-
26-04-2010 11:17 AM #3981
Member- Ngày tham gia
- Jun 2006
- Bài viết
- 287
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Cá mập hôm nay đè giá trần để gom hàng.
Hnay lại lên tàu DRC với các bác.
Đích đến là 15x
-
26-04-2010 11:30 AM #3982
Member- Ngày tham gia
- Sep 2005
- Bài viết
- 250
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
bác tinh ý đấy , DRC sắp có biến , sẽ tăng mạnh !!
-
26-04-2010 03:46 PM #3983
Senior Member- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Bài viết
- 775
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
vào e này hợp lý chưa các bác ơi
-
26-04-2010 04:13 PM #3984
Chúc mừng các bác đang cầm hàng
Én lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam
-
26-04-2010 06:53 PM #3985
Titan Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 1,012
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
-
26-04-2010 08:30 PM #3986
2010 DRC tiếp tục là Đầu tàu uy lực
Biến cố lớn sắp xảy raÉn lượn mùa xuân, rực rỡ quyền vương rợp nắng vàng
Long vũ tung hoành, triệt quyền thiết cước lộng trời nam
-
27-04-2010 05:48 AM #3987
Silver Member- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Trung Hoa
- Bài viết
- 965
- Được cám ơn 1 lần trong 1 bài gởi
-
27-04-2010 06:32 AM #3988
- Ngày tham gia
- Dec 2009
- Bài viết
- 19
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Khà khà, bọn tây cá mập đã ngửi thấy mùi cp giá rẻ tại VN (Bloomberg đưa tin cp VN rẻ nhất TG). Hôm qua cậu bạn làm việc tại ngân hàng nói lượng tiền được rút ra nhiều khủng khiếp, để làm gì cơ chứ????
. Những hàng như DRC làm gì còn giá này mà mua vào tháng 5.
Sau tết lượng xe tiêu thụ thường kém nhất thế mà DT của DRC vẫn tăng thì thử hỏi vào mùa vụ tới đây DT và lợi nhuận còn tăng đến đâu. Nỗi sợ vu vơ về hàng BCs xả do cầm cố giải chấp từ năm ngoái không tồn tại ở DRC. Làm ăn ngon, thương hiệu số 1 mà qui mô vẫn còn quá đẹp để phi nước đại ko giống mấy con nặng mông. Các pak cẩn thận ko bị rụng hàng đấy nhé, tôi có bài học đau đớn để tuột mất DRC ở mức giá 3x sau đó nó phi 1 mạch lên 16x, mất 2 cái LEXUS các pak ạ.
-
27-04-2010 06:50 AM #3989
Member- Ngày tham gia
- Sep 2005
- Bài viết
- 250
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
27-04-2010 09:57 AM #3990
Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 256
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Bác phải đuổi thằng quạ đen khỏi tàu thì may ra DRC chạy được
Đọc kỹ giải trình quí 1 để quyết
-
27-04-2010 11:14 AM #3991
Giá mủ cao nhất trong vòng 60 năm qua => lên cao quá rùi => giá mủ sẽ tèo thui, mua DRC chọn lúc khó khăn mà mua => đẳng cấp vẫn là đẳng cấp => giá xăm lốp sẽ tăng thêm 10% nữa...
Tiến lên toàn thắng ắt về ta.
Mạc vị xuân tàn hoa lạc tận
Đình tiền tạc dạ nhất chi mai
-
28-04-2010 10:47 AM #3992
Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 256
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Chào bác quangets, lâu nay bác chiến ở đâu, bửa nay bác định về kéo tàu DRC à? Mà sao LN quí 1 tốt thế mà nó lại tèo hả bác?
NHìn chị Thoa chế biến số liệu quí 1, mình xin làm người lỡ tàu thui. Chúc bác thượng lộ bình an
-
28-04-2010 06:47 PM #3993
Titan Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 1,012
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
-
28-04-2010 08:34 PM #3994
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 261
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
bác tìm được chỗ nào cô Hoa chế biến trích dẫn em cái...rủ cô ấy đi ăn uống 3 mặt 1 lời...nếu bác đúng em bù bác phần chênh lệch LN trong BCTC...không biết thì đừng có nói lung tung....Năm nay DRC không thể được 300 tỷ như năm ngoái vì hết hỗ trợ LS 4%, giá nguyên liệu dự trữ hết hàng giá rẻ nhưng mục tiêu 250 tỷ không thấp đâu...
-
29-04-2010 06:38 AM #3995
-
30-04-2010 10:45 PM #3996
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 261
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
dạo này cổ đông của DRC đâu hết rồi ấy nhỉ... chóc cũng đâu hết rồi
-
02-05-2010 11:07 PM #3997
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 261
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
-
03-05-2010 10:00 AM #3998
Member- Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 256
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
-
03-05-2010 01:09 PM #3999
Member- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Bài viết
- 261
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
-
04-05-2010 09:18 AM #4000
Titan Member- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 1,012
- Được cám ơn 2 lần trong 2 bài gởi
[IMG]http://************/Images/spacer.gif[/IMG]Vỏ, ruột xe, nệm cao su đồng loạt tăng giá
Thời Báo Kinh tế Sài Gòn - 03/05/2010 10:35:00 CH
(Có 0 bình chọn)
[IMG]http://************/ESImages/print.gif[/IMG] In tin | [IMG]http://************/ESImages/digg.gif[/IMG] Lưu vào sổ tay | [IMG]http://************/ESImages/email.gif[/IMG] Gửi email | [IMG]http://************/ESImages/rss_icon.gif[/IMG] RSS
[IMG]http://************/Handlers/GetThumbnail.axd?i=201005031130105625000&w=198[/IMG] Theo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Võ Đức Anh - đại lý cấp 1 chuyên mua bán vỏ ruột xe ô tô, đơn vị này nhận được thông báo đồng loạt tăng giá bán thêm 10% từ các nhà cung cấp là Công ty cao su miền Nam (Casumina), Công ty cao su Sao Vàng (SRC[IMG]http://************/ESImages/info.gif[/IMG]) và Công ty cao su Đà Nẵng (DRC[IMG]http://************/ESImages/info.gif[/IMG]). Giá bán mới được chính thức áp dụng từ 1-5.
Cũng theo Công ty Võ Đức Anh, đây là đợt điều chỉnh giá lần thứ 3 của các doanh nghiệp sản xuất vỏ, ruột ô tô từ đầu năm 2010 đến nay sau hai lần tăng 5% vào ngày 15-1 và 16-3 trước đó.
Lý do đưa ra cho đợt tăng giá này là giá cao su nguyên liệu liên tục tăng cao, khan hiếm trong thời gian vừa qua đã đẩy giá thành sản xuất lên.
Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online qua điện thoại, đại diện Casumina xác nhận, không chỉ Casumina mà các công ty thành viên trong tập đoàn hóa chất Việt Nam là cao su Sao Vàng, cao su Đà Nẵng đều tăng giá, thực hiện từ 1-5, áp dụng với tất cả các sản phẩm vỏ, ruột cho mọi loại xe.
Theo đó, giá bán các loại vỏ, ruột xe máy tăng thêm 5% trong khi vỏ, ruột ô tô tăng 10% để bù vào giá thành sản xuất đang tăng cao khi giá nhiều mặt hàng nguyên liệu, trong đó quan trọng nhất là cao su thiên nhiên tăng liên tục.
“Cao su hiện ở mức từ 70.000 đồng/kg trở lên, tính ra tăng mười mấy ngàn đồng một kí so với đầu năm 2009. Đã vậy không phải có tiền là mua được hàng vì mủ khan hiếm do cao su vào mùa thay lá, thời tiết bất lợi” - đại diện Casumina nói.
Đại diện Casumina còn cho hay, đến thời điểm này mới tăng giá là doanh nghiệp sản xuất đã chấp nhận lỗ trong thời gian qua nhằm giữ thị phần. Để giảm chi phí, các chương trình khuyến mãi phải cắt gần hết trong hai tháng vừa rồi. Đến nay, giá nguyên liệu vẫn tiếp tục tăng và còn có thể tăng cao nên không thể không điều chỉnh giá bán ra.
Trong khi đó, theo các đại lý cung cấp các loại vỏ, ruột các loại xe, không chỉ hàng trong nước mà hàng nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc hay Thái Lan cũng có xu hướng tăng giá. Ví dụ hàng do Thái Lan sản xuất đã nhích dần vài phần trăm suốt những tháng qua, hàng Trung Quốc đã điều chỉnh tăng 22% trước đó…
Ở mặt hàng nệm cao su, nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng đã chính thức áp dụng giá mới với lý do tăng giá tương tự như vỏ, ruột xe.
Theo Công ty Kymdan, từ 1-5, các loại nệm, gối cao su tăng thêm 15% so với giá trước đó, thực hiện thống nhất trên toàn quốc. Ví dụ, nệm deluxe loại 1,8m x 2m x 0,05m (độ dày 5cm) có giá bán mới là 6.226.000 đồng; nệm massage với kích thước 1,2m x2m x 0,15m ở mức 9.682.000 đồng…
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
SJD - Thủy điện Cần Đơn , CP còn nhiều tiềm năng tăng giá nhất.
By ckchuyen nghiep in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 450Bài viết cuối: 17-10-2013, 09:23 AM -
Trang Thông tin về tài chính chứng khoán HOT nhất, cập nhật nhanh nhất, nhiêu thông tin mơi nhất
By diepnnq in forum CLB Chứng khoánTrả lời: 0Bài viết cuối: 21-05-2009, 03:31 PM -
CÔNG TY CP PETEC BÌNH ĐỊNH - Tiềm năng mới
By oldman in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 22-06-2007, 02:18 PM -
Ngân hàng TMCP Đệ Nhất với tiềm năng phát triển và cơ hội sở hữu cổ phần
By luuchannguyen in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 23-12-2006, 03:56 PM
Bookmarks