[quote user="PAPAI"]


Văn phòng Lò đúc và cao ốc ở Nguyễn Du thì phải hai năm nữa mới xong, đến lúc đấy thì VFR còn khác nhiều nữa.


Nếu so sánh cùngvào một thời điểm cổ phần hoá, thì TMSGMD lúc cổ phần hoáphải gọi VFR bằng cụ! Và chắc chắn sau khi thoát khỏi cái bóng của nhà nước đè quá nặng lên người trong vòng mấy chục năm qua (bằng các loại huân huy chương treo đầy một căn phòng hoành tráng, bằng các bến bãi bị bỏ quên không khai thác hết lợi thế, bằng đầu tư không hiệu quả chỉ đem lại lợi ích cục bộ cho một số lãnh đạo ngành,vv....), VFR sẽ tiến thẳng đến 2xx.


VFR thực ra mới cổ phần hoá chưa được sáu tháng các bác nhỉ, cácbác lãnhđạo của VFR bây giờ cònđang phải loay hoay làm quen với phương thức hoạtđộng mới mà. Con tàu VFR bây giờ mới chỉ bắt đầu thôi.


Còn thông tin nhà ĐTNN gom VFR thông qua các quỹ là hoàn toàn chính xác đấy, nếu bác nào tinh mắt và bám sàn thường xuyên thì không cần có nội gián cũng có thể cảm nhận được điều này.


[/quote]


Em thấy cụ thienluong nói rằng VPở Lò Đúc đã xây xong phần thô rồi mà, chỉ đợi hoàn thiện nữa thôi. Năm nay phải xong chứ, để đến hai năm nữa thì lề mề quá.


Em thấy tài sản và tên tuổi của Vietfracht rất lớn, xứng đáng với giá bằng 1/2 GMD hiện nay, nên mạo muội đổi tên diễn đàn thành: VFR:TÀU TRỌNG TẢI 1xx