CỔ PHIẾU VIETFRACH
  • Thông báo


    + Trả lời Chủ đề
    Trang 12 của 81 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 10 11 12 13 14 22 62 ... CuốiCuối
    Kết quả 221 đến 240 của 1614

    Chủ đề: CỔ PHIẾU VIETFRACH

    1. #221
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      141
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...



      em đánh giá rất cao bài của pác này. ngày mai sẽ là ngày cuối cùng của đợt điều chỉnh. Pác nào có sẵn đạn thì hãy chiến khẩn trương, chiến mạnh vào. Thứ 2 sẽ đi lên mạnh!


      Chúc mừng các cổ đông trung thành của VFR. Em có 10.000 mà đợt này ko hề run sợ gì cả, vì thấy đc tiềm năng của VFR, còn hơn cả GMD!

    2. #222
      Ngày tham gia
      Dec 2005
      Bài viết
      131
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...



      Đi công tác đúng những ngày chiến trường nhuộm máu, lại đi đến vùng không có internet, không cả điện thoại, đêm nằm nghe tiếng dế kêu mà không biết ngày mai thế nào. Hôm nay mới trở về nhìn VFR củachúng tabị vùi dập thảm thương quá. May sao bây giờ lại hồi phục như thường rồi. Hôm nay VFR tại tăng phảiđến 6-7% chứ khôngítđâu các bác nhỉ.


      Trong topic này có bác nào say sóng nhảy tàu chưa? bây giờ lên tàu lại vẫn kịpđấy. Tuần sau tàu VFR của chúng ta tiến thẳngđến8x,đè bẹp mọi con sóng của thị trường.


      Thân.

    3. #223
      Ngày tham gia
      Jun 2006
      Bài viết
      388
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Bác Tazan mấy hôm nay tạm tránh vào rừng hay sao mà không thấy cung cấp thông tin hoặc tư vấn cho anh em nhỉ. Sáng hôm qua định làm mấy k nữa mà không kịp. Sáng nay lại phải họp hành => giờ quay lại đã thấy up trần rồi, ko biết lệnh của mình có khớp ko nữa. Chán như con gián.

    4. #224
      Ngày tham gia
      Feb 2007
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Chúc mừng cổ đông VFR, tình hình này chả mấy hôm lại trở về giá 76 thôi

    5. #225
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      52
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      [}]76 la the nao, em len tau 76.7 dung vao cai ngay dinh menh ay ma may ngay qua con chang zun teo nao nua la, cac bac cu de day, 10x ban tiep nhe[H], em di *** dong day

    6. #226
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Ngoạn mục nhất quả đất

      Mở cửa 55, đóng cửa 66.

      Ai khớp lệnh mua vào đầu phiên lãi ngay 20% trong buổi sáng.

      VFR ngoạn mục nhất nhất quả đất.



    7. #227
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:Ngoạn mục nhất quả đất

      [quote user="youngstudent"]Mở cửa 55, đóng cửa 66.

      Ai khớp lệnh mua vào đầu phiên lãi ngay 20% trong buổi sáng.

      VFR ngoạn mục nhất nhất quả đất.


      [/quote]

      [Y]

      Sha la la la [8]

    8. #228
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      222
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:Ngoạn mục nhất quả đất

      Đến cuối phiên hôm nay mà giá vẫn kịch trần như vậy thì sau hai ngày nghỉ đến T2 thì ko có gì cản được nó sẽ ko kịch trần tiếp.
      Các bác cứ yên tâm mà nghỉ ngơi hai ngày cuối tuần cho khỏe nhé.

    9. #229
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      4
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...



      Tiềm năng của nó như nào và GMD như nào bác biết rõ không? Nói nghe cho vui!


      Nói thật nhé! mặc dù tôi cũng đang có cp của VFR nhưng mình phải tỉnh táochứđừng lạc quan tếu không nên ví vôi với phấn vì rất khập khiễng!Đừng giận vì sự thật mất lòng[H]

    10. #230
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      [quote user="khottabit"]

      Tiềm năng của nó như nào và GMD như nào bác biết rõ không? Nói nghe cho vui!


      Nói thật nhé! mặc dù tôi cũng đang có cp của VFR nhưng mình phải tỉnh táochứđừng lạc quan tếu không nên ví vôi với phấn vì rất khập khiễng!Đừng giận vì sự thật mất lòng[H][/quote]

      Cổ đông của VFR đều là những người quen sóng gió nên thích những ý kiến phản biện.

      Đúng như bạn nói, so sánh VFR với GMD là rất khập khiễng.

      Về mảng đại lý hàng hải và vận tải trên biển thì GMD thực sự mạnh còn VFR thì yếu hơn.

      Nhưng về mảng giao nhận, kho vận thì VFR đã và đang là một thế lực thực sự, vượt trội so với GMD. Trong tương lai VFR sẽ bành trướng hơn nữa với lợi thế kho bãi - cầu cảng vốn có ở phía Bắc và ưu đãi của Tân Cảng ở phía Nam. Chiến lược mà VFR đề ra là
      củng cố mảng đại lý hàng hải và thuê tầu, tập trung phát triển chuỗi logistic từ cảng tới khách hàng, xây dựng cao ốc trên các khu đất mà công ty sở hữu

      Thế nên, GMD là một thế lực ở dưới nước, VFR là một thế lực ở trên bờ. GMD định hướng vào tầu, VFR tập trung vào cầu cảng, kho tàng và nhà cửa.

      Tương lai của GMDVFR sẽ ra sao khi các đại gia hàng hải quốc tế vào Việt Nam ?

      Mang tầu nội ra đọ tầu ngoại, chủ thắng hay khách thắng?

      Mang cầu cảng, kho tàng, nhà cửa ra đọ, chủ thắng hay khách thắng?

      Người quan sát kỹ sẽ nhận ra rằng KLGD hàng ngày của GMD, SFI, SHC đã giảm rõ rệt từ khi mọi người nhận ra điểm mạnh của VFR.

      Tuy nhiên, tôi lạc quan vào tương lai của ngành hàng hải Việt Nam, đặc biệt là hai đại gia GMDVFR.

      Hãy nhớ:

      + GMD có thiên thời và nhân hòa, đang đi tìm địa lợi

      + VFR có thiên thời và địa lợi, cổ phần hóa là để nhân hòa

      + Cả hai đều được bảo kê bởi một chính phủ có đủ thiên thời - địa lợi - nhân hòa

      (nhưng chính phủ sẽ ưu ái VFR hơn GMD vì chính phủ nắm giữ 51% vốn của VFR và chỉ 20% vốn của GMD [H])


      Một lần nữa khẳng định: cổ đông của VFR rất welcome các ý kiến phản biện.







    11. #231
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      4
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      [quote user="thienluong"][quote user="khottabit"]


      Tiềm năng của nó như nào và GMD như nào bác biết rõ không? Nói nghe cho vui!


      Nói thật nhé! mặc dù tôi cũng đang có cp của VFR nhưng mình phải tỉnh táochứđừng lạc quan tếu không nên ví vôi với phấn vì rất khập khiễng!Đừng giận vì sự thật mất lòng[H]


      [/quote]

      Cổ đông của VFR đều là những người quen sóng gió nên thích những ý kiến phản biện.

      Đúng như bạn nói, so sánh VFR với GMD là rất khập khiễng.

      Về mảng đại lý hàng hải và vận tải trên biển thì GMD thực sự mạnh còn VFR thì yếu hơn.

      Nhưng về mảng giao nhận, kho vận thì VFR đã và đang là một thế lực thực sự, vượt trội so với GMD. Trong tương lai VFR sẽ bành trướng hơn nữa với lợi thế kho bãi - cầu cảng vốn có ở phía Bắc và ưu đãi của Tân Cảng ở phía Nam. Chiến lược mà VFR đề ra là
      củng cố mảng đại lý hàng hải và thuê tầu, tập trung phát triển chuỗi logistic từ cảng tới khách hàng, xây dựng cao ốc trên các khu đất mà công ty sở hữu

      Thế nên, GMD là một thế lực ở dưới nước, VFR là một thế lực ở trên bờ. GMD định hướng vào tầu, VFR tập trung vào cầu cảng, kho tàng và nhà cửa.

      Tương lai của GMDVFR sẽ ra sao khi các đại gia hàng hải quốc tế vào Việt Nam ?

      Mang tầu nội ra đọ tầu ngoại, chủ thắng hay khách thắng?

      Mang cầu cảng, kho tàng, nhà cửa ra đọ, chủ thắng hay khách thắng?

      Người quan sát kỹ sẽ nhận ra rằng KLGD hàng ngày của GMD, SFI, SHC đã giảm rõ rệt từ khi mọi người nhận ra điểm mạnh của VFR.

      Tuy nhiên, tôi lạc quan vào tương lai của ngành hàng hải Việt Nam, đặc biệt là hai đại gia GMDVFR.

      Hãy nhớ:

      + GMD có thiên thời và nhân hòa, đang đi tìm địa lợi

      + VFR có thiên thời và địa lợi, cổ phần hóa là để nhân hòa

      + Cả hai đều được bảo kê bởi một chính phủ có đủ thiên thời - địa lợi - nhân hòa

      (nhưng chính phủ sẽ ưu ái VFR hơn GMD vì chính phủ nắm giữ 51% vốn của VFR và chỉ 20% vốn của GMD [H])

      Một lần nữa khẳng định: cổ đông của VFR rất welcome các ý kiến phản biện.




      Nói vậy là bạn yêu VFR quá đi rồi!Hãy đặt trọn niềm tin vào nó đi! Bạn nên vào trang web của GMD để xem ĐỊA LỢI có bằng VFR không nhé! Mà theo như minh biết thì thờinổi nhất trong ngành HHcủa VFR là thời của Mrs.Nhân làm GĐ.




      [/quote]

    12. #232
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Bác lại nói đúng.

      Thời kỳ nổi nhất của VFR là thời của Mrs. Nhân làm giám đốc. Nếu thời đó mà Mrs Nhân đưa VFR lên sàn thì bác đoán giá của VFR là bao nhiêu? Ít nhất cũng phải 2xx (tương đương 100% x GMD bây giờ).

      Chúng ta đang nói về VFR hiện nay: vẫn công ty hàng hải (thiên thời), nhiều kho bãi tốt với chi phí ưu đãi (địa lợi) nhưng không có Mrs.Nhân (thiếu nhân hòa). Thế nên giá của nó bây giờ mới là 6x (tương đương với 33% GMD).

      Tôi không yêu không ghét cổ phiếu hay công ty nào cả, tôi chỉ yêu cái ví tiền của mình. Tôi mong ví tiền của mình lớn càng nhanh, càng nhiều, càng tốt. Thế nên tôi chọn cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng nhanh. GMD đã lớn mạnh và tiếp tục lớn nữa, tôi tin sau một năm nữa nó sẽ là 120% x GMD hiện nay. VFR hiện nay là 33% x GMD, tôi tin sau khi cổ phần hóa nó sẽ lớn nhanh hơn, chỉ cần bằng 60% x GMD là được. Vậy cái ví tiền của tôi sau một năm là 60% x GMD x 120% = 72% x GMD. So với thời điểm hiện nay 33% x GMD thì 72% x GMD là gấp hơn 2 lần rồi. Thế nên, thay vì gửi tiết kiệm ở ngân hàng, tôi mua cổ phiếu VFR và xác định giữ nó trong vòng 1 năm.

      Nếu bác khottabit có phương pháp nào nhân đôi số tiền đầu tư vào GMD trong một năm thì nói cho tôi biết với. Nếu hợp lý tôi sẽ mua cổ phiếu GMD ngay. Và sẽ hậu tạ bác nhiệt tình. Hoặc nếu bác thấy tính toán của tôi có điều gì đó không ổn thì cũng vui lòng tư vấn thêm cho tôi được biết.

      Nói thực với bác là tôi quan tâm đến cổ phiếu của các công ty tài chính và hàng hải, vì tôi nghĩ rằng 2 ngành này sẽ tăng trưởng rất nhanh trong những năm tới.

      Cảm ơn ý kiến của bác nhiều.


    13. #233
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      12
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Theo em thì lãi như GMD & VFR hay lỗ như BBT & LAF đều hay. Bởi vì chúng nó đều...có sóng

      Sha la la la [8]

    14. #234
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Bác thienluong đúng là có nhiều lý do thuyết phụcvề tiềm năng của VFR, nhưng việc bác khẳngđịnh như đinhđóng cột về tốc độ tăng trưởng VFR >GMD thì còn phải bàn, bác mớiđưa ra 1 mặt của vấnđề,đấy là TH nếu VFR "nhân hoà"được, nhưng thực tế trong KD ko thể nói trướcđiều gì, ban lãnhđạo VFR vẫn chưa thayđổi,bác chưađưa rađượctín hiệu nào về cái gọi là nhân hoà của VFR ngoàilý do mớiCPH, mà kể cả có thayđổi thì phải sau 1 tg mới khẳngđịnhđược, kể cả bác là chủ tịch của VFR bác cũng ko dám khẳng định điều đó. Còn GMDđã có cả 3 thứ, khả năng tăng trưởng nhìn thấy rõ hơn, an toàn hơn. VFR có thể tăng trưởng nhanh hơn nhưng kèm theođó làđộ rủi ro cũng lớn hơn, vậy thôi. Tốt nhất là chiađôi vốn ra cho cả2 thằng nếuthích ngành hàng hải.Nhưng dù sao tôi vẫn rất thích cái cách bácđầu tư.

    15. #235
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      3
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Bác thienluong đúng là có nhiều lý do thuyết phụcvề tiềm năng của VFR, nhưng việc bác khẳngđịnh như đinhđóng cột về tốc độ tăng trưởng VFR >GMD thì còn phải bàn, bác mớiđưa ra 1 mặt của vấnđề,đấy là TH nếu VFR "nhân hoà"được, nhưng thực tế trong KD ko thể nói trướcđiều gì, ban lãnhđạo VFR vẫn chưa thayđổi,bác chưađưa rađượctín hiệu nào về cái gọi là nhân hoà của VFR ngoàilý do mớiCPH, mà kể cả có thayđổi thì phải sau 1 tg mới khẳngđịnhđược, kể cả bác là chủ tịch của VFR bác cũng ko dám khẳng định điều đó. Còn GMDđã có cả 3 thứ, khả năng tăng trưởng nhìn thấy rõ hơn, an toàn hơn. VFR có thể tăng trưởng nhanh hơn nhưng kèm theođó làđộ rủi ro cũng lớn hơn, vậy thôi. Tốt nhất là chiađôi vốn ra cho cả2 thằng nếuthích ngành hàng hải.Nhưng dù sao tôi vẫn rất thích cái cách bácđầu tư.


    16. #236
      Ngày tham gia
      Jan 2007
      Bài viết
      69
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      [quote user="miu"]Bác thienluong đúng là có nhiều lý do thuyết phụcvề tiềm năng của VFR, nhưng việc bác khẳngđịnh như đinhđóng cột về tốc độ tăng trưởng VFR >GMD thì còn phải bàn, bác mớiđưa ra 1 mặt của vấnđề,đấy là TH nếu VFR "nhân hoà"được, nhưng thực tế trong KD ko thể nói trướcđiều gì, ban lãnhđạo VFR vẫn chưa thayđổi,bác chưađưa rađượctín hiệu nào về cái gọi là nhân hoà của VFR ngoàilý do mớiCPH, mà kể cả có thayđổi thì phải sau 1 tg mới khẳngđịnhđược, kể cả bác là chủ tịch của VFR bác cũng ko dám khẳng định điều đó. Còn GMDđã có cả 3 thứ, khả năng tăng trưởng nhìn thấy rõ hơn, an toàn hơn. VFR có thể tăng trưởng nhanh hơn nhưng kèm theođó làđộ rủi ro cũng lớn hơn, vậy thôi. Tốt nhất là chiađôi vốn ra cho cả2 thằng nếuthích ngành hàng hải.Nhưng dù sao tôi vẫn rất thích cái cách bácđầu tư.

      [/quote]

      Chào cô miu. Vẫn muốn mua cả GMDVFR nhưng bởi vì tiền có hạn nên đành phải lựa chọn một đứa. Về "nhân hòa" của VFR thì tôi tin bởi theo thống kê thì 90% công ty nhà nước làm ăn tốt hơn khi cổ phần hóa, và nhìn vào tốc độ lên sàn rất nhanh của VFR tôi đánh giá lãnh đạo của VFR cũng không đến nỗi tệ. Năm 2006 lợi nhuận của công ty mẹ cũng tăng 20% so với 2005 đấy chứ nhất là trong bối cảnh chi phí quản lý trong năm 2006 chắc chắn tăng cao do công ty phải "đầu tư" để lên sàn. Trong bản cáo bạch, kế hoạch tăng lợi nhuận năm 2007 gấp 150% năm 2006 cũng khả thi. Đúng là đầu tư chứng khoán là có rủi ro, tuy nhiên, đầu tư vào một công ty có cổ đông chiến lược là đại gia về tài chính như Ngân hàng quân đội thì rủi ro tài chính cũng giảm thiểu rồi.


    17. #237
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      72
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...



      [quote user="thienluong"]Bác lại nói đúng.

      Thời kỳ nổi nhất của VFR là thời của Mrs. Nhân làm giám đốc. Nếu thời đó mà Mrs Nhân đưa VFR lên sàn thì bác đoán giá của VFR là bao nhiêu? Ít nhất cũng phải 2xx (tương đương 100% x GMD bây giờ).

      Nói thực với bác là tôi quan tâm đến cổ phiếu của các công ty tài chính và hàng hải, vì tôi nghĩ rằng 2 ngành này sẽ tăng trưởng rất nhanh trong những năm tới.

      [/quote]


      Mình đồng ý với bạn :


      Kinh tế VN phát triển ( vào WTO sẽ phát triển mạnh giao thương hàng hóa từ VN đi các nước và các nước nhập về VN -> xuất nhập khẩu tăng mạnh ) -> dĩ nhiên là cần vận chuyển rồi -> ngành hàng hải phát triển . Mà VFR có nhìu ưu thế như vậy!!! Sha la la là la!

    18. #238
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      145
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      10 cổ phiếu có KLGD khớp lệnh nhiều nhất trên sàn Hastc tuần từ 12/3-16/3/2007


      [table]




      STT |
      |
      Thứ 2 |
      Thứ 3 |
      Thứ 4 |
      Thứ 5 |
      Thứ 6 |
      Cả tuần |




      1 |
      SSI |
      412,100 |
      384,900 |
      371,700 |
      319,700 |
      423,700 |
      1,912,100 |




      2 |
      BCC |
      459,700 |
      380,100 |
      253,400 |
      224,100 |
      244,300 |
      1,561,600 |




      3 |
      MPC |
      410,800 |
      371,800 |
      202,600 |
      116,500 |
      108,800 |
      1,210,500 |




      4 |
      HNM |
      295,100 |
      223,000 |
      81,900 |
      69,700 |
      137,100 |
      806,800 |




      5 |
      ICF |
      182,700 |
      163,100 |
      56,100 |
      53,400 |
      170,000 |
      625,300 |




      6 |
      TBC |
      146,800 |
      77,000 |
      109,500 |
      91,500 |
      167,100 |
      591,900 |




      7 |
      VFR |
      56,400 |
      161,200 |
      146,200 |
      68,200 |
      99,500 |
      531,500 |




      8 |
      ACB |
      102,900 |
      121,900 |
      61,800 |
      150,100 |
      28,400 |
      465,100 |




      9 |
      BTS |
      134,800 |
      107,000 |
      56,100 |
      76,200 |
      45,300 |
      419,400 |




      10 |
      TLC |
      78,200 |
      85,200 |
      81,400 |
      67,300 |
      70,500 |
      382,600 |


      [/table]
      Các bác để ý nhé. Trong nhiều tuần qua, cho dù giá lên hay giá xuống thì VFR vẫn luôn xếp thứ 7-8 trong 10 cổ phiếu được thu mua nhiều nhất trên sàn Hastc. Đặc biệt ngày 14/3, cả sàn chỉ có VFR và 4 cổ phiếu khác là có KLGD trên 100.000 cổ. Một ưu điểm của VFR là tính thanh khoản cao đấy.

    19. #239
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      5
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      Ngành hàng hải thì triển vọng rồi. VFR thì cũng có khả năng cạnh tranh. Nhưng giá của nó đã là 66, có thể xem là cao chưa nhỉ ?

    20. #240
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      206
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re:VFR trên đường tới 1xx...

      VFR đã dao động từ 76->55 mà bác.

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 1
      Bài viết cuối: 30-04-2009, 08:16 PM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 13-05-2007, 09:32 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình