DRC: đoàn tàu đến đích 2xx, vào ga Đà Nẵng nhất định sẽ đổi đầu
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 117 của 209 Đầu tiênĐầu tiên ... 17 67 107 115 116 117 118 119 127 167 ... CuốiCuối
    Kết quả 2,321 đến 2,340 của 4170
    1. #2321
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      366
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi phamphuongdongwin Xem bài viết
      Chú đặt cửa EPS 30000 cho anh, quá sáng luôn. 28000 thì coi là chắc rồi nhưng anh nghĩ với giá cao su nguyên liệu có lợi như hiện nay , 30000 cũng đơn giản
      Nhắc lại lời của một chú a ko nhớ nick, tuyệt đối không đoán đỉnh DRC .
      Hôm nay tầu rung quá, em bị mất ít hàng, nhưng vẫn ngồi trên tàu đấy nhé

    2. #2322
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      16
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi mcdragon Xem bài viết
      Oái cái là thằng Than này chưa lên sàn mới đau chớ hê hê... Không bán đc con than thì quay ra bán con lốp hen cụ iu
      Bác cứ bán hết đi để tôi xem nó về được bao nhiêu nào? Hehe. Chúc bác thắng lợi!

    3. #2323
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      494
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi tranhuutrong Xem bài viết
      Bác cứ bán hết đi để tôi xem nó về được bao nhiêu nào? Hehe. Chúc bác thắng lợi!
      Thằng DRC này kém quá.
      Nhìn CSM mà học tập.
      Thị trường tèo 1 thì em nó tèo 2

    4. #2324
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      366
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi golden stock Xem bài viết
      Thằng DRC này kém quá.
      Nhìn CSM mà học tập.
      Thị trường tèo 1 thì em nó tèo 2
      Về hiệu quả thì CSM làm gì có cửa so với DRC, do vậy DRC mà xuống phiên nữa thì CSM lên trần cũng ko có khách mua để phân phối.

      Chẳng qua CSM bị gom OTC kinh quá, lên sàn chưa pha loãng ra thôi

    5. #2325
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      160
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi golden stock Xem bài viết
      Thằng DRC này kém quá.
      Nhìn CSM mà học tập.
      Thị trường tèo 1 thì em nó tèo 2
      Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là vĩnh cửu.
      Hôm nay DRC đã lập lại trật tự, lấy lại phong độ rồi

      May mà hôm qua thắt chặt dây an toàn nên chưa bị rơi rụng cổ nào!

    6. #2326
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      1,241
      Được cám ơn 899 lần trong 498 bài gởi

      Mặc định

      Chán cho mấy tay chết nhát, tàu hơi rung tí đã nhảy tán loạn, thế mà cũng bày đặt chơi chứng...nhiều lần vẫn không chừa nhé! Ôm em chân dài trong tay mà chẳng biết giữ
      Last edited by BoNgua; 24-09-2009 at 10:11 AM.

    7. #2327
      Ngày tham gia
      Oct 2005
      Bài viết
      83
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Xong roài...

      Từ mai và tuần sau là tiến thẳng về mốc 19x nhở...

      Không biết các cụ hô hào trước đây, giờ đã rơi rụng hết chửa ... khè khè...

    8. #2328
      Ngày tham gia
      Feb 2009
      Bài viết
      2,716
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi mcdragon Xem bài viết
      Xong roài...

      Từ mai và tuần sau là tiến thẳng về mốc 19x nhở...

      Không biết các cụ hô hào trước đây, giờ đã rơi rụng hết chửa ... khè khè...
      Ghê hồn thật quả là DRC nhất sàn ko có đối thủ, chúc mừng các bác cổ đông DRC.
      Hết tiền tiêu người yêu anh chẳng có

    9. #2329
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Blackbelt đã cảnh báo hôm qua khi lên tàu
      Bán coi như mất hàng hehehehe ............lướt hàng chỉ ăn vài xu lẻ
      Blackbelt đã lên tàu trọn vẹn.....với niềm tin tuyệt đối mốc trước mắt là 2xx và 25x
      thẳng tiến Hy vọng sẽ suôn sẻ như T6
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    10. #2330
      Ngày tham gia
      Jul 2009
      Bài viết
      3,161
      Được cám ơn 8 lần trong 6 bài gởi

      Mặc định

      Xới ! Vẫn như quan điểm của tui : sau khi đã có lãi từ 15-20% trở lên có thể cao su giảm giá tối đa 10% hoặc tối đa 3 ngày giảm liên tiếp để tránh những đợt "giũ" bỏ những NDT sinh lý yếu . TTCK VN khác Mỹ ở chỗ từ điểm mua đúng ko phải chỉ up 25% -30%(bên đó các cp thường có biến động như vậy) mà phải hơn thế nhiều .

    11. #2331
      Ngày tham gia
      Sep 2005
      Bài viết
      112
      Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi

      Mặc định DRC-Sở hữu vĩnh viễn mới là Cao nhân

      Dự án lốp Radial đang khởi động, một chu kỳ gia tăng lợi nhuận sắp tới. Với DRC, người bán luôn là người sai lầm vì DRC hội tụ mọi điều kiện để trở thành Michelin của Việt nam.
      Mấy chú quản lý quĩ và tự doanh nghe a, Không đoán đỉnh mà hãy nhìn các chỉ số của DRC.
      Hold tight forever, You will be the Winer

    12. #2332
      Ngày tham gia
      Dec 2007
      Bài viết
      154
      Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi

      Mặc định

      Cổ đông cũ của DRC không biết ai còn, ai mất nhỉ.
      Một số bác không chịu được độ cao chắc đã xuống tàu hôm qua và đầu giờ sáng hôm nay rồi. Bác Meetandyle còn ở đó không.
      VSP trader

    13. #2333
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Cool Drc

      Trích dẫn Gửi bởi phamphuongdongwin Xem bài viết
      Dự án lốp Radial đang khởi động, một chu kỳ gia tăng lợi nhuận sắp tới. Với DRC, người bán luôn là người sai lầm vì DRC hội tụ mọi điều kiện để trở thành Michelin của Việt nam.
      Mấy chú quản lý quĩ và tự doanh nghe a, Không đoán đỉnh mà hãy nhìn các chỉ số của DRC.
      Hold tight forever, You will be the Winer
      TT điều chỉnh đỏ lửa, riêng em nó Tím rịm ngồi trên tàu ngắm cảnh
      Từ hôm nay sẽ giữ chặt tay... tha hồ rung lắc dù đi qua bất cứ đâu
      Kiểu gì bét nhất cũng 2xx mới xem xét... 25x là điểm Chốt lãi
      Bác ào trưởng tàu đâu roài................... lên tiếng cái xem
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    14. #2334
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      1,079
      Được cám ơn 12 lần trong 9 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Blackbelt Xem bài viết
      TT điều chỉnh đỏ lửa, riêng em nó Tím rịm ngồi trên tàu ngắm cảnh
      Từ hôm nay sẽ giữ chặt tay... tha hồ rung lắc dù đi qua bất cứ đâu
      Kiểu gì bét nhất cũng 2xx mới xem xét... 25x là điểm Chốt lãi
      Bác ào trưởng tàu đâu roài................... lên tiếng cái xem
      Mơ ước chỉ là ước mơ. TT đã bước vào giai đoạn điều chỉnh rồi. Tốt xấu thì cũng bị cuốn theo xu hướng thị trường. Sẽ dow dài dài. hôm nay nhiều bác mua vào vì hi vọng TT chỉ điều chỉnh nhẹ để tăng tiếp như các đợt trứơc đấy. Nhưng nhìn chỉ số VNindex như hiện nay thì các lãnh đạo đã tạm hài lòng. TT sẽ chỉ quanh quẩn từ 520-530.

    15. #2335
      Ngày tham gia
      May 2009
      Bài viết
      240
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi golden stock Xem bài viết
      Thằng DRC này kém quá.
      Nhìn CSM mà học tập.
      Thị trường tèo 1 thì em nó tèo 2

      Chú lộng ngôn quá. Hôm nay chú đã thấy sức mạnh của DRC chưa.
      Ông phó giám đốc DRC vừa phát biểu ( xem bài trên VST) lợi nhuận bình quân trong quí 3 là 40 tỷ/tháng.
      Vậy riêng quí 3 là 120 tỷ, quí 4 là quí có LN cao nhất trong năm 150 tỷ. Tồng cộngn là : 120+150+175 = 445 tỷ nhé.EPS gần 30k nhé

    16. #2336
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      DRC & CSM hiện nay vẫn là ngôi sao sáng của cả 2 sàn
      khi VNIindex down mạnh và CP nào vẫn lội NGƯỢC DÒNG NƯỚC thì tất yếu dòng tiền sẽ đổ vào dữ dội... Các Siêu đại gia sẽ tham chiến thì đích nào tàu cũng đến được.
      EPS = 30k kakaka chả sợ ảnh hưởng gì từ VNI cả
      LN tính bằng lan nhe ...
      Sàn GD hôm nay rung lắc khối chú nhảy tàu và mất hàng P3 mua lại ko được chắc sẽ luyện dc Uất Ức Thần Chưởng... Phiên rụng hàng kinh điển
      Ngày mai hàng xả bao nhiêu sẽ bị hốt bấy nhiêu
      Dự tính DRC sẽ up gấp đôi giá CSM
      1 CP vàng 9999 của năm 2009 , 1 BMC của năm 09 nay...
      Xin chúc mừng các NĐT vững tay trụ trên tàu đang leo lên đỉnh.........
      .

      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    17. #2337
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      1/ Cty DRC mới tặng giá Lốp 7% nên Quý 3 LN sẽ khủng tiếp...
      Quý 4 LN sẽ còn khủng hơn, nguyên liệu đã dự trữ đầy đủ SX đế cả năm roài

      2/ Dự án lốp raidan mà khởi động + up vốn thì tiền sẽ đè chết các CĐ mất hihihi

      Link tham khảo của Bác Phó Tổng GĐ DRC phát biểu
      http://www.vietstock.com.vn/Tianyon/...7&ChannelID=36
      tren bao TBKTSG

      Cả năm dự kiến LN sẽ là 450 Tỷ đồng...(có nhẽ bác này làm toán cộng kém hay ...)
      2 quý đầu năm LN đã 175 tỷ roài
      LN quý 3 trên 120 tỷ nhiềuuuuuuuuuuu.... có nhẽ nhiều đấy quá đã
      Có khi 3 tháng cuối năm > 150 tỷ nữa
      ==> 450 tỷ cả năm dễ dàng ==> EPS = 30.000 ???????????????????????????????????????????

      Các NĐT cẩn thận kẻo mất hàng... giữ cho chặt....ai lỡ rụng hàng cố đeo bán vậy
      sẽ bị rung lắc dữ dội đây
      THAM KHẢO
      http://atpvietnam.com/vn/dulieuvapha...131/index.aspx
      Last edited by Blackbelt; 24-09-2009 at 03:12 PM.
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    18. #2338
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      16
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Cổ phiếu “vỏ xe” lăn bánh

      Việc Mỹ tăng thuế nhập khẩu vỏ xe hơi và vỏ xe tải hạng nhẹ của Trung Quốc từ 4% lên 35% vào cuối tháng 9 này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các công ty sản xuất vỏ xe Việt Nam?

      Liệu hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị đang niêm yết trên sàn TPHCM là Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (HOSE: DRC); Công ty cổ phần Cao su miền Nam (HOSE: CSM) và doanh nghiệp chuẩn bị niêm yết là Công ty cổ phần Cao su Sao Vàng (HOSE: SRC) có bị tác động?

      Phải đầu tư ngay và nhanh

      “Vỏ xe hơi, xe du lịch của Trung Quốc bị Mỹ đánh thuế cao hơn không thuộc dòng sản phẩm do chúng tôi sản xuất, nên không bị ảnh hưởng. Chúng tôi sản xuất chủ yếu vỏ xe tải nặng. Hơn nữa sản phẩm của Trung Quốc là loại vỏ xe bố kẽm, trong khi DRC sản xuất vỏ xe bố vải”- ông Hà Phước Lộc, Phó tổng giám đốc DRC, cho biết. Ông Lộc nhấn mạnh hiện vỏ xe tải nặng của công ty không đủ đáp ứng nhu cầu trong nước, và kim ngạch xuất khẩu chỉ khoảng 10-12% doanh thu, nhưng chưa xuất vào thị trường Mỹ. Trong số các công ty công nghiệp cao su, chỉ có CSM sản xuất được một số vỏ xe bố kẽm với công suất nhỏ. Ông Lê Văn Trí, Phó tổng giám đốc CSM, nói nếu muốn xuất khẩu và cạnh tranh với vỏ xe Trung Quốc, thì doanh nghiệp Việt Nam phải đầu tư ngay và đầu tư nhanh. “Chúng tôi cho rằng nếu họ (Trung Quốc) hoặc các công ty có vốn nước ngoài khác ở Trung Quốc chuyển nhà máy sang đầu tư ở Việt Nam để né thuế, thì các công ty Việt Nam phải cạnh tranh trực tiếp với họ” - ông Trí nhận xét. Ông Nguyễn Văn Tâm, Phó giám đốc DRC, thì dự đoán có thể thay vì xuất qua Mỹ, các nhà sản xuất vỏ xe Trung Quốc sẽ tăng cường xuất khẩu qua Việt Nam và các nước lân cận châu Á. Như vậy, những doanh nghiệp nội địa sản xuất dòng vỏ xe bố kẽm sẽ bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như Công ty Kumho của Hàn Quốc (nhà máy đặt ở Bình Dương) đang sản xuất vỏ xe hơi, xe du lịch có khả năng chịu tác động của sự kiện trên.

      Nhìn xa hơn, ông Trí dự báo việc tăng thuế vỏ xe Trung Quốc sẽ làm giảm nhu cầu nhập khẩu cao su thiên nhiên của nước này - nguồn nguyên liệu sản xuất vỏ xe - và qua đó, những công ty vỏ xe nội địa có thể được hưởng lợi do giá nguyên liệu đầu vào giảm. Tuy nhiên sự giảm giá, nếu có, chỉ là nhất thời, bởi một khi kinh tế thế giới hồi phục, giá dầu tăng lên, thì giá cao su cũng sẽ tăng theo. Do đó quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp vỏ xe Việt Nam hiện nay vẫn là nâng cao sức cạnh tranh bằng chính nguồn lực của mình.

      Lợi nhuận đột biến

      Từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp vỏ xe đã tận dụng khá tốt biến động của giá nguyên liệu quốc tế và sự hỗ trợ của Nhà nước qua gói kích cầu để tạo lợi nhuận ở mức cao. Theo ông Trí, những khó khăn của năm 2008 đã buộc CSM phải tiết giảm tối đa các loại chi phí, nỗ lực quản trị doanh nghiệp tốt hơn. Tuy nhiên hai yếu tố chính làm tăng lợi nhuận của CSM, DRC và SRC là: thứ nhất giá cao su thiên nhiên giảm mạnh so với năm ngoái (có thời điểm mức giảm tới 50% so với giá đỉnh), trong khi giá bán sản phẩm vỏ xe giảm chậm và mức giảm không nhiều. Thứ hai nhờ cơ chế hỗ trợ lãi suất, chi phí tài chính của cả ba công ty giảm đáng kể. Năm 2008, có thời điểm CSM đã phải vay ngân hàng với lãi suất 20%/năm và lượng vốn vay tới 600 tỉ đồng. Năm nay CSM được bù lãi suất vay 4%, đồng thời duy trì mức vay dưới 100 tỉ đồng. Bên cạnh đó, sản phẩm làm ra phân phối liền, không để tồn kho. Ông Trí nói dự kiến lợi nhuận trước thuế chín tháng đầu năm nay của CSM khoảng 240 tỉ đồng trên vốn điều lệ 250 tỉ đồng. So với lợi nhuận năm 2008 chỉ có 10 tỉ đồng, thì lợi nhuận của CSM năm nay thật sự mang tính đột biến.

      Mức gia tăng doanh thu và lợi nhuận của DRC còn tỏ ra ấn tượng hơn do đơn vị này đã không tăng vốn điều lệ trong năm ngoái. Sáu tháng đầu năm DRC đạt doanh thu 868 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế 174 tỉ đồng. Trong quí 3-2009 DRC tiếp tục duy trì mức doanh thu cao. Ông Tâm cho biết doanh thu tháng 7-2009 của DRC là 162 tỉ đồng, tháng 8 là 184,4 tỉ đồng và 17 ngày đầu của tháng 9 là 85 tỉ đồng. Ông Lộc ước tính lợi nhuận trung bình của DRC trong quí 3 khoảng 40 tỉ đồng/tháng. Trong trường hợp tổng doanh thu và chi phí không có nhiều biến động nhờ giá nguyên liệu đầu vào ổn định và được hỗ trợ lãi suất hết năm, thì năm nay DRC có khả năng đạt lợi nhuận 300-350 tỉ đồng trên vốn điều lệ 154 tỉ đồng.

      SRC là đơn vị có vốn điều lệ nhỏ nhất trong số ba công ty vỏ xe, 108 tỉ đồng, nhưng tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu của SRC cũng không kém. Nửa đầu năm nay, SRC đạt doanh thu thuần 504 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế 35 tỉ đồng. Dự đoán SRC cũng sẽ đạt lợi nhuận 100% trên vốn điều lệ.

      Tuy nhiên, lợi nhuận đột biến của doanh nghiệp vỏ xe khó kéo dài sang năm 2010 khi gói kích cầu kết thúc. “Một khi giá nguyên liệu đầu vào tăng trở lại, chúng tôi sẽ phải cân đối giá bán sản phẩm theo chiều hướng tăng.

      Nhưng doanh nghiệp nào cũng phải vay vốn, dù ít dù nhiều, và khi cơ chế bù lãi suất không còn, chi phí tài chính chắc chắn sẽ tăng lên” - ông Trí khẳng định. Hai năm qua, các công ty vỏ xe đã trải qua những ngày tháng thăng và trầm cao độ. Năm ngoái lợi nhuận của CSM đã từng sụt giảm từ mức 80 tỉ đồng năm 2007 xuống 10 tỉ đồng; của DRC từ 72 tỉ đồng xuống 52 tỉ đồng; của SRC từ 26 tỉ đồng xuống 1,1 tỉ đồng. Quí 4-08 các doanh nghiệp vỏ xe đã từng “liêu xiêu” khi gánh chịu hậu quả “cơn lốc” giá cao su nguyên liệu và lãi suất cao.

      Để ổn định kinh doanh, các công ty vỏ xe đang chuẩn bị đầu tư hoặc tăng năng suất sản xuất vỏ lốp radial. CSM đã có dự án vỏ xe radial toàn thép công suất 300.000 chiếc/năm ở Bình Dương. DRC chuẩn bị đầu tư nhà máy vỏ xe radial công suất 600.000 chiếc/năm tại khu công nghiệp Liên Chiểu (Đà Nẵng). Các dự án mới sẽ không thể ngay lập tức mang lại lợi nhuận, vì thế năm 2010 sẽ là thời điểm thử thách của các công ty vỏ xe.

      Hải Lý

      TBKTSG

    19. #2339
      Ngày tham gia
      Sep 2009
      Bài viết
      53
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Trích dẫn Gửi bởi Blackbelt Xem bài viết
      TT điều chỉnh đỏ lửa, riêng em nó Tím rịm ngồi trên tàu ngắm cảnh
      Từ hôm nay sẽ giữ chặt tay... tha hồ rung lắc dù đi qua bất cứ đâu
      Kiểu gì bét nhất cũng 2xx mới xem xét... 25x là điểm Chốt lãi
      Bác ào trưởng tàu đâu roài................... lên tiếng cái xem
      Bác này, đúng là lưỡi ko xương.
      Từ thời còn quangest,mongngoc..,và các bác khác nữa. Bác đã lộ rõ là kẻ khá nguy hiểm

    20. #2340
      Ngày tham gia
      Apr 2009
      Bài viết
      415
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định

      Là những nhà kinh doanh CP cần những cái đầu Lạnh và sáng...
      In - OUT hợp lý để đạt hiệu quả tối đa là chân lý mãi mãi
      Blackbelt không Trade theo bầy đàn, cũng chả theo bất cứ ai... cả các bác Mongngoc, quangest gie đó.... tôi cũng chả quan tâm mà có khi cho kẹo các bác ý cũng chả xuất hiện lúc này.... vì sao ? có nhẽ mất hàng rồi cũng nên...hic

      Cùng nhau chia sẻ những cái hay , cùng nhau gặt hái những thành quả
      đó là điều tối thượng... Thời điểm luôn là mấu chốt quan trọng
      Target của Trader là gie luôn ghi nhớ nhé Hiệu quả, thành quả..................
      thì đây DRC kỳ vọng up 25x tại sao ko chia sẻ??? mà lại nguy hiểm ah
      bác vớ vẩn nhỉ... mất hàng rùi sao bác...sory xin chia sẻ luôn nhé
      chúc mọi NĐT đều thành công
      Last edited by Blackbelt; 24-09-2009 at 03:47 PM.
      Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
      Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam

    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 2 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 2 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 450
      Bài viết cuối: 17-10-2013, 09:23 AM
    2. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 21-05-2009, 03:31 PM
    3. CÔNG TY CP PETEC BÌNH ĐỊNH - Tiềm năng mới
      By oldman in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 22-06-2007, 02:18 PM
    4. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 23-12-2006, 03:56 PM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình