[quote user="horizon"]

[table]





Một số chỉ số của ILC (Tính trong 4 quý liên tiếp)


|
|
|



Dthu |
117 tỷ |
|



LNST |
19,63 tỷ |
|



EPS |
4.819 |
|



Hiện giá |
27.400 |
|



PE |
5,6 |
|



P/BV |
0,78 |
|

[/table]


Nếulấy mức PE =12 ( trung bình 2 sàn hiện naytrên 14) thì giá tươngứng của ILC sẻ là : 57.000đ/CP


P/BV = 0.78chỉ ra rằngILClà CP trên sàn đang ở mức dưới giá trị thực, nên không có việc gì phải lo lắng về CP này cả.


ILC sẽvững bước tiến .

[/quote]

Tôi thấy ít người hiểu được ILC. Có ai biết giá trị đội tàu của ILC hiện đáng bao nhiêu không : không dưới 550 tỷ.

đầu tư ILC đừng trông đợi lãi ngay vì đội tàu của ILC chủ yếu mới mua, khấu hao lại nhanh ( ILC khấu hao trong 7 năm, VSP 15 năm)

Đội tàu hiện nay :

- Bright KC đóng 1992, 7700 DWT mua 1/9/2007 giá 123 tỷ , giá hiện nay hơn 200 tỷ.

- Inlaco summer đóng 1983, 6000 DWT mua 8/2007 giá 14 tỷ, giá hiện nay hơn 45 tỷ

- Inlaco Spring đóng 1983, 6000 DWT mua 8/2007 giá 14 tỷ, giá hiện nay hơn 45 tỷ

- Inlaco đóng 1990, 7000 DWT , giá hiện nay 180 tỷ.

- Vạn mỹ đóng 1968, 4600 DW, giá hiện nay 30 tỷ.

- InlacoGlory đóng 1984, 6200 DW, giá 70 tỷ

Tổng cộng trị giá hơn 570 tỷ. Hiện tại mỗi năm riêng hai tàu KC và Glory khấu hao gần 25 tỷ. Trong quý 1, 2 hơn nử số tàu phải sửa chữa định kỳ khiến doanh thu giảm và chi phí tăng. Quý 3 tất cả đã đưa vào khai thác, kể cả tàu mới mua Glory, chắc chắn lợi nhuận sẽ khác biệt .