HNM- HANOI MIlk Tiếp bước VCF, TSC hay HAI?????????????????
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 2 của 10 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 ... CuốiCuối
    Kết quả 21 đến 40 của 186
    1. #21
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

    2. #22
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      lê trung thành lê thế hùng chu thị hà...
      GAME hnm tk x 10 cuối năm nhanh chân
      khi ubtp đã phê duyệt tiền phải đổ vào và lộ diện đối tác vào HNM
      VCF, KLF FIT hay một tập đoàn từ Nhật????
      90% đã có câu trả lời

    3. #23
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      HNM nếu chỉ nuôi bò không đã lãi vài chục tỷ mỗi năm
      khâu ăn nhất là khâu chế biến
      nhưng cái kỳ vọng giá HNM x10 thậm chí 20-30 lần cho các năm về sau như VNM thì phải là đối tác nhé các bác. Mọi thứ đã xong xuôi
      thường vụ DU của ubndtp hanoi đã phê duyệt và đây được coi như mảnh đất kim cương của HNM
      tiền nhiều như msn hay vnm cũng chẳng thể nào có bãi lạch thứ 2 trên sông hồng tốt như HNM

    4. #24
      Ngày tham gia
      Oct 2014
      Bài viết
      1
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      upppppppppppppppppppppppp

    5. Những thành viên sau đã cám ơn :
      hailuabuonchung (04-10-2014)

    6. #25
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      năm qua e vồ hụt con TSCHAI
      nhưng bù lại HNM cho tất cả nhé
      vốn hóa HNM sẽ tăng theo cấp số nhân

    7. #26
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      rất nhiều DN trong và ngoài nước vào HNM thời gian qua
      nhưng em biết HNM chọn ai rồi

    8. #27
      Ngày tham gia
      Apr 2011
      Bài viết
      709
      Được cám ơn 20 lần trong 18 bài gởi

      Mặc định

      để im cho các anh gom chú cứ lồm xồm quá

    9. #28
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      HNM không đỉnh lên 100 thì rách mồm
      chờ sự thay đổi hdqt
      kịch hay

    10. #29
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi bullshare Xem bài viết
      để im cho các anh gom chú cứ lồm xồm quá
      :d:d:d:d:d

    11. #30
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      mình vốn ít quá mãi không giàu
      tng mua 11 đã gấp 2 , tmt mua 9 dha mua 9, tsc mua 6 bán 7 (giờ 42)
      hai mua 40 giờ 46 nhưng HNM mua giá này phải x 10 lần 20 lần càng lâu càng lãi

    12. #31
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      msn có ý định vào sữa đã lâu rồi, có tin hỏi mua bavi cách đây vài năm nhưng bavi mô hình thương hiệu nhà nông (sữa bò ký hd với dân nuôi, ko có trang trại nhà máy thuê gia công)
      bác T và anh Q msn bạn từ hồi ở nga. Liệu có sự bắt tay hay không khi gần đây báo chí liên tuc có tin đưa về xu thế MSn sẽ mua cty sữa...
      Mộc châu của NN không bán với lại đây là cty tuy làm ăn tốt nhưng chỉ xếp ở nhóm 3
      cũng không rè chừng klf fit khi vừa thau tom tschai
      HNM mua xxxxxx tk làm giàu với thương hiệu Hanoi
      đang được ubtphn ủng hộ hết cỡ

    13. #32
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Kim Động: Khai thác tiềm năng vùng bãi để phát triển đàn bò

      Trên 10 km đê tả sông Hồng chạy qua địa bàn, trên 600 ha đất bãi… đây là những điều kiện thuận lợi để huyện Kim Động đẩy mạnh khai thác tiềm năng chăn nuôi đại gia súc ở các xã ven đê.

      Theo thống kê của huyện Kim Động, đầu tháng 4.2014 xã Mai Động mới nuôi gần 300 con bò thịt thì đến nay đàn bò thịt của xã đã trên 600 con, trong đó riêng “làng đảo” Vân Nghệ nuôi gần 500 con. Tại “làng đảo” này, bình quân mỗi hộ gia đình nuôi 3 con bò thịt, hộ nuôi nhiều 8 - 9 con, nông dân lấy chăn nuôi bò thịt là hướng chủ yếu cho phát triển kinh tế hộ, làm giàu. Với các thôn ven đê, trong đồng cũng đang phát triển mạnh đàn bò thịt. Anh Nguyễn Đình Thuân, thôn Hạnh Lâm cho biết: “Trước đây thân cây chuối chúng tôi bỏ đi nhưng nay được dùng để nuôi bò. Bởi thế, thức ăn cho nuôi bò thịt càng dồi dào, dễ kiếm. Hơn nữa bò ít dịch bệnh, chuồng nuôi đơn giản nên từ năm ngoái vợ chồng tôi chuyển sang đầu tư nuôi bò thịt, thường xuyên trong chuồng có 7 - 8 con. Bắt bò lúc khoảng 5 - 6 tháng tuổi, nuôi sau khoảng 1 năm bán lãi trung bình 10 – 12 triệu đồng/con. Nuôi bò thịt hiệu quả tốt nên tới đây tôi bắt thêm chục con nữa về nuôi”. Cùng với Mai Động, thời gian gần đây các xã ven đê như Ngọc Thanh, Hùng An, Đức Hợp, Phú Thịnh và cả các xã trong đồng như Song Mai, Vĩnh Xá, thị trấn Lương Bằng… đều phát triển mạnh đàn bò thịt, nâng tổng đàn bò thịt trên 3,5 nghìn con, tăng gần 1 nghìn con so với đầu năm.

      Chăn nuôi bò thịt phát triển mạnh ở các xã vùng bãi, ven đê của huyện Kim Động
      Chăn nuôi bò thịt phát triển mạnh ở các xã vùng bãi, ven đê của huyện Kim Động
      Nuôi bò sữa tuy chi phí đầu tư lớn, kỹ thuật chăn nuôi yêu cầu cao hơn nhiều so với nuôi bò thịt song vẫn có sức hút với nhiều nông hộ. Với “giá bán sữa bò chỉ có lên chứ chưa có xuống”, như nông dân ở đây nói, khiến người nuôi bò sữa yên tâm gắn bó với vật nuôi này. Theo tổng hợp của Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện, hiện toàn huyện có gần 500 con bò đang cho khai thác sữa, trong đó xã Hùng An có trên 330 con, xã Phú Thịnh trên 125 con, Mai Động trên 20 con… tăng khoảng 100 con so với đầu năm. Trong khi đó, mục tiêu của huyện đến năm 2015 nuôi khoảng 500 con bò sữa (kế hoạch này bao gồm cả đàn bò sữa của hai xã Phú Cường và Hùng Cường, nay đã chuyển về thành phố Hưng Yên).
      Gia đình ông Phạm Thế Dương (xã Hùng An) đang nuôi 47 con bò sữa, trong đó có 30 con đang cho khai thác sữa, là hộ nuôi bò sữa nhiều nhất xã, nhất huyện. Hàng ngày, mỗi con bò cho khai thác sữa nhiều nhất là 35 kg, ít nhất là 20 kg. Gia đình ông phải cần 6 lao động để chăm sóc đàn bò. Ông bảo: “Với giá bán sữa hiện nay cho Công ty sữa Vinamilk gần 14 nghìn đồng/kg, người nuôi bò sữa có lãi ít nhất 50% giá sữa. Lúc khai thác sữa thấp nhất gia đình tôi cũng thu lãi trên 1 triệu đồng/ngày, thời gian cao điểm tiền lãi thu cao gấp 3 – 4 lần”. Cùng với gia đình ông Dương, nhiều hộ nuôi bò sữa trong xã Hùng An thu lãi xung quanh 1 triệu đồng/ngày. Cá biệt, có những con bò sữa của gia đình các ông Phạm Ngọc Núi, Hoàng Văn Thêm… cho năng suất sữa 40 – 45 kg/con/ngày thì tiền lãi thu được trên mỗi con bò sữa còn cao hơn.

      Cơ sở mua gom sữa của gia đình ông Phạm Thế Dương vừa đầu tư bồn chứa sữa bò dung tích
      Cơ sở mua gom sữa của gia đình ông Phạm Thế Dương vừa đầu tư bồn chứa sữa bò dung tích 4000 m3 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, trị giá trên 700 triệu đồng
      Ông Đặng Văn Bốt (xã Mai Động) đang nuôi 8 con bò sữa, trong đó 5 con đang cho khai thác trên 100 kg sữa/ngày nhận định rằng trong vòng 2 năm tới đàn bò sữa, bò thịt trong xã sẽ tăng rất mạnh. Những hộ có tiềm lực tài chính sẽ tập trung nuôi bò sữa, những hộ khác sẽ nuôi bò thịt. Vấn đề đặt ra là diện tích đất cho trồng cỏ voi để nuôi bò sữa phải được chính quyền địa phương quy hoạch gọn vùng cho nhân dân trồng thuận lợi. Bò sữa phải ăn cỏ voi mới cho nhiều sữa, không như bò thịt chỉ tận dụng thân cây ngô, cây chuối là đủ.
      Một trong những yếu tố tạo thuận lợi cho đàn bò sữa, bò thịt của huyện Kim Động phát triển mạnh thời gian qua là việc tỉnh, huyện quan tâm đầu tư hỗ trợ tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò. Thực hiện Đề án giống vật nuôi tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2011 – 2015, hàng năm tỉnh đều tổ chức giám định, bình tuyển toàn bộ đàn bò sữa, kiên quyết loại thải cá thể không đủ điều kiện, tiêu chuẩn nhằm bảo đảm hiệu quả kinh tế cho người nuôi bò sữa. Trên địa bàn huyện tổ chức 3 điểm thu mua sữa bò bảo đảm năng lực mua gom toàn bộ sữa bò của cả huyện và vùng lân cận. Đối với đàn bò thịt, bên cạnh tăng cường công tác tập huấn, hướng dẫn kỹ thuật nuôi, phòng bệnh cho bò, năm 2013 huyện được tỉnh hỗ trợ trên 230 con giống bò thịt lai 3 máu, góp phần làm đa dạng thêm giống bò thịt cũng như giúp nông dân tiếp cận được với nền giống bò thịt cho chất lượng thịt, hiệu quả kinh tế cao hơn, tạo đà thúc đẩy chăn nuôi bò thịt tốt hơn.
      Bà Ngô Thị Toan, Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT huyện cho biết: Từ năm 2013 trở về trước, hai xã Phú Cường, Hùng Cường chưa chuyển về thành phố Hưng Yên thì chăn nuôi bò của huyện Kim Động tập trung chủ yếu ở hai xã này. Tuy nhiên, với sự quan tâm đầu tư của tỉnh, của huyện, đến nay dù không còn sự đóng góp về chăn nuôi của hai xã trên song tỷ trọng chăn nuôi của huyện đã chiếm trên 40% tổng giá trị sản xuất nông nghiệp. Huyện tiếp tục có những chính sách, cơ chế để đẩy mạnh phát triển chăn nuôi hơn nữa, ưu tiên khai thác tiềm năng vùng bãi cho phát triển chăn nuôi bò, phấn đấu đến năm 2015 tỷ trọng chăn nuôi trong tổng giá trị sản xuất nông nghiệp đạt khoảng 50%.
      Quan tâm đẩy mạnh phát triển chăn nuôi nói chung, chăn nuôi bò thịt, bò sữa ở các xã vùng bãi, ven đê sông Hồng là hướng đi đúng đắn của huyện Kim Động nhằm nâng cao thu nhập cho nông dân. Tuy nhiên, việc khai thác thế mạnh vùng bãi cung cấp nguồn thức ăn dồi dào cho đàn bò cần được đặt trong sự phát triển bền vững. Bởi bên cạnh những hiệu quả kinh tế mà chăn nuôi đem lại, vấn đề bảo đảm vệ sinh môi trường sẽ là thách thức không nhỏ khi đàn vật nuôi phát triển quá nhanh trong khi vấn đề xử lý chất thải chưa theo kịp. Hiện nay, phần lớn các hộ nuôi lợn với quy mô từ 30 con trở lên, bò sữa, bò thịt với quy mô từ 6 - 7 con trở lên đã xử lý chất thải, nước thải qua hầm khí biogas song nếu hệ thống cống rãnh thoát nước ở các thôn, xóm không được đầu tư đồng bộ thì nước thải của hầm khí biogas sẽ là tác nhân gây ô nhiễm môi trường không khí, môi trường nước, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân.

      Đào Thắm

    14. #33
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      hứ tư, 25/06/2014 - 12:59:52 GMT + 7
      Share on emailShare on facebookShare on twitterShare on google_plusone_share

      Thị trường sữa: Xuất hiện thêm nhiều "tay ngang" 0

      FICA - Một số doanh nghiệp mới công bố kế hoạch thâm nhập vào thị trường này cho thấy tiềm năng lớn cũng như dự báo một cuộc chơi sôi động đang chờ ở phía trước.


      Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa (mã: VCF) - sau hơn 1 năm về với đại gia Masan Consumer - vừa thông báo về việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để bổ sung ngành nghề kinh doanh trong đó có kinh doanh sữa, thức ăn cho trẻ em và sản xuất bánh kẹo.

      Theo đó, VCF sẽ tiến hành sản xuất, bán buôn, bán lẻ đồ ăn dinh dưỡng, sữa và các thực phẩm dĩnh dưỡng, thức ăn cho trẻ nhỏ, thực phẩm có chứa thành phần hoóc môn, sữa tách bơ, sản phẩm cô đặc nhân tạo, cacao, socola, mức kẹo. Đây là những lĩnh vực hoàn toàn mới đối với Vinacafe Biên Hòa, bởi sản phẩm chủ đạo của công ty là cà phê và một số sản phẩm liên quan.

      Trước Vinacafe Biên Hòa, một đại gia "không liên quan" khác cũng đánh tiếng muốn tham gia ngành sữa là Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Mới đây, HAGL chính thức rẽ ngang sang ngành sữa tươi bằng việc ký hợp tác với Nutifood, Vissan trong dự án chăn nuôi bò sữa với số vốn đầu tư lên 6.300 tỷ đồng. Giai đoạn 2014-2015 sẽ đầu tư 3.150 tỷ đồng. Giai đoạn 2 hoàn thành vào năm 2017 với số vốn 3.150 tỷ đồng. Dự kiến tổng đàn bò sữa lên đến 120.000 con.

      Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HAGL, rất tự tin khẳng định sự thành công của dự án này bởi HAGL đang có 100.000 ha đất tại Việt Nam, Lào, Campuchia. Đại diện HAGL cũng cho hay cuối năm 2014 sẽ nhập 10.000 con bò sữa về nuôi ở Lào, Campuchia, Gia Lai. Đến khoảng quý III/2015 thì HAGL sẽ cho ra dòng sữa tươi đầu tiên.

      Không chỉ các "tay ngang" mạnh tay chi tiền để thâm nhập vào thị trường sữa, các "ông lớn" trong ngành cũng liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng đầu tư. Trong đó phải kể tới Vinamilk, Vinamilk hiện đang nỗ lực mở rộng thị trường với mục tiêu doanh thu 3 tỷ USD vào năm 2017. Vinamilk lần lượt đưa vào hoạt động 2 nhà máy sản xuất sữa bột và sữa nước tại Bình Dương. Đồng thời, đẩy mạnh đầu tư vào các nhà máy tại New Zealand, Mỹ, dự kiến tiếp đây là Campuchia.

      NutiFood và TH True milk cũng không kém cạnh. Tháng 6/2013, NutiFood khởi công xây dựng nhà máy sữa bột với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khoảng 600.000 trẻ em Việt Nam mỗi năm. Trong khi đó, TH True milk dự kiến sẽ đưa vào vận hành toàn bộ siêu Nhà máy Mega Plant, với tổng công suất dự kiến 1.700 tấn/ngày (tương đương 500 triệu lít/năm).

      Các đại gia ngành sữa cũng không tiếc tay chi tiền để đầu tư mở rộng vùng nguyên liệu sau những lùm xùm về sữa tươi và sữa hoàn nguyên. Vinamilk, TH True Milk, Mộc Châu… là những doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển vùng nguyên liệu bò sữa.

      Vinamilk bỏ ra hơn 700 tỷ đồng để xây dựng 5 trang trại bò sữa hiện có 8.100 con và khởi động trang trại bò sữa ở Thanh Hóa với quy mô 3.000 con. Cũng tại Thanh Hóa, Chính phủ đã đồng ý cho Vinamilk hợp tác với Nông trường Thống Nhất phát triển trang trại bò 25.000 con trên diện tích 2.600 ha.

      Trong khi đó, TH True Milk thì đầu tư 350 triệu USD để xây dựng trang trại bò sữa ở Nghệ An và có kế hoạch nâng đàn bò từ 22.000 con hiện tại lên 100.000 con trong thời gian tới. FrieslanCampina, IDP có chương trình hỗ trợ hàng nghìn hộ nông dân phát triển đàn bò nguyên liệu.

      Theo đánh giá của nhiều công ty nghiên cứu và các doanh nghiệp sữa, tiềm năng tăng trưởng của mặt hàng sữa trong nước còn rất lớn dựa trên tăng trưởng dân số và nhu cầu uống sữa của người dân. Việt Nam được đánh giá là một trong 20 nước nhập khẩu sữa nhiều nhất trên thế giới với nhu cầu ước khoảng 1,2 triệu tấn sữa các loại mỗi năm.

      Theo ông Trần Quang Thắng, Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý TPHCM, dự kiến 2014 sẽ là năm “tiền mua sữa ngoại” vượt ngưỡng 1 tỷ USD, nghĩa là một dòng đô la cực lớn trong ngành sữa chảy ra nước ngoài chưa hề giảm. Trong khi nếu chuẩn bị kỹ thì doanh nghiệp nội hoàn toàn có khả năng thu được nguồn lợi khổng lồ này.

      Trên thị trường hiện có một số thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng như: Vinamilk, Cô gái Hà Lan của FrieslandCampina, TH True Milk, Nutifood, Hanoi Milk, Sữa Ba Vì, Sữa Mộc Châu. Thị phần sữa hiện nay chủ yếu nằm trong tay các doanh nghiệp sữa nội như: Vinamilk; FrieslandCampina Việt Nam và TH True Milk.

      Việc một số doanh nghiệp mới công bố kế hoạch thâm nhập vào thị trường này cho thấy tiềm năng lớn cũng như dự báo một cuộc chơi sôi động đang chờ ở phía trước.

      Dành lời khuyên cho những "nhân tố mới" này, ông Lý Trường Chiến, Phó Viện trưởng Viện Quản lý chiến lược và marketing cho rằng, khi có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường sữa tươi thì áp lực sẽ đè lên các doanh nghiệp đi trước nhưng cũng là cơ hội buộc các doanh nghiệp phải năng động sáng tạo tìm ra giải pháp tốt nhất để cạnh tranh. Việc tăng cường yếu tố sáng tạo và khoa học công nghệ là rất quan trọng.

      Theo ông Chiến, các doanh nghiệp lưu ý không nên đem toàn bộ công nghệ nước ngoài sao chép máy móc vào điều kiện Việt Nam, vì điều kiện thức ăn, khí hậu… có thể có những sự khác biệt trong ngành chăn nuôi bò sữa, hay lớn hơn là ngành nông nghiệp nói chung.

      Phương Dung

    15. #34
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      KLF “dấn thân” vào thị trường sữa Việt

      VŨ MINH

      14:22 01/08/2014
      BizLIVE - Cuộc cạnh tranh trên thị trường sữa Việt vốn đã khốc liệt trong nhiều năm qua được dự báo sẽ còn “nóng” hơn nữa

      KLF “dấn thân” vào thị trường sữa Việt
      KLF họp báo ra mắt sản phẩm sữa Royal Ausnz. Ảnh: P.V

      Doanh nghiệp Việt “còi cọc” vì chộp giật lợi ích ngắn hạn
      Sáu liều “doping” cho thị trường bất động sản
      Hà Nội tổ chức quy hoạch 5 đô thị vệ tinh
      KLF mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp Nhật Bản
      KLF: Lợi nhuận 6 tháng đầu năm ước đạt 50 tỷ đồng
      Sáng 1/8, Công ty Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF Global) đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm sữa mới mang tên Royal Ausnz.

      Đây là dòng sản phẩm sữa bột cao cấp được sản xuất bởi Tập đoàn GoTop, một “đại gia” về sữa của Úc.

      “Australian made”

      Theo giới thiệu từ KLF Global, Royal Ausnz là thương hiệu của Tập đoàn GoTop - một đại gia trong ngành sữa tại Úc với gần 150 năm kinh nghiệm.

      Royal Ausnz sử dụng nguồn nguyên liệu và thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất chế biến tại Úc với dây chuyền khép kín bằng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

      Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm được đóng mác “Australian made”, một trong những tiêu chuẩn cao nhất của Úc về chất lượng.

      Với công thức tiên tiến, an toàn, tự nhiên, Royal Ausnz chứa đầy đủ các thành phần cơ bản cung cấp năng lượng cho trẻ.

      Royal Ausnz cũng được giới chuyên môn đánh giá là loại sữa có công thức gần giống với sữa mẹ khi tỷ lệ đạm whey và casein ở mức 60/40.

      Tại Việt Nam, các kết quả xét nghiệm sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng; không chứa melamin, khuẩn Ecoli, nấm mốc và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

      Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phầm đều có nhãn trực tiếp in trên lon, nhằm mục đích hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh khác.

      Việc KLF trở thành nhà phân phối độc quyền của Royal Ausnz tại Việt Nam cũng giúp công ty này trở thành một thành viên của hệ thống GoTop toàn cầu, mở rộng cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác tại thị trường Úc nói riêng, các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.

      Royal Ausnz được nhập khẩu về Việt Nam gồm 3 dòng, dành cho 3 lứa tuối khác nhau. Royal Ausnz 1 có nhãn màu xanh da trời dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi. Royal Ausnz 2 có nhãn màu hồng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi. Nhãn màu xanh lá cây Royal Ausnz 3 dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi. Mỗi dòng đều có những sự khác biệt về công thức, phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển cho trẻ.

      Royal Ausnz được nhập khẩu về Việt Nam gồm 3 dòng, dành cho 3 lứa tuối khác nhau.
      Lựa chọn mới

      Trong vài năm trở lại đây, cái tên KLF không còn mới trên thị trường, với khá nhiều hoạt động mua bán, giao dịch sôi động trên sàn chứng khoán cùng với những kết quả kinh doanh khá ấn tượng.

      Tuy nhiên, với việc chính thức tuyên bố trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng sữa Royal Ausnz, không ít ý kiến đã tỏ ra khá băn khoăn.

      Trả lời BizLIVE về lý do lựa chọn Royal Ausnz cho lần “dấn thân” vào thị trường sữa Việt, ông Lê Thanh Dương, Phó tổng giám đốc KLF nói, Úc là quốc gia nổi tiếng về ngành sữa, với uy tín về chất lượng sản phẩm và nguồn nguyên liệu.

      Trong khi đó, với hơn 150 năm kinh nghiệm sản xuất sữa, sản phẩm của GoTop đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên toàn thế giới.

      Theo ông Dương, GoTop sẽ đồng hành với KLF với những cam kết về chất lượng sản phẩm và việc hỗ trợ các kế hoạch marketing quy mô và chuyên nghiệp.

      Bà Trần Thị My Lan, Tổng giám đốc KLF cho biết, trên thị trường quốc tế, sữa Úc là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ ở nhiều quốc gia. Chính phủ Úc cũng đề ra các quy chuẩn, yêu cầu nghiêm ngặt và giám sát chặt chẽ, nhằm đảm bảo tuyệt đối chất lượng đối với sản phẩm này.

      Không những thế, nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng, gói bảo hiểm tối đa cho các sản phẩm sữa Royal Ausnz sẽ đạt mức 10 triệu USD/vụ việc, bao gồm cả khách hàng ở thị trường Việt Nam.

      Vị lãnh đạo này của KLF cũng kỳ vọng, Royal Ausnz sẽ trở thành một nhãn sữa được yêu thích tại Việt Nam.

      Theo đại diện kinh doanh của KLF, hiện sản phẩm đã được giới thiệu ở nhiều đại lý tại các tỉnh, thành.

      Trong thời gian đầu, KLF sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường khu vực miền Bắc, tập trung vào kênh bán lẻ là cửa hàng, đại lý…, chưa có kế hoạch đưa sản phẩm ào ạt vào các siêu thị.

      Chưa biết KLF có thể mang lại “sự khác biệt” cho thị trường hay không nhưng chắc chắn, với sự xuất hiện của Royal Ausnz, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn mới, đáng chú ý.

      Thị trường còn nhiều dư địa

      Với quy mô dân số khoảng 90 triệu dân, mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, thị trường sữa của Việt Nam được đánh giá là một thị trường có tốc độ phát triển nhanh, mạnh và quy mô tương đối lớn.

      Tỷ lệ tăng trưởng GDP 6-8%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng khoảng hơn 14%/năm, kết hợp với xu thế cải thiện thiện sức khỏe và tầm vóc của người Việt Nam khiến cho nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa luôn giữ mức tăng trưởng cao.

      Điều này thể hiện ở việc, trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng sữa tại Việt Nam tăng lên đáng kể. Năm 2010, trung bình mỗi người Việt Nam tiêu thụ khoảng 15 lít sữa/năm. Dự báo đến năm 2020, con số này sẽ tăng gần gấp đôi, lên đến 28 lít sữa/năm/người.

      Báo cáo của Kantar Worldpanel cho thấy, sữa và các sản phầm từ sữa là loại hàng tiêu dùng có sức tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam khi tăng trưởng khoảng 15% trong năm 2013. Đây là tỷ lệ tăng rất lớn. Nhiều thị trường khác có tốc độ tăng trưởng dưới 10%.

      Nhu cầu sữa tươi nguyên liệu tăng khoảng 61% , từ 500 triệu lít (năm 2010) lên đến 805 triệu lít (năm 2015). Các nhà chuyên môn đánh giá rằng tiềm năng phát triển của thị trường sữa tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.

      Mặt khác, theo định hướng phát triển ngành công nghiệp chế biến sữa đến năm 2015, cả nước phấn đấu đạt 1,9 tỷ lít quy sữa tươi, ước tính trung bình 21 lít/người/năm, đáp ứng khoảng 35% nhu cầu người tiêu dùng. Đến năm 2025, con số này là 3,4 lít quy sữa tươi, trung bình 34 lít/người/năm.

      Tuy nhiên, lượng sữa tươi sản xuất trong nước mới chỉ thỏa mãn khoảng dưới 25% nhu cầu của người tiêu dùng, hiện mới chỉ đáp ứng khoảng 22% nguyên liệu, dự kiến đến năm 2020 nguồn nguyên liệu sữa tươi đáp ứng từ 38 - 40% cho sản xuất.

      Từ khóa : KLF, dấn thân, thị trường, sữa V

    16. #35
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      thành công với haitsc
      liệu công ty con của flc có là kỳ đà cản mũi đại gia M

    17. #36
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Vinacafe' Biên Hoà bất ngờ đưa sữa vào ngành nghề sản xuất, kinh doanh
      Vinacafe Biên Hoà bất ngờ đưa sữa vào ngành nghề sản xuất, kinh doanh
      Vinacafe' Biên Hoà đã bổ sung ngành nghề sản xuất, chế biến và kinh doanh sữa vào ngành nghề kinh doanh.
      Vinacafe' Biên Hoà (VCF) vừa công bố Nghị quyết ĐHCĐ bất thường xin ý kiến bằng văn bản.
      Đáng chú ý là doanh nghiệp cà phê lâu năm này đã được ĐHCĐ thông qua việc bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty. Cụ thể các ngành được bổ sung gồm:
      -Sản xuất (chúng tôi nhấn mạnh từ sản xuất) thực phẩm đặc biệt như đồ ăn dinh dưỡng, sữa và các thực phẩm dinh dưỡng, thức ăn cho trẻ nhỏ, thực phẩm có chứa thành phần hoóc môn, sữa tách bơ và bơ, sản phẩm cô đặc nhân tạo. SX là phải có nhà máy
      -Sản xuất cacao, sô cô la, mứt kẹo
      -Chế biến sữa và các sản phẩm khác từ sữa
      -Bán buôn cacao, sô cô la, mứt kẹo, đồ ăn dinh dưỡng, sữa và các thực phẩm dinh dưỡng, thức ăn cho trẻ nhỏ, thực phẩm có chứa thành phần hoóc môn, sữa tách bơ và bơ, sản phẩm cô đặc nhân tạo, sữa và các sản phẩm khác từ sữa.
      -Bán lẻ cacao, sô cô la, mứt kẹo, đồ ăn dinh dưỡng, sữa và các thực phẩm dinh dưỡng, thức ăn cho trẻ nhỏ, thực phẩm có chứa thành phần hoóc môn, sữa tách bơ và bơ, sản phẩm cô đặc nhân tạo, sữa và các sản phẩm khác từ sữa trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp.
      Đối với sản phẩm sữa, trên sàn niêm yết hiện nay có 2 doanh nghiệp trong ngành là Vinamilk và Hanoimilk có hoạt động sản xuất, kinh doanh sữa.

    18. #37
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      Các “ông hoàng” ngành tiêu dùng “hái” ra tiền Thứ hai, 08/09/2014 18:35
      Chứng khoán tuần qua: Tiền vẫn đổ vào thị trường
      Hòa Phát “thống lĩnh” các doanh nghiệp thép trên sàn
      Epress.vn - Lợi nhuận nhiều doanh nghiệp lớn vốn là “ông hoàng” trong ngành hàng tiêu dùng đang niêm yết vẫn “hái” ra tiền trong 6 tháng đầu năm. Đây là ngành kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khác đang “dòm ngó” để lấn sân. Kết quả kinh doanh của CTCP Tập đoàn Ma San (MSN) trong 6 tháng đầu năm 2014, doanh thu đạt 6.839 tỉ đồng, tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm trước và lợi nhuận -44 tỉ đồng. Nguyên nhân chủ yếu là doanh thu từ dự án Núi Pháo chưa bù đắp cho chi phí giai đoạn đầu, đồng thời các chi phí để phát triển các dòng sản phẩm tiêu dùng đang tăng mạnh.

      Tuy nhiên, phải nhìn nhận ngành hàng tiêu dùng của Masan đã có sự tăng trưởng hơn 33% so với cùng năm 2013, lợi nhuận thuần cũng tăng 39,4%. Ma San cho biết, sự tăng trưởng trên có được là nhờ vào sự tăng trưởng của ngành hàng gia vị, gia tăng thị phần ngành hàng thực phẩm tiện lợi, được bổ trợ từ thị phần tăng thêm trong ngành hàng mì ăn liền. Đồng thời, trong vài tháng qua, tập đoàn đã tung ra ba sản phẩm mới thành công trong thị trường đồ uống đóng chai, bao gồm nước tăng lực vị cà phê Wake-Up 247, nước uống isotonic Aktiva và nước tăng lực Storm.

      Trong quý 2 và quý 3/2014, Ma San có hai trụ cột mới cho sự tăng trưởng từ ngành hàng tiêu dùng từ việc tái cấu trúc để thành lập và trực tiếp sở hữu tại Ma San Brewery (CTCP Bia và Nước giải khát Phú Yên) và Công ty Ma San Agri (một công ty con do Tập đoàn Ma San sở hữu 51% và CTCP Tư nhân Quốc tế TPG nắm giữ 49%), nhằm khai thác các lợi ích từ thị trường protein (bao gồm thịt và hải sản) đang tăng trưởng đầy hấp dẫn của Việt Nam.

      Phụ trách riêng mảng tiêu dùng tại Ma San là CTCP Hàng Tiêu dùng Ma San (Ma San Consumer). Với sự xâm nhập vào phân khúc bữa ăn hoàn chỉnh và phân khúc mì ăn liền thị trường trung cấp, cùng với việc xâm nhập vào ngành hàng đồ uống, thị trường mà Ma San Consumer có thể tiếp cận đã tăng từ 1,1 tỉ USD lên 4,5 tỉ USD.
      Các “ông hoàng” ngành tiêu dùng “hái” ra tiền
      Nói về hàng tiêu dùng không thể không nhắc đến CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk). Trong 6 tháng đầu năm, Vinamilk đạt doanh thu nội địa 15.771 tỉ đồng, tăng 20%, tương đương 2.633 tỉ đồng. Doanh thu xuất khẩu 6 tháng đầu năm giảm 21%, đạt 1.512 tỉ đồng. Lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty đạt 2.962 tỉ đồng, sụt giảm nhẹ so với cùng kỳ trước. Nguyên nhân là do công ty đẩy mạnh các chi phí bán hàng, khuyến mãi, tiếp thị đến người tiêu dùng.

      Đến nay, Vinamilk vẫn thống trị thị trường sữa tại khu vực nông thôn nhờ có giá thành thấp và số lượng điểm bán hàng lớn. Theo công ty nghiên cứu Kantar World Panel, Vinamilk là nhãn hàng phổ biến nhất trong lĩnh vực trong lĩnh vực đồ uống tại nông thôn trong năm 2013, tiếp theo là nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan.

      Trong phân tích của của CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCSC), Vinamilk sẽ mở rộng thị phần sữa nước từ mức hiện tại là 48%. Hiện tại, Vinamilk đang thống trị mặt hàng sữa đặc có đường và sữa chua. Tương lai, lợi nhuận gộp biên của Vinamilk sẽ được tăng lên nhờ dự kiến năm 2017, Vinamilk sẽ tăng số lượng đàn bò tại các trang trại từ 9.000 con bò lên 45.000 con.

      VCSC cũng dự báo, con số lợi nhuận trong 6 tháng cuối năm của Vinamilk sẽ là 3.236 tỉ đồng. Cả năm 2014, Vinamilk sẽ thu về 35.559 tỉ đồng doanh thu và 6.119 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế.

      Ngành hàng tiêu dùng là mảnh đất màu mỡ hái ra tiền so với các nghành nghề kinh doanh khác. Song hiện nay, đây cũng là ngành có sự cạnh tranh khốc liệt. Sở dĩ Vinamilk gia tăng chi phí cũng nhằm vào đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh. Một trong những điển hình về việc sa sút lợi nhuận do cạnh tranh là CTCP Dầu thực vật Tường An (TAC).

      Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Tường An đạt 932,46 tỉ đồng, giảm nhẹ 5% so với cùng kỳ trước. Giá vốn hàng bán chiếm đến 93% doanh thu, khiến cho lợi nhuận gộp còn hơn 68 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 12 tỉ đồng.

      Theo giải trình từ Tường An, lợi nhuận quý 2/2014 sa sút là do chi phí đầu vào tăng cao như như xăng dầu, vận chuyển, tỷ giá USD/VNĐ tăng 1%... làm cho giá thành sản xuất tăng, bên cạnh đó là sức mua trên thị trường giảm, áp lực cạnh tranh gay gắt cho nên giá bán sản phẩm giảm.

      Các “ông hoàng” ngành tiêu dùng “hái” ra tiền

      Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex) là công ty mẹ của TAC, đồng thời nắm giữ cổ phần tại hàng loạt công ty trong lĩnh vực dầu ăn như CTCP Dầu thực vật Tân Bình, CTCP Trích ly Dầu thực vật, CTCP Thương mại Dầu thực vật. Ngoài ra, Vocarimex còn có các công ty liên doanh, liên kết gồm Công ty dầu ăn Golden Hope Nhà Bè, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân, Công ty TNHH Mỹ phẩm LG Vina, CTCP Bao bì Dầu thực vật.

      Với tiềm năng của ngành hàng tiêu dùng và kỳ vọng tốt mà phiên đấu giá của Vocarimex đã thành công ngoài mong đợi với số lượng đặt mua gấp đôi chào bán. Điều này cho thấy nhà đầu tư đánh giá khá cao lĩnh vực tiêu dùng.

      Điều này cũng phần nào lý giải mục tiêu mà CTCP Kinh Đô (KDC) lấn sân sang lĩnh vực hàng tiêu dùng thiết yếu. Trong đó, KDC sẽ hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Sài Gòn Vewong - đối tác có bề dày thâm niên và chuyên môn, nổi tiếng với thương hiệu A-*** để tiến vào lĩnh vực mì ăn liền. Sắp tới quý 3/2014, dự kiến KDC sẽ tung ra sản phẩm mì gói là mì chiên với thị trường.

      KDC cũng cho biết hợp tác mua cổ phần của 2 công ty trong nước là CTCP Phindeli và Vocarimex để gia nhập vào lĩnh vực cà phê và dầu ăn. Được biết, Ma San cũng từng có ý định thâu tóm TAC để mở rộng lĩnh vực dầu ăn.

      Nhiều báo cáo nghiên cứu của các công ty nghiên cứu thị trường quốc tế đang có chung nhận định, Việt Nam nổi lên như một thị trường hàng tiêu dùng đầy hứa hẹn. Bên cạnh đó các phân tích về ngành tiêu dùng Việt Nam cũng cho thấy, tiềm năng tăng trưởng doanh thu của ngành này còn lớn. Điều này càng hứa hẹn tiềm năng trong ngành tiêu dùng còn khá hấp dẫn, song sự cạnh tranh giữa các “ông hoàng” trong lĩnh vực này cũng dự báo sẽ gay gắt hơn.

      Anh Xuân

    19. #38
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      FIT thôn tính TSC một công ty đi buôn phân hết thời mà giá x8 lần và còn tăng nữa

    20. #39
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      10Lịch sự kiện 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 Dòng sự kiện : Kế hoạch kinh doanh 2014 Mùa Đại hội cổ đông 2014 KQKD 6 tháng đầu năm 2014 GATEWAY TO VIETNAM 2014
      Đăng ký nhận Newsletter
      MÃ CK
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Chọn mã CK cần theo dõi
      Ẩn số thành công của ETF nội Ẩn số thành công của ETF nội Thị phần môi giới HNX quý 3/2014: Bất ngờ SHS và TVSI Thị phần môi giới HNX quý 3/2014: Bất ngờ SHS và TVSI VICVCB thỏa thuận 'khủng', VN-Index đảo chiều giảm điểm VICVCB thỏa thuận 'khủng', VN-Index đảo chiều giảm điểm Thông tin minh bạch khiến các “đội lái” phải chùn tay Thông tin minh bạch khiến các “đội lái” phải chùn tay 80% cổ phiếu trên HNX đang bị định giá thấp 80% cổ phiếu trên HNX đang bị định giá thấp Đừng sợ nhà đầu tư thiếu tiền Đừng sợ nhà đầu tư thiếu tiền Thủ tướng: 'Cổ phần hóa không phải để Nhà nước thu về bao nhiêu' Thủ tướng: 'Cổ phần hóa không phải để Nhà nước thu về bao nhiêu' Thị phần môi giới quý III/2014: SSI giữ vững ngôi vương, HSC bất ngờ sụt giảm thị phần Thị phần môi giới quý III/2014: SSI giữ vững ngôi vương, HSC bất ngờ sụt giảm thị phần BĐS, Dầu khí, Săm lốp, Thủy sản, Dược và Dệt may tiếp tục được đánh giá khả quan BĐS, Dầu khí, Săm lốp, Thủy sản, Dược và Dệt may tiếp tục được đánh giá khả quan Liệu TCCK Việt Nam có thể nâng hạng thành thị trường mới nổi của MSCI? Liệu TCCK Việt Nam có thể nâng hạng thành thị trường mới nổi của MSCI?
      Trang chủ/Đầu tư/Chứng khoán 10:00 Thứ ba, 19/08/2014
      [Góc nhìn môi giới] Dòng tiền vẫn đang ở đây
      (NDH) Dòng tiền trong nước vẫn liên tục tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, đặc biệt tại các cổ phiếu mid-cap và penny thay vì rút ra và chuyển vào những kênh khác như thường lệ.
      TIN LIÊN QUAN[Góc nhìn môi giới] Tiền đầu cơ quay trở lại, nhóm dầu khí tăng trưởng khả quan [Góc nhìn môi giới] Tiền đầu cơ quay trở lại, nhóm dầu khí tăng trưởng khả quan [Góc nhìn môi giới] Điều chỉnh nhẹ trong ngắn hạn, xu hướng tăng giá vẫn tiếp tục(26/03) [Góc nhìn môi giới] Vietnam đang là thị trường thu hút nhất tại Châu Á(06/03) “Sóng” cổ phiếu ngành sắp chuyển hướng(23/10) 'Chứng khoán đang quá hưng phấn'(22/10) Đua nhau mua trần cổ phiếu là rước thêm rủi ro?(19/08) DÒNG SỰ KIỆN Góc nhìn môi giới ĐỌC NHIỀU TRONG MỤCThị phần môi giới quý III/2014: SSI giữ vững ngôi vương, HSC bất ngờ sụt giảm thị phần Thị phần môi giới quý III/2014: SSI giữ vững ngôi vương, HSC bất ngờ sụt giảm thị phần ANZ thoái vốn: "Khoảng trống room ngoại là cơ hội của SSI”(29/09) ANZ nói gì về việc thoái vốn tại SSI? (29/09)
      [Góc nhìn môi giới] Dòng tiền vẫn đang ở đây
      Điều này cho thấy thị trường chứng khoán đang là kênh sinh lời hấp dẫn nhất so với các kênh đầu tư còn lại.

      Nhà đầu tư vẫn duy trị tỷ lệ vay ký quỹ để gia tăng lợi nhuận. Tổng lượng vay margin của các công ty chứng khoán cuối quý 2 giảm khoảng 25% so với quý 1 nhưng vẫn ở mức cao, 5.750 tỷ (khảo sát tại 5 công ty theo thứ tự giá trị tuyệt đối giá trị vay ACBS, MBS, SSI, HSC, FPTS – nguồn Vietstock).

      Các chỉ báo kỹ thuật cũng như yếu tố kinh tế đều đang ủng hộ cho xu hướng tăng điểm đến cuối năm của VN Index.VN Index duy trì giao dịch trên 2 đường trung bình động ngắn 5 ngày và 20 ngày (SMA (5) 603.8 và SMA (20) 600.3 với đáy sau cao hơn đáy trước và tiệm cận dãi Bollinger trên (20,2): 589.1- 611.5 điểm.

      Giá xăng giảm A92 thêm 2.4% trong ngày 18/8 do giá xăng tại Singapore tiếp tục giảm dưới mức $113/thùng sẽ giúp chỉ số giá tiêu dùng tháng 9 giảm khoảng 0.12% và giúp các công ty trong ngành vận tải giảm chi phí đồng thời các công ty sản xuất có chi phí lớn về vận chuyển cũng sẽ được hưởng lợi.

      Một trong những chủ đề lớn nhất trong năm nay, bên cạnh tỷ lệ sở hữu nhà đầu tư nước ngoài, Hiệp định TPP sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 1-10/9 tại Hà Nội. Trong cuộc đàm phán tại Ottawa, Canada tháng 7, Mỹ - Nhật vẫn chưa thông qua được những điều khoản về thương mại xe hơi và sản phẩm nông nghiệp và kỳ bầu cử vào tháng 11 này tại Mỹ sẽ là một tín hiệu không tốt với các phiên đàm phán TPP trong năm nay do yếu tố chính trị tại Mỹ. Thị trường rất ưa thích những cổ phiếu liên quan đến chủ đề TPP hiện nay là TCM (+2.9%), TNG (+1.9%) và KMR ( +6.8%) và công ty sắp IPO là Sợi Thế Kỷ.

      Sợi Thế Kỷ là công ty sản xuất sợi lớn của Vietnam đang dự kiến chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) và niêm yết trên sàn TP HCM vào cuối năm nay để tận hưởng quá trình hội nhập khi hiệp định TPP được ký kết. Công ty này dự kiến huy động thêm 54 tỷ thông qua chào bán ra công chúng 3 triệu cổ phiếu với giá khởi điểm 18.000đ/cp.

      Ngành tiêu dùng – Bán Lẻ đang là xu hướng

      Trong báo cáo gần nhất của hãng nghiên cứu thị trường TNS cho thấy, dân số Vietnam đang tăng trưởng mạnh mẽ và đến năm 2020 sẻ đứng thứ 4 châu Á, sau Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia. Hiện tại, Vietnam đang đứng thứ 13 trên thế giới với 82 triệu người và nền kinh tế tiêu thụ sẽ là một yếu tố lớn trong nền kinh tế.

      Những công ty hoạt động trong lĩnh vực tiêu dùng sẽ được gia tăng doanh thu tự nhiên bởi tốc độ tăng dân số và sức cầu tiêu thụ tăng. Tại phân khúc hàng tiêu dùng thực phẩm, VNM, HNMKDC là những công ty đầu ngành;

      Trong vòng 3 năm tới, tầng lớp thu nhập cao (gọi là Vinavalet) sẽ chiếm ít nhất 10% số dân sẽ thúc đấy nhu cầu hàng tiêu dùng cao cấp, PNJ và Savico (SVC) là hai nhãn hiệu phân phối trang sức và xe hơi đầu ngành.

      Yếu tố sức khỏe và các loại thuốc điều trị bệnh từ thảo dược cũng sẽ được quan tâm nhiều hơn, những công ty trong lĩnh vực này là OPCTRA.

      Kết quả kinh doanh cần chú ý

      FPT công bố kết quả hợp nhất lợi nhuận 7 tháng đạt 1.180 tỷ giúp EPS trên mỗi cổ phần đạt 2.581đ/cp. Doanh thu tăng 22% đạt 17.940 tỷ trong đó doanh thu từ thị trường nước ngoài tăng 28% và doanh thu của các mảng phần mềm, viễn thông tăng lần lượt 21% và 16%. FPT tiến hành trả cổ tức tạm ứng đợt 1 năm 2014 1.000đ/cp vào ngày giao dịch không hưởng quyền 20/8.

      GMD lợi nhuận hợp nhất quý 2 đạt 543 tỷ ( so với lổ 7.6 tỷ cùng kỳ 2013) nhờ thu nhập tài chính từ thương vụ bán 85% cổ phần công ty Maritime Tower, sở hữu tòa nhà Gemadept. Doanh thu tăng trưởng 15% đạt 700,65 tỷ.

      KDC, nhà sản xuất bánh kẹo lớn nhất Vietnam, công bố lợi nhuận nửa đầu năm tăng 19.16% đạt 92.78 tỷ nhờ giảm chi phí tài chính. Doanh thu tăng 5.3% đạt 1.800 tỷ. Riêng trong quý 2, KDC thu được lợi nhuận 60.1 tỷ, +30.7% và doanh thu tăng 11.57% đạt 1.000 tỷ. Đặc biệt tiền mặt và tương đương tiền tăng 43.7% từ cuối năm 2013 lên 2.800 tỷ cuối tháng 6.2013.

      VCG đạt lợi nhuận 132.86 tỷ trong quý 2, tăng gấp 7.4 lần cùng kỳ nhờ giảm chi phí tài chính và bán hàng. Doanh thu giảm 51.2% chỉ còn 1.570 tỷ. Lũy kế 6 tháng, VCG đạt lợi nhuận tăng 20.4% 116.4 tỷ trong khi doanh thu giảm 44.8% còn 3.160 tỷ.

      KBC đạt lợi nhuận 42 tỷ trong 6 tháng so với khoảng lỗ 70.75 tỷ cùng kỳ 2013 do tăng lợi nhuận ròng và thu nhập tài chính. Doanh thu cũng tăng trưởng 16% đạt 220.49 tỷ. EPS 6 tháng đạt 127đ/cp .

      Nguyễn Ngọc Thạch - Trưởng phòng Môi giới khách hàng cá nhân 6 CTCP Chứng khoán Sài Gòn SSI

    21. #40
      Ngày tham gia
      Sep 2014
      Bài viết
      322
      Được cám ơn 7 lần trong 7 bài gởi

      Mặc định

      CK SSI xếp HNM ngang VNMKDC

      Những công ty hoạt động trong lĩnh vực tiêu dùng sẽ được gia tăng doanh thu tự nhiên bởi tốc độ tăng dân số và sức cầu tiêu thụ tăng. Tại phân khúc hàng tiêu dùng thực phẩm, VNM, HNMKDC là những công ty đầu ngành;

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. VC9: Tiếp bước VC1, VC2
      By golden stock in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 29
      Bài viết cuối: 03-01-2015, 05:28 PM
    2. Trả lời: 21
      Bài viết cuối: 02-08-2013, 08:23 AM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 29-08-2011, 05:44 PM
    4. 1/7: Hai sàn mất điểm phiên thứ hai liên tiếp
      By platinumpinki in forum Nhận định Thị trường
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 01-07-2010, 02:22 PM
    5. Vinaconex 3 - Tiếp bước VC2
      By haidangyeu in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 26-10-2007, 01:56 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình