2 giá từ 11 tỷ – 16 tỷ/căn.

- BT mẫu cơ bản như PQ2 diện tích từ 400 – hơn 500m2 với giá từ 17 tỷ – 22 tỷ/căn.

4-Đầu tư sinh lời cao

Chủ đầu tư Vingroup cam kết chương trình cho thuê:

-khách hàng được nhận 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm (đảm bảo giá trị theo USD)

-Thời gian cam kết: 10 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị biệt thự