Hybrid View
-
11-06-2010 10:37 AM #1
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Vài điều rút ra đc từ kinh ngịm của bản thân
Khi quyết định chơi hàng lởm, hàng nọng, hàng tổ lái:
1. KO TA ko FA.
2. KO cố gắng thông minh hơn .....tổ lái.
3. Xuống cắm đầu thì lên cũng vi vút.
4. Mức chịu lỗ nên là 25-30% nhưng mức cắt lãi phải tối thỉu 40%.
5. Trong quá trình đi lên nếu có 1 fiên bị đập với khối lượng lớn mà ko chết thì phải nhồi lệnh múc tiếp ngay.
6. Trong quá trình lao dốc nếu có 1 fiên múc giá sàn với KL lớn mà vẫn chết thì tuyệt đối ko đc múc mà nên đợi T4 của cái fiên này về rồi tính.
7. Lúc có nhìu tin đồn ( bao gồm cả tin tốt lẫn tin xấu) thì chính là lúc phải ngồi im trên tầu để hưởng thành quả.
8. Càng lãnh cảm càng tốt.
-
11-06-2010 11:29 AM #2
Member- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 443
- Được cám ơn 15 lần trong 12 bài gởi
Một phiên TẠO ĐÀ HOÀN HẢO ==> chứng tỏ THUYỀN TRƯỞNG có TIỀM LỰC và KINH NGHIỆM...........
Xin CHÚC MỪNG và sẽ CỔ VŨ BÁC THUYỀN TRƯỞNG về cả TINH THẦN và TÀI CHÍNH.......
PXT tiến về 3X ........nào........
-
11-06-2010 12:38 PM #3
Member- Ngày tham gia
- Feb 2007
- Bài viết
- 222
- Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi
-
11-06-2010 02:02 PM #4
- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 13
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Vote cho thuyền trưởng một phiếu cho chuyến bay hôm nay nha!
-
11-06-2010 02:57 PM #5
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 44
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Con anh em song sinh với PXT là PXS hôm nay húng *** thế nhỉ, chất cầu đến hơn 500k.
Ko chất ATC mà lại chất giá trần, rất tự tin.
Chính tỏ đã nắm rõ đc nguồn cung.
Mấy hôm trc PXT phần nào cũng bị ảnh hưởng bởi PXS.
Tuần sau PXS trần cứng thì PXT cũng thơm lây.
2 con này tuy 2 nhg lại là 1.
@ pê chô: tại sao lại pán PXT để mua PXS? kì vậy
thoai Nai wik ken các kụ nhá
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks