Hybrid View
-
29-07-2013 03:36 PM #1
Platinum Member- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 59,568
- Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi
Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online
Chi nhánh Mobifone Thanh Hóa đình chỉ hoạt động của đại lý Tâm Việt cũng như nữ nhân viên cấp nhầm sim để phục vụ điều tra. Cơ quan an ninh cũng đã thẩm vấn một số nghi can liên quan đến vụ án.
Xem bài viết: Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online
-
29-07-2013 03:36 PM #2
Platinum Member- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 59,568
- Được cám ơn 1,465 lần trong 1,303 bài gởi
Nguyễn Thanh Sơn (29/07/2013 15:4)
"Kẻ gian ắt hẳn đã có đầy đủ thông tin của khách hàng, từ số thẻ, tài khoản ngân hàng, số điện thoại. Chúng chỉ cần khống chế, lấy được sim số mà khách đăng ký nhận mật khẩu xác thực OTP là có thể tiến hành giao dịch trộm tiền ngay lập tức"
Câu cuối là chính xác đấy. Vì thông tin để thực hiện giao dịch cần rất nhiều và chi tiết.
Nhưng thông tin này thì người dùng phải tự bảo mật cho chính mình. Hạn chế tối đa việc cung cấp cho các giao dịch ảo trên mạng
Xem bài viết: Nhiều nghi vấn trong vụ cướp sim trộm tiền ngân hàng online
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
Bà già chứng (08-08-2013)
-
30-07-2013 08:17 AM #3
- Ngày tham gia
- Jul 2013
- Bài viết
- 1
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
xem xét hệ thống ngân hàng
Thực sự là mình thấy lạ thật ấy, ngoài việc nhân viên cấp sim sai quy trình thì trường hợp anh Nhật với anh Hải vụ Viettel tương tự nhau và đều xảy ra cùng một ngân hàng, còn chuyện kẻ gian cần sim là để nhận OTP, làm thế nào mà khách hàng lại có email và pass? cái này cần quan tâm xem xét?????????
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
knark (08-08-2013)
-
30-07-2013 08:31 AM #4
- Ngày tham gia
- Jul 2013
- Bài viết
- 1
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
Thủ tục giao dịch của nhà mạng thì rất nghiêm ngặt, bạn nhân viên mới này cũng đáng trách vì cẩn tắc. Tuy nhiên nói đi còn nói lại lần nữa là có lần mình cũng đã ra cửa hàng chứng kiến v ụ có khách hàng cũng muốn thay sim nhân viên họ cũng khai thác đầy đủ thông tin nhưng khách hàng lại khó chịu rồi mắng nhiếc nữa lại còn nói ko linh động, những lúc như thế tại sao ko nghĩ đến việc khai thác thông tin chính chủ để đảm bảo quyền lợi chứ. Ko nên vơ đũa cả nắm để đánh giá nhà mạng thế này thế kia.
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
Bà già chứng (08-08-2013)
-
30-07-2013 09:49 AM #5
Member- Ngày tham gia
- Oct 2003
- Bài viết
- 365
- Được cám ơn 215 lần trong 148 bài gởi
Kinh nghiệm đầu tư chứng khoán
Vụ này nhiều cái hi hữu nhỉ. Phán một câu thôi: "Xui toàn tập"
Cuộc đời tàn nhẫn nuôi anh lớn
Xã hội khốn nạn dạy anh khôn
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
Bà già chứng (08-08-2013)
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
“Dính” lừa đảo, bao nhiêu tiền của ngân hàng đã ra đi?
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 6Bài viết cuối: 01-12-2017, 04:47 PM -
Thị trường vẫn tiếp tục đi lên trong sự hoài nghi của nhiều công ty chứng khoán
By thnntxt in forum Nhận định Thị trườngTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-03-2013, 08:14 PM -
Ngân hàng khó khăn vẫn nhiều kẻ thèm muốn
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 25-02-2012, 02:05 PM -
Sẽ còn nhiều ngân hàng báo lỗ trong năm nay
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 2Bài viết cuối: 03-02-2012, 03:27 PM -
Cần bao nhiêu tiền để tái cơ cấu ngân hàng?
By tintucsukien in forum Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 21-11-2011, 04:08 PM
Bookmarks