Hybrid View
-
10-03-2010 01:39 PM #1
hì hì thế nên em mới bảo, VFC giá này vẫn còn rẻ để xúc mà ^^. đích trước mắt của VFC và VTO nằm ở ngưỡng 15,16 giống VE1 hì hì ^^, thuận lợi thì có thể lên hẳn 17, 18, thậm chí là 2.x
con KMR hôm nay cũng đang dậm chân ở giá 14, ( sau khi tăng từ 11.7 lên ) nhưng KMR tiềm năng trong những phiên tới của nó cũng phải lên tầm 117, 18, thạm chí là 2.x ^^
-
10-03-2010 01:52 PM #2
Đúng là mọi thứ đều có thể khi lòng tham đã trở lại. Với giá 2x có khi còn ít, nếu TT tốt lên GTGD cứ >3000tỷ thì VFC sẽ bò dần lên. Có thể là 2x mà có thể là 3x. Khi các công ty CK mở rộng cầm cố ck thì mọi điều đều có thể xảy ra. Thời điểm này không phải là mua cp nào, bán cp nào mà kho nhất là nắm giữ được các cp mình có trong các phiên rung lắc.
-
10-03-2010 08:28 PM #3
Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 330
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Chúc mừng các pác đã lên tàu. Nhất quyết không ra hàng khi chưa đến ga 2X
-
10-03-2010 09:00 PM #4
Junior Member- Ngày tham gia
- Mar 2007
- Bài viết
- 73
- Được cám ơn 2 lần trong [ARG:2 UNDEFINED] bài gởi
Hôm nay qua VP Công ty ở 16 - Phạm Hùng, thấy đang mở lối lớn để vào kho phía sau. Chắc dự án xây Building bắt đầu triển khai. Bác Hiến cầm tiền của CD lâu quá rồi, sắp Đại hội cũng sợ bị chửi. Cuối tháng tôi đi họp sẽ chất vấn. Công ty gì mà Vốn có 200 tỷ mà tiền mặt gửi Bank cũng gần số đó. Book value >14.000 dong. Vay Bank cục ít (>10 ty). Tai san co dinh HH con lai 10 ty; Vo hinh 9 ty (manh dat vang 4000 m2 o Pham Hung; neu ban cung duoc khoang 200 ty). Vay gia 12 la sao? Các bác phân tich hộ.
-
10-03-2010 11:32 PM #5
-
11-03-2010 10:19 AM #6
??????
Hôm nay mấy con vận tải CE ào ào mà con VFC của nhà ta vẫn cứ lò mò thế này là seo. Chán VCL.
-
11-03-2010 10:26 AM #7
Member- Ngày tham gia
- Sep 2006
- Bài viết
- 330
- Được cám ơn 0 lần trong 0 bài gởi
Thông tin của chủ đề
Users Browsing this Thread
Có 1 thành viên đang xem chủ đề này. (0 thành viên và 1 khách vãng lai)
Bookmarks