Hybrid View
-
16-10-2012 06:18 PM #1
Chúc mừng bác........
-
16-10-2012 10:44 PM #2
Senior Member- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Bài viết
- 606
- Được cám ơn 858 lần trong 294 bài gởi
Lên 25 nhỉ
HẠNH PHÚC LÀ KHI TA BIẾT CHO ĐI
-
09-11-2012 10:30 PM #3
Senior Member- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Bài viết
- 606
- Được cám ơn 858 lần trong 294 bài gởi
-
04-09-2012 03:31 PM #4
- Ngày tham gia
- Aug 2012
- Bài viết
- 7
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
04-09-2012 06:19 PM #5
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2012
- Bài viết
- 114
- Được cám ơn 31 lần trong 26 bài gởi
SII là công ty về cái gì bác nhỉ
-
03-10-2012 06:22 PM #6
Senior Member- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Bài viết
- 709
- Được cám ơn 20 lần trong 18 bài gởi
-
03-10-2012 07:03 PM #7
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2012
- Bài viết
- 114
- Được cám ơn 31 lần trong 26 bài gởi
-
03-10-2012 10:51 PM #8
Senior Member- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Bài viết
- 709
- Được cám ơn 20 lần trong 18 bài gởi
-
18-10-2012 08:43 PM #9
Junior Member- Ngày tham gia
- Aug 2012
- Bài viết
- 114
- Được cám ơn 31 lần trong 26 bài gởi
Đến thời điểm này đã có 81 cty cho kết quả kinh doanh quý 3/2012. E làm quả filter. Xoay đi xoay lại chưa thấy thằng nào có chỉ số tốt như VPK.
Kiểu này dòng tiền lại ùn ùn đổ về e nó.
-
17-10-2012 10:52 AM #10
- Ngày tham gia
- Jun 2011
- Bài viết
- 18
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
bán hết đi rồi mua lại giá cao hơn nhé . rõ khổ
-
17-10-2012 10:49 AM #11
- Ngày tham gia
- Oct 2012
- Bài viết
- 22
- Được cám ơn 3 lần trong 3 bài gởi
-
14-09-2012 06:48 AM #12
Senior Member- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Bài viết
- 709
- Được cám ơn 20 lần trong 18 bài gởi
nhật bản vào đòi mua 51% công ty
hãy nhìn tây lông xúc ròng
VpK lên 100 chỉ cuối năm nay
-
17-05-2013 01:51 PM #13
Member- Ngày tham gia
- Jul 2006
- Bài viết
- 432
- Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi
Ngành sữa tăng trưởng cao
Dù kinh tế khó khăn, tăng trưởng của ngành sữa Việt Nam vẫn đạt ở mức cao, và người tiêu dùng Việt Nam vẫn đánh giá sức khỏe là một trong những quan ngại hàng đầu của mình, chỉ đứng sau quan ngại về tình hình kinh tế và công việc đảm bảo.Giá sữa, vấn đề đau đầu với các gia đình có con nhỏ
Theo kết quả nghiên cứu của công ty Nielsen công bố hôm 16-5, trong 12 tháng qua tính đến tháng 3-2013, tốc độ tăng trưởng sản lượng của ngành hàng tiêu dùng (trừ bia) tăng 11% so với cùng kỳ năm trước, và tăng 15% về doanh thu.
Trong đó, tăng trưởng sản lượng của sản phẩm chế biến từ sữa tăng 19% so với một năm trước, và tăng trưởng 22% về doanh thu. Được trích lời trong thông cáo, ông Vaughan Ryan, Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam, cho biết, đây là con số ấn tượng, cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hơn dù kinh tế vẫn còn nhiều bất ổn.
Ngoài ra, sản lượng của sữa uống liền trong 12 tháng qua tính đến tháng 3-2013 tăng 24% so với năm trước, nước uống đóng chai tăng 17%, nước uống thể thao tăng 127%, và thực phẩm/thức uống bổ dưỡng tăng 46%.
Kết quả nghiên cứu chi tiết tại 6 thành phố lớn do Nielsen thực hiện cho thấy, vai trò của sức khỏe và dinh dưỡng tại Việt Nam vẫn còn khá cơ bản so với hầu hết các nước trong khu vực. Cụ thể, người Việt Nam vẫn còn nhận thức đơn giản về ăn uống lành mạnh, với 94% người tiêu dùng được hỏi cho rằng thức ăn cần phải an toàn/sạch sẽ, 91% khác cho rằng thức ăn cần phải tươi.
Người tiêu dùng Việt Nam nhận thức các thực phẩm lành mạnh là sữa (90%), dầu ăn ít cholesterol (73%), thực phẩm tự nhiên (63%) và một vài chế phẩm từ sữa khác.
Gần 34% người tiêu dùng được hỏi cho biết họ không tự tin vào tình trạng sức khỏe của họ và 48% thấy họ vẫn chưa vừa cân, mặc dù Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) đánh giá Việt Nam là một trong những nước có ít dân số béo phì nhất (chỉ chiếm 10,2% tổng dân số).
Theo nghiên cứu của Nielsen, việc cung cấp đầy đủ thành phần chất dinh dưỡng là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự nổi bật của thương hiệu trong bối cảnh hiện nay. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng bao gồm đầy đủ các chất dinh dưỡng (36%), giảm nguy cơ bệnh (25%), giá cả phải chăng (23%) và một số yếu tố khác.
Nhãn mác về thành phần dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng, khi 64% người được hỏi đều đọc nhãn sản phẩm và 67% hiểu được các nhãn đó, trong khi gần 68% tin vào nội dung nhãn.
T.Thu
tbktsg
-
08-08-2013 09:21 AM #14
Member- Ngày tham gia
- Jul 2006
- Bài viết
- 432
- Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi
VPK nằm trong top 10 công ty của Việt Nam nằm trong danh sách các công ty vừa và nhỏ hoạt động TỐT NHẤT châu Á của tạp chí danh tiếng FORBES.
Nước ngoài tiếp tục gom vào...
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
daigia2011 (09-08-2013)
-
09-08-2013 03:26 PM #15
- Ngày tham gia
- Mar 2013
- Bài viết
- 26
- Được cám ơn 15 lần trong 14 bài gởi
-
13-08-2013 10:47 AM #16
Member- Ngày tham gia
- Jul 2006
- Bài viết
- 432
- Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
daigia2011 (15-08-2013)
-
16-08-2013 04:37 PM #17
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 53
- Được cám ơn 5 lần trong 5 bài gởi
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
jalbizman (16-08-2013)
-
17-09-2013 09:20 AM #18
Member- Ngày tham gia
- Jul 2006
- Bài viết
- 432
- Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi
Sữa nội hút khách
Các sản phẩm sữa sản xuất trong nước chưa bao giờ “có giá” như hiện nay, khi đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thay thế sữa ngoại.
Giá rẻ, chất lượng tốt
“Chưa bao giờ chúng tôi bán sữa nội “sướng” như hiện nay” - chủ một đại lý sữa lớn tại phố Tây Sơn (Hà Nội) vui vẻ nói sáng 16.9. Dù thông tin sữa Similac của Hãng Abbott đã được công bố an toàn cho sức khỏe trẻ em, thì nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang mua sữa nội cho con cháu mình. “Đơn giản vì sữa nội rẻ hơn rất nhiều so với sữa ngoại” - chị Thu Huyền ở phố Quán Thánh (Ba Đình, Hà Nội) cho biết lý do chị chuyển sang mua sữa Pedia của Vinamilk cho con gái.
Một so sánh mà chị Quỳnh Hương (Minh Khai, Hà Nội) đưa ra là giá 1 hộp sữa Nuti 123 loại 900gram của Hãng Nutifood có giá chỉ 170.000 đồng, hộp 900 gram, trong khi 1 hộp Similac Gain Plus Eye-Q cùng loại lại có giá lên tới 470.000 đồng. Theo chị Hương, sự chênh lệch giá quá lớn này cộng với thông tin giá sữa ngoại nhập về chỉ 80.000- 100.000 đồng càng làm chị và nhiều người tiêu dùng tin tưởng chất lượng sữa ngoại cũng không hơn gì sữa nội, ngoài giá.
TS Nguyễn Thị Lâm - Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Việt Nam cho biết, kết quả phân tích thành phần của các loại sữa nhập ngoại và sữa nội cho thấy, sữa nội không thua kém về chất lượng so với sữa ngoại, nhất là về chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất...
Cùng với đẩy mạnh quảng cáo, tiếp thị, gần đây song song với dòng sữa thông thường, các hãng sữa nội cũng đã tung ra không ít sản phẩm mới, với giá chỉ thấp hơn sữa ngoại chút ít. Vinamilk đã cho ra đời dòng sữa cao cấp Dielac Pedia 3+ có giá 338.000-339.000 đồng/hộp 900 gram, Nutifood cũng vừa cho ra đời sản phẩm cao cấp mới Nuti Gold 123 với giá 270.000 đồng/hộp 900 gram...
....
Theo Mai Hương
Dân Việt
-
17-09-2013 09:21 AM #19
Member- Ngày tham gia
- Jul 2006
- Bài viết
- 432
- Được cám ơn 84 lần trong 72 bài gởi
VPK phải lên 5x...
-
17-09-2013 03:10 PM #20
- Ngày tham gia
- Mar 2013
- Bài viết
- 26
- Được cám ơn 15 lần trong 14 bài gởi
Đợi lâu vãi chày
. Vẫn 1 mực chung thủy với VPK
-
Những thành viên sau đã cám ơn :
vpk (17-09-2013)
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
TCT-Hành trình 100x
By sydp in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 59Bài viết cuối: 19-03-2018, 04:52 PM -
TCT-Hành trình 100x
By sydp in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 0Bài viết cuối: 19-10-2009, 04:44 PM -
TLT- Sự đột biến lợi nhuận?
By NMtuanbank in forum Công ty chiến ở HNXTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-09-2009, 08:02 AM
Bookmarks