Con đường màu xanh (xây 3 năm)
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 8 của 16 Đầu tiênĐầu tiên ... 6 7 8 9 10 ... CuốiCuối
    Kết quả 141 đến 160 của 303
    1. #141
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP tiếp tục phá đỉnh, lên 16.2.

    2. #142
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP hàng ngon nên mỗi lần thử thách đều tăng sức đề kháng.
      Giá hiện tại: 15.5. Lệnh chặn mua từ 149-151 khoảng 200k.

    3. #143
      Ngày tham gia
      Jul 2015
      Bài viết
      1
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Em ôm DGC từ 27.5 giờ vẫn chưa muốn bán. Bác nào thích thì tìm hiểu thêm DGC đi. Sẽ lên 7X là ít. Em dự trong 5 năm tới DGC sẽ tăng theo cấp số 10 lần.

    4. Những thành viên sau đã cám ơn :
      ongbapcay (18-11-2015)

    5. #144
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      FPTS nối dài đòn gánh cho GSP thêm 10%.

    6. #145
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      EMC tím bất ngờ

    7. #146
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      sau khi bán cho vui thì nước ngoài lại múc ròng 52k GSP, 2 phiên liên tiếp giá 15-151.

    8. #147
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP ngày càng hay, giá hiện tại 15.6.


    9. #148
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP đóng cửa 16.1; phá đỉnh tiếp nào.
      Nước ngoài múc ròng 2 phiên 70k rồi.

    10. #149
      Ngày tham gia
      Dec 2012
      Bài viết
      513
      Được cám ơn 72 lần trong 48 bài gởi

      Mặc định

      Giá dầu thế giới đang tăng lại. Các bác dự đoán ngày mai thế nào?

    11. Những thành viên sau đã cám ơn :
      ongbapcay (05-01-2016)

    12. #150
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi chimsao Xem bài viết
      Giá dầu thế giới đang tăng lại. Các bác dự đoán ngày mai thế nào?
      OIL hiện tại 36.25,nhùng nhằng kệ nó thôi.
      GSP hàng ngon nếu phá hộp nên múc.

    13. #151
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi ongbapcay Xem bài viết
      OIL hiện tại 36.25,nhùng nhằng kệ nó thôi.
      GSP hàng ngon nếu phá hộp nên múc.
      GSP chùng xuống 16. Giảm nhẹ để hút tiền thêm chăng.

    14. #152
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi BongVietNam Xem bài viết
      BVN- Cty Bông Việt Nam, cơ hội đầu tư tuyệt vời cho đầu tư giá trị

      Công ty cổ phần Bông Việt Nam (mã chứng khoán BVN, sàn upcom) là công ty con của Tập đoàn Dệt may Việt Nam Vinatex. Công ty hoạt động nghiên cứu, tổ chức sản xuất, thu mua chế biến, kinh doanh bông, vải trong cả nước và xuất nhập khẩu vật tư, nguyên liệu phục vụ cho ngành dệt may, trong đó ngành kinh doanh chủ lực là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu bông xơ và sợi bông, sản xuất, kinh doanh giống bông, cây trồng nông nghiệp.
      Suốt 5 năm vừa qua, BVN luôn chia cổ tức từ ở mức khá tốt từ 10%-15%/năm. Dự kiến sau khi hiệp định TPP được ký kết thì nhu cầu sản phẩm bông dùng cho ngành dệt may sẽ tăng rất nhiều, tạo cơ hội lớn cho sự phát triển, tăng trưởng mạnh mẽ của BVN. Điều tuyệt vời là vì BVN đang ở sàn upcom nên rất ít nhà đầu tư để ý, vì thế giá BVN hiện nay mới chỉ đang khoảng 8000/cp. Chỉ cần mua ăn cổ tức thì đã cao gấp đôi gửi tiết kiệm ngân hàng. Nếu thời gian sắp tới BVN chuyển sàn thì em dự giá sẽ 25-30, tức là gấp gần 4 lần mức giá hiện nay.
      Có thể nói BVN là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những ai đi theo trường phái đầu tư giá trị.
      Chuyển sàn sang HO cho dễ mua bán có hơn không.

    15. #153
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP giá thấp hơn GTA

    16. #154
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      Môi giới SSI khuyến nghị khách mua GSP

    17. #155
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP: Mua với giá mục tiêu một năm là 18,400 đồng/cp

      CTCK Thiên Việt (TVS) khuyến nghị mua cổ phiếu CTCP Vận tải sản phẩm khí Quốc tế (HOSE: GSP) với mức giá mục tiêu một năm là 18,400 đồng/cp.

      Nhu cầu vận tải tiếp tục tăng tốt trong những năm sau. Theo Viện dầu khí Việt Nam, dự báo tiêu thụ LPG trong nước sẽ tăng trưởng trung bình 8%/năm trong 5 năm tới kéo theo nhu cầu đối với vận tải LPG. Trong đó sản lượng LPG từ các nhà máy trong nước GPP Cà Mau, GPP Nam Côn Sơn II, sẽ thay thế dần lượng LPG nhập khẩu. Với vị thế là Công ty duy nhất trực thuộc PV Trans về vận tải LPG bằng đường biển, doanh thu vận tải của GSP được dự báo tăng trưởng nhanh hơn tốc độ tăng trưởng tiêu thụ LPG trong nước, ở mức 10%/năm.

      GSP là doanh nghiệp vận tải khí có sản lượng vận chuyển được đảm bảo nhờ độc quyền cho công ty Bình Sơn & PV Gas Trading. Doanh thu năm 2015 lần đầu dự tính vượt mốc 1,000 tỷ đồng. Với nhu cầu tiêu thụ tăng trưởng và nguồn cung khí trong nước có thể thay thế dần nguồn khí nhập khẩu, TVS ước tính doanh thu của GSP có thể tăng trưởng ở mức 10%/năm trong 5 năm tiếp theo.

      Trên cơ sở sản lượng vận tải tiếp tục tăng nhờ vận chuyển thêm khí cho GPP Dinh Cố, khoảng 25%, TVS dự báo doanh thu hoạt động vận tải duy trì tăng trưởng ở mức hai con số, đạt 754 tỷ đồng trong năm 2016 (tăng 18.6% so với năm trước). Theo đó doanh thu hợp nhất dự báo đạt 1,131 tỷ đồng (tăng11.6%) và lãi ròng công ty mẹ ở mức 77.6 tỷ đồng (tăng 9.4%) tương ứng với EPS 2016 là 2,588 đồng.
      http://vietstock.vn/2016/01/co-phieu...145-453511.htm

    18. #156
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      2,327
      Được cám ơn 417 lần trong 328 bài gởi

      Mặc định

      Hôm nay mua được một mớ HQC giá 4.9. Phải nói là tuyệt vời. Cứ xuống tiếp mua theo hình nón úp ngược. Chắc chắn sẽ kiếm khá

    19. Những thành viên sau đã cám ơn :
      ongbapcay (13-01-2016)

    20. #157
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP: Kế hoạch 2016 doanh thu 1,000 tỷ, lãi ròng 66 tỷ
      HĐQT của CTCP Vận tải Sản phẩm Khí Quốc tế (HOSE: GSP) đã thông qua chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2016, kế hoạch đầu tư và các phương hướng nhiệm vụ đặt ra cho công ty.

      Cụ thể, năm 2016, tổng doanh thu đặt mục tiêu tăng 11% so với kế hoạch 2015, đạt 1,000 tỷ đồng trong đó doanh thu mỗi quý dao động từ 241 tỷ đến 253.7 tỷ đồng. Hoạt động kinh doanh chính cung cấp nguồn thu chủ yếu đến từ dịch vụ vận tải chiếm gần 57% doanh thu, tiếp sau đó là dịch vụ thương mại chiếm gần 42%. Bên cạnh đó, hoạt động tài chính cũng đóng góp 9% doanh thu, còn lại đến từ các dịch vụ khác.

      Tuy đặt kế hoạch doanh thu tăng so với năm trước, nhưng chỉ tiêu lãi trước thuế cả năm của GSP lại giảm nhẹ gần 7% so với kế hoạch 2015 còn 82 tỷ đồng. Theo đó, chỉ tiêu lãi sau thuế cũng hạ xuống chỉ còn 65.6 tỷ đồng giảm 3 tỷ đồng so với chỉ tiêu năm trước. Nguyên nhân đến từ việc tổng chi phí dự tính ở mức 918 tỷ đồng, trong đó giá vốn hàng bán chiếm tới 92% chạm mức 853 tỷ đồng.

      Về kế hoạch đầu tư, Công ty dự tính chi 291.8 tỷ đồng, trong đó đầu tư xây dựng cơ bản 288.8 tỷ đồng và chi 3 tỷ đồng bổ sung mua sắm tài sản cố định.

      Năm 2016, Công ty tiếp tục tập trung phát triển hoạt động kinh doanh chính dịch vụ vận tải nhằm cung cấp tàu cho các đơn vị trong tập đoàn, đồng thời hoàn thiện các phương án vận tải và chuẩn bị đầu tư thêm phương tiện để sẵn sàng vận chuyển toàn bộ LPG bằng đường thủy. Bên cạnh đó, công ty sẽ hoàn thành tái cấu trúc CTCP Vận tải Nhật Việt. Được biết, Vận tải Nhật Việt hiện đang quản lý 10 tàu vận tải khí hóa lỏng (LPG), 01 tàu hàng rời khai thác nội địa và quốc tế đóng góp cho việc vận tải bằng đường thủy.
      http://vietstock.vn/2016/01/gsp-ke-h...737-453880.htm

    21. #158
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      Theo kế hoạch chia cổ tức GSP: 12%.


    22. #159
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      2,327
      Được cám ơn 417 lần trong 328 bài gởi

      Mặc định

      Phiên ngày mai sẽ lấy lại những gì đã mất do ảnh hưởng tâm lý của CK TQ

    23. #160
      Ngày tham gia
      Jun 2012
      Bài viết
      2,127
      Được cám ơn 1,222 lần trong 841 bài gởi

      Mặc định

      GSP đang điều chỉnh giá từ 16.3 xuống 14, do ảnh hưởng của việc chốt lời và phân bổ cho phí sửa chữa vào quý 4, lợi nhuận quý 4 thấp hơn các quý khác.
      Giá hiện tại: 14.6.
      "Cổ phiếu GSP tăng trưởng tốt, bất chấp giá dầu giảm
      Cổ phiếu GSP của Công ty Vận tải Sản phẩm khí Quốc tế vẫn có tiềm năng tăng trưởng tốt, bất chấp giá dầu thế giới xuống mức thấp nhất 12 năm.

      Nhìn lại diễn biến giá trong 3 tháng qua, cổ phiếu GSP tăng 23%, trong khi cổ phiếu PVT của Tổng Công ty Vận tải Dầu khí, PCT của Dịch vụ Vận tải Dầu khí, PTT của Vận tải Dầu khí Đông Dương... giảm. GSP được giao dịch trung bình hàng trăm cổ phiếu mỗi phiên trong khi PCT, PTT giao dịch nhỏ giọt. Đặc biệt, giá cổ phiếu GSP hiện cao hơn gấp rưỡi các cổ phiếu cùng ngành vận tải dầu khí.

      GSP ra đời cách nay hơn 8 năm, với 3 cổ đông lớn ban đầu, gồm Tổng Công ty Vận tải Dầu khí (PV Trans), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC); nhưng nay chỉ còn PV Trans trụ lại. Trong PV Trans, GSP là công ty con duy nhất hoạt động trong ngành vận tải khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) bằng đường biển.

      Do PV Trans trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), GSP đã có được những đặc quyền hấp dẫn. Đó là hợp đồng bao tiêu với Công ty Bình Sơn (đang quản lý nhà máy lọc dầu Dung Quất) và Công ty Kinh doanh Sản phẩm khí (kinh doanh khí từ nhà máy Dinh Cố, Dung Quất, khí nhập khẩu từ Trung Đông, các nước trong khu vực). Với điều này, GSP dễ dàng chiếm lĩnh 90% thị phần vận chuyển LPG trong nước, trong lúc tổng trọng tải đội tàu LPG của Công ty chỉ đáp ứng 53% nhu cầu thị trường. GSP cũng chính là đơn vị vận chuyển LPG xuất nhập khẩu cho Công ty Kinh doanh Sản phẩm khí (PV Gas Trading), công ty con thuộc PV GAS. Theo báo cáo thường niên của PV GAS, năm 2014, PV Gas Trading đã kinh doanh hơn một triệu tấn LPG, trong đó, dành 41% cho xuất khẩu và kinh doanh quốc tế.

      GSP tiếp tục duy trì thị phần, phát triển kinh doanh dù giá cước vận chuyển trung bình đã giảm từ 15-20%. Đó là nhờ sản lượng của GSP đã gia tăng, bù đắp tốt vào phần biến động giá. Từ tháng 7.2015, GSP đã vận chuyển toàn bộ sản lượng khí của PV Gas Trading. Kết hợp với việc nhà máy Dung Quất hoạt động ổn định, không phải dừng bảo trì trong năm qua, sản lượng vận chuyển của GSP tăng gần 90%, theo ước tính từ Công ty Chứng khoán Thiên Việt (TVS).

      GSP chưa công bố báo cáo kinh doanh chính thức năm 2015, nhiều công ty chứng khoán tin rằng, doanh thu GSP có thể lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỉ đồng. Lãi sau thuế năm 2015 của GSP dự đoán cũng sẽ tăng cao, vượt mức tăng 65% ở thời điểm 9 tháng 2015. Bên cạnh tăng sản lượng, việc đạt được các hợp đồng điều chỉnh giá cước theo giá nhiên liệu đã giúp biên lợi nhuận của GSP tránh được biến động tỉ giá. Cùng đó, GSP giảm gần chục tỉ đồng chi phí khấu hao, do 2 tàu Hồng Hà và Việt Gas đã hết khấu hao từ đầu năm 2015.

      Giới phân tích dự đoán, từ năm 2016 trở đi, tình hình kinh doanh của GSP sẽ khởi sắc. Theo nghiên cứu từ Viện Dầu khí Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ LPG của Việt Nam đến năm 2020 có thể lên tới 2,2 triệu tấn, do LPG là nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, cháy ở nhiệt độ rất cao (1.900-1.950 độ C). Các công ty hoạt động trong các ngành công nghiệp nung gốm, sản xuất gạch men, vật liệu xây dựng, luyện kim, hóa chất, công nghệ thực phẩm là đối tượng sử dụng LPG nhiều nhất.

      Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ thị trường, PV GAS dự tính sẽ triển khai mới nhiều dự án cung cấp LPG, như nhà máy GPP Cà Mau, Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, GPP Nam Côn Sơn II, Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn, Nhà máy Lọc hóa dầu Vũng Rô... Bình Sơn thì đặt mục tiêu hoàn tất mở rộng nhà máy Dung Quất vào năm 2019.

      Sản lượng LPG từ các nhà máy mới sẽ dần thay thế lượng LPG nhập khẩu, mở ra cơ hội tăng trưởng cho các doanh nghiệp vận tải khí. Ước tính, nếu tiêu thụ LPG tăng 8%/năm thì doanh thu vận tải LPG bằng đường biển sẽ tăng khoảng 10%/năm.

      Trước các cơ hội này, GSP cũng tìm cách nâng cao năng lực đội tàu. Hiện tại, GSP sở hữu 7 tàu chở dầu, trong đó, 2 tàu Hồng Hà, Việt Gas đã hết khấu hao từ năm ngoái và 2 tàu Aquamarine Gas, Apollo Pacific sẽ hết khấu hao vào năm 2016-2017. Với 4 tàu hết khấu hao, GSP có thể bán thanh lý hoặc giữ lại chạy tuyến ngắn. Dù thế nào, GSP vẫn cần thuê hoặc đầu tư tàu mới để đảm bảo lấp đầy lịch chạy tàu. GSP đang thuê 3 tàu Venus 9, Oceanus 8, Viet Gas 1 và có kế hoạch chi hơn 150 tỉ đồng để mua thêm tàu LPG trọng tải 3.000 DWT, thay thế tàu Aquamarine. Trong năm 2016, GSP cũng dự kiến đầu tư thêm một số xà lan.

      Xa hơn, để phục vụ nhu cầu vận chuyển khí từ Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, GSP dự kiến bổ sung một tàu chở khí trọng tải lớn (VLGC) tải trọng 80.000 DWT, với giá trị đầu tư khoảng 1.400 tỉ đồng. Do GSP ít kinh nghiệm trong quản lý tàu cỡ lớn nên 2 năm trước khi GSP đưa tàu VLGC vào chạy chuyến trong nước (2017-2019), tàu VLGC sẽ phải chạy định hạn trong các tuyến quốc tế.

      Khi đó, các công ty chứng khoán dự báo, hiệu quả kinh doanh của GSP sẽ gặp khó khăn tạm thời, do biên lợi nhuận các chuyến vận tải quốc tế thường thấp. Ngoài ra, GSP chịu thêm áp lực từ lãi vay, khấu hao. Trước nay, GSP được đánh giá tốt nhờ tài chính lành mạnh, dư nợ vay thấp. Từ năm 2012 tới nay, chi phí tài chính của GSP chưa vượt qua mốc 10 tỉ đồng. Nợ vay bằng ngoại tệ cũng không đáng kể nên ít gây rủi ro tỉ giá. Năm 2016, để tài trợ mua tàu VLGC, GSP dự kiến phát hành 18 triệu cổ phiếu cho cổ đông chiến lược, nhưng chưa thông tin chi tiết kế hoạch, giá.

      Việc phát hành thêm sẽ pha loãng cổ phiếu GSP nhưng căn cứ tiềm năng, vị thế và mức EPS dự kiến năm 2016 (hơn 2.500 đồng/cổ phần), TVS vẫn nhìn nhận lạc quan về cổ phiếu GSP. Đặc biệt, cổ phiếu GSP còn hấp dẫn với mức cổ tức tiền mặt mỗi năm đều đặn 1.000-1.200 đồng/cổ phiếu, tương ứng khoảng 10% giá cổ phiếu.

      Viết Nguyên"
      http://nhipcaudautu.vn/thi-truong/ch...#axzz40sEep8tI

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Con đường phục hồi kinh tế còn nhiều chông gai
      By fxpro in forum Forex và Hàng hóa
      Trả lời: 3
      Bài viết cuối: 07-04-2015, 10:38 AM
    2. Bầu Đức và con đường màu xanh
      By sinbaddang in forum Thảo luận Tình hình
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 03-06-2013, 08:06 AM
    3. Trả lời: 59
      Bài viết cuối: 13-06-2012, 10:14 PM
    4. PJC con đường mầu xanh!
      By sare in forum Công ty chiến ở HNX
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 21-10-2009, 11:17 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình