Chủ đề: VDL sắp thành cp quý hiếm
-
01-05-2010 01:22 PM #1
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
VDL sắp thành cp quý hiếm
1) Về khối lượng giao dịch
Theo dõi giao dịch của VDL trong hai tuần ta, có một vài điều đáng chú ý
- Giao dịch thỏa thuận của tay to : 2 giao dich x hơn 20.000 cp , 6 giao dịch x 10.000 cp và rất nhiều giao dịch trên 5.000.
- 3 phiên gần đây, NDT nước ngoài quan tâm có hôm mua vào 6000 cp
- Số lượng cp trên thị trường gần cạn kiện (phiên 29/4 chỉ có 4200 cp chào bán), thời gian tích lũy sắp qua và điều gì phải đến sẽ đến giống như GHA, LTC,TNA chỉ trong trong thời gian 2 tuần giá tăng gấp đôi. Điểm chung của những cp này là EPS cao, P/E thấp, khối lượng ít, chủ yếu lại nằm trong tay các tổ chức, Hội đồng quản tri, bên ngoải còn ít. Khi thị trường đi lên, chúng rất dễ bị sốt.
Cơ cấu cổ đông của VDL
Nhà nước 900.000 cp 42%
HDDQT, ban giám đốc 500.000 cp 23%
Nước ngoài 53.000 cp 2,45 %
Cá nhân nhỏ lẻ 554.000 cp 25%
Như vậy cổ phiếu trối nổi có thể chuyển nhượng là 554 k chiếm 25%.
2) Về chất lượng kinh doanh
VDL một trong số rất ít cổ phiếu đậm đăc với EPS 7810, P/E là 5.
Một xu hướng đi lên với tốc độ tăng trưởng cao. Lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước, quý sau cao hơn cùng kỳ năm trước : năm 2007 tăng 63%, năm 2008 tăng 27%,năm 2009 tăng 36%.
Thời gian gần đây thì gia tốc tăng trưởng này lai càng cao : Lợi nhuận quý 4/2009 bằng 196% lợi nhuận quý 4/2008, lợi nhuận quý 1/2010 bằng 150% lợi nhuận quý 1/2009.
3) Về tên tuổi thương hiệu
VDL dành cho phân khúc cao cấp, hơn hẳn vang Thăng Long bình dân hơn. Vang Đà Lạt có doanh thu quanh năm trong khi Vang Thăng Long chủ yếu chỉ bán vào dịp Tết. Vang Đà Lạt được xuất khẩu sang nhiều nước.
-
02-05-2010 07:29 AM #2
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
TIN TỨC
LADOFOODS chuẩn bị cho Festival Hoa Đà Lạt 2010: LADOFOODS chuẩn bị cho Festival Hoa Đà Lạt 2010: "Luôn nghĩ & cảm" một thương hiệu từ Đà Lạt mang tầm cỡ quốc gia
Festival Hoa Đà Lạt 2010 năm nay sẽ mang đầy đủ ý nghĩa cùng với cái tên của nó. Cả thành phố Đà Lạt, với tinh thần “Con người Đà Lạt – Hiền hoà, thanh lịch & mến khách” & chủ trương xã hội hoá cực kỳ năng động, sáng tạo & đổi mới của tỉnh Lâm Đồng, sẽ khoát lên mình một Thảm cỏ xanh, hơi thở Rượu vang, đồi Thông & những dải Hoa rực rỡ sắc màu tôn vinh cộng đồng người nông dân làm ra những cành hoa tươi thắm đã từng/rất nhiều dịp, hiện diện trên những bàn tiệc, căn phòng sang trọng của những xứ sở được mệnh danh là hào hoa, phong nhã như Pháp, Italia, Anh,… hay bản lĩnh, đột phá của xứ sở hoa Anh đào Nhật Bản, năng động Singapore,…
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng (tên viết tắt: LADOFOODS, mã CK trên HNX là VDL), chủ sở hữu thương hiệu Vang Đàlạt (R) – niềm tự hào của cộng đồng cư dân người Đà Lạt, với trọng trách là một trong những doanh nghiệp tiên phong & đại sứ thương hiệu “Đà Lạt”, sẽ mang đến với quý vị du khách một không gian Hoa & Rượu vang cực kỳ sinh động, hấp dẫn.
Trong những ngày này, toàn bộ đội ngũ nhân viên của LADOFOODS từ R&M (R&D và Mktg.), Sales, Personel, Financial (Tài chính), QM (Quản lý Chất lượng – ISO, HACCP,…), Production (Wine maker), Exim (Xuất nhập khẩu liên quan sản phẩm Nhân điều, Rượu Vang)… từ mọi ngã đường của đất nước & đại lý ngoài nước, mỗi người một tay, cho đến Ban Giám đốc, Hội đồng Quản trị đều rất tập trung, gác lại mọi công việc thường ngày với quan niệm “thương hiệu từ chữ Tâm & chữ Hồn”; bốc vác (thậm chí), vận chuyển, liên hệ hợp đồng đối tác Hoa, Sân khấu,… (đại loại những công việc thuộc “góc phần tư của não phải” theo lời Stephen Covey tác giả cuốn sách “7 Thói quen tạo dựng Thành công”), công việc khác mang tính thủ công/chân tay (mà các anh em thuộc LADOFOODS thường hay nói vui “luôn chuyển động để tự tạo động lực cho mình, cũng như là mình góp phần tạo động lực cho đồng nghiệp, người khác”). Không khí làm việc khẩn trương, tinh tế với từng chi tiết, thời gian là vàng, mọi việc tiến triển rất tốt từ ý tưởng định vị cho đến trải nghiệm hiện trường.
Mặc dù vẫn chưa hoàn thiện (cho đến ngày 29/12/2009, trước khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2010 một ngày), nhưng du khách (đa phần là những người mến mộ Đà Lạt, xem Đà Lạt như là điểm đến dịp cuối tuần, tuần trăng mật, dịp ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm riêng tư), họ đứng gần những anh/chị Manager (Mktg.), Supervisor (Sales), Intl. Agency (Đại lý quốc tế)… của LADOFOODS để chụp lưu lại những tấm hình kỷ niệm với câu nói “làm thủ công bây giờ rất có ý nghĩa đấy anh ạ!”. Đó như là lời cổ vũ, động viên tinh thần làm việc hăng say hướng “Chân – Thiện – Mỹ” của những con người “Luôn Nghĩ & Cảm” một tinh thần “Người của Tổ chức” (Nhân viên LADOFOODS). Vang Đàlạt (R) chân thành cảm ơn quý vị. Rất mong quý vị ủng hộ Vang Đàlạt (R) tham gia Festival Hoa Đà Lạt 2010.
Sau đây là một số hình ảnh thể hiện sự “Vất vả mà Vui” mà đội ngũ nhân viên, cộng tác viên của LADOFOODS tranh thủ ghi lại để chia sẻ với Quý vị gần xa. Hy vọng Vang Đàlạt (R) sẽ mang đến với Festival Hoa Đà Lạt 2010 những ấn tượng tốt trong lòng mọi người về một thương hiệu từ xứ sở ngàn hoa.
Chúc mừng Festival Hoa Đà Lạt – Sự kiện tầm cỡ quốc gia & quốc tế đầu tiên trong năm 2010 kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - thành công tốt đẹp! Vang Đà Lạt (R) trân trọng kính chào.
Thông tin chi tiết, Quý vị vui lòng truy cập vào Chuyên trang Festival Hoa Đà Lạt 2010 trên website www.vangdalat.vn hoặc email [email protected].
-
02-05-2010 07:31 AM #3
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
LẠI XUẤT HIỆN MỘT KHÔNG GIAN TRƯNG BÀY THẬT ẤN TƯỢNG!
Đến với Hội chợ HVNCLC TP. HCM diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 02/5/2010, tại Trung tâm VHTDTT Phú Thọ, Vang Đàlạt đã “trình làng” một mô hình trống rượu vang “khổng lồ”, diện tích mặt bằng trên 100m2 , chiều dài 12m, chiều ngang 9m, được đặt ngay tại trung tâm hội chợ. Nhìn từ xa, mô hình này tựa như hầm rượu vang với mặt cong mềm mại bên ngoài tạo dáng thành cái trống gỗ sồi lớn đặt nằm ngang trên mặt đất, khi tiến gần vào bên trong, một không gian trưng bày các sản phẩm rượu Vang Đàlạt thật bắt mắt, ấn tượng. Khách tham quan bất chợt nhìn lên cao lại thấy các dòng sản phẩm đặc trưng của Vang Đàlạt được treo lơ lửng, bậc thấp bậc cao, đung đưa trong khoảng không như muốn chào đón quý khách gần xa.
Được biết, ý tưởng thiết kế mô hình này lại do chính đội ngũ CBCNV của Vang Đàlạt tạo ra, và để chuẩn bị cho hội chợ này Vang Đàlạt đã lắp dựng 10 ngày trước đó. Riêng ngày khai mạc hội chợ (27/4), Vang Đàlạt đã tiếp đón trên 5.000 lượt khách, trong đó có cả giới truyền thông của Trung ương và địa phương.
Khách tham quan không gian Vang Đàlạt trong ngày khai mạcHội chợ HVNCLC tại TP. HCM (27/4/2010)
-
02-05-2010 07:32 AM #4
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
SẢN PHẨM MỚI
Dalat Wine Collection Đóng gói : Chai thủy tinh 375ml Dung tích : mỗi chai 375ml Nồng độ : 12%
Đặc điểm sản phẩm : Thị trường mục tiêu
- Dành riêng cho phân khúc cao cấp.
- Chuyên gia thưởng thức rượu vang.
- Người yêu thích Vang.
Đặc điểm
- Vang được làm từ các giống nho cao cấp kết hợp với những bí quyết công nghệ của Vang Đà lạt nhân dịp Festival Hoa Đàlạt 2007.
- Chất lượng tuyệt hảo, sang trọng, đẳng cấp nhất Vang Việt Nam
- Loại vang đặc biệt, sản xuất với số lượng hạn định.
Thiết kế
- Hộp gỗ đặc biệt trang trọng.
- Phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại French- style độc đáo.
Ích lợi
- Ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho người thân yêu, quý trọng trong dịp lễ hội, sự kiện lớn (Valentine s day, Mother,s day, Christmas, Lunar, New Year, Calendar New Year, Birthday...)
Sử dụng
Loại Vang này có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày
- Khi cảm xúc ngập tràn tình bè bạn, lễ hội, sự kiện trong đời.
- “ Mang người này niềm vui, người kia niềm hạnh phúc”.
- Một mình - lắng nghe trái tim & tâm hồn mình rung động tình yêu.
-
02-05-2010 07:33 AM #5
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU
Vang Đàlạt® loại rượu vang trong nước, được xuất khẩu ra nước ngoài: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thụy Sĩ
Các sản phẩm nhận hạt điều chế biến
Thị Trường Châu Au: các nước EU
Thị Trường Châu Á: Trung Quốc
Thị Trường các nước khác: Mỹ, Canada, Úc …
Khách hàng nhập khẩu (Đối với sản phẩm Vang Đàlạt®)
Japan:
ALPHA EIGHTEEN CORP
1-15-17 Hygashiayase, Adachi-Ku, Tokyo.
Tel: 0081. 356131847
Fax : 0081. 336283933
Email: com">[email protected]
Sankei Co., Ltd
2F 1-15-9 Sumiyoshi, Koto-ku, Tokyo 135-0002.
Tel: 00810356251655
Fax: 00810356251657
Email: [email protected]
Office 2000 Ltd
CM 404 Kanenokuma 1-32-10 Hakata-Ku, Kukuoka-Shi
Tel: 008109074543411
Fax: 00810925033931
Email: [email protected]
Korea:
Choice Specialties, Inc.
R# 1201 Intarcia B/D, 121-158 Dangsan-Dong, Youngdeungpo-Gu, Seoul, Korea
Tel: 008202.67177551
Fax:008202.67177550
Email: com">[email protected]
Cambodia:
V&C Import-Export Co., Ltd
310 Monivong Blvd, Sangkat Chak Tomouk, Khan Daun Penh, Phnompenh.
Tel:00855012690079
Fax: 00855023986742
Email: com.vn">[email protected]
Laos:
Vilao Group Co., Ltd
4Khanphengmeung Rd, Unit 3, Phonethan Village, Saysetha Dis, Vieantiane
Tel: 00856.0202229908
Fax: 00856021454043
Email: com">[email protected]
-
02-05-2010 07:41 AM #6
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
SẢN PHẨM RƯỢU VANG
Vang Đàlạt đỏ - BouscaillousĐây là loại rượu vang đỏ Gaillac-AOC 2003 được sản xuất bởi Château Bouscaillous thuộc vùng GAILLAC nước Pháp. Được ủ và đóng chai tại Nhà máy Rượu Vang Đàlạt. ...
Vang Đàlạt đỏ Strong wineĐộ cồn được hình thành hoàn toàn từ quá trình lên men, tạo một hậu vị nồng ấm nhưng không sốc. Màu đỏ thẩm, mùi thơm của quả đen, thoảng chút mùi chocolat. ...
Vang Đàlạt Dâu tâyMàu vàng rơm. Mùi thơm quyến rũ của trái dâu tây lên men. Vị hơi chua ngọt đậm đà Thời gian ủ khoảng 9 tháng.
Vang Đàlạt Đỏ – DemisecMàu đỏ sẫm. Mùi thơm nhẹ của trái nho lên men. Vị hợi chua chát hòa quyện với vị ngọt tự nhiên thanh khiết. Giống nho Cardinal, thời gian ủ khoảng 9 tháng.
Vang Đàlạt đỏMàu đỏ sẫm mùi thơm nhẹ của hoa quả lên men (thoảng mùi quả anh đào, mùi quả chua) Vị hơi chua, chát hài hoà. Nguyên liệu chính là giống nho Cardinal kết hợp ...
-
02-05-2010 07:43 AM #7
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
ẢN PHẨM RƯỢU VANG
Vang Đàlạt trắngVang Đà lạt trắng được lên men chính thống từ dịch ép nước quả nho bằng công nghệ và thiết bị hiện đại, tạo nên một hương vị tuyệt vời với mùi thơm ...
Vang Đàlạt đỏ - ExportMàu đỏ sẫm (đậm hơn Vang Đàlạt đỏ). Mùi thơm đậm đà của hoa quả lên men quyện lẫn mùi rượu ủ. Vị hơi chua quyện lẫn vị chát đậm đà tinh tế (chát ...
Vang Đàlạt trắng - ExportDung dịch trong màu vàng rơm, mùi thơm dịu đặc trưng cuả trái cây lên men, vị hơi chua hậu chát dịu êm.
Vang Đàlạt đỏ - SuperiorMàu đỏ tím (đậm hơn Vang Đàlạt đỏ export). Mùi thơm rõ nét của trái nho lên men quyện lẫn mùi rượu ủ. Vị hơi chua, hòa chung vị chát dịu đậm đà tinh tế, ...
Vang Đàlạt Đỏ – PremiumMàu đỏ ru bi. Đậm đà hương vị của hoa quả gợi nhớ mùi của các loại quả mọng, dâu rừng, lý đen thoảng chút mùi gia vị, mùi khoáng chất vừa mạnh mẽ vừa ...
-
02-05-2010 12:20 PM #8
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Câu chuyện được xuất phát từ một thực tế trên thị trường rằng mãi cho đến thời điểm năm 1998 , vẫn chưa có một lọai rượu vang nào được sản xuất trong nước có chất lượng tương đương vang ngoại nhập với mức giá cạnh tranh, phù hợp mức sống, hoàn cảnh kinh tế – xã hội của Việt Nam .Tuy nhiên,cũng vào thời điểm ấy, qua nghiên cứu chúng tôi đã phát hiện và đánh giá được nhu cầu tiêu thụ của thị trường cũng như xu hướng tiêu dùng,tiềm năng thị trường loại sản phẩm này trong tương lai. Và như thế,sản phẩm rượu vang được đưa vào nghiên cứu ,sản xuất thử nghiệm bởi chính đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Công Ty Thực Phẩm Lâm Đồng (nay là Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng).
Ngay từ ban đầu có mặt trên thị trường vào năm 1999 sản phẩm rượu vang mang tên "Vang Đàlạt" đã chinh phục được người tiêu dùng và từng bước mở rộng thị trường.Nếu như ban đầu "Vang Đàlạt" lần lượt xuất hiện ở hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước, thì nay sản phẩm này đã có mặt ở một số nước Châu Á như Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore. Và tiếp tục, lại đang dần được mở rộng thêm thị trường xuất khẩu đến các nước khối ASEAN .Có thể nói ,Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng là đơn vị đầu tiên nghiên cứu,phát triển sản phẩm rượu vang và xây dựng được thương hiệu rượu "Vang Đàlạt" nổi tiếng của địa phương và trên cả nước,Vang Đàlạt cũng là loại vang đầu tiên trong nước được xuất khẩu ra nước ngoài .
Với những nổ lực của toàn thể công ty từ Lãnh đạo đến từng người công nhân,chỉ sau 05 năm,C.Ty CP Thực Phẩm Lâm Đồng đã khẳng định được sản phẩm và thương hiệu Vang Đàlạt trên thương trường,đã xây dựng được thương hiệu rượu vang Việt Nam có tầm cỡ,sánh vai với các thương hiệu khác ở tầm quốc gia.Từ thành tích đó, trong năm 2002, C.ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng đã được Nhà Nước tặng thưởng Huân Chương Lao Động Hạng Ba,và mới đây,ngày 29 tháng 09 năm 2005, Công ty đã vinh dự được Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam trao tặng danh hiệu Anh Hùng Lao Động.
Thương hiệu Vang Đàlạt đạt được những thành qủa như hôm nay,trước hết phải kể đến là do sự định hướng thị trường đúng đắn của công ty;có nghĩa là mọi hoạt động của doanh nghiệp đều lấy người tiêu dùng – khách hàng làm trọng tâm.Kế đến với quan điểm nhất quán của công ty là xây dựng thương hiệu phải gắn với tiếp thị hiệu qủa,luôn cải tiến phương thức kinh doanh,tạo phong cách kinh doanh bán hàng đặc trưng,sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất.Một vấn đề không kém phần quan trọng nữa là để tạo được bản sắc rõ nét,đặc trưng cho thương hiệu nhằm tạo hình ảnh tích cực của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng,trong quá trình quản trị thương hiệu công ty luôn tuân thủ nguyên tắc nhất quán,chuyên nghiệp ,luôn tận dụng mọi thời cơ để quảng bá thương hiệu bằng nhiều hình thức,phương thức khác nhau.
Tin tưởng rằng,Vang Đàlạt hôm nay và ngày mai vẫn sẽ là thương hiệu mạnh, một thương hiệu rượu vang dẫn đầu và quen thuộc được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước mến chuộng ,tin dùng.Và đây cũng chính là niềm vui, niềm tin của tập thể cán bộ – công nhân viên Công ty Cổ Phần Thực phẩm Lâm Đồng đặt kỳ vọng và tự hào vào thương hiệu "Vang Đàlạt" của mình sẽ còn bay cao,bay xa hơn nữa trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Ý nghĩa thương hiệu, biểu trưng:
Thương hiệu Vang Đàlạt lấy tên theo địa danh Đà Lạt – một địa danh khá nổi tiếng về du lịch ,được đông đảo du khách trong và ngòai nước biết đến, mến chuộng, kết hợp với từ Vang để đặt tên cho thương hiệu. Biểu tượng của thương hiệu là hình ảnh trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt – một di tích kiến trúc quốc gia . Đây là một kiến trúc hiếm thấy ở Việt Nam với dấu nhấn mạnh mẽ là một tháp chuông lập bản thạch tượng trưng cho ngòi bút, vươn thẳng lên trời cao trên nền của rừng thông xanh thẫm, hướng về mặt nước Hồ Xuân Hương. Từ cửa ngõ của thành phố du khách đã nhìn thấy tháp chuông rất đặc trưng ấy của Đà Lạt.
Logo thương hiệu có dạng hình tròn, với hai màu chủ đạo – màu Bordeaux và màu vàng nhạt, bên phải phía dưới có chùm nho (tượng trưng cho nguyên liệu chính làm ra Vang Đàlạt, những hình tròn đồng tâm (liên tưởng đến những thùng rượu, chai rượu, bao bọc ngọn tháp vút thẳng lên trời (tượng trưng cho sức vươn lên không ngừng của thương hiệu, với ý ẩn dụ – doanh nghiệp luôn lấy khách hàng làm tâm điểm)
-
02-05-2010 10:57 PM #9
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
SẢN PHẨM RƯỢU MỚI
Dalat Wine CollectionThị trường mục tiêu
- Dành riêng cho phân khúc cao cấp.
- Chuyên gia thưởng thức rượu vang.
- Người yêu thích Vang.
Đặc điểm
- Vang được ...
Vang Trắng : Chardonnay - MARGUERITEVang Trắng : Chardonnay - MARGUERITE
- Giống nho : 100% Chardonnay
- Màu sắc : Vàng rơm óng ả sang trọng
- Mùi : Mùi phức hợp gợi nhớ hương của chanh bưởi ...
Cocktail: WILD ROSECocktail: WILD ROSE
-Thành phần : Được chế biến từ Vang nho, nước ép trái cây và hương trái cây tự nhiên.
- Màu sắc : Màu đỏ hồng nhẹ nhàng.
...
Vang đỏ - LA TULIPEVang đỏ - LA TULIPE
- Giống nho : Merlot
- Màu sắc: Màu tím đỏ đậm.
- Mùi : Mùi phức hợp gợi nhớ mùi của quả mận, quả nho đen, mâm xôi hòa quyện ...
Vang đỏ PENSÉEVang đỏ PENSÉE:
- Giống nho : Cabernet & Merlot
- Màu sắc : Tím đỏ.
- Mùi : Hương phức hợp gợi cảm của nho đen, mâm xôi hòa quyện cùng mùi khói, ...
-
03-05-2010 09:45 AM #10
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
SẢN PHẨM RƯỢU MỚI
Vang Đàlạt® đỏ - ExcellenceGiống nho: Cabernet Sauvignon & Merlot Màu sắc: Màu tím đỏ đậm Mùi: Vang Đàlạt® đỏ - Excellence có mùi của quả mận, quả nho đen, mâm xôi hoà quyện cùng mùi khói, ...
Rượu Dream – Dalat Vodka CitronDream – Dalat Vodka Citron là loại rượu cao độ được lên men từ ngũ cốc kết hợp hài hoà với hương tự nhiên từ trái Thanh yên Đà Lạt tạo cho sản phẩm có hương ...
Rượu Dream – Dalat Dry GinDream – Dalat Dry Gin là loại rượu cao độ được lên men và chưng cất từ ngũ cốc có hương thơm của cây đỗ tùng (Juniper) và cây mận gai (Sloe) tạo cho sản phẩm ...
-
03-05-2010 12:25 PM #11
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
SẢN PHẨM RƯỢU KHÁC
Aviva - Wine coller đỏVang nhẹ Đàlạt hương quả Cherry có gaz được làm từ loại trái cây đặc sản của Đà Lạt với công nghệ và thiết bị tiên tiến tạo nên hương vị thơm ngon ...
Nước ép Chanh DâyĐây là loại nước hoa quả đậm đặc được chế biến từ quả chanh dây tươi đặc sản của Đà Lạt.
Nước ép Dâu TâyĐây là loại nước hoa quả đậm đặc được chế biến từ quả dâu tây tươi đặc sản của Đà Lạt.
Nước ép NhoĐây là loại nước hoa quả đậm đặc được chế biến từ quả nho tươi của Ninh Thuận.
Nước ép Dâu TằmĐây là loại nước hoa quả đậm đặc được chế biến từ quả Dâu Tằm tươi đặc sản của Đà Lạt.
1 /
-
03-05-2010 10:19 PM #12
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
SẢN PHẨM RƯỢU KHÁC
ChampDalat hồngThuộc loại vang sủi bọt (champagne), được lên men từ các loại trái cây, không bổ sung thêm cồn. Sản phẩm có vị chua ngọt hài hòa kết hợp vị tê của CO2. Được ...
Vang Đankia Đà lạtĐược tinh chế từ quả dâu Đàlạt, có tác dụng làm giảm nhức mỏi, dễ ngủ, giúp tiêu hoá tốt, có hương vị đặc trưng của vị trái cây tươi đậm đà
Hạt điều rang muốiDạng hạt màu vàng cam. Mùi thơm đặc trưng cuả nhân điều hạt điều rang muối, vị béo, hơi mặn cuả muối.
Trà Acticho Lâm ViênDạng bột mịn vưà phải, không có tạp chất lạ, màu nâu vàng. Mùi thơm đặc trưng của Actiso Đàlạt, vị hơi ngọt đắng cuả Actiso.
ChampDalat đỏThuộc loại vang sủi bọt (champagne), được lên men từ các loại trái cây, không bổ sung thêm cồn. Sản phẩm có vị chua ngọt hài hòa kết hợp vị tê của CO2. Được ...
-
04-05-2010 06:48 AM #13
Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 331
- Được cám ơn 11 lần trong 3 bài gởi
Festival Hoa Đà Lạt 2010 đã khép lại. Chia tay Đà Lạt, Du khách từ mọi miền của Tổ quốc & trên thế giới, đến với Đà Lạt nhân dịp Festival Hoa Đà Lạt 2010, không khỏi lưu luyến, bịn rịn; mặc dù trong khoảnh khắc nào đó vẫn còn có những bâng khuâng về những điều chưa được hài lòng. Hình ảnh về không gian Hoa & Rượu vang của Vang Đàlạt ® - LADOFOODS có lẽ sẽ đọng lại trong tâm trí họ như là một kỷ niệm đẹp, khó quên. Chúng tôi cảm ơn quý vị & các bạn đã ủng hộ Vang Đàlạt ®
Du khách chụp hình kỷ niệm với tảng đá hoa cương với dòng chữ “Festival Hoa Đà Lạt 2010” kết bằng hoa bất tử bên cạnh cặp ly rượu vang Vang Đàlạt ® làm bằng nút gỗ sồi (6.600 nút)
Du khách chụp hình với xe Vespa cổ (CLB Vespa Đà Lạt)
Trước giờ G – Đêm hội rượu vang Vang Đàlạt ® (ngày 04/01/2010)
Đêm hội rượu vang Vang Đàlạt ® (ngày 04/01/2010)
Thùng gỗ đựng rượu kỷ lục (Vietkings, 2007)Triễn lãm Hoa & Rượu vang Vang Đàlạt ® tiếp tục hoạt động cho đến hết Tết Âm lịch Việt Nam. Kính mời Quý vị tiếp tục viếng thăm.
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks