ILC con đường dẫn tớ thành công
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 31 của 44 Đầu tiênĐầu tiên ... 21 29 30 31 32 33 41 ... CuốiCuối
    Kết quả 601 đến 620 của 862
    1. #601
      Ngày tham gia
      May 2007
      Bài viết
      223
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định Re: Chạy nhanh pà con *** làm ăn kiểu gì thế ko bít tháng 8 lãi có....



      đấy hôm nay xả kinh khủng mấy hôm chưa ai biết còn xả chậm

    2. #602
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      177
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định ILC: Im Lặng Cười

      ILClên sàn năm 2005 mà tìm trên diễn đàn không có Topic bình luận, chắc bị xóa rồi.Hôm nay, nhìn thấy ILC giao dịch sôi động nên Emmở Topic này với tiêu đề được nêu để bà con cổ đông ILC vào đây bình luận và trao đổi thông tin với nhau.


      Chào thân ái!


      Good luck!!! [H]





    3. #603
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      9
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC: Im Lặng Cười

      Bạn đặt tên hay đấy. Mong có nhiều thông tin về ILC. Sàn Ha khó chơi chính vì ít thông tin quá


    4. #604
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      277
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC: Im Lặng Cười

      topic về ilc đã có, lần sau bác muốn tìm topic thì vào search là ra ngay thôi. Hiện tại hôm nay và hôm qua ILC bà con bán hết nên ko có gì để thảo luận và pr nữa....vậy ai đang mua nhỉ, và topic cố tình để trôi xuống...vì sao các bác tự tìm hiểu. Còn hiện nay xin thông báo là chưa có thôgn tin gì về ILC cả, khá kín tiếng


    5. #605
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      2
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Chạy nhanh pà con *** làm ăn kiểu gì thế ko bít tháng 8 lãi có....

      Keát quaû saûn xuaát kinh doanh cuûa ILC quyù III khuûng laém


    6. #606
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      177
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC: Im Lặng Cười

      Có Bác nào biết có tin gì mà ILC không rớt trong thị trường đỏ lửa như thế này không? Post cho chúng em xem với. Thanks [H]


    7. #607
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      88
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định ILC:

      Chuan bi ban VSp


    8. #608
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      234
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: Chạy nhanh pà con *** làm ăn kiểu gì thế ko bít tháng 8 lãi có....



      Em này sao chìm sâu thế, bác nào có thông tin chia sẻ với anh em đi.

    9. #609
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      179
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định ILC Tại sao trần nhỉ???



      Hôm nay thấy ILC trần, không hiểu tại sao!! Có Phải là do sắp trả cổ tức 12%?

    10. #610
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      234
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Chú ILC này đang được gom rất khéo, bên mua chỉ mua với giá tham chiếu trở xuống mà bên bán cũng rắn chỉ bán quanh quẩn tham chiếu.==>> em này sẽ lên cực mạnh sau khi gom đủ hàng.[t]

    11. #611
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      234
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Bận quá không đi dự ĐHCĐđược, bác nào đi dự cho anh em xin ít thông tin đi.

    12. #612
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      31
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Kết quả ĐH đây, bác xem đi.

      KQKD 2008: Lãi 11,94ty/40,74ty(VDL) --> EPS: 2914 (kể cả bán tàu Vạn Mỹ 9,05ty)


      Kế hoạch năm 2009: Lãi 9ty/40,74ty (VDL) --->EPS: 2209

      Khó khăn thế này không biết có làm được không, đội tàu già quá - năm ngoài đã lằm viện Phà Rừng khá lâu..

      năm nay ai dàm đảm bảo là các em đầm giá lại không lằm viện nữa.

      Có đạt được kế hoạch đi nữa thì với giá hiện tại 12.6 vẫn quá cao so với các công ty khác có cùng thị giá, hoặc có cùng EPS.


      Về PTKT và PTCB: Em này tiếp tục làm nhiều nhà đầu tư càng ngày càng đau - mặc dù năm ngoài đã quá đau với em rồi.

      Các bác nhớ bảo trọng nhé,

      Tiền đã vậy, tinh thần tỉnh táo và thoải mái là rất cần thiết để gia đình hạnh phúc đấy.

      [C]





    13. #613
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      31
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Ai có thông tin hoặc nhận định về em nó thì Post lên để mọi người hiểu thêm về em nó.

    14. #614
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      989
      Được cám ơn 39 lần trong 31 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Chỉ số đó bi giờ lại đẹp nhỉ, nhìn đi nhìn lại trên sàn HA chẳng còn con nào ngon hơn ILC cả


      [quote user="nihon"]

      Kết quả ĐH đây, bác xem đi.

      KQKD 2008: Lãi 11,94ty/40,74ty(VDL) --> EPS: 2914 (kể cả bán tàu Vạn Mỹ 9,05ty)


      Kế hoạch năm 2009: Lãi 9ty/40,74ty (VDL) --->EPS: 2209

      Khó khăn thế này không biết có làm được không, đội tàu già quá - năm ngoài đã lằm viện Phà Rừng khá lâu..

      năm nay ai dàm đảm bảo là các em đầm giá lại không lằm viện nữa.

      Có đạt được kế hoạch đi nữa thì với giá hiện tại 12.6 vẫn quá cao so với các công ty khác có cùng thị giá, hoặc có cùng EPS.


      Về PTKT và PTCB: Em này tiếp tục làm nhiều nhà đầu tư càng ngày càng đau - mặc dù năm ngoài đã quá đau với em rồi.

      Các bác nhớ bảo trọng nhé,

      Tiền đã vậy, tinh thần tỉnh táo và thoải mái là rất cần thiết để gia đình hạnh phúc đấy.



      [/quote]

    15. #615
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      989
      Được cám ơn 39 lần trong 31 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Cả họ vận tải biển tăng ầm ầm rồi mà còn mỗi em này chưa xuất phát thôi. Chắc phải đợi tin khởi động mấy dự án LAND thì mới phi được.


      [quote user="li don"]

      Chỉ số đó bi giờ lại đẹp nhỉ, nhìn đi nhìn lại trên sàn HA chẳng còn con nào ngon hơn ILC cả


      [quote user="nihon"]

      Kết quả ĐH đây, bác xem đi.

      KQKD 2008: Lãi 11,94ty/40,74ty(VDL) --> EPS: 2914 (kể cả bán tàu Vạn Mỹ 9,05ty)


      Kế hoạch năm 2009: Lãi 9ty/40,74ty (VDL) --->EPS: 2209

      Khó khăn thế này không biết có làm được không, đội tàu già quá - năm ngoài đã lằm viện Phà Rừng khá lâu..

      năm nay ai dàm đảm bảo là các em đầm giá lại không lằm viện nữa.

      Có đạt được kế hoạch đi nữa thì với giá hiện tại 12.6 vẫn quá cao so với các công ty khác có cùng thị giá, hoặc có cùng EPS.


      Về PTKT và PTCB: Em này tiếp tục làm nhiều nhà đầu tư càng ngày càng đau - mặc dù năm ngoài đã quá đau với em rồi.

      Các bác nhớ bảo trọng nhé,

      Tiền đã vậy, tinh thần tỉnh táo và thoải mái là rất cần thiết để gia đình hạnh phúc đấy.



      [/quote][/quote]

    16. #616
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      513
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???

      Thế các bác nói sao nếu tính cái danh mục tầu của ILC đều mua năm 2007 về trước, rẻ hơn nhiều so với các đội tầu khác.


      Chẳng hạn tầu Ilaco hiện tại sau khi trích khấu hao chỉ còn hơn 4 tỷ. Sẽ khấu hao hết trong năm nay và nếu bán đi có được ít nhất 70-80 tỷ không? Lãi là bao nhiêu đây! Khi đó lãi bằng 2 lần vốn điều lệ ngay. Việc này đã mập mờ đề cập trong nghị quyết đấy. Các bác đọc kỹ đi.


      Tầu của Ilaco đều sản xuất năm 198x và 1990 mà các bác bảo già là sao? Không trẻ nhưng không hề già so với các đội tầu khác. Trẻ nhất cũng đến như VST có đội tầu có tuổi trung bình là 18 năm đấy thôi.


      Trong khi tất cả các công ty vận tải ngụp lặn trong nhưng khoản lỗ khổng lồ thì ILC chỉ bị lỗ tý xíu. Vay nợ/ vốn chủ sở hữuít nhất trong các CT vận tải biển, Giá trị sổ sách 32,5k thì chỉ sau VSP với GMD. Còn mấy chú VNA, VST,PVT, VTO, VIPđều có giá trị sổ sách có hơn 12k ( bằng 1/3 BV của ILC) với những món nợ mua tầu khổng lồ thì có thể thấy được ai có nội lực mạnh hơn nhé.


      Tóm lại, nhìn sơ sơ các con số so sánh các công ty vận tải biển hiện nay có thể nói ILC đáng quan tâm nhất.


    17. #617
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      989
      Được cám ơn 39 lần trong 31 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Năm vừa rồi bán đi con tàu cũ nhất SX 1968 công xuất có hơn 9k mà đã được hơn 9 tỷ rồi. Chưa kể BDS của ILC thì nhiều vô kể, vừa rồi dự án chưa triển khai được do tình hình không tốt, đến nay BDS đã ấm lên rất nhiều thì mấy DA của ILC sẽ sớm khởi động lại thôi.


      [quote user="Gold_Miner"]

      Thế các bác nói sao nếu tính cái danh mục tầu của ILC đều mua năm 2007 về trước, rẻ hơn nhiều so với các đội tầu khác.


      Chẳng hạn tầu Ilaco hiện tại sau khi trích khấu hao chỉ còn hơn 4 tỷ. Sẽ khấu hao hết trong năm nay và nếu bán đi có được ít nhất 70-80 tỷ không? Lãi là bao nhiêu đây! Khi đó lãi bằng 2 lần vốn điều lệ ngay. Việc này đã mập mờ đề cập trong nghị quyết đấy. Các bác đọc kỹ đi.


      Tầu của Ilaco đều sản xuất năm 198x và 1990 mà các bác bảo già là sao? Không trẻ nhưng không hề già so với các đội tầu khác. Trẻ nhất cũng đến như VST có đội tầu có tuổi trung bình là 18 năm đấy thôi.


      Trong khi tất cả các công ty vận tải ngụp lặn trong nhưng khoản lỗ khổng lồ thì ILC chỉ bị lỗ tý xíu. Vay nợ/ vốn chủ sở hữuít nhất trong các CT vận tải biển, Giá trị sổ sách 32,5k thì chỉ sau VSP với GMD. Còn mấy chú VNA, VST, PVF đều có giá trị sổ sách có 12k ( bằng 1/3 BV của ILC) với những món nợ mua tầu khổng lồ thì có thể thấy được ai có nội lực mạnh hơn.


      Tóm lại, nhìn sơ sơ các con số so sánh các công ty vận tải biển hiện nay có thể nói ILC đáng quan tâm nhất.[/quote]

    18. #618
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      989
      Được cám ơn 39 lần trong 31 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Hôm nay thì không đua lệnh nhập hàng được rồi

    19. #619
      Ngày tham gia
      Sep 2008
      Bài viết
      989
      Được cám ơn 39 lần trong 31 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???



      Những con có BV >30K mà giá vẫn con 1x, 2x đang được săn lùng, ngành nghề HOT thêm 20% vào giá nữa, tóm lại em này phải lên đầu 3 mới xứng tầm.


      [quote user="Gold_Miner"]

      Thế các bác nói sao nếu tính cái danh mục tầu của ILC đều mua năm 2007 về trước, rẻ hơn nhiều so với các đội tầu khác.


      Chẳng hạn tầu Ilaco hiện tại sau khi trích khấu hao chỉ còn hơn 4 tỷ. Sẽ khấu hao hết trong năm nay và nếu bán đi có được ít nhất 70-80 tỷ không? Lãi là bao nhiêu đây! Khi đó lãi bằng 2 lần vốn điều lệ ngay. Việc này đã mập mờ đề cập trong nghị quyết đấy. Các bác đọc kỹ đi.


      Tầu của Ilaco đều sản xuất năm 198x và 1990 mà các bác bảo già là sao? Không trẻ nhưng không hề già so với các đội tầu khác. Trẻ nhất cũng đến như VST có đội tầu có tuổi trung bình là 18 năm đấy thôi.


      Trong khi tất cả các công ty vận tải ngụp lặn trong nhưng khoản lỗ khổng lồ thì ILC chỉ bị lỗ tý xíu. Vay nợ/ vốn chủ sở hữuít nhất trong các CT vận tải biển, Giá trị sổ sách 32,5k thì chỉ sau VSP với GMD. Còn mấy chú VNA, VST,PVT, VTO, VIPđều có giá trị sổ sách có hơn 12k ( bằng 1/3 BV của ILC) với những món nợ mua tầu khổng lồ thì có thể thấy được ai có nội lực mạnh hơn nhé.


      Tóm lại, nhìn sơ sơ các con số so sánh các công ty vận tải biển hiện nay có thể nói ILC đáng quan tâm nhất.[/quote]

    20. #620
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      513
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: ILC Tại sao trần nhỉ???

      [quote user="li don"]


      Những con có BV >30K mà giá vẫn con 1x, 2x đang được săn lùng, ngành nghề HOT thêm 20% vào giá nữa, tóm lại em này phải lên đầu 3 mới xứng tầm.





      [quote user="Gold_Miner"]


      Thế các bác nói sao nếu tính cái danh mục tầu của ILC đều mua năm 2007 về trước, rẻ hơn nhiều so với các đội tầu khác.


      Chẳng hạn tầu Ilaco hiện tại sau khi trích khấu hao chỉ còn hơn 4 tỷ. Sẽ khấu hao hết trong năm nay và nếu bán đi có được ít nhất 70-80 tỷ không? Lãi là bao nhiêu đây! Khi đó lãi bằng 2 lần vốn điều lệ ngay. Việc này đã mập mờ đề cập trong nghị quyết đấy. Các bác đọc kỹ đi.


      Tầu của Ilaco đều sản xuất năm 198x và 1990 mà các bác bảo già là sao? Không trẻ nhưng không hề già so với các đội tầu khác. Trẻ nhất cũng đến như VST có đội tầu có tuổi trung bình là 18 năm đấy thôi.


      Trong khi tất cả các công ty vận tải ngụp lặn trong nhưng khoản lỗ khổng lồ thì ILC chỉ bị lỗ tý xíu. Vay nợ/ vốn chủ sở hữuít nhất trong các CT vận tải biển, Giá trị sổ sách 32,5k thì chỉ sau VSP với GMD. Còn mấy chú VNA, VST,PVT, VTO, VIPđều có giá trị sổ sách có hơn 12k ( bằng 1/3 BV của ILC) với những món nợ mua tầu khổng lồ thì có thể thấy được ai có nội lực mạnh hơn nhé.


      Tóm lại, nhìn sơ sơ các con số so sánh các công ty vận tải biển hiện nay có thể nói ILC đáng quan tâm nhất.


      [/quote][/quote]


      Đích trước mắt là giá trị sổ sách 32.500. Đích tiếp theo sẽ là....... Không thể biết được cái đích này trong năm nay vì nếu thanh lý tầu Ilaco hoặc bán lại đất của công ty ở ngã năm Cát Bi thật thì khủng hoảng thật sự sẽ xảy ra. Nhưng là khủng hoảng cung vì sẽ chẳng ai chịu bán ra cho các bác mua đâu.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình