CỔ PHIẾU VIETFRACH
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 3 của 81 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 13 53 ... CuốiCuối
    Kết quả 41 đến 60 của 1614

    Chủ đề: CỔ PHIẾU VIETFRACH

    1. #41
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      131
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:CỔ PHIẾU VIETFRACH

      [quote user="Tarzan_hp"]


      Hôm nay nó xúông mạnh.. kô biết thứ 2 thía nào đây.. xúông 45 thì toi ..


      [/quote]


      [:$] Bác này không quen đi biển thì đừng lên tàu VFR. Mới có chao đảo tí teo đã gào tướng lên thế thì làm sao mà trụ nổi và đi tiếp được.


      Có khi mời bác sang mấy chú đầu S, phi thẳng lên trực thăng, up liền tù tì cho nó sung sướng nhỉ !!!!!!!!

    2. #42
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      16
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:CỔ PHIẾU VIETFRACH



      Nếu nó xuống thì em sẽ tiếp tục mua vào. Em nghĩ Tân Cảng và NH Quân đội không để nó yếu lắm đâu. Em cũng hy vộng phần vốn Nhà nước còn nhiều thế thì nó sẽ bán tiếp, để mình lại được quyền mua

    3. #43
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:CỔ PHIẾU VIETFRACH

      [quote user="PAPAI"][quote user="Tarzan_hp"]


      Hôm nay nó xúông mạnh.. kô biết thứ 2 thía nào đây.. xúông 45 thì toi ..


      [/quote]


      [:$] Bác này không quen đi biển thì đừng lên tàu VFR. Mới có chao đảo tí teo đã gào tướng lên thế thì làm sao mà trụ nổi và đi tiếp được.


      Có khi mời bác sang mấy chú đầu S, phi thẳng lên trực thăng, up liền tù tì cho nó sung sướng nhỉ !!!!!!!![/quote]

      Người rừng không quay lại Sông Đà đâu đâu vì hắn vừa nhảy từ tầu SD9 sang bên VFR này. Chưa quen sóng gió nên bị say và nôn ọe một ít thôi.

      Welcome abroad, Tarzan !!! Chỗ nào có cậu là chỗ ấy sắp có trò vui.

    4. #44
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VFR: Tàu trọng tải 1XX

      [quote user="PAPAI"]


      Văn phòng Lò đúc và cao ốc ở Nguyễn Du thì phải hai năm nữa mới xong, đến lúc đấy thì VFR còn khác nhiều nữa.


      Nếu so sánh cùngvào một thời điểm cổ phần hoá, thì TMSGMD lúc cổ phần hoáphải gọi VFR bằng cụ! Và chắc chắn sau khi thoát khỏi cái bóng của nhà nước đè quá nặng lên người trong vòng mấy chục năm qua (bằng các loại huân huy chương treo đầy một căn phòng hoành tráng, bằng các bến bãi bị bỏ quên không khai thác hết lợi thế, bằng đầu tư không hiệu quả chỉ đem lại lợi ích cục bộ cho một số lãnh đạo ngành,vv....), VFR sẽ tiến thẳng đến 2xx.


      VFR thực ra mới cổ phần hoá chưa được sáu tháng các bác nhỉ, cácbác lãnhđạo của VFR bây giờ cònđang phải loay hoay làm quen với phương thức hoạtđộng mới mà. Con tàu VFR bây giờ mới chỉ bắt đầu thôi.


      Còn thông tin nhà ĐTNN gom VFR thông qua các quỹ là hoàn toàn chính xác đấy, nếu bác nào tinh mắt và bám sàn thường xuyên thì không cần có nội gián cũng có thể cảm nhận được điều này.


      [/quote]


      Em thấy cụ thienluong nói rằng VPở Lò Đúc đã xây xong phần thô rồi mà, chỉ đợi hoàn thiện nữa thôi. Năm nay phải xong chứ, để đến hai năm nữa thì lề mề quá.


      Em thấy tài sản và tên tuổi của Vietfracht rất lớn, xứng đáng với giá bằng 1/2 GMD hiện nay, nên mạo muội đổi tên diễn đàn thành: VFR:TÀU TRỌNG TẢI 1xx

    5. #45
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      235
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:CỔ PHIẾU VIETFRACH

      [quote user="Tarzan_hp"]

      Hôm nay nó xúông mạnh.. kô biết thứ 2 thía nào đây.. xúông 45 thì toi ..[/quote]

      May quá hôm nay nó xuống thì em mới lên tàu kịp, tàu này là tàu viễn dương nghe bác người rừng, chưa tới bến không nhảy được đâu, nếu muốn nhảy phải đeo phao cứu sinh đó.

    6. #46
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      1,408
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:CỔ PHIẾU VIETFRACH



      Cần mua thoả thuận VFR giá từ 45-48... khối lượng 20.000 cp .. nghiêm túc như uy tín của nick Tarzan.. thank and good luck..

    7. #47
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:CỔ PHIẾU VIETFRACH

      Các bác ạ. Hôm qua em sang mục "PS nào tiềm năng nhất" để quảng cáo cho VFR thân yêu thì bị ****** nào đấy nó kết tội là làm giá. Tức quá, em viết trả lại nó một bài. Em post sang diễn đàn này để ACE cùng xem và bàn luận thêm cho nó thêm phần hấp dẫn.

      Đây là lời kết tội của ****


      [img]../Themes/default/images/icon-quote.gif[/img]
      battrader:



      VFR chang co gi dau bac oi... Hay la bac lai co y dinh lam gia


      Co moi mot con tau cu rich voi 30 thuyen vien...


      Kho baitoan la di thue lai cua Tan Cang va Viconship, khong phai so huu
      dau... Hon nua Tan Cang cung se ko con la cang kinh te ki cau Thu Thiem xay
      xong


      Tuoc nam 2007 con co duoc 45% trong lien doanh lam dai ly cho hang tau APL,
      moi nam ngoi khong chang lam gi cung duoctrieu USD, ke tu 2007 thi het roi, cac
      bac nen can than khi nhin BCTC.


      Và đây là "ní nuận" của em

      Em chỉ
      nói ra những gì mà em thấy thôi.
      Bác cứ vào địa chỉ này:
      http://www.hastc.org.vn/Upload/News/BCB_VFR.doc mà đọc bản cáo bạch của
      VFR.
      Theo đó, một số chỉ
      tiêu về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2005 và 9 tháng năm
      2006 được tóm tắt như sau:


      [table]



      STT
      |

      CHỈ
      TIÊU

      |

      Năm
      2005

      |

      9 tháng
      2006






      Công
      ty

      |

      Hợp
      nhất

      |

      Công
      ty






      1
      |

      Tổng giá trị tài
      sản
      |

      276.031.842.278
      |

      300.178.035.928
      |

      423.885.123.153





      2
      |

      Vốn chủ sở
      hữu
      |

      178.208.046.778
      |

      185.719.324.946
      |

      186.765.521.309





      3
      |

      Doanh thu thuần từ bán hàng dịch
      vụ
      |

      138.127.377.944
      |

      175.590.688.079
      |

      105.314.279.390





      4
      |

      Doanh thu hoạt động tài
      chính
      |

      9.412.648.158
      |

      10.069.380.981
      |

      12.970.271.793





      5
      |

      Lợi nhuận từ hoạt động kinh
      doanh
      |

      21.675.237.412
      |

      24.847.092.540
      |

      9.410.226.412





      6
      |

      Lợi nhuận
      khác
      |

      -1.646.999.212
      |

      -1.530.443.200
      |

      2.864.766.569





      7
      |

      Lợi nhuận kế toán
      (*)
      |

      20.028.238.200
      |

      30.322.823.354
      |

      12.274.992.981





      8
      |

      Lợi nhuận chịu thuế
      (**)
      |

      16.921.750.145
      |

      21.581.452.232
      |

      6.255.161.125





      9
      |

      Thuế TNDN
      |

      4.738.090.041
      |

      6.042.806.625
      |

      1.751.445.115





      10
      |

      Lợi nhuận sau
      thuế
      |

      15.290.148.159
      |

      24.280.016.729
      |

      10.523.547.866


      [/table]
      Theo
      báo cáo tài chính, LNST Quý IV/2006 của công ty mẹ VFR là > 7 tỷ. Như vậy,
      LNST 2006 của công ty mẹ VFR là > 17 tỷ (tăng 15% so với 2005). Tuy nhiên,
      chưa có báo cáo tài chính hợp nhất của các công ty con. Theo dự báo tăng không
      dưới 20% đâu. Mới cổ phần hóa 6 tháng mà được như vậy là tốt lắm rồi.
      VFR
      có rất nhiều chi nhánh, công ty con và liên doanh: Chi nhánh HCM, Quảng Ninh,
      Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Công ty Cổ
      phần Giao nhận Kho vận VF (ASACO),
      Công ty cổ
      phần Vận tải và Thuê tàu Đà Nẵng,
      Công ty
      Liên doanh TNHH Dimerco - Vietfracht,
      Công ty cổ
      phần kho vận VIETFRACHT Hưng Yên,
      Công ty
      Liên doanh Vận tải Biển Thế kỷ (CSS),
      Công ty
      Liên doanh APL Việt Nam (AVN)
      ... Trong cơ cấu lợi nhuận thì
      công ty mẹ, chi nhánh HCM là chiếm tỷ trọng lớn nhất, cái liên doanh APL mà bác
      nói chỉ chiếm 11.01% thôi. Từ 1/1/2007, công ty APL sẽ tách ra làm riêng, nhưng
      nhờ những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng liên doanh thì APL vẫn phải hợp
      tác với VFR, và VFR lại có thêm nguồn thu từ đền bù thiệt hại do APL phá vỡ hợp
      đồng.
      Kho bãi của VIETRACHT rất nhiều do được thuê dài hạn giá rẻ (người
      "nhà lước" mà) nhất là ở Hải Phòng và Tân Cảng (GMD cũng không có được lợi thế
      này đâu). Hai miếng đất ở Lò Đúc và Nguyễn Du đang và sẽ được xây cao ốc văn
      phòng cho thuê, theo bác sẽ được định giá bao nhiêu.

      Tài sản khổng lồ
      như thế mà VIETFRACHT không hề có vay nợ, lại còn kết nghĩa với hai "đại gia"
      là Ngân hàng Quân đội và Cty Tân Cảng nữa chứ

      Lãng phí và kém hiệu quả
      như vậy mà 40 năm qua, năm nào VIETFRACHT cũng có lãi.

      Giá hiện nay cao
      chót vót ...những 50.

      THẾ MỚI LẠ CHỨ.

      P/S: Em không làm giá đâu,
      chỉ nói ra sự thật sau khi đã gom đủ số cp cần thiết. Hihi [img]../emoticons/emotion-11.gif[/img]


      Các bác ạ. Chỉ tại ***** nó kết tội mà em phải đọc lại Bản cáo bạch mới phát hiện ra rằng VFR cũng có hoạt động đầu tư tài chính đấy, mà
      9/2006 cũng thu về những 12 tỷ. Không biết nó có mua cổ phiếu của Thiên Việt không nhỉ? Ôi Thiên Việt, bao nhiêu người
      [U]


    8. #48
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      95
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR: Tàu trọng tải 1XX

      VFR là cp đáng đầu tư nhất trên sàn HN hiện nay! mấy phiên vừa rồi xuống giá do tâm lý chung , nhanh tay lên anh em ơi không nó vọt một mạch lên giá 8x chạy theo mua không kịp đâu!

    9. #49
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VFR anh hùng lao động

      [quote user="PAPAI"]


      Văn phòng Lò đúc và cao ốc ở Nguyễn Du thì phải hai năm nữa mới xong, đến lúc đấy thì VFR còn khác nhiều nữa.


      Nếu so sánh cùngvào một thời điểm cổ phần hoá, thì TMSGMD lúc cổ phần hoáphải gọi VFR bằng cụ! Và chắc chắn sau khi thoát khỏi cái bóng của nhà nước đè quá nặng lên người trong vòng mấy chục năm qua (bằng các loại huân huy chương treo đầy một căn phòng hoành tráng, bằng các bến bãi bị bỏ quên không khai thác hết lợi thế, bằng đầu tư không hiệu quả chỉ đem lại lợi ích cục bộ cho một số lãnh đạo ngành,vv....), VFR sẽ tiến thẳng đến 2xx.


      VFR thực ra mới cổ phần hoá chưa được sáu tháng các bác nhỉ, cácbác lãnhđạo của VFR bây giờ cònđang phải loay hoay làm quen với phương thức hoạtđộng mới mà. Con tàu VFR bây giờ mới chỉ bắt đầu thôi.


      Còn thông tin nhà ĐTNN gom VFR thông qua các quỹ là hoàn toàn chính xác đấy, nếu bác nào tinh mắt và bám sàn thường xuyên thì không cần có nội gián cũng có thể cảm nhận được điều này.


      [/quote]


      Thủy thủ PAPAI này.


      Bác có thấy mấy vụ lừa đảo trên thị trường OTC không? Em nghĩ "các loại huân huy chương treo đầy một căn phòng hoành tráng" mà bác kể không khéo lại hay đấy. ĐẢM BẢO HÀNG THẬT. Em khoái nhất là cái danh hiệu ANH HÙNG LAO ĐỘNG THỜI KỲ ĐỔI MỚI. Có phải công ty nào cũng có được danh hiệu này đâu? Phải không bác nhẩy?



    10. #50
      Ngày tham gia
      Dec 2006
      Bài viết
      16
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR anh hùng lao động

      Mọi người cũng bảo là thời điểm cổ phần hóa thì GMD còn không bằng VFR bây giờ. Em thấy các bác phân tích cũng hay nên đang nghĩ là có nên mua vào như giá hôm nay không?

    11. #51
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR anh hùng lao động

      Hôm nay, báo Dân trí có bài viết về vai trò của cảng nước sâu trong phát triển kinh tế Việt nam. Em post lên đây để các bác bình luận thêm. Có một số điều xin lưu ý các bác:

      + APL là công ty vận tải Container mạnh nhất Việt Nam. Chính VFR đã giúp APL có được ngày hôm nay thông qua liên doanh APL-VFR. Nay APL đã lớn mạnh, xin ra ở riêng từ 1/1/2007 nhưng mối quan hệ với VFR vẫn rất nồng hậu, đảm bảo cho mảng kinh doanh kho bãi và bốc xếp của VFR.


      + Các cơ sở sản xuất phải đặt gần Hà Nội và Tp HCM là nơi dễ tiếp cận cảng biển.Từ này đến 2010, hệ thống cảng biển của Tp HCM bị quá tải trong khi đó thì VFR lại rất có lợi thế ở cảng nước sâu lớn nhất nước Tân Cảng - Sài Gòn do có Cty Tân Cảng là đối tác chiến lược. Hàng hóa vào Hà Nội và Trung Quốc chủ yếu qua cảng Hải Phòng lại là nơi VFR có lợi thế tuyệt đối.

      + Hầu hết các hãng vận tải biển lớn đều quan tâm đến Việt Nam sau sự kiện gia nhập WTO và vì Việt Nam nằm ở giữa Đông Nam Á và Trung Quốc nên có thể trở thành Trung tâm trung chuyển hàng hóa của khu vực.

      Nếu đem tầu ra mà đọ với Tây thì tất cả các công ty vận tải biển VN (cả VOSCO, VFR hay GMD) đều chết sặc tiết. Lợi thế lớn nhất của các công ty trong nước chính là ở cảng biển, kho bãi và am hiểu địa phương. Những cái đó thì VFR có thừa.


      Em nói rồi mừ. VFR có sẵn lợi thế về thiên thời và địa lợi. Cổ phần hóa chính là yếu tố nhân hòa.


      Tăng tốc lên VFR.









      [table]


      |




      Cảng Cái Lân. |


      [/table]


      (Dân
      trí) - Việt Nam cần đầu tư xây dựng một số cảng nước sâu mới nếu muốn
      phát triển kinh tế. Đây là nhận xét của lãnh đạo công ty vận tải biển
      Neptune Orient Lines, chủ sở hữu của APL - một trong những công ty vận
      chuyển container mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay.

      Theo Neptune Orient Lines (NOL), Việt Nam
      sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng nội
      địa nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành khi phát triển đến các vùng nông
      thôn. Những yếu kém về cơ sở hạ tầng có thể gây cản trở chotốcđộ tăng
      trưởngkinh tế.





      Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam
      tăng 8,2% trong năm 2006 và dự kiến sẽ tăng mạnh hơn nữa trong năm nay.
      Tuy nhiên, đa số các cảng hiện nay đều là cảng nước nông nên các tàu
      container lớn không thể cập cảng để lấy hàng vận chuyến đi Hồng Kông,
      Đài Loan và Singapore để tiếp tục chuyển sang tàu lớn hơn, đi xa hơn.





      Hầu hết các hãng vận tải biển lớn đều bắt đầu quan tâm đến Việt Nam sau sự kiện gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào ngày 1/1/2007.
      Đây là tín hiệu cho thấy hoạt động thương mại của Việt Nam sẽ có bước
      tăng trưởng mạnh giống như những gì Trung Quốc đã chứng kiến sau khi
      trở thành thành viên chính thức của WTO vào năm 2001.





      Chủ tịch NOL khu vực châu Á-Trung Đông, ông Jim McAdam, trả lời phóng viên Financial Times[/i]
      rằng thách thức lớn nhất hiện nay đối với Việt Nam là các bên có liên
      quan đạt được sự nhất trí về các hướng đầu tư hiệu quả nhất.





      “Vấn đề không phải là không có nhu cầu hay những người lập kế hoạch mà là chiến lược đầu tư,” ông nói.





      Việc đầu tư phát triển hệ thống cảng nước sâu sẽ giúp Việt Nam
      chủ động hơn trong hoạt động kinh doanh vận tải, giảm chi phí. Hiện
      nay, theo báo cáo của NOL, chi phí vận chuyển một container 40ft từ
      TPHCM đến Yokohama (Nhật Bản) là 1.070 USD, còn vận chuyển từ Hà Nội
      mất 1.480 USD. Trong khi đó hành trình từ Singapore sang Yokohama chỉ mất 940 USD.





      Ông McAdam cho rằng Việt Nam hoàn toàn có khả năng xây dựng thêm một số cảng nước sâu để hỗ trợ cho phát triển kinh tế.





      Ngoài
      ra, với vị trí địa lý thuận lợi năm giữa khu vực Đông Nam Á và Trung
      Quốc, việc tăng cường đầu tư cho lĩnh vực này có thể sẽ giúp Việt Nam trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa của khu vực.





      Hồi
      đầu tháng 2, tập đoàn khai thác cảng lớn nhất thế giới Hutchison Port
      Holdings của Hồng Kông đã ký thỏa thuận xây dựng một khu cảng container
      tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Các tập đoàn lớn thứ 2,3 và 4 thế giới là APM
      Terminals (thuộc tập đoàn Maersk của Đan Mạch), PSA của Singapore và DP
      World của Dubai đều đang thi công các dự án xây dựng cảng biển mới ở
      Việt Nam.





      Tuy nhiên, từ nay đến năm 2010, hệ thống cảng biển ở TPHCM sẽ khó đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa khi Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới đầu tiên sau khi gia nhập WTO.





      Trong
      một vài năm tới, cơ sở hạ tầng vận chuyển nội địa, vốn yếu kém, sẽ trở
      thành một vấn đề nan giải. Hiện nay, hầu hết các cơ sở sản xuất đều
      phải đặt ở gần Hà Nội và TPHCM, nơi dễ tiếp cận với các dịch vụ cảng
      biển và hàng không.





      “Trong
      khi cơ sở hạ tầng vận tải ở các khu vực đô thị khá phát triển thì ở
      vùng nông thôn, nhiều đường còn chưa được đổ nhựa,” ông McAdam nói.


    12. #52
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR anh hùng lao động

      Hôm naycó 119,200 cp của VFRđược mua vào(tăng 1.5 lần so với thứ 6) xếpthứ 7 trên sàn Ha về KLGD.

    13. #53
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      1,408
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định VFR trên đường tới 7x...



      Hôm nay e ôm được 17.000 giá 53-54.. tiếc quá là tiền mặt chưa về kịp kô còn ôm thêmm chiến lược của Tarzan là mua vào bình quân giá lên đến 62 là vẫn OK.. e sắp làm chương trình PR hoành tráng cho VFR như SD9 trước kia.. a e ôm chặt nhé... VFR sẽ lên trên 7x vào thứ 2 tới..


      chúc mừng CĐ VFR..

    14. #54
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      170
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...



      VFR ngày xưa liên doanh với Mul vận tải biển của Nhật là đối tác lớn nhất nhưng chuối quá Nhật nó bỏ và lập văn phòng riêng doanh thu của VFR ngày xưa chủ yếu là từ Mul, bây giờ chán lẹt đẹt, tôiđã từng giao dịch với VFR trên 10 nămnên rất hiểu VFR các bạn không tin cứ hỏi những ai đã và đang làm ở VFR sẽ biết về Mul. tôi chỉ nêu 1 ví dụ Mul yêu cầu VFR đưa ra các kế hoạch và báo cáo VFR trả lời từ từ đã bọn tao đang họp chi bộ **** sau vài lần va chạm thế là Mul tách ra ở riêng và kéo theo các nhân tài, các bạn cứ đến văn phòng của Mul mà xem toàn quân của VFR.


      Trên đây là những cái tôi thấy và nghe rất chính xác, còn mua bán CF là tùy các bạn


      Vì có nhiều người vào làm giá VFR nên tôi post bài này để AE có quyết định đúng đắn và tối đa hóa lợi nhuận khi đầu tư


      Chúc may mắn

    15. #55
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      30
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...



      Edited

    16. #56
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      30
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...

      [quote user="Tarzan_hp"]


      Hôm nay e ôm được 17.000 giá 53-54.. tiếc quá là tiền mặt chưa về kịp kô còn ôm thêmm chiến lược của Tarzan là mua vào bình quân giá lên đến 62 là vẫn OK.. e sắp làm chương trình PR hoành tráng cho VFR như SD9 trước kia.. a e ôm chặt nhé... VFR sẽ lên trên 7x vào thứ 2 tới..


      chúc mừng CĐ VFR..


      [/quote]





      Thôi chú, chị cũng đang ôm VFR đây, nhưng cứ để thực lực nó chứng minh đi. PR quá kẻo phản tác dụng. VFR ngon thì hữu xạ tự nhiên hương là cái chắc

    17. #57
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...

      [quote user="baophat"]

      VFR ngày xưa liên doanh với Mul vận tải biển của Nhật là đối tác lớn nhất nhưng chuối quá Nhật nó bỏ và lập văn phòng riêng doanh thu của VFR ngày xưa chủ yếu là từ Mul, bây giờ chán lẹt đẹt, tôiđã từng giao dịch với VFR trên 10 nămnên rất hiểu VFR các bạn không tin cứ hỏi những ai đã và đang làm ở VFR sẽ biết về Mul. tôi chỉ nêu 1 ví dụ Mul yêu cầu VFR đưa ra các kế hoạch và báo cáo VFR trả lời từ từ đã bọn tao đang họp chi bộ **** sau vài lần va chạm thế là Mul tách ra ở riêng và kéo theo các nhân tài, các bạn cứ đến văn phòng của Mul mà xem toàn quân của VFR.


      Trên đây là những cái tôi thấy và nghe rất chính xác, còn mua bán CF là tùy các bạn


      Vì có nhiều người vào làm giá VFR nên tôi post bài này để AE có quyết định đúng đắn và tối đa hóa lợi nhuận khi đầu tư


      Chúc may mắn[/quote]

      Em đã nói rồi mừ. VFR có sẵn lợi thế thiên thời và địa lợi. Cổ phần hóa là để nhân hòa.

      VCBS làm ăn còn chuối hơn cả VFR nhưng em đố bác mua được CP của nó với giá 300 đấy.

    18. #58
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      131
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...

      [quote user="Tarzan_hp"]


      Hôm nay e ôm được 17.000 giá 53-54.. tiếc quá là tiền mặt chưa về kịp kô còn ôm thêmm chiến lược của Tarzan là mua vào bình quân giá lên đến 62 là vẫn OK.. e sắp làm chương trình PR hoành tráng cho VFR như SD9 trước kia.. a e ôm chặt nhé... VFR sẽ lên trên 7x vào thứ 2 tới..


      chúc mừng CĐ VFR..


      [/quote]


      Cái anh chàng người rừng này vui tính quá hỉ ! Dưng mờ anh có bít mấy anh tàu biển này dập dềnh lắm, không thẳng tiến vù vù được như mấy chú sông đà trên cạnđâu.


      Lênđến 6xthì có thể nhưng 7x thì e rằng hơi quá sớm.

    19. #59
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...

      KLGD của VFR có tăng cao hay không? Giá của VFR có tăng cao để sánh vai cùng các Blue-chip trên sàn Hostc hay không? Phần lớn là nhờ công...ôm thật chặt của các cổ đông.

    20. #60
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      2
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 7x...



      Cái nhà bác này hay nhỉ, mua xong cổ phiếu, chuẩn bị PR thế là xui người khác mua theo, thế nhỡ nó không được nhưbác nói thì chết em à. Mà em lạ quái gì VFR. Thế bác nói rõ hơn cái vụ PR sắp làm là về cái gì được không???? MOL là chuyện quá khứ rồi. Mũi nhọn của VFR bây giờ là cái gì nhỉ??? hay thật

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 30-04-2009, 08:16 PM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 13-05-2007, 09:32 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình