Threaded View
-
25-08-2013 09:36 AM #6
Platinum Member- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 59,568
- Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi
Mp (25/08/2013 9:27)
Nên chăng cũng phải xem lại cái "Quỹ bảo dưỡng đường bộ" do đích thân Bộ trưởng GTVT làm chủ tịch khi mới nhậm chức Bộ trưởng.
Xuất phát từ đâu và từ cái gì mà phải thu phí bảo dưỡng đường bộ đối với cả xe máy.
Dường sá mà xuống cấp thì do cái gì, do thi công ẩu, do tham nhũng từ dưới lên trên, hay do xe máy đi nhiều nên làm hỏng đường, hay là vì Bộ GTVT sáng kiến tạo ra quỹ để nhàn thân, có gì thì cứ lấy cái quỹ do dân đóng ra mà chi. Chả phải lo cái gì.
Và tại sao chỉ HN say sưa triển khai, còn các tỉnh khác chưa làm. Phải chăng vì các địa phương cũng thấy có cái gì không ổn khi mà phải thu tiền của dân để đóng góp cho quỹ này.
Xem bài viết: Lại đề xuất “ngực lép” không được lái xe
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
Sếp Quốc Cường Gia Lai: “Thấy tài sản ra đi mà không cứu được”
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-07-2013, 05:17 PM -
Xu hướng lãi suất: Có giảm được không?
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 26-12-2011, 09:11 AM -
Petrolimex không làm rõ được kinh doanh xăng dầu lỗ hay lãi
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 4Bài viết cuối: 21-09-2011, 08:04 AM -
Lập lại trật tự lãi suất: Mạnh tay nhưng không lơ là tiền gửi
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 19-09-2011, 11:03 AM -
Lập lại trật tự lãi suất: Không còn “hô khoan đánh”
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 2Bài viết cuối: 15-09-2011, 06:55 AM
Bookmarks