Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Kết quả 1 đến 5 của 5

    Hybrid View

    1. #1
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online

      Chi nhánh Mobifone Thanh Hóa đình chỉ hoạt động của đại lý Tâm Việt cũng như nữ nhân viên cấp nhầm sim để phục vụ điều tra. Cơ quan an ninh cũng đã thẩm vấn một số nghi can liên quan đến vụ án.


      Xem bài viết: Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online

    2. #2
      Ngày tham gia
      Jun 2011
      Bài viết
      59,568
      Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi

      Post Nguyễn Thanh Sơn (29/07/2013 15:4)

      "Kẻ gian ắt hẳn đã có đầy đủ thông tin của khách hàng, từ số thẻ, tài khoản ngân hàng, số điện thoại. Chúng chỉ cần khống chế, lấy được sim số mà khách đăng ký nhận mật khẩu xác thực OTP là có thể tiến hành giao dịch trộm tiền ngay lập tức"

      Câu cuối là chính xác đấy. Vì thông tin để thực hiện giao dịch cần rất nhiều và chi tiết.

      Nhưng thông tin này thì người dùng phải tự bảo mật cho chính mình. Hạn chế tối đa việc cung cấp cho các giao dịch ảo trên mạng


      Xem bài viết: Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online

    3. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Bà già chứng (08-08-2013)

    4. #3
      Ngày tham gia
      Jul 2013
      Bài viết
      1
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định xem xét hệ thống ngân hàng

      Thực sự là mình thấy lạ thật ấy, ngoài việc nhân viên cấp sim sai quy trình thì trường hợp anh Nhật với anh Hải vụ Viettel tương tự nhau và đều xảy ra cùng một ngân hàng, còn chuyện kẻ gian cần sim là để nhận OTP, làm thế nào mà khách hàng lại có email và pass? cái này cần quan tâm xem xét?????????

    5. Những thành viên sau đã cám ơn :
      knark (08-08-2013)

    6. #4
      Ngày tham gia
      Jul 2013
      Bài viết
      1
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Thủ tục giao dịch của nhà mạng thì rất nghiêm ngặt, bạn nhân viên mới này cũng đáng trách vì cẩn tắc. Tuy nhiên nói đi còn nói lại lần nữa là có lần mình cũng đã ra cửa hàng chứng kiến v ụ có khách hàng cũng muốn thay sim nhân viên họ cũng khai thác đầy đủ thông tin nhưng khách hàng lại khó chịu rồi mắng nhiếc nữa lại còn nói ko linh động, những lúc như thế tại sao ko nghĩ đến việc khai thác thông tin chính chủ để đảm bảo quyền lợi chứ. Ko nên vơ đũa cả nắm để đánh giá nhà mạng thế này thế kia.

    7. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Bà già chứng (08-08-2013)

    8. #5
      Ngày tham gia
      Oct 2003
      Bài viết
      365
      Được cám ơn 215 lần trong 148 bài gởi

      Mặc định Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán

      Vụ này nhiều cái hi hữu nhỉ. Phán một câu thôi: "Xui toàn tập"
      Cuộc đời tàn nhẫn nuôi anh lớn
      Xã hội khốn nạn dạy anh khôn

    9. Những thành viên sau đã cám ơn :
      Bà già chứng (08-08-2013)

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. “Dính” lừa đảo, bao nhiêu tiền của ngân hàng đã ra đi?
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 6
      Bài viết cuối: 01-12-2017, 04:47 PM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 11-03-2013, 08:14 PM
    3. Ngân hàng khó khăn vẫn nhiều kẻ thèm muốn
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 25-02-2012, 02:05 PM
    4. Sẽ còn nhiều ngân hàng báo lỗ trong năm nay
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 03-02-2012, 03:27 PM
    5. Cần bao nhiêu tiền để tái cơ cấu ngân hàng?
      By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 21-11-2011, 04:08 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình