SAFI vững bước tiến xa
  • Thông báo


    Đóng Chủ đề
    Trang 20 của 225 Đầu tiênĐầu tiên ... 10 18 19 20 21 22 30 70 120 ... CuốiCuối
    Kết quả 381 đến 400 của 4494
    1. #381
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      463
      Được cám ơn 4 lần trong 4 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      Lạc quan tếu, nó lên 48-50 mà bác ko té em đi đầu xuống đất.

    2. #382
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      513
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      Lịch sử đã 2 lần tớ ăn 30-60% nhờ chú SFI này. Chưa lần nào lỗ. Có lẽ nó sẽ lặp lại. Lướt lát một hồigiá trung bình 39.x có chấp nhận được không các kụ.


      Mà 28/05 là hạn chót cho các công ty HoSe tăng vốn điều lệ lên 80 tỷ thì sẽ có ngày chốt sớm thôi. Kiểu gì cũng nhiều sóng. Bám lấy nó mà lướt có lẽ ra tiền đấy. Không lướt cũng ra tiền.


    3. #383
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      2,859
      Được cám ơn 201 lần trong 130 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="buggy"]

      Lạc quan tếu, nó lên 48-50 mà bác ko té em đi đầu xuống đất.

      [/quote]



      em ko nói láo đâu, dự kiến VNI chạm 27x thì con SFI cán 60 ko có gì là viển vông.

    4. #384
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      340
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      Tất cả các tay lướt sóng siêu hạng đều đang ở SFi, thì em nó còn nhiều truân chuyên lắm. Các bác tha cho em ý con đường sống. Gì mà 20% bán - 30% bán, các bác doạ thế thì éo ai dám để lâu dài. hic hic hic


    5. #385
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      169
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="humvee"]

      [quote user="buggy"]

      Lạc quan tếu, nó lên 48-50 mà bác ko té em đi đầu xuống đất.

      [/quote]



      em ko nói láo đâu, dự kiến VNI chạm 27x thì con SFI cán 60 ko có gì là viển vông.


      [/quote]

      Đã bảo lót cận sàn, các kụ xung phong làm giề, ke ke.

      ngày mai đừng xung phong nữa nhé, cứ cận sàn mà đặt, em che bảng điện tử cho. giải quyết khoảng 50-100k nữa là ổn.



    6. #386
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      2,859
      Được cám ơn 201 lần trong 130 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      đóng cửa 42.2, đểu nhở! []

      Dễ quay lại 40 lắm, cơ hội cho bác nào cần mua thêm! [:hoanho]

      Bỏ mẹ, lòng tham của em nó lại nổi lên rồi, chiều thế éo nào đem tiền nộp thêm vào TK thì bỏ bu! Éo kỷ luật gì cả! [:P]

    7. #387
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      825
      Được cám ơn 294 lần trong 50 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="humvee"]

      đóng cửa 42.2, đểu nhở!

      Dễ quay lại 40 lắm, cơ hội cho bác nào cần mua thêm!

      Bỏ mẹ, lòng tham của em nó lại nổi lên rồi, chiều thế éo nào đem tiền nộp thêm vào TK thì bỏ bu! Éo kỷ luật gì cả!


      [/quote]

      Hâm không được nói bậy nhé. Tui mới lên tàu 43 đây. Còn lệnh 42 không khợp được nè.

      Mai tui rình tiếp

    8. #388
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      1,724
      Được cám ơn 46 lần trong 36 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      Hì hì. Đểu thật. Ko hiểu các chú lướt ván kiểu gì mà em nó ngày càng teo tóp đi.

      Có chú nào hy sinh 7k để đè em nó xuống thế.

      Mai lại lên thui. Hum nay điều chỉnh mờ

    9. #389
      Ngày tham gia
      Nov 2006
      Bài viết
      1,030
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="hoanghon"]

      Hì hì. Đểu thật. Ko hiểu các chú lướt ván kiểu gì mà em nó ngày càng teo tóp đi.

      Có chú nào hy sinh 7k để đè em nó xuống thế.

      Mai lại lên thui. Hum nay điều chỉnh mờ


      [/quote]

      Xiền mặt hơi hiếm. Chưa coa ngày chốt chưa mua!...

      Vậy thì lên sao được hả Kụ?...[]

    10. #390
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      513
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      [quote user="hoanghon"]


      Hì hì. Đểu thật. Ko hiểu các chú lướt ván kiểu gì mà em nó ngày càng teo tóp đi.




      Có chú nào hy sinh 7k để đè em nó xuống thế.


      Mai lại lên thui. Hum nay điều chỉnh mờ



      [/quote]


      Lướt cũng chẳng được bao nhiêu. Hiện vẫn còn khá nhiều chú thấy thị trường yếu là bán hòa vốn hoặc tự cắt t-rym đấy. Số này không nhiều đâu. Mai xuống 41 lại thì tốt quá.Hi hi.


      Có chú lại so sánh SFI với VSP mới chết chứ. VSP không lên được do giá thuê tàu vẫn ở mức rất thấp. Tầu thì cái nào bán được đã bán chốt lãi hết rồi. Giờ giá tầu rẻ đi nhiều bán nữa để lỗ khủng long à.Q4 năm 2008 lỗ hơn 40 tỷ. Q1 /2009 chắc vẫn tiếp tục lỗ cho nên dù chia thưởng NDT vẫn lo ngại.


      Còn SFI chỉ kinh doanh dịch vụ vận tải lại hoàn toàn khác. Lợi nhuận lớn và ổn định hơn nhiều. Nhìn kết quả Q4/2008 là thấy em này thu nhập không bị ảnh hưởng từ khủng hoảng. Còn theo kinh nghiệm của bản thân tôi thì lúc giá cước vận tải giảm mạnh ( lúc VSP và các chú vận tải biển chết như trong phim), thì các công ty đại lý có nhiều công ty lợi nhuận không những không giảm mà lại tăng. Đó là do:


      - Nếu giữ được thị phầnvà chất lượng dịch vụ tốt, công ty phải giảm giá cước không tương ứng ( ít hơn) với mức giảm của các công ty vận tải. % hoa hồng đại lý do đó được nâng lên.


      - Giá cước rẻ đi khiến cho khách hàng dễ tính hơn, không săm soi tìm nơi nào cước rẻ hơn bằng lúc giá cước cao.Đại lý nào giữ chân khách hàng tốt ( bằng các chiêu khác nhau) sẽ có doanh thu và lợi nhuận thậm chí tăng. Ví dụ: bình thường đại lý xăng dầu hưởng hoa hồng 5%-7%, lúc giá xăng trong nước giảm không kịp với giá TG, 9 CT đầu mối được phép nhập khẩu xăng dầu nhập về chi cho các đại lý tới 12% để các đại lý bán càng nhiều càng tốt. CT nhập thì lúc lỗ lúc lãi, nhưng đại lý thì đã được lãi nhiều hơn lúc bình thường rồi. Trường hợp SFI cũng vậy, chắc chắn giờ này đang được các công ty vận tải chào mời các mức giá cước cạnh tranh với mức hoa hồng lớn hơn bình thường đấy.


      Vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên nếu kết quả kinh doanh Q1/2009 của SFI vẫn tốt, thậm chí LN sẽ tăng còn VSP nhiều khả năng sẽ lỗ tiếp Q1/2009. Vì vậy đừng bác nào so sánh SFI với VSP nữa nhé. 2 chú ở 2 phân khúc khác nhau của hoạt động kinh doanh vận tải.

    11. #391
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      81
      Được cám ơn 31 lần trong 5 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      [quote user="tuyetvoi"]

      [quote user="humvee"]

       đóng cửa 42.2, đểu nhở!

      Dễ quay lại 40 lắm, cơ hội cho bác nào cần mua thêm!

      Bỏ mẹ, lòng tham của em nó lại nổi lên rồi, chiều thế éo nào đem tiền nộp thêm vào TK thì bỏ bu! Éo kỷ luật gì cả!


      [/quote] 

      Hâm không được nói bậy nhé. Tui mới lên tàu 43 đây. Còn lệnh 42 không khợp được nè.

      Mai tui rình tiếp
      [/quote]
      Bắt được quả tăng 2 vị lén lên tàu này nhé.

    12. #392
      Ngày tham gia
      Sep 2006
      Bài viết
      192
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="tuyetvoi"]

      [quote user="humvee"]

      đóng cửa 42.2, đểu nhở!

      Dễ quay lại 40 lắm, cơ hội cho bác nào cần mua thêm!

      Bỏ mẹ, lòng tham của em nó lại nổi lên rồi, chiều thế éo nào đem tiền nộp thêm vào TK thì bỏ bu! Éo kỷ luật gì cả!


      [/quote]

      Hâm không được nói bậy nhé. Tui mới lên tàu 43 đây. Còn lệnh 42 không khợp được nè.

      Mai tui rình tiếp


      [/quote]

      Rình nỗi gì. Mai làm gì có hàng dưới tham chiếu mà rình mới rập.

    13. #393
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      111
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      Hố.hố.....bùn quá lượn vào thấy mấy chú c.h.i.m sun cả khúc mà mắc cười quá......chú éo nào cũng tính x này, x kia đổ bô cho thằng khác hửi với kiếm 50 -> 70% thì còn con gừ nào dám xung phong nữa.....hố .hố......chưa kể còn có chú tích phân năm nay SFI còn kiếm nhìu hơn năm trước do commission tăng hơn...há..há....đúng là bip bợm vô lương tâm, ăn 12% của 100 đ nhìu hơn 10% của 1000 đ ah? Chưa kể thằng chủ tàu có hàng mà đíu dám chạy vì cước hạ quá( dĩ nhiên k phải tất cả)thì thằng đại lý có gì hử?Còn chú trăm khìn đâu? làm cho gdich lành mạnh chị coi, có ngang hàng với Cốc Vũ k? HP cũng tùy loại ,chị là người làm ăn đúng nghĩa nên tôn trọng luật chơi , cấm xúc phạm !!![:@]


    14. #394
      Ngày tham gia
      Jun 2007
      Bài viết
      825
      Được cám ơn 294 lần trong 50 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="Gold_Miner"]

      [quote user="DATU"]


      Hố.hố.....bùn quá lượn vào thấy mấy chú c.h.i.m sun cả khúc mà mắc cười quá......chú éo nào cũng tính x này, x kia đổ bô cho thằng khác hửi với kiếm 50 -> 70% thì còn con gừ nào dám xung phong nữa.....hố .hố......chưa kể còn có chú tích phân năm nay SFI còn kiếm nhìu hơn năm trước do commission tăng hơn...há..há....đúng là bip bợm vô lương tâm, ăn 12% của 100 đ nhìu hơn 10% của 1000 đ ah? Chưa kể thằng chủ tàu có hàng mà đíu dám chạy vì cước hạ quá( dĩ nhiên k phải tất cả)thì thằng đại lý có gì hử?Còn chú trăm khìn đâu? làm cho gdich lành mạnh chị coi, có ngang hàng với Cốc Vũ k? HP cũng tùy loại ,chị là người làm ăn đúng nghĩa nên tôn trọng luật chơi , cấm xúc phạm !!!


      [/quote]


      Có c.h.i.m mà suncòn hạnh phúc chán. Như cô em éo có cả ... thì lấy gì mà sun.


      Đã thế cái đầu cũng éo có cái gì ở trong nữa kia. Đã bao giờ làm về dịch vụ vận tải chưa mà dám ăn nói người này bịp người kia bợm. Giá thuê tầu có giảm 90% đi chẳng nữa thì giá cước vận tải tại đại lý chưa bao giờ giảm tới 50% cả con ế.c.h ạ vì quá trình này qua quá nhiều tầng nấc trung gian. Vì thế lấy đâu ra cái 12% của 100 với 10% của 1000. Nói cứ như thánh ấy. Phát tởm.


      Đến hết Q1/2009 còn không nhiểu thời gian nữa. Cô em cứ ngồi đấy hóng hớt đi rồi xem có đúng lợi nhuận SFI chí ít cũng bằng năm 2008 không nhé. Nếu đúng thì lượn đi không người ta i. vào mẹt đấy.

      [/quote]



      Tui lên tàu rùi nhé. Xin hai Bác giữ trật tự. Vui lòng nói nhỏ nhẹ một tí. Anh em không mờ . Cám ơn.

    15. #395
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      111
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      hây dà....vừa chạm vào nỗi đau là nhảy dựng lên mất hết cả nhân tính thế này, chắc thế hệ 8x chị k chấp, coi như bỏ. có lẽ chị hơi quá lời.


      Nhưng lần sau nên lịch sự với women chút, đc k ? May hôm nay chị có chuyện vui...... thế nhé !


    16. #396
      Ngày tham gia
      Jul 2007
      Bài viết
      2,859
      Được cám ơn 201 lần trong 130 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="DATU"]

      hây dà....vừa chạm vào nỗi đau là nhảy dựng lên mất hết cả nhân tính thế này, chắc thế hệ 8x chị k chấp, coi như bỏ. có lẽ chị hơi quá lời.


      Nhưng lần sau nên lịch sự với women chút, đc k ? May hôm nay chị có chuyện vui...... thế nhé !

      [/quote]

      bà chị nóng quá, bác kia lính mới nên ko biết tiền bối ở topic SFI nên mới vậy thôi, bà chị đừng để ý []

      Có khi mai em cũng bán SFI rồi mua lại sau, kiếm tí tiền lẻ uống cà phê, ke ke []

    17. #397
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      111
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      [quote user="humvee"]


      [quote user="DATU"]




      hây dà....vừa chạm vào nỗi đau là nhảy dựng lên mất hết cả nhân tính thế này, chắc thế hệ 8x chị k chấp, coi như bỏ. có lẽ chị hơi quá lời.


      Nhưng lần sau nên lịch sự với women chút, đc k ? May hôm nay chị có chuyện vui...... thế nhé !


      [/quote]


      bà chị nóng quá, bác kia lính mới nên ko biết tiền bối ở topic SFI nên mới vậy thôi, bà chị đừng để ý


      Có khi mai em cũng bán SFI rồi mua lại sau, kiếm tí tiền lẻ uống cà phê, ke ke
      [/quote]@ Hum: nếu chắc ăn, nên vậy. Chị kỹ hơn xem retest 235 đã. Mình cò con thiên về đá phòng ngự phản công....[]

    18. #398
      Ngày tham gia
      Apr 2007
      Bài viết
      513
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      [quote user="humvee"]


      [quote user="DATU"]




      hây dà....vừa chạm vào nỗi đau là nhảy dựng lên mất hết cả nhân tính thế này, chắc thế hệ 8x chị k chấp, coi như bỏ. có lẽ chị hơi quá lời.


      Nhưng lần sau nên lịch sự với women chút, đc k ? May hôm nay chị có chuyện vui...... thế nhé !


      [/quote]


      bà chị nóng quá, bác kia lính mới nên ko biết tiền bối ở topic SFI nên mới vậy thôi, bà chị đừng để ý


      Có khi mai em cũng bán SFI rồi mua lại sau, kiếm tí tiền lẻ uống cà phê, ke ke



      [/quote]


      Tiền bối của chú quả thực kém cỏi khi không hiểu nổi sự khác nhau về bản chất của công ty vận tải với công ty đại lý vận tải. CT vận tải có thể lỗ do giá thuê tầu giảm quá mạnh ( lỗ chủ yếu do khấu hao và xăng dầu) nhưng công ty khai thác dịch vụ đại lý chỉ có lãi ít hay nhiều do đầu tư cơ bản không có gì ngoài nhân công và dàn máy tính.Kể cả tầu không chạy gì đó thì có tầu khác chạy, vì 1 công ty đại lý thường làm thông qua nhiều công ty vận tải.


      Một kinh nghiệm nữa là khi nhà sản xuất khó khăn thì các đại lý tiêu thụ lên ngôi ( và cả ngược lại nữa). Ngành nào cũng vậy. Ai bán được hàng cho bạn, người đó là bố bạn. Nhất là khi hàng đó đang nhiều, khó bán. Các bác tự nghĩ ra SFI là bố hay là con trong ngành vận tải hiện nay.


      Trên này may ra có tungsafi hiểu nó mà thôi. Nếu các chú muốn tìm hiểu thử hỏi chú Tùng xem ý kiến ra sao?Ý kiếnmấy " tiền bối" kiểu này hết muốn bình luận.



    19. #399
      Ngày tham gia
      Oct 2007
      Bài viết
      111
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng

      Tiền bối của chú quả thực kém cỏi khi không hiểu nổi sự khác nhau về bản chất của công ty vận tải với công ty đại lý vận tải. CT vận tải có thể lỗ do giá thuê tầu giảm quá mạnh ( lỗ chủ yếu do khấu hao và xăng dầu) nhưng công ty khai thác dịch vụ đại lý chỉ có lãi ít hay nhiều do đầu tư cơ bản không có gì ngoài nhân công và dàn máy tính


      Cái này chú đúng, chị biết và rất nhiều người biết, k cần quảng cáo. Nhưng CN và máy tính cũng tốn tièn lém đấy, chú biết quỹ lương và chi phí các loạicủa SFI 1 tháng nhiuk? Và chắc chú chưa biết nhìu thằng buôn nc bọt như SFI dẹp tiẹm đi Ma cao kéo nhị chưa? tìm thì sẽ thấy, thậm chí bộ máy của nó còn gọn nhẹ nhìu nhìu lắm.




      Một kinh nghiệm nữa là khi nhà sản xuất khó khăn thì các đại lý tiêu thụ lên ngôi ( và cả ngược lại nữa). Ngành nào cũng vậy. Ai bán được hàng cho bạn, người đó là bố bạn. Nhất là khi hàng đó đang nhiều, khó bán. Các bác tự nghĩ ra SFI là bố hay là con trong ngành vận tải hiện nay.


      Cái này chú nông nổi:


      1- Vấn đề là ở chỗ có hàng mà khai thác k,chưa kể có mà k dám chạy, vậy con mà ngỏm thì bố thế nìu? Có chú nào quen bên v/c container thì biết rõ về tình cảnh hàng hóa xuất nhập ntn, vậy thì miếng bánh năm nay ra sao, mọi người tự xem xét, không phải bỗng dưng có sự so sánh VSP với SFI k đâu, cũng có cội dễ lằng nhằng với nhau cả tuy hơi khập khiễng.


      2- Ngoài SFI còn vô số thèng chung nghafnh nghề, lăm lăm giật bánh của nhau, do vậy một miếng nhỏ của cái bánh to gấp nhìu lần miếng to của cái bánh nhỏ là ở chỗ đó.


      Cuối cùng, vụ chú mang Tung sfi ra hù là chị thấy mắc cười nhất, mồ ma chú Tùng đi theo tổrng Doanh từ hồi 2xx tới giờ chưa gặp lại, nghe đâu bây giờ nghề chính là chọc bóng với Mr TuánAnh bên MHC í, phải k thổ địa? Trước khi đi trao lại ấn kiếm chochú Bấc, có việc gì cứ tìm chú ấy mà hỏi chú ấy k phiền gì đâu chú Bấc nhể!!!!!


      Và chị vẫn nhắc lại, phải galant với women 1 chút đi gentlemen, mất gì đâu, chỉ có đc mà.

    20. #400
      Ngày tham gia
      Mar 2007
      Bài viết
      169
      Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi

      Mặc định Re: 1:2 Hàng cực khủng



      [quote user="DATU"]

      Tiền bối của chú quả thực kém cỏi khi không hiểu nổi sự khác nhau về bản chất của công ty vận tải với công ty đại lý vận tải. CT vận tải có thể lỗ do giá thuê tầu giảm quá mạnh ( lỗ chủ yếu do khấu hao và xăng dầu) nhưng công ty khai thác dịch vụ đại lý chỉ có lãi ít hay nhiều do đầu tư cơ bản không có gì ngoài nhân công và dàn máy tính


      Cái này chú đúng, chị biết và rất nhiều người biết, k cần quảng cáo. Nhưng CN và máy tính cũng tốn tièn lém đấy, chú biết quỹ lương và chi phí các loạicủa SFI 1 tháng nhiuk? Và chắc chú chưa biết nhìu thằng buôn nc bọt như SFI dẹp tiẹm đi Ma cao kéo nhị chưa? tìm thì sẽ thấy, thậm chí bộ máy của nó còn gọn nhẹ nhìu nhìu lắm.


      Một kinh nghiệm nữa là khi nhà sản xuất khó khăn thì các đại lý tiêu thụ lên ngôi ( và cả ngược lại nữa). Ngành nào cũng vậy. Ai bán được hàng cho bạn, người đó là bố bạn. Nhất là khi hàng đó đang nhiều, khó bán. Các bác tự nghĩ ra SFI là bố hay là con trong ngành vận tải hiện nay.


      Cái này chú nông nổi:


      1- Vấn đề là ở chỗ có hàng mà khai thác k,chưa kể có mà k dám chạy, vậy con mà ngỏm thì bố thế nìu? Có chú nào quen bên v/c container thì biết rõ về tình cảnh hàng hóa xuất nhập ntn, vậy thì miếng bánh năm nay ra sao, mọi người tự xem xét, không phải bỗng dưng có sự so sánh VSP với SFI k đâu, cũng có cội dễ lằng nhằng với nhau cả tuy hơi khập khiễng.


      2- Ngoài SFI còn vô số thèng chung nghafnh nghề, lăm lăm giật bánh của nhau, do vậy một miếng nhỏ của cái bánh to gấp nhìu lần miếng to của cái bánh nhỏ là ở chỗ đó.


      Cuối cùng, vụ chú mang Tung sfi ra hù là chị thấy mắc cười nhất, mồ ma chú Tùng đi theo tổrng Doanh từ hồi 2xx tới giờ chưa gặp lại, nghe đâu bây giờ nghề chính là chọc bóng với Mr TuánAnh bên MHC í, phải k thổ địa? Trước khi đi trao lại ấn kiếm chochú Bấc, có việc gì cứ tìm chú ấy mà hỏi chú ấy k phiền gì đâu chú Bấc nhể!!!!!


      Và chị vẫn nhắc lại, phải galant với women 1 chút đi gentlemen, mất gì đâu, chỉ có đc mà.

      [/quote]

      Lùa gà hơi thô cô em

      Cô em có hứng oánh xuống thì hôm nay ra hàng đi

      đảm bảo 150 k hôm nay cũng bị vét sạch

      có đủ bản lĩnh thì chứng minh đi

      lải nhải nhiều chán lắm

      cái j mà test 235....

      nhìn lại KLGD đi, ai đang mua,ai đang bán, chán...


      không có thì đi chỗ khác

      ở đây nói nhiều là nhiều người sẽ bất lịch sự với cô em đấy


    Thông tin của chủ đề

    Users Browsing this Thread

    Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)

       

    Similar Threads

    1. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 08-08-2007, 01:26 PM
    2. Công ty cổ phần Phú Thành:sẽ có bước tiến đột phá
      By huythanh1111 in forum Thị trường OTC
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 02-06-2007, 02:39 AM

    Bookmarks

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình