Threaded View
-
10-08-2009 04:05 PM #11
Junior Member- Ngày tham gia
- Jun 2009
- Bài viết
- 121
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Re: DRC vs CSM
Mợ, các bác ngồi tàu DRC mà đeo bỉm nà thế đếu nao nhể...Em cho bác 1 vài con số nhé:
CSM: vdl 250t, DT6t 2009/DT2008: 1108t/2149t
DRC; vdl 154t, DT6t 2009/DT2008: 868t/1291t
LNST thì em đếu cần lói, bác lào cũng bít roài...Nhìn tốc độ tăng trưởn DT và LN, pê ơ pê a giề giề đó thì lếu mai CSG cel, các bác cứ đón taxi lên ga 12x mà đợi...nói vậy cho vuông...héhé
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Similar Threads
-
SJD - Thủy điện Cần Đơn , CP còn nhiều tiềm năng tăng giá nhất.
By ckchuyen nghiep in forum Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 450Bài viết cuối: 17-10-2013, 09:23 AM -
Trang Thông tin về tài chính chứng khoán HOT nhất, cập nhật nhanh nhất, nhiêu thông tin mơi nhất
By diepnnq in forum CLB Chứng khoánTrả lời: 0Bài viết cuối: 21-05-2009, 03:31 PM -
CÔNG TY CP PETEC BÌNH ĐỊNH - Tiềm năng mới
By oldman in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 22-06-2007, 02:18 PM -
Ngân hàng TMCP Đệ Nhất với tiềm năng phát triển và cơ hội sở hữu cổ phần
By luuchannguyen in forum Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 23-12-2006, 03:56 PM
Bookmarks