[quote user="mongngoc"]

[quote user="Anhtuan17"]

[quote user="KingAthur"]

TRẦN VÀ TÁO BÓN, HÔM NAY CÁC BÁC NÊN XEM THẰNG KHÁC ĐI, RIÊNG THẰNG NÀY XEM LÀM GÌ CHO MỆT, TÁO BÓN.HẾT

[/quote]

DRC đúng là vô địch thiên hạ, nghe nói lợi nhuận quý 2 còn cao hơn quý 1

Nguyên nhân, do quý 1 dính vào tết nên số ngày làm việc ít hơn

Lợi nhuận quý 1 giảm một phần do kiểm toán quý 4 năm 2008 tăng lợi nhuận thêm khoảng 6 tỷ (đáng ra sẽ hạch toán vào quý 1/2009)

Mọi người hiểu DRC đều dự báo lợi nhuận năm nay khoảng 100 tỷ đồng, ghê thật

Bia đi các bác




[/quote] Quí 1 đúng là sản xuất ít ngày hơn do nghĩ tết. Nhưng nguyên nhân chính là do thị trường ô tô chỉ mới phục hồi, sản lượng tiêu thụ đầu quí không khác quí 4 là mấy, từ tháng 3 mới bắt đầu tăng tốc.

Nếu các bác tinh ý, do cuối năm thị trường ảm đạm, tồn kho nhiều nên đầu năm DRC tăng cường sữ dụng chiết khấu (thanh toán và thương mại) , khoản chi này trong quí 1 cũng tương đối. Qua tháng 4 các loại chiết khấu này giảm hẳn rồi, thậm chí ở một số qui cách lốp, nhà máy đáp ứng không đủ nên không cần chiết khấu. Đây sẽ là khoản LN bổ sung trong quí 2.

[/quote]

Bác nói rất chuẩn, đúng dân Đà nẵng, em rất hiểu thằng DRC này, em chơi thằng này từ 28 bị xuống 25 phải chạy

Sóng này đã dự báo có lợi nhuận cao nên đã lên tàu (tái cơ cấu từ RAL sang DRC) với 20k từ cái quai chảo kaka

Đang gom mỗi ngày vài k thì nó công bố thông tin, bực mình quá

Chúc mừng các bác, tàu này chạy mới êm vì cơ bản cực tốt[Y]