Threaded View
-
30-07-2013 08:31 AM #4
- Ngày tham gia
- Jul 2013
- Bài viết
- 1
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Thủ tục giao dịch của nhà mạng thì rất nghiêm ngặt, bạn nhân viên mới này cũng đáng trách vì cẩn tắc. Tuy nhiên nói đi còn nói lại lần nữa là có lần mình cũng đã ra cửa hàng chứng kiến v ụ có khách hàng cũng muốn thay sim nhân viên họ cũng khai thác đầy đủ thông tin nhưng khách hàng lại khó chịu rồi mắng nhiếc nữa lại còn nói ko linh động, những lúc như thế tại sao ko nghĩ đến việc khai thác thông tin chính chủ để đảm bảo quyền lợi chứ. Ko nên vơ đũa cả nắm để đánh giá nhà mạng thế này thế kia.
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
Bà già chứng (08-08-2013)
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
“Dính” lừa đảo, bao nhiêu tiền của ngân hàng đã ra đi?
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 6Bài viết cuối: 01-12-2017, 04:47 PM -
Thị trường vẫn tiếp tục đi lên trong sự hoài nghi của nhiều công ty chứng khoán
By thnntxt in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-03-2013, 08:14 PM -
Ngân hàng khó khăn vẫn nhiều kẻ thèm muốn
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 25-02-2012, 02:05 PM -
Sẽ còn nhiều ngân hàng báo lỗ trong năm nay
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 2Bài viết cuối: 03-02-2012, 03:27 PM -
Cần bao nhiêu tiền để tái cơ cấu ngân hàng?
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 21-11-2011, 04:08 PM
Bookmarks